Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 dương lịch: Top 4 con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại

Thứ Tư, 30/05/2018 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn sẽ làm gì nếu bị tiểu nhân hãm hại? Có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ điều này khi nằm trong số những con giáp đen đủi trong tử vi tháng 6 dương lịch năm 2018.
 

Tuổi Tý


tu vi thang 6 co ke tieu nhan dam sau lung con giap nay
 
Người tuổi Tý trong tháng 6 này có lẽ nên thận trọng trong công việc của mình, bởi nếu không thì chẳng những công việc của bạn gặp nhiều trắc trở mà nghiêm trọng hơn, có thể sẽ vướng phải chuyện kiện tụng luật pháp nữa/
 
Vận trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, con giáp này dù cố gắng sắp xếp mọi việc an ổn nhưng có vẻ mọi chuyện không đơn giản như thế, bởi luôn có kẻ tiểu nhân đang đứng phía sau giật dây, phá hoại công việc của bạn.
 
Bản mệnh nên kiểm tra lại công việc của mình khi hoàn thành, hạn chế đến mức thấp nhất những sai sót có thể mắc phải. Người tuổi Tý có thể sẽ bị vu oan bởi những chuyện không thể tưởng tượng được lại có thể xảy ra.
 
Thêm 1 lời nhắc nhở nữa cho những chú Chuột là đừng cố tỏ ra mình là người thông minh, lách luật để có được thứ mình muốn, bạn sẽ gặp rắc rối vì điều đó mất. Nếu có ý định đầu tư, nên tin vào bản thân mình đầu tiên, chớ đặt lòng tin quá lớn vào người khác bởi đó có thể là người sẽ phản bội và lừa gạt bạn. Thử xem top 3 con giáp đáng tin cậy nhất là ai nhé.
 

Tuổi Tị


hoa khau thiet thi phi do tieu nhan deo bam
 
Xem bói tử vi tháng 6, người tuổi Tị không được may mắn cho lắm, vận tiểu nhân vượng khiến cho bao nhiêu cát khí tiêu tan. Bản mệnh sẽ gặp phải nhiều vấn đề trong công việc, mà chủ yếu là do chính thái độ làm việc của con giáp gây ra.
 
Tuổi Tị cần phải kiên nhẫn và kiềm chế hơn, đừng để những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình. Thêm nữa, có thể chính tính nóng nảy và bảo thủ sẽ tạo ra những kẻ thù mới cho bạn. Làm việc thiếu chỉn chu, lại gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân thì chẳng có gì khó hiểu khi mà bản mệnh bị chúng làm tổn hại.
 
Những lời đồn đoán thị phi được tung ra, chẳng những bản mệnh bị thiệt hại về uy tín, danh dự, tiền bạc mà còn có thể đánh mất cả những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Hãy nhắc nhở bản thân về những điều đó để có cách cư xử hợp lý hơn.
 

Tuổi Mùi


tu vi thang 6 canh bao con giap bi tieu nhan ham hai
 
Người tuổi Mùi trong tháng 6/2018 này có thể sẽ bị tiểu nhân vây hãm nên vận trình khó lòng tăng tiến như ý muốn. Bản mệnh có tham vọng, có nhiều ý tưởng muốn thực hiện nhưng mọi chuyện chẳng được dễ dàng như vậy.
 
Vận tiểu nhân đeo bám, tử vi phương Đông cho thấy tháng này tuổi Mùi có thể sẽ vướng phải họa thị phi. Nếu không biết giữ mồm giữ miệng, bớt lo chuyện bao đồng thì có lẽ bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối lớn hơn nữa, kẻ tiểu nhân đâu phải chuyện đùa, đã làm gì thì sẽ làm cho kì được.
 

Tuổi Hợi


tieu nhan tim cach ham hai
 
Tử vi tháng 6/2018 cho thấy người tuổi Hợi tháng này không được suôn sẻ thuận lợi trong công việc, nhiều thách thức đòi hỏi con giáp này phải cố gắng gấp trăm gấp ngàn lần so với bình thường.
 
Kẻ tiểu nhân đang ngấm ngầm tìm cách hãm hại, bản mệnh hành sự bất cẩn là sẽ sập bẫy ngay. Nếu giữ được bình tĩnh và tỉnh táo thì còn có thể giảm được phần nào thiệt hại. Công việc càng ngày càng cạnh tranh, tuổi Hợi nên tìm cách học hỏi kiến thức mới, trau dồi thêm kinh nghiệm để đủ sức ứng phó với những vấn đề bất ngờ nảy sinh do bị tiểu nhân quấy phá. Đó là 1 trong Những bài học bài học cuộc sống sâu sắc bạn chỉ nhận ra khi đã 30.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X