Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Sửu âm lịch: Đương đầu hàng loạt rắc rối và căng thẳng

Thứ Hai, 22/05/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 6/2023 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh khó mà có những giây phút thảnh thơi khi gần như trong suốt cả tháng này bản mệnh sẽ thường phải căng thẳng đầu óc để xử lý những rắc rối, khó khăn do hung vận quá lớn gây ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Suu am lich
 
Bước sang tháng 6/2023 âm lịch tức tháng Kỷ Mùi, người tuổi Sửu khó mà có những giây phút thảnh thơi khi gần như trong suốt cả tháng này bản mệnh sẽ thường phải căng thẳng đầu óc để xử lý những rắc rối, khó khăn do hung vận quá lớn gây ra.
 
Cục diện Tương Xung án ngữ là nguyên nhân chính khiến công việc của Sửu đối mặt với nhiều mối trở lực. Các mối quan hệ xã giao trở nên bất ổn, điều tiếng thị phi bủa vây khiến uy tín của con giáp này bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên nóng lòng chứng minh bất cứ điều gì kẻo càng mua dây buộc mình, hãy cứ giữ bình tĩnh và làm việc đúng bổn phận, chất lượng công việc sẽ chứng minh tất cả.
 
Công việc không như ý kéo theo tài chính cũng có phần eo hẹp. Bản mệnh Sửu vẫn chưa thể đạt được mục tiêu dự kiến, vì thế mà nguồn thu lương thưởng cũng bị giảm hẳn, chỉ đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc, cuộc sống rất dễ rơi vào tình trạng bế tắc nếu bạn không tiết kiệm hơn. Đầu tư kinh doanh có thể vấp phải chiêu trò chơi xấu của đối thủ hay tiểu nhân khiến bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong mong muốn nâng cao thu nhập cho mình.
 
Có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi trong tình cảm lứa đôi. Nếu cả hai đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, cứ chuyện bé xé ra to thì đôi bên xung đột còn nghiêm trọng hơn, tình cảm cũng khó mà hàn gắn. Vì quá mải mê với công việc nên người độc thân quên mất phải tìm kiếm một nửa cho mình.
 
Sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt cho lắm, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến bạn hay bị căng thẳng, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. Dù các triệu chứng khó chịu đến từ việc áp lực tinh thần nhưng bạn cũng chớ nên chủ quan kẻo để kéo dài sẽ rất nguy hại. Tháng này bản mệnh đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, vừa để giữ cho sức khỏe tốt, vừa tiết kiệm được một khoản chi cho bệnh viện.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 6/2023

 
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Sửu âm lịch cho biết, công danh sự nghiệp của con giáp này không được tốt cho lắm. Nhiều khó khăn xuất hiện đòi hỏi bạn phải thật kiên trì, bền bỉ thì mới vượt qua được.
 
Chịu ảnh hưởng của Xung Thái Tuế nên tháng này bạn khó mà có những giây phút thảnh thơi hay rảnh rỗi. Điềm báo tử vi cho thấy sự nghiệp trải qua biến động khá lớn nên con giáp này phải dồn thời gian và tâm sức để giải quyết mà còn có nguy cơ không đạt được kết quả như ý muốn.
 
Đặc biệt, các mối quan hệ xã giao vô cùng bất ổn. Nếu không chú ý cách xử sự và nói năng của mình, rất có thể Sửu sẽ vướng vào điều tiếng thị phi bởi những việc mà bản thân không làm. Tiểu nhân ôm sẵn mối hiềm khích hay ghen tị với bạn sẽ chẳng thể bỏ qua cơ hội như vậy để bôi nhọ uy tín của con giáp này.
 
Trong quá trình trao đổi công việc, tuổi Sửu có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên về vấn đề chuyên môn. Trước tiên phải bình tĩnh để xem xét vấn đề chứ đừng vội khăng khăng khẳng định mà đắc tội với người khác.
 
Nhìn chung, những chiêu trò chơi xấu, chèn ép, cạnh tranh chức vụ... là những vấn đề mà tuổi này có nguy cơ đụng độ trong tháng. Do là những sự cố phát sinh bất ngờ và không có sự lường trước nên con giáp này thường mất bình tĩnh, khó đưa ra được những quyết định đúng đắn và chính xác.
 
Bởi thế, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần, luôn có sự linh hoạt trong từng tình huống để không mất công loay hoay và còn dễ xảy ra sai sót. Ngoài ra, bạn cũng không nên nóng lòng chứng minh bất cứ điều gì kẻo càng mua dây buộc mình, hãy cứ giữ bình tĩnh và làm việc đúng bổn phận, chất lượng công việc sẽ chứng minh tất cả.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 6/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch, tài chính của người tuổi Sửu trong tháng mới không mấy dư dả.
 
Đại Hao án ngữ, việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều, đã vậy lại luôn có nguy cơ mất tiền mất của bất cứ lúc nào. Thu không kịp chi, cách quản lý tài chính của bạn cũng có dấu hiệu đáng báo động trong tháng này, cần sớm điều chỉnh kịp thời.
 
Công việc không như ý kéo theo tài chính cũng có phần eo hẹp. Bản mệnh Sửu vẫn chưa thể đạt được mục tiêu dự kiến, vì thế mà nguồn thu lương thưởng cũng bị giảm hẳn, chỉ đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc, cuộc sống rất dễ rơi vào tình trạng bế tắc nếu bạn không tiết kiệm hơn.
 
Hơn nữa, cục diện Tương Xung cảnh báo, các kế hoạch đầu tư kinh doanh có thể vấp phải chiêu trò chơi xấu của đối thủ hay tiểu nhân khiến bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong mong muốn nâng cao thu nhập cho mình.
 
Những áp lực và mâu thuẫn gia tăng khiến cho con giáp này căng thẳng và khó có thể tập trung, dễ mắc sai lầm, để tuột mất cơ hội khỏi tay mình.
 
Thời điểm này, bên cạnh việc phải luôn giữ tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân trước những rủi ro tiềm ẩn, bạn còn cần nghiêm túc thực hiện các kế hoạch tiết kiệm mà bản thân đã đặt ra. Tiền tiết kiệm không chỉ để phòng lúc bạn gặp khó khăn mà nó còn đảm bảo tương lai cho bạn. Vì thế, nên nghiêm ngặt hơn trong việc này.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 6/2023

 
Về phương diện tình cảm, vận trình tình duyên của con giáp tuổi Sửu không được suôn sẻ trong tháng 6/2023 âm lịch này.
 
Vì quá mải mê với công việc nên người độc thân quên mất phải tìm kiếm một nửa cho mình. Duyên đến rồi đi chẳng thể cưỡng cầu, đôi khi bạn nên chấp nhận sự thật có phần đau lòng này.
 
Đặc biệt, có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi trong tình cảm lứa đôi. Nếu cả hai đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, cứ chuyện bé xé ra to thì đôi bên xung đột còn nghiêm trọng hơn, tình cảm cũng khó mà hàn gắn.
 
Bạn cần phải tâm sự, chia sẻ, nói rõ nỗi khổ tâm, khó khăn của mình với đối phương để tránh những giận hờn, những hiểu lầm không đáng có làm ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 6/2023

 
Tháng này do phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế nên người tuổi Sửu không thể nào chủ quan về vấn đề sức khỏe của mình như trước.
 
Có dấu hiệu thể lực giảm sút mạnh, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến bạn hay bị căng thẳng, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ.
 
Dù các triệu chứng khó chịu đến từ việc áp lực tinh thần nhưng bạn cũng chớ nên chủ quan kẻo để kéo dài sẽ rất nguy hại. Tháng này bản mệnh đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, tự bảo vệ bản thân khi có sự cố xảy ra.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Phải thật kiên trì, bền bỉ thì mới vượt qua được khó khăn, thử thách.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cần chú ý cách xử sự và nói năng của mình kẻo vướng vào điều tiếng thị phi.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Việc kiếm tiền trở nên khó khăn, lại có nguy cơ mất tiền mất của.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nên tâm sự, chia sẻ, nói rõ nỗi khổ tâm, khó khăn của mình với nửa kia.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Có dấu hiệu thể lực giảm sút mạnh, dễ bị căng thẳng, mệt mỏi.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X