Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Thân âm lịch: Điều chỉnh lại kế hoạch, có bước tiến chắc chắn hơn

Thứ Hai, 29/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 6/2023 tuổi Thân âm lịch, trải qua một khoảng thời gian có nhiều xáo trộn, giờ là lúc để bản mệnh sắp xếp, điều chỉnh lại các kế hoạch và có những bước tiến chắc chắn hơn ở thời điểm này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 6/2023 tuoi Than am lich
 
Bước sang tháng 6/2023 âm lịch, vận khí của người tuổi Thân đã có những khởi sắc hơn hẳn tháng trước. Trải qua một khoảng thời gian có nhiều xáo trộn, giờ là lúc để bản mệnh sắp xếp, điều chỉnh lại các kế hoạch và có những bước tiến chắc chắn hơn ở thời điểm này.
 
Được cát tinh Tả Phù hỗ trợ đắc lực, vận trình công việc trong tháng này có tiến triển tốt hơn. Gạt bỏ những khó khăn trước đó, bạn nhận ra được bên cạnh những thách thức xảy đến với mình thì cũng là những cơ hội cho bản thân vươn lên mạnh mẽ. Nguyệt Lệnh Mộc Dục cũng mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, nếu biết tận dụng thì sẽ hỗ trợ tốt cho con đường phát triển sự nghiệp của chính bạn.
 
Một vài cơ hội làm ăn cũng sẽ đến với bản mệnh, hứa hẹn giúp bạn trở thành một trong những người dư dả nhất, không phải lo chuyện chi tiêu trong suốt một khoảng thời gian dài. Kiếm được tiền nhưng bạn cũng sẽ phải hao phí cho quá nhiều việc khác nhau, nếu không kiểm soát tốt tình hình tài chính sẽ dẫn tới kết quả thu chẳng bù chi.
 
Cùng lúc có Mộc Dục và Bách Việt chủ đào hoa mang tới nhân duyên cát lành báo hiệu tình yêu thăng hoa. Vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, người độc thân thoải mái lựa chọn mà không phải đắn đo quá nhiều. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái.
 
Vận trình sức khỏe của tuổi Thân nhìn chung ổn định. Tuy không hay đau ốm, bệnh tật nhưng con giáp này vẫn nên duy trì tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra khi tham gia giao thông cũng nên tập trung tinh thần để tránh gặp sự cố đáng tiếc.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 6/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch, sự nghiệp của tuổi Thân được dự báo sẽ tiến triển thuận lợi, gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp.
 
Nhờ Tả Phù cát tinh nâng đỡ, bạn đã lấy lại được sự chủ động sau khoảng thời gian lao đao vì vận khí sa sút trong tháng trước đó. Thời điểm này bản mệnh nên dồn toàn bộ tâm sức để phát triển sự nghiệp, nhưng cũng chớ nóng vội, cứ tiến hành từng bước, chậm nhưng chắc là được.
 
Con giáp này đưa ra được những ý tưởng sáng tạo độc đáo nhờ suy nghĩ thông suốt, làm việc việc lớn nhỏ gì cũng suôn sẻ. Gạt bỏ những khó khăn trước đó, bạn nhận ra được bên cạnh những thách thức xảy đến với mình thì cũng là những cơ hội cho bản thân vươn lên mạnh mẽ.
 
Trải qua một khoảng thời gian có nhiều xáo trộn, giờ là lúc để bản mệnh sắp xếp, điều chỉnh lại các kế hoạch và có những bước tiến chắc chắn hơn. Bạn dần biến những kế hoạch trên giấy của mình thành hành động thực tế, và nếu vẫn luôn nỗ lực làm việc thì thành quả bạn đạt được sẽ hoàn toàn tương xứng với những gì mà bạn bỏ ra.
 
Lại có cả Nguyệt Lệnh Mộc Dục cũng mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, nếu biết tận dụng thì sẽ hỗ trợ tốt cho con đường phát triển sự nghiệp của chính bạn.
 
Một vài sai sót hay sự cố vướng mắc từ trước đó cũng dần được giải quyết triệt để, phần lớn là nhờ công sức của chính bản mệnh, nhưng cũng không thể phủ nhận được sự giúp sức của quý nhân.
 
Ngoài ra, nếu đang ấp ủ ý tưởng hay kế hoạch nào đó, tuổi Thân cũng nên giữ trong đầu thay vì nói ra, bạn sẽ không thể chắc chắn những người bên cạnh mình ai là bạn, ai là thù đâu. Đừng quên theo dõi các hoạt động đang diễn ra để luôn chủ động nắm được tình hình và đưa ra giải pháp kịp thời khi cần.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 6/2023

 
Sang tháng Kỷ Mùi, tài vận của tuổi Thân khá sáng. Chính Tài có khởi sắc mà Thứ Tài cũng khá hanh thông. Dù là nguồn thu chính hay phụ của bạn đều dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, có thể tiêu xài thoải mái.
 
Thứ Tài vượng là thời điểm thuận lợi để tuổi này tiến hành đầu tư, hợp tác làm ăn, mở rộng kinh doanh. May mắn tài chính sẽ luôn mỉm cười với những ai thực sự nỗ lực và đổ mồ hôi công sức vươn lên làm giàu.
 
Một vài cơ hội làm ăn đến bất ngờ có thể khiến bạn lúng túng đôi chút nhưng đừng quá lo lắng, hãy cứ vận dụng các kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn sẵn có, cộng với phán đoán nhạy bén của bản thân, bạn hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận khả quan và trở thành một trong những người dư dả nhất, không phải lo chuyện chi tiêu trong suốt một khoảng thời gian dài.
 
Tuy nhiên, dù kiếm được tiền nhưng tuổi Thân cũng sẽ phải hao phí cho nhiều việc khác nhau, nếu không kiểm soát tốt tình hình tài chính sẽ dẫn tới kết quả thu chẳng bù chi.
 
Đặc biệt, bạn cũng nên kiểm soát tốt nhu cầu mua sắm của mình, điều đó thể hiện sự trân trọng với công sức của mình vì việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng.
 
Chớ nên chọn cách thỏa mãn bản thân bằng việc mua sắm những thứ mình thích mà không quan tâm đến giá cả, hay việc mình có thực sự cần đến nó hay không, thói quen đó sẽ khiến bạn rỗng túi nhanh lắm đấy.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 6/2023

 
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Thân âm lịch, đây sẽ là một tháng đào hoa rực rỡ với người tuổi Thân khi bản mệnh vừa được Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục che chở, lại có cả sao Bách Việt chủ đào hoa nhập mệnh. Nhân duyên phơi phới, thúc đẩy tình cảm lứa đôi ngày càng tốt đẹp.
 
Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Gia đạo êm ấm, đời sống vợ chồng hòa hợp, hai bạn có thể tính chuyện sinh thêm con cái.
 
Với người độc thân, tháng này được coi là giai đoạn vận đào hoa của mệnh chủ vượng nhất, cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để tạo dựng các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, thông qua đó sẽ dễ dàng tìm được một nửa phù hợp với mình.
 
Có nhiều mối duyên đẹp xuất hiện, tăng cơ hội lựa chọn cho người độc thân, nhưng nếu không chuyên tâm trong chuyện tình cảm, bạn có thể sẽ rơi vào trạng thái lửng lơ hay một mối quan hệ mập mờ không rõ ràng, đó là điều không nên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 6/2023

 
Tháng mới có nhiều tin vui báo về, trạng thái tinh thần của Thân thêm phần phơi phới vui tươi cũng góp phần giúp cải thiện thể trạng của bản mệnh.
 
Vận trình sức khỏe nhìn chung ổn định. Chỉ cần bạn cần chú ý điều tiết thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng ham hố công việc tới mức quên ăn, quên ngủ, khiến sức đề kháng giảm sút, tạo điều kiện tốt cho bệnh tật hoành hành thì không có gì phải lo lắng.
 
Tuy không hay đau ốm, bệnh tật nhưng con giáp này vẫn nên duy trì tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra khi tham gia giao thông cũng nên tập trung tinh thần để tránh gặp sự cố đáng tiếc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023 

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Điều chỉnh lại các kế hoạch và có những bước tiến chắc chắn hơn.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Các nguồn thu chính phụ dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, có thể tiêu xài thoải mái.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Đào hoa rực rỡ, nhân duyên phơi phới, tình cảm ngày càng tốt đẹp.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Trạng thái tinh thần phơi phới góp phần cải thiện thể trạng tốt hơn.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X