Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tị âm lịch: Tinh thần đầy hào hứng, năng suất đáng nể

Thứ Tư, 24/05/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy, người tuổi Tị đón tháng mới với tinh thần đầy hào hứng khi có rất nhiều cơ hội phát triển đang chờ đón bạn phía trước. Bạn càng làm càng hăng say, cũng tạo ra năng suất chất lượng đáng nể.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Ti am lich
 
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Tị âm lịch, người tuổi Tị đón tháng mới với tinh thần đầy hào hứng khi có rất nhiều cơ hội phát triển đang chờ đón bạn phía trước. Bạn càng làm càng hăng say, cũng tạo ra năng suất chất lượng đáng nể.
 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng cho thấy sự nghiệp tiến triển vượt mức mong đợi. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cũng chủ động đưa ra các ý tưởng đề xuất mới, thể hiện khả năng sáng tạo. Tam Hội cục còn giúp các mối quan hệ xã giao thêm phần hài hòa, nhất là khi bạn luôn cùng giúp đỡ đồng nghiệp giải quyết vướng mắc, tạo dựng hảo cảm với đồng nghiệp và cấp trên.
 
Không chỉ công danh sự nghiệp, vận tài lộc của người tuổi Tị trong tháng 6 này cũng vô cùng thuận lợi. Cả nguồn thu chính và phụ đều có khởi sắc, tuy không đến mức phát tài ngay sau một đêm nhưng cũng khá rủng rỉnh trong chi tiêu, không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Nếu tuổi này mạnh dạn mở rộng lĩnh vực kinh doanh mới hoặc phát triển nghề tay trái thì sẽ được đền đáp bằng tài lộc về túi.
 
Chuyện tình cảm bước vào trạng thái lý tưởng nhất. Nhân duyên hưng vượng, người độc thân có đào hoa nên có thể tìm thấy tình yêu của đời mình, nhưng cần phải biết nắm bắt mới được như ý. Gia vận thì hòa thuận, nồng ấm, có cặp đôi còn đón tin vui con cái hoặc về chung một nhà.
 
Sức khỏe của tuổi Tị nhìn chung ổn, thể trạng rất tốt nhờ chế độ rèn luyện và lối sống lành mạnh. Tuy nhiên do thời tiết khá nóng nên bạn cần chú ý tình trạng nóng trong, mụn nhọt…

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 6/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch về phương diện công danh của tuổi Tị, vận trình của bản mệnh hanh thông phơi phới, nhiều cơ hội để phát triển. Hầu hết các kế hoạch công việc đều tiến triển đều đặn theo đúng dự tính ban đầu, thậm chí có nhiều lĩnh vực vượt cả mức mong đợi.
 
Tháng này mệnh chủ được Nguyệt Lệnh Đế Vượng ủng hộ nhiệt tình, kết hợp với quý nhân Tam Hội nên như hổ mọc thêm cánh, nâng cao vận khí, giúp bạn liên tiếp gặp may trong công việc. Dù quá trình tiến hành vẫn có đôi chút vấp váp và trở lực nhưng được quý nhân phò trợ, bản mệnh lại năng động và xông xáo nên kết quả thu về khá lý tưởng.
 
Ngay trong những công việc thường ngày, bạn cũng chủ động đưa ra các ý tưởng đề xuất mới, thể hiện khả năng sáng tạo. Rất may là những ý tưởng đó đều được các thành viên đón nhận và đánh giá cao.
 
Thêm nữa, Tam Hội cục còn giúp các mối quan hệ xã giao thêm phần hài hòa, nhất là khi bạn luôn cùng giúp đỡ đồng nghiệp giải quyết vướng mắc, tạo dựng hảo cảm với đồng nghiệp và cấp trên.
 
Một vài hạng mục bị đình trệ hoặc chưa kịp xử lý trước đó, nay được tuổi này nhanh chóng giải quyết đâu ra đó, có thêm sự tín nhiệm của cấp trên cũng như sự ủng hộ của cấp dưới, cơ hội thăng tiến càng thêm rộng mở.
 
Tuy nhiên, trong tháng có Dịch Mã xuất hiện là điềm báo tất bật, thường phải di chuyển hay ngược xuôi lo công việc. Đó có thể là quá trình dịch chuyển về địa lý, khoảng cách, nhưng cũng có thể là dịch chuyển chức vụ. Nhìn chung những nỗ lực bỏ ra đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Một khi bản mệnh chủ động, xông xáo trong công việc, kết quả cuối cùng đạt được vô cùng mỹ mãn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 6/2023

 
Cùng với những tin vui ở phương diện sự nghiệp, vận tài lộc của người tuổi Tị cũng có dấu hiệu tăng vọt trong tháng mới. Vận khí đang phất mạnh, việc kiếm tiền của những chú Rắn cũng thêm phần thuận lợi.
 
Hàng loạt cát tinh trợ mệnh, con giáp này làm gì cũng có thể ra tiền. Cả nguồn thu chính và phụ đều có khởi sắc, tuy không đến mức phát tài ngay sau một đêm nhưng cũng khá rủng rỉnh trong chi tiêu, không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc.
 
Tháng này cũng mở ra nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh buôn bán thuận lợi, bỏ túi không ít lợi nhuận, lộc lá trời ban. Nếu tuổi này mạnh dạn mở rộng lĩnh vực kinh doanh mới hoặc phát triển nghề tay trái thì sẽ được đền đáp bằng tài lộc về túi. Nhìn thấy các cơ hội tốt, thời cơ đến, bản mệnh muốn tranh thủ đẩy mạnh đầu tư, điều đó hoàn toàn phù hợp ở thời điểm này.
 
Nhân duyên khởi vượng nhờ Tam Hội cục cùng giúp các kế hoạch hợp tác diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh liên tục ký kết được hợp đồng lớn, các thỏa thuận hợp tác làm ăn béo bở, đơn hàng tới tấp nập, không chỉ đem tới lợi nhuận cho doanh nghiệp mà bản thân cũng được hưởng khoản hoa hồng không nhỏ.
 
Có lẽ tháng này Dịch Mã báo hiệu sự tất bật cũng là bởi bạn luôn bận rộn với các tham vọng làm giàu của mình. Vất vả một chút nhưng gặt hái thành quả rực rỡ, như vậy cũng đáng lắm.
 
Tuy nhiên làm bất cứ việc gì cũng nên chỉn chu và biết điểm dừng đúng lúc, đừng tham lam ôm đồm mà xôi hỏng bỏng không. Các chi phí phát sinh trong tháng cũng tương đối nhiều. Vì vậy tuổi Tị chớ ỷ vào việc túi tiền rủng rỉnh mà tiêu pha lãng phí, vung tay quá trán thì tiền núi cũng cạn.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 6/2023

 
Về phương diện tình duyên, có Tam Hội se duyên, chuyện tình cảm và các mối quan hệ của người tuổi Tị sẽ vô cùng khởi sắc trong tháng 6 âm lịch này.
 
Nhân duyên hưng vượng nhờ Đế Vượng giúp làm tăng sức hút, người độc thân có đào hoa chiếu nên nhiều cơ hội để kết nối tình cảm, có thể tìm thấy tình yêu của đời mình. Tuy nhiên, nếu bạn không chủ động nắm bắt thì duyên mấy cũng qua.
 
Với các cặp đôi, những khúc mắc, trục trặc trước đó sẽ lần lượt được tháo gỡ ổn thỏa, tình cảm càng thêm gắn kết mặn nồng. Gia vận thì hòa thuận, xung đột giữa các thành viên trong gia đình giảm đi trông thấy, trả lại không khí yên vui. Có cặp đôi còn đón tin vui con cái hoặc về chung một nhà..
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 6/2023

 
Vận trình tháng 6 âm lịch này của tuổi Tị có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, lại có cát khí từ Tam Hội nâng đỡ, dự báo sức khỏe của con giáp này khá tốt, không xuất hiện dấu hiệu bệnh tật nghiêm trọng nào.
 
Thể trạng của bạn rất dẻo dai, lúc nào cũng tràn đầy sức sống nhờ chế độ rèn luyện và lối sống lành mạnh. Nói như vậy không có nghĩa là bạn chủ quan, khinh suất đâu nhé. Nhất là khi thời tiết đang khá nóng nên bạn cần chú ý tình trạng nóng trong, mụn nhọt…
 
Với những hoạt động thể chất mạnh, tuổi Tị hoàn toàn có thể thử sức bởi sức khỏe của bạn hiện tại cho phép điều đó. Tuy nhiên, làm gì cũng cần biết lượng sức, đừng tập tành quá sức mà gây phản tác dụng.
 
Ngoài ra cũng nên giữ vệ sinh nhà cửa để tránh bệnh tật do môi trường, uống nhiều nước, bổ sung thêm các thực phẩm tính hàn để giảm bớt nóng trong.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Như hổ mọc thêm cánh, nâng cao vận khí, liên tiếp gặp may trong công việc.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Chủ động đưa ra các ý tưởng đề xuất mới, thể hiện khả năng sáng tạo.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vận khí đang phất mạnh, việc kiếm tiền thêm phần thuận lợi.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Người độc thân có đào hoa chiếu nên nhiều cơ hội để kết nối tình cảm.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Thể trạng dẻo dai, lúc nào cũng tràn đầy sức sống, không lo bệnh tật.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen 
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X