Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tý âm lịch: Nhiều biến cố bất ngờ, thiếu sự quyết tâm

Thứ Hai, 22/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tý âm lịch cho biết, đây sẽ là một tháng đầy thử thách với tuổi Tý khi vận trình của bạn có sự xuất hiện của nhiều hung tinh, mọi việc đều có thể sẽ có biến cố bất ngờ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Tý âm lịch, đây sẽ là một tháng đầy thử thách với tuổi Tý khi vận trình của bạn có sự xuất hiện của nhiều hung tinh, mọi việc đều có thể sẽ có biến cố bất ngờ.
 
Cục diện Tương Hại kết hợp với Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt án ngữ tác động rất lớn tới tử vi tháng mới của con giáp này, gây ra những xáo trộn vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh. Công việc dễ gặp trục trặc nửa chừng. Bên cạnh những yếu tố khách quan thì chính bản thân Tý cũng chưa đủ quyết tâm và kiên trì để phấn đầu nên sự nghiệp xuất hiện mối nguy không nhỏ.
 
Về tài lộc, dù tháng này có Thiên Tài hỗ trợ, nhưng nếu có thể giúp bạn đủ chi đủ tiêu cho cuộc sống thường ngày đã có thể coi là tín hiệu đáng mừng. Thu nhập không tăng là mấy mà các khoản chi ra ngày càng nhiều. Hung vận lớn còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.
 
Các mối quan hệ xã giao ở trạng thái không nóng không lạnh, nhưng chỉ cần một chút hiểu lầm cũng có thể phá hỏng mọi thứ, bạn sẽ cần phải khéo léo duy trì, giữ mối hợp tác làm ăn. Chuyện tình cảm cá nhân có phần trắc trở, thái độ hờ hững của bạn có thể khiến nửa kia thấy khó hiểu, thậm chí còn cho rằng bạn không nghiêm túc trong mối quan hệ này.
 
Tình hình sức khỏe của Tý trong tháng không ổn cho lắm. Áp lực từ công việc, tiền bạc và tình cảm khiến bạn lao tâm khổ tứ, tinh thần bất ổn có thể đảo lộn thói quen sinh hoạt hàng ngày. Nếu tiếp tục ăn uống ngủ nghỉ thiếu điều độ thì sức khỏe sa sút là điều dễ hiểu, hãy cố gắng cân bằng tâm trạng để tránh ảnh hưởng tới thân thể nhé.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 6/2023

 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 6/2023 âm lịch cho biết, công việc sẽ là mối quan tâm hàng đầu và cũng khiến bạn chịu nhiều vất vả trong tháng này.
 
Áp lực trong tháng khá lớn, đến từ những yêu cầu và kỳ vọng của cấp trên, lại còn cả áp lực phải duy trì vị trí hiện tại để không mất đi lợi thế với đối thủ cạnh tranh khiến bạn gần như lúc nào cũng phải căng não. Khối lượng công việc tăng cao, có khi còn phải tăng ca hay mang việc về nhà làm.
 
Chủ yếu do tháng này Tý phạm cục diện Tương Hại, lại thêm cả Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt gây ra nhiều khó khăn, tiểu nhân cũng lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh.
 
Các kế hoạch xảy ra nhiều xáo trộn, trục trặc nửa chừng, thậm chí có sự cố còn vượt khỏi tầm kiểm soát của con giáp này. Bên cạnh những yếu tố khách quan thì chính bản thân Tý cũng chưa đủ quyết tâm và kiên trì để phấn đầu nên sự nghiệp xuất hiện mối nguy không nhỏ là điều tất yếu.
 
Tuy nhiên nếu điều chỉnh thái độ làm việc, sắp xếp các đầu mục công việc một cách khoa học hơn, sẵn sàng ứng phó với mọi vấn đề xảy ra, tuổi Tý vẫn có thể tạo ra đột phá bất ngờ mặc cho hoàn cảnh có khó khăn đến đâu.  
 
Trước khi đưa ra các quyết định lớn, bản mệnh nên cân nhắc thật kỹ càng, chớ nên nôn nóng. Nếu có vấn đề gì chưa chắc chắn, bạn nên bình tĩnh quan sát tình hình, không nên vội vàng phát biểu ý kiến hay hành động hấp tấp kẻo rước họa vào người.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn cũng nên duy trì khoảng cách nhất định, không nên vội tin tưởng ai một cách tuyệt đối, có ngày bị phản lại.
 
Thực tế hung vận khá lớn nhưng tháng này Tý vẫn có cát tinh Giải Thần và Tử Vi ngầm tương trợ, chỉ cần có nỗ lực thì ắt có cơ hội xoay chuyển tình thế. Hãy cứ hạ quyết tâm và theo đuổi mục tiêu tới cùng, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 6/2023

 
Theo tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch, vấn đề tài chính của người tuổi Tý chẳng những không tăng là mấy mà còn xuất hiện nhiều nguy cơ bất lợi, nhắc nhở bản mệnh cần tính toán cho cẩn thận.
 
Dù có Thiên Tài chiếu mệnh, song vận may không là bao so với vận hung mà Tương Hại và Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt gây ra cho vận khí tháng mới của tuổi này.
 
Theo đó, tài lộc chưa có nhiều dấu hiệu tăng tiến, thậm chí có nhiều thời điểm còn giảm sút bất ngờ. Tháng này nếu bạn có thể duy trì thói quen chi tiêu khoa học và tiết kiệm thì đã có thể coi là tín hiệu đáng mừng chứng tỏ mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát.
 
Hung vận lớn còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi. Trong tháng nếu có nhận được những lời mời gọi đầu tư kinh doanh, bản mệnh chớ vội tin ngay vào những hứa hẹn lợi nhuận vì không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên từ trên trời rơi xuống, rất có thể phía sau đó còn rất nhiều bẫy rập và rủi ro mà bạn không lường hết được.
 
Ngoài ra, nếu đang muốn tham gia trò đầu cơ, cờ bạc cá độ đỏ đen… thì tốt nhất nên dừng lại càng sớm càng tốt, nếu cứ giữ tâm lý “được ăn cả ngã về 0” thì không cẩn thận sẽ trắng tay không chừng.
 
Chi tiêu cần liệu cơm gắp mắm, tốt nhất có kế hoạch rõ ràng để không rơi vào tình trạng vay mượn. Nhưng quá mức thắt chặt chi tiêu cũng khiến cuộc sống thêm căng thẳng. Thay vì như thế, bản mệnh nên lựa chọn cuộc sống phù hợp với thu nhập hiện tại, hoặc tìm thêm việc tay trái để kiếm thêm nguồn thu nhập, đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 6/2023

 
Nhân duyên của Tý trong tháng 6/2023 không mấy lý tưởng. Chẳng những các mối quan hệ trong công việc có phần xa cách và nhạt nhòa mà tình yêu lứa đôi cũng xuất hiện nhiều nguy cơ rạn nứt.
 
Thời điểm này, các mối quan hệ xã giao ở trạng thái không nóng không lạnh, nhưng chỉ cần một chút hiểu lầm cũng có thể phá hỏng những ấn tượng tốt mà đôi bên đã xây dựng trong quá trình hợp tác bấy lâu. Bạn sẽ cần thêm khéo léo để duy trì, giữ mối hợp tác làm ăn.
 
Còn trong chuyện tình cảm cá nhân, các cặp đôi ngày càng mất kiên nhẫn với nửa kia nên rất thiếu sự vun vén và chẳng ai chủ động hâm nóng mối quan hệ. Chính thái độ hờ hững của bạn có thể khiến nửa kia thấy khó hiểu, thậm chí còn cho rằng bạn không nghiêm túc trong mối quan hệ này.
 
Với người độc thân, đường tình ảm đạm, dù bạn có lòng nhưng chẳng được đón nhận, khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình ở thời điểm này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 6/2023

 
Tình hình sức khỏe của Tý trong tháng có dấu hiệu sa sút. Những mối bận tâm, trăn trở trong cuộc sống và công việc dần hình thành áp lực tâm lý khiến thể trạng của bạn khó được đảm bảo.
 
Tinh thần bất ổn có thể đảo lộn thói quen sinh hoạt hàng ngày, là nguyên nhân sinh ra nhiều tật bệnh, triệu chứng khó chịu. Nếu tiếp tục ăn uống ngủ nghỉ thiếu điều độ thì sức khỏe sa sút là điều dễ hiểu.
 
Con giáp này nên tìm cách cân bằng cuộc sống, duy trì thói quen luyện tập thể thao hàng ngày, đặc biệt hãy dành thời gian cho bản thân để được nghỉ ngơi khi cần. Khi bạn nghỉ ngơi cũng là lúc cơ thể được nạp năng lượng đầy đủ nhất, có như thế mới đủ sức theo đuổi mục tiêu của mình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Chịu nhiều vất vả trong công việc, áp lực tâm lý khá lớn.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Các kế hoạch xảy ra nhiều xáo trộn, dễ có trục trặc nửa chừng.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tài lộc chưa có nhiều dấu hiệu tăng tiến, nhiều thời điểm còn giảm sút bất ngờ.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên không mấy lý tưởng, các mối quan hệ xa cách và nhạt nhòa.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Áp lực tâm lý khiến thể trạng sa sút, cần cân bằng cuộc sống tốt hơn.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X