Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tuất âm lịch: Vận trình ẩn tàng nhiều sóng gió

Thứ Ba, 30/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 6/2023 tuổi Tuất âm lịch, người tuổi Tuất được dự báo sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối khi vận trình tháng mới ẩn tàng nhiều sóng gió, khó đạt được mục tiêu đã đề ra nếu không đủ quyết tâm và có những suy nghĩ tích cực hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Tuat am lich
 
Theo dõi tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tuất được dự báo sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối khi vận trình tháng mới ẩn tàng nhiều sóng gió, khó đạt được mục tiêu đã đề ra nếu không đủ quyết tâm và có những suy nghĩ tích cực hơn.
 
Chịu ảnh hưởng của Tương Phá Thái Tuế, công việc có tính cạnh tranh cao, ai cũng muốn dành lợi thế về phía mình nên ngay cả những người đồng nghiệp thân thiết thường ngày cũng sẽ có những toan tính riêng để tự bảo vệ bản thân. Bạn cũng có thể sẽ tự gây rắc rối cho bản thân bởi cái tính bảo thủ, suy nghĩ thiếu sáng suốt, không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai.
 
Bản mệnh thiếu sự chỉn chu trong công việc hoặc vất vả xoay xở trước nhiều thách thức nên khó mà có được nguồn thu nhập ổn định trong tháng này. Nếu không đủ tỉnh táo, bản mệnh thậm chí còn có thể thiệt hại thêm vì phải khắc phục những sai lầm mình gây ra. Kinh doanh có tình trạng đi vào lối mòn, doanh thu tụt giảm.
 
Trong chuyện tình cảm, công danh sự nghiệp và chuyện kiếm tiền đã gần như chiếm hết thời gian của con giáp này, khiến bạn không quá để tâm tới tình cảm cá nhân, mối quan hệ tình cảm bị thiếu hụt, xa cách. Người độc thân có vẻ khá bị động, nhưng nếu không chủ động hơn hạnh phúc mà bạn hằng mong có thể thuộc về người khác.
 
Vận trình sức khỏe tháng này của tuổi Tuất không được tốt. Dù thể trạng của bạn khá tốt, song vẫn dễ bị mệt mỏi, nóng trong do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết mùa Hè. Ngoài ra, sự căng thẳng tinh thần bởi phải suy tính nhiều chuyện có thể là nguyên nhân dẫn tới đau đầu, mất ngủ, từ đó ảnh hưởng chung đến sức khỏe của bạn.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 6/2023
 

Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Tuất âm lịch, bản mệnh chịu sự chi phối của cục diện Tương Phá nên sự nghiệp trong tháng Kỷ Mùi này vướng phải nhiều sự cản trở, khó khăn chồng chất khó khăn.
 
Bản mệnh luôn có cảm giác làm nhiều nhưng hưởng ít, nỗ lực của bản thân chưa thực sự được ghi nhận. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần làm việc. Thiếu tinh thần làm việc không tốt sẽ khiến hiệu quả công việc sụt giảm, năng suất thấp, dễ mắc phải sai sót.
 
Vận trình tháng mới ẩn tàng nhiều sóng gió, con giáp này không ít phen trầy trật vì những rắc rối bất ngờ ập tới. Khối lượng công việc ngày càng tăng, nhưng không phải lúc nào cũng giải quyết được theo đúng dự tính đặt ra. Bản mệnh khó đạt được mục tiêu đã đề ra nếu không đủ quyết tâm và có những suy nghĩ tích cực hơn.
 
Đặc biệt, công việc ở thời điểm này có tính cạnh tranh khá cao. Ở môi trường tập thể, ai cũng muốn dành lợi thế về phía mình nên ngay cả những người đồng nghiệp thân thiết thường ngày cũng sẽ có những toan tính riêng để tự bảo vệ bản thân. Các mối quan hệ xã giao không đơn giản như vẻ bề ngoài bạn cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
 
Bạn cũng có thể sẽ tự gây rắc rối cho bản thân bởi cái tính bảo thủ, suy nghĩ thiếu sáng suốt, không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai.
 
Nếu cứ giữ lối hành xử như vậy, chính bạn đang tự tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân quấy phá. Một khi đã nắm được thóp của bạn, kẻ đó sẽ chẳng ngần ngại giở chiêu để hạ bệ uy tín hay hất cẳng bạn khỏi vị trí hiện tại.
 
Tuy nhiên tháng mới không chỉ toàn hung tinh, thực tế Tuất vẫn nhận được sự hỗ trợ của Thiên Đức cát tinh. Tuy vận may còn khá yếu ớt nhưng chỉ cần có đủ sự quyết tâm thì vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế.
 
Hãy cứ coi như “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, một khi đã vượt qua khó khăn trong giai đoạn này, bạn càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tương lai sẽ càng vững tin đối phó với nhiều thử thách khác mà không hề nao núng bởi có va vấp khó khăn bạn mới trưởng thành lên được.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 6/2023
 

Trong tháng 6/2023 âm lịch này, tuổi Tuất vừa bị Tương Phá án ngữ lại vừa có hung tinh chủ hao tài là Kiếp Tài chiếu mệnh nên tài vận sa sút, dễ thất thu theo cách không thể lường trước.
 
Chính Tài vẫn là nguồn thu chủ yếu của bản mệnh trong tháng, Thứ Tài không có nhiều, sác việc phụ, việc ngoài luồng hầu như không phát huy tác dụng.
 
Tuy nhiên, do con giáp này thiếu sự chỉn chu trong công việc hoặc vất vả xoay xở trước nhiều thách thức nên khó mà có được nguồn thu nhập ổn định trong tháng này. Nếu không đủ tỉnh táo, bản mệnh thậm chí còn có thể thiệt hại thêm vì phải khắc phục những sai lầm mình gây ra.
 
Những người làm kinh doanh phải đau đầu tìm cách đẩy mạnh tiêu thụ, thu hút khách hàng nhưng vẫn chưa được như ý. Việc làm ăn buôn bán lại có tình trạng đi vào lối mòn, doanh thu tụt giảm. Hơn nữa, Phá Thái Tuế mang điềm báo có tiểu nhân cạnh tranh, có thể bạn sẽ bị đối thủ chơi xấu, phá hoại việc làm ăn.
 
Tháng này khi hợp tác đầu tư, kinh doanh, tuổi Tuất phải hết sức thận trọng, tránh nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt dẫn tới thua lỗ. Bạn không tự biết bảo vệ bản thân thì sẽ phải trả giá bằng chính những đồng tiền xương máu mà bản thân đã vất vả kiếm được.
 
Lưu ý, các khoản chi trong tháng ngày càng tăng, nhất là về thời gian cuối tháng có nhiều việc lớn phát sinh khiến bản mệnh không thể không rút hầu bao liên tục, khiến tình hình tài chính của bạn khá eo hẹp. Vì thế, ngay từ đầu tháng, bạn tốt nhất nên lên kế hoạch cụ thể cho việc chi tiêu, lập các khoản dự trù để tiền bạc không bị hao hụt quá nhiều, tránh áp lực về tâm lý.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 6/2023
 

Về chuyện tình cảm, người tuổi Tuất cũng phải chịu nhiều nỗi buồn phiền trong tháng Kỷ Mùi này. Các mối quan hệ không mấy lý tưởng, có thể chính bản thân bạn tự làm mình hoặc người khác tổn thương.
 
Có thể thấy công danh sự nghiệp và chuyện kiếm tiền đã gần như chiếm hết thời gian của con giáp này, khiến bạn không quá để tâm tới tình cảm cá nhân, mối quan hệ tình cảm bị thiếu hụt, xa cách.
 
Mối quan hệ lứa đôi dù có bền vững đến đâu nhưng không được thường xuyên vun vén cũng sẽ xuất hiện những vết rạn nứt trong âm thầm. Nhất là khi cả hai ít có thời gian sẻ chia, nhiều chuyện chưa được xác thực mà đã vội quyết định dẫn đến hiểu lầm, tổn thương sâu sắc, như vậy sẽ càng đẩy hai bạn ra xa nhau hơn.
 
Người độc thân có vẻ khá bị động, bạn mong chờ có người ở cạnh bên nhưng lại không muốn chủ động thể hiện cảm xúc hay ra tín hiệu. Có vẻ bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc vào lúc này như bạn vẫn nghĩ. Bởi nếu không chủ động hơn hạnh phúc mà bạn hằng mong có thể thuộc về người khác.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 6/2023
 

Phương diện sức khỏe của người tuổi Tuất cũng cần đặc biệt lưu tâm trong tháng này. Gánh nặng sự nghiệp, tiền bạc đè nặng lên vai khiến bản mệnh thường phải lao tâm khổ tứ, sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều.
 
Chính sự căng thẳng tinh thần bởi phải suy tính nhiều chuyện có thể là nguyên nhân dẫn tới đau đầu, mất ngủ, từ đó ảnh hưởng chung đến sức khỏe của bạn. Với những ai mắc chứng mất ngủ, ngoài việc chăm chỉ tập thể thao đều đặn, duy trì chế độ nghỉ ngơi hợp lý, bạn cũng nên cố gắng giữ tâm lý thoải mái, có như vậy chất lượng giấc ngủ mới được cải thiện.
 
Ngoài ra, dù thể trạng của bạn khá tốt, song vẫn dễ bị mệt mỏi, nóng trong do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết mùa Hè.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp vướng phải nhiều sự cản trở, khó khăn chồng chất khó khăn.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Công việc có tính cạnh tranh khá cao, cần hành xử thận trọng kẻo công sức đổ bể.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Tài vận sa sút, dễ thất thu theo cách không thể lường trước.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ không mấy lý tưởng, chịu nhiều tổn thương tình cảm.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe sa sút do gánh nặng sự nghiệp, tiền bạc đè nặng lên vai.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X