Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 dương lịch: Con giáp nào cần đề phòng tiểu nhân

Thứ Tư, 12/06/2019 11:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân quấy phá vận trình là chuyện chẳng ai mong muốn. Song theo tử vi tháng 6 thì 3 con giáp dưới đây dù không muốn vẫn phải nghĩ cách đối phó tiểu nhân đi thôi.

Tuổi Mùi


tu vi thang 6 tieu nhanpha hoai cong viec
 
Xem tử vi khoa học, bên cạnh những may mắn và thành công gặt hái được trong tháng 6 này thì tuổi Mùi vẫn cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để phá hoại. 
 
Điềm báo tiểu nhân có thể sẽ cản trở bước đường thăng tiến của con giáp này. Người cầm tinh con Dê cần phải vững tay chèo, đừng để mình bị lạc hướng, mất đi ý chí quyết tâm ban đầu bởi những trở ngại mà kẻ xấu bụng kia đặt ra.
 
Bản mệnh cần phải hành sự thận trọng hơn. Người càng ở vị trí cao thì càng dễ phải chịu nhiều sóng gió. Nếu bạn để lộ sơ hở, làm việc thiếu cẩn thận thì đó chính là thời cơ để kẻ tiểu nhân thừa nước đục thả câu, giành giật ngay trên tay bạn những thứ bạn vất vả mới có được.
 
Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi tháng này khá sáng. Họa tiểu nhân chỉ là 1 chút trở ngại trên bước đường thăng tiến phía trước của bạn mà thôi. Hãy vững lòng mà tiến bước, đạp lên khó khăn mà tiến bước.
 

Tuổi Sửu


tieu nhan lua gat tien bac
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Sửu trong tháng 6 dương lịch cần phải lưu ý đến chuyện tình cảm và tiền bạc bởi dễ gặp phải những rắc rối phiền phức do kẻ tiểu nhân mang lại.
 
Kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách để chen chân vào mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy. Muốn chống lại kẻ tiểu nhân thì trước tiên bạn cần xem xét lại tình cảm giữa 2 người, phải làm thế nào để hâm nóng lại tình cảm đôi bên đã có phần nguội lạnh. 
 
Khi mà 2 người đang yêu nhau thắm thiết thì khó có kẻ nào có thể xen vào giữa. Còn khi mà giữa 2 người không còn tình cảm mặn mà thì xuất hiện 1 kẻ thế thân cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.
 
Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở tuổi Sửu thêm cả về chuyện tiền bạc nữa. Xem tử vi tháng 6, những chú Trâu gặp nhiều khó khăn trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Quý nhân chẳng thấy mấy người, tiểu nhân phá hoại thì lại vô số.
 
Kiếm tiền chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhất là khi mà có nhiều thế lực thù địch vây quanh, chỉ chờ bạn sảy chân là sẵn sàng xông vào cướp đoạt. Tuổi Sửu nếu theo nghiệp kinh doanh thì dễ bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực của kẻ tiểu nhân lắm. Nhất là những ai đầu tư kinh doanh mạo hiểm thì khả năng bị tiểu nhân ngáng đường lại càng lớn.
 

Tuổi Thân


tieu nhan pha hoai hanh phuc
 
Theo dõi tử vi tháng 6/2019, người tuổi Thân nếu còn độc thân thì sẽ có 1 khoảng thời gian hạnh phúc bởi tình yêu chớm nở, lúc ban đầu mới yêu bao giờ cũng vô cùng đẹp đẽ. Tháng này bản mệnh có nhiều nhân duyên gặp gỡ người khác phái, dễ dàng tìm được người ưng ý mà tiến tới mối quan hệ xa hơn.
 
Song khi nhìn sang đường tình duyên của người tuổi Thân đã có đôi có cặp thì có sự trái ngược hoàn toàn với người độc thân. Trong khi người độc thân có đào hoa vượng thì người có đôi phải đối mặt với họa đào hoa dữ.
 
Con giáp này dễ lâm vào cảnh có kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình. Những hành động sai lầm nối tiếp sai lầm sẽ dẫn bạn đến địa ngục thay vì thiên đường. Bản mệnh thiếu cẩn trọng trong hành động và lời nói nên vô tình tiếp tay cho kẻ tiểu nhân phá vỡ hạnh phúc mình đang có. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X