Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Thìn âm lịch: Chưa tìm được hướng đột phá, tinh thần nửa vời

Thứ Tư, 24/05/2023 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2023 tuổi Thìn âm lịch cho thấy, công danh sự nghiệp vẫn chưa tìm được hướng đột phá, tuổi Thìn vẫn làm đều đều với những công việc thường ngày, thiếu động lực để tạo ra sự sáng tạo cần thiết, làm gì cũng nửa vời, chán nản.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch dự báo, người tuổi Thìn có nhiều thăng trầm bất ổn trong tháng Kỷ Mùi này. Mọi thứ rơi vào trạng thái trì trệ, trạng thái tinh thần không hăng hái khiến con giáp này làm gì cũng nửa vời, chán nản.
 
Vận trình công danh sự nghiệp vẫn chưa tìm được hướng đột phá, tuổi Thìn vẫn làm đều đều với những công việc thường ngày, thiếu động lực để tạo ra sự sáng tạo cần thiết. Có vẻ như bạn đang nửa hài lòng với cuộc sống hiện tại, nửa muốn thay đổi nhưng còn sợ hãi thất bại nên mọi việc chỉ ở mức cầm chừng, lửng lơ.
 
Trong tháng 6/2023 âm lịch này, tài vận của những chú Rồng không mấy khởi sắc. Bản mệnh thiếu nỗ lực, quá an toàn trong giới hạn bản thân tự đặt ra nên đôi khi cũng bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền mười mươi. Đặc biệt, có hung tinh nhập mệnh, nguy cơ mất tiền do bị kẻ xấu lừa gạt rất cao. Bởi vậy, tuổi Thìn phải đủ tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng. 
 
Sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Tuổi Thìn dễ bị mệt mỏi, căng thẳng tinh thần, nóng trong do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết. Dù thể trạng của bạn vốn có tốt đến đâu nhưng áp lực đè nén trong lòng, thường xuyên phải suy tính đủ chuyện cũng ảnh hưởng nhất định với sinh hoạt hàng ngày, rất dễ đổ bệnh bất ngờ, nên đặc biệt lưu tâm.
 
Điểm sáng lớn nhất của Thìn trong tháng nằm ở phương diện tình duyên. Có Thái Âm cát tinh độ mệnh, người độc thân có thể sẽ sớm thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng hiện tại. Các cặp đôi ngày càng thêm quấn quýt, nhưng cũng nên cho nhau không gian riêng để tránh tình cảm bị sứt mẻ.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 6/2023

 
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Thìn âm lịch, phương diện sự nghiệp của tuổi này trong tháng mới không được khả quan cho lắm do tác động từ Nguyệt Lệnh lâm Suy gây ra nhiều thăng trầm khó đoán.
 
Công việc ở thời điểm này vẫn chưa thể tìm được hướng đột phá. Trạng thái tinh thần bất ổn ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần làm việc của bạn trong tháng. 
 
Dù vẫn là những công việc quen thuộc hàng ngày nhưng con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức so với thường ngày chỉ vì đầu óc không đủ tập trung. Các kế hoạch mới cũ dồn ứ, trì trệ, ngay cả những việc cấp bách bạn cũng chỉ giải quyết một cách nửa vời cho xong, thiếu sự đầu tư.
 
Thiếu sự sáng tạo cũng khó đảm bảo chất lượng công việc. Có vẻ như bạn đang nửa hài lòng với cuộc sống hiện tại, nửa muốn thay đổi nhưng còn sợ hãi thất bại nên mọi việc chỉ ở mức cầm chừng, lửng lơ.
 
Thêm cả hung tinh Âm Sát xuất hiện, tuổi Thìn còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân hoặc vướng họa thị phi. Điềm báo đấu đá, cạnh tranh tăng cao. Bản mệnh có thể đối mặt với không ít sự cố xảy ra, đòi hỏi phải thật linh hoạt và bình tĩnh để xử lý. 
 
Những người đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo, điều hành thì càng cần phải hành sự thận trọng. Có câu “càng trên cao gió càng lớn”, vị trí của bạn có thể rất dễ va vấp những chiêu trò hãm hại sau lưng, gièm pha bôi xấu. Cần tỉnh táo khi sử dụng những người thân tín bên cạnh kẻo bị phản bội.
 
Tuy nhiên, nhân duyên có dấu hiệu khởi vượng nhờ có Thái Âm, nếu có thể tận dụng để xây dựng các mối quan hệ, bạn sẽ nhận được những sự hậu thuẫn cần thiết. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 6/2023

 
Trong tháng Kỷ Mùi tức tháng 6/2023 âm lịch này, tài vận của những chú Rồng không mấy khởi sắc.
 
Chính Tài có nguy cơ bị hao hụt do sự nghiệp sa sút. Bản mệnh thiếu sự chỉn chu trong khi làm việc nên khó mà có được thu nhập ổn định, thậm chí còn có khi bị thiệt hại thêm vì phải bù đắp cho những sai lầm mình gây ra. Các nguồn Thứ Tài cũng không có là mấy, chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn nhiều so với trước đó.
 
Bản mệnh thiếu nỗ lực, quá an toàn trong giới hạn bản thân tự đặt ra nên đôi khi cũng bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền mười mươi. Đặc biệt, có hung tinh Kiếp Tài và Âm Sát nhập mệnh, nguy cơ mất tiền do bị kẻ xấu lừa gạt rất cao. Bởi vậy, tuổi Thìn phải đủ tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng. 
 
Thời điểm này bạn cũng nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ của những kẻ chưa rõ bụng dạ tốt xấu thế nào mà hại mình hao hụt tiền bạc.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm cung “Suy” tức là việc chi tiêu ngày càng nhiều và tốn kém cũng đe dọa túi tiền của con giáp này. Bạn có thể còn phải dùng tới các khoản dự phòng khi các khoản chi phí liên tục phát sinh. Dù có cố gắng kiếm được tiền đấy nhưng dùng ngay sau đó, coi như không tích lũy được nhiều.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 6/2023

 
Bỏ qua những khó khăn và xui xẻo trong công danh tài lộc, tuổi Thìn được dự báo lại gặp may ở phương diện tình duyên.
 
Theo đó, tháng này bản mệnh được Thái Âm chủ về nhân duyên nâng đỡ, các mối quan hệ tình cảm được củng cố ngày càng bền chặt và cũng hứa hẹn hình thành những kết nối mới. Trong đó, nữ mệnh được dự báo sẽ gặp may hơn nam mệnh. Bạn nên mệnh chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên.
 
Có cát tinh độ mệnh, người độc thân có thể sẽ sớm thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng hiện tại. Rất có thể nửa kia là người có quen biết từ lâu, đôi bên có sự tin tưởng nhất định nên mối quan hệ tiến triển hết sức tự nhiên.
 
Các cặp đôi ngày càng thêm quấn quýt, mặn nồng bên nhau, không lúc nào muốn rời xa. Tuy nhiên, quá mức bịn rịn cũng khiến đôi bên có phần can thiệp quá nhiều vào không gian riêng tư của nửa kia, tốt nhất nên cho nhau không gian riêng để tránh tình cảm bị sứt mẻ.
 
Đào hoa vượng thậm chí còn gây nên những cám dỗ tình cảm ngoài luồng không nên có, đe dọa nghiêm trọng tới hạnh phúc hiện tại. Con giáp này bên kiểm soát bản thân, phải biết đâu là điểm dừng thích hợp.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 6/2023

 
Tháng 6/2023 âm lịch này có Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, đây là dấu hiệu nhắc nhở tuổi Thìn cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe cho thật tốt. 
 
Bạn có thể sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi trong người, ăn không ngon, ngủ không yên do những áp lực cuộc sống đè nặng. Lại thêm ảnh hưởng bất lợi của thời tiết nắng nóng càng dễ khiến thể trạng suy giảm. 
 
Dù sức khỏe của bạn vốn có tốt đến đâu nhưng áp lực đè nén trong lòng khiến bạn không thể nghỉ ngơi hợp lý, đầu óc lúc nào cũng trong tình trạng suy nghĩ căng thẳng cũng ảnh hưởng nhất định với sinh hoạt hàng ngày, rất dễ đổ bệnh bất ngờ, nên đặc biệt lưu tâm.
 
Ngoài ra, trong tháng bản mệnh cũng cần chú ý đi lại thận trọng, tránh bị họa huyết quang hoặc tai nạn bất ngờ do Âm Sát gây ra. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Công việc chưa thể tìm được hướng đột phá, tinh thần làm việc uể oải.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Thiếu sự sáng tạo nên khó đảm bảo chất lượng công việc.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Thiếu nỗ lực, quá an toàn trong giới hạn bản thân tự đặt ra.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ tình cảm được củng cố ngày càng bền chặt.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Thể trạng suy giảm, cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe cho thật tốt.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X