Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Biến kế hoạch thành hành động thực tế

Thứ Năm, 25/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 6/2023 tuổi Ngọ âm lịch, người tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều việc phải làm, chủ yếu là do bản mệnh bước vào giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp nên đây là lúc biến những kế hoạch trừu tượng thành hành động thực tế.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Ngo am lich
 
Trong tháng Kỷ Mùi này, người tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều việc phải làm, chủ yếu là do bản mệnh bước vào giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp nên đây là lúc biến những kế hoạch trừu tượng thành hành động thực tế. Thời cơ đã chín muồi, đây là lúc bạn chủ động theo đuổi mục tiêu, không nên chần chừ thêm nữa.
 
Tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch cho biết sự nghiệp của tuổi Ngọ đang theo chiều hướng tăng tiến. Có Lục Hợp quý nhân che chở, lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Lâm Quan chủ về công danh nên nhiều cơ hội để bản mệnh thăng tiến, đón đầu thành công. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được cơ hội tốt này, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì chuyện thăng chức không còn khó khăn nữa.
 
Cũng trong tháng này, bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì tài lộc khá dư dôi. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc tiến triển tốt nên cũng có thêm những khoản thưởng, hoa hồng hậu hĩnh. Còn với người kinh doanh thì thời điểm này rất thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn, đôi khi cũng phải liều một chút thì tài lộc mới đổ về nhà.
 
Trong chuyện tình cảm, Thiên Diêu đào hoa giúp tình yêu thêm thăng hoa, các cặp đôi đang yêu nhau có thể tính đến chuyện yên bề gia thất. Người độc thân vượng nhân duyên, nhưng dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không” nếu có tâm lý đứng núi này trông núi nọ.
 
Sức khỏe của tuổi Ngọ hoàn toàn ổn, không phải lo lắng gì. Dù vậy bạn vẫn cần điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, đừng tham lam ôm đồm nhiều việc mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 6/2023

 
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Ngọ âm lịch, con giáp này nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ vận khí nên công danh sự nghiệp khá lý tưởng. Tháng này sẽ là thời điểm để bản mệnh tăng tốc và có thể còn là bứt tốc để hoàn thành các mục tiêu của mình.
 
Có Lục Hợp quý nhân độ mệnh giúp tuổi Ngọ có nhiều sự phù trợ trong tháng, thăng tiến cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Bạn sẽ khó tránh cảm giác tất bật khi có rất nhiều việc phải làm, đó cũng là điều dễ hiểu khi sự nghiệp sẽ là trọng tâm của bạn vào lúc này.
 
Tháng Kỷ Mùi còn có Nguyệt Lệnh lâm đất Lâm Quan chủ về chức vụ nên sẽ có nhiều cơ hội để bạn có thể đẩy mạnh các kế hoạch công việc, biến những ý tưởng trừu tượng thành hành động thực tế. Thời cơ đã chín muồi, đây là lúc bạn chủ động theo đuổi mục tiêu, không nên chần chừ thêm nữa.
 
Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có thêm các phúc tinh cao chiếu như sao Thái Dương và Thiên Ấn nên càng làm càng thuận lợi. Đôi khi vẫn có những áp lực và thách thức xuất hiện nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức, tuổi này vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng tiến độ, tăng thêm độ uy tín cho chính bản thân, củng cố vị thế hiện tại.
 
Cơ hội thì nhiều nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì chuyện thăng chức không còn khó khăn nữa.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng được khuyên nên duy trì tốt các mối quan hệ ngoại giao, tăng cường hợp tác để chuẩn bị cho những bước tiến xa hơn vào sau này. Thậm chí bạn còn thể sẽ phải tốn kém không ít tiền bạc để duy trì các mối quan hệ tốt, nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng.

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 6/2023

 
Tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch cho biết, với đà công việc tiến triển thuận lợi, được nhiều cát tinh giúp sức, tài lộc của người tuổi Ngọ có điểm sáng bất ngờ trong tháng.
 
Trong tháng, tuổi này được cục diện Lục Hợp hỗ trợ, lại có Thái Dương và Thiên Diêu hỗ trợ, rất có lợi cho đầu tư và các hoạt động cầu tài. Đặc biệt, việc hợp tác làm ăn vượng phát mạnh mẽ. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên trông thấy.
 
Tháng này bạn càng chủ động càng dễ gặp may. Nhờ sự quyết đoán, dám làm dám chịu, những chú Ngựa thể hiện sự xông xáo trong mọi việc mà không nề hà khó khăn. Quyết định nhanh gọn giúp bạn dễ dàng nắm bắt thời cơ, thậm chí không chịu ảnh hưởng của môi trường chung. 
 
Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc tiến triển tốt nên bản mệnh cũng có thêm những khoản thưởng, hoa hồng hậu hĩnh. 
 
Còn với người kinh doanh thì thời điểm này rất thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn. Mọi dịch vụ đều tăng, là thời điểm tốt để mở rộng và thúc đẩy kinh doanh, hứa hẹn doanh thu tăng đột biến. Đôi khi cũng phải liều một chút thì tài lộc mới đổ về nhà.
 
Tuy nhiên, kiếm nhiều thì tiêu cũng nhiều, đây chính là tình hình tài chính của bạn xuyên suốt cả tháng. Bạn có thể coi đó như là sự hưởng thụ cho thành quả lao động vất vả nhưng cũng không nên vung tay quá trán kẻo rất dễ xuất hiện hiện tượng phá tài. Bạn vẫn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tích lũy khoản cần thiết để dự trù cho những việc quan trọng sắp tới.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 6/2023

 
Tháng Kỷ Mùi này, tuổi Ngọ có sao đào hoa là Thiên Diêu chiếu mệnh và gặp cả Nhị Hợp Thái Tuế nên nhân duyên rực rỡ, nhiều mối duyên tốt lành tìm đến, không chỉ tốt cho công việc làm ăn mà còn giúp chuyện tình cảm cá nhân có khởi sắc.
 
Tình yêu được chắp cánh nên thêm phần thăng hoa. Cát khí giúp bạn giải hòa các khúc mắc tồn tại từ lâu. Các cặp đôi đang yêu nhau có thể tính đến chuyện yên bề gia thất. 
 
Người độc thân có nhiều cơ hội thoát cảnh chăn đơn gối chiếc hiện tại. Theo đó, bạn dễ dàng làm quen, kết thân với người khác giới. Nhưng quá nhiều “vệ tinh” cũng không phải chuyện tốt, nó khiến bạn dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không” nếu có tâm lý đứng núi này trông núi nọ. 
 
Một vài tuổi Ngọ độc thân còn được người khác mai mối, giới thiệu, nhưng tỷ lệ thành công không cao. Tốt hơn hết, bạn nên tự tìm kiếm.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 6/2023

 
Sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng 6/2023 âm lịch được dự đoán hoàn toàn ổn, không phải lo lắng quá nhiều về phương diện này.
 
Dù vậy bạn vẫn cần điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, đừng tham lam ôm đồm nhiều việc mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
 
Lý do là bởi Nguyệt Lệnh Lâm Quan xuất hiện mang tới các tin vui trong công việc, nhưng đồng thời nó cũng thúc giục bản mệnh chạy đôn chạy đáo, tự làm tự lo, việc gì cũng đến tay, ôm đồm cùng lúc quá nhiều thứ nên khó tránh khỏi cảm giác áp lực, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. 
 
Do đó, làm gì bạn cũng cần đặt việc chăm sóc sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu, đừng để bản thân kiệt sức vì làm việc quá tải.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

  • Khẩu quyết: Nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ vận khí nên công danh sự nghiệp khá lý tưởng.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Đây là lúc chủ động theo đuổi mục tiêu, không nên chần chừ thêm nữa.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  

5.3. Tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Việc hợp tác làm ăn vượng phát mạnh mẽ, các nguồn thu tăng lên trông thấy.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Nhân duyên rực rỡ, nhiều mối duyên tốt lành tìm đến.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, đừng tham lam ôm việc.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X