Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Mão âm lịch: Có khởi sắc nhưng vẫn cần đề phòng rủi ro rình rập

Thứ Ba, 23/05/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2023 tuổi Mão âm lịch cho thấy, vận trình tháng mới của tuổi Mão diễn tiến theo chiều hướng bán cát bán hung, có những khởi sắc nhất định nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều nguy cơ và rủi ro rình rập.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Mao am lich
 
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Mão âm lịch cho biết, vận trình tháng mới của tuổi Mão diễn tiến theo chiều hướng bán cát bán hung, có những khởi sắc nhất định nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều nguy cơ và rủi ro rình rập.
 
Tam Hợp cục xuất hiện, đây sẽ là nguồn hậu thuẫn lớn nhất cho Mão trong suốt cả tháng Kỷ Mùi. Quý nhân vận khá vượng sẽ giúp bản mệnh tháo gỡ được không ít khúc mắc trong công việc. Xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển, tuy nhiên đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực không hề nhỏ, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
 
Vận tài lộc trong tháng có thể đánh giá là khá tốt khi có nhiều cơ hội để bạn kiếm được tiền dựa vào chính sức mình, dù buôn bán kinh doanh hay làm công ăn cũng đều có thu nhập vượt trội. Tuy nhiên càng quyết đoán thì càng dễ thành công còn càng chần chừ thì càng dễ đánh mất thời cơ. Hơn nữa bạn cũng nên dè chừng đối thủ kẻo bị đâm lén sau lưng.
 
Tình cảm tiến gần vào giai đoạn ổn định, mối quan hệ của lứa đôi thêm mặn nồng, gia đạo bình an. Người đã kết hôn cũng dần tìm được tiếng nói chung sau những xung đột với bạn đời của mình. Người độc thân tuy có đào hoa nhưng chưa chắc đã là đào hoa tốt, cẩn thận kẻo bị lừa gạt tình cảm do những suy nghĩ ngây thơ của bản thân.
 
Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động, bệnh cũ dễ tái phát. Có cả hung tinh rình rập, tử vi tháng cho thấy bản mệnh có thể gặp phải tai họa bất ngờ, nhất là khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các hoạt động mạnh vì có thể dẫn tới hậu quả không mong muốn.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 6/2023

 
Theo tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch, công danh sự nghiệp của tuổi Mão vẫn sẽ đạt được những thành tích nhất định cho dù đây được đánh giá là một tháng có nhiều thuận lợi nhưng cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ với bạn.
 
Nhờ Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, các kế hoạch công việc thuận buồm xuôi gió. Từ đầu tháng tới cuối tháng sẽ luôn có những cơ hội để bạn có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cần nhanh tay nắm bắt và đưa ra quyết định một cách quyết đoán để không bỏ lỡ vận may.
 
Quý nhân vận tăng cao sẽ giúp bản mệnh tháo gỡ được không ít khúc mắc trong công việc. Dù bản mệnh cũng phải đảm nhiệm khối lượng công việc nhiều và áp lực nhưng việc khó sẽ được chia sẻ. Tinh thần ham học hỏi và làm việc hăng say mang lại không ít cơ hội thăng tiến, tăng lương cho bạn.
 
Lưu ý, tháng này xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển, tuy nhiên đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực không hề nhỏ, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
 
Bạn nên giữ vững tinh thần “thắng không kiêu”, làm việc luôn khiêm tốn và bình tĩnh để hạn chế sai sót và cũng là tránh để những kẻ tiểu nhân bắt thóp từ những việc không đáng dù là nhỏ nhất.
 
Ngoài ra, Nguyệt Lệnh tháng lâm cung “Bệnh”, ám chỉ vận trình sẽ dần suy thoái, thuận lợi ban đầu nhưng có thể sẽ có khó khăn về sau gây hao tài tốn của. Vì thế, đối với những việc quan trọng bản mệnh đều phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau, đừng nóng vội mà hỏng việc.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 6/2023

 
Cùng với công việc khởi sắc, vận tài lộc trong tháng của tuổi Mão có thể đánh giá là khá tốt khi có nhiều cơ hội để bạn kiếm được tiền dựa vào chính sức mình. Dù là người làm buôn bán kinh doanh hay làm công ăn cũng đều có thu nhập vượt trội.
 
Cục diện Tam Hợp đưa đẩy dẫn lối, bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư thích hợp, mang lại lợi nhuận kha khá cho bản thân. Thời điểm này, bạn vẫn có thể mở rộng kinh doanh nhưng cũng cần phải suy nghĩ cẩn thận, không nên đưa ra quyết định quá mức vội vàng bởi vẫn có những hung tinh rình rập sẽ gây bất lợi cho bạn bất cứ lúc nào.
 
Nguồn thu nhập chính trong tháng chủ yếu vẫn dựa vào Chính Tài. Thứ Tài chưa có sự khởi sắc rõ rệt. Hung tinh Ngũ Quỷ và Thiên Nguyệt nhắc nhở tuổi Mão nên tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, chuyên tâm tu chí làm ăn. Còn nếu cứ cố chấp làm giàu theo đường tắt sẽ khiến bạn thân bại danh liệt, vận may tiền bạc sẽ không đến với bạn đâu.
 
Cơ hội kiếm tiền xuất hiện rải rác suốt cả tháng. Tuy nhiên càng quyết đoán thì càng dễ thành công còn càng chần chừ thì càng dễ đánh mất thời cơ. Hơn nữa bạn cũng nên dè chừng đối thủ kẻo bị đâm lén sau lưng.
 
Việc vay mượn tiền bạc hoặc cho người khác vay tiền nên hạn chế tiến hành trong tháng. Có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, bạn cũng không nên đứng ra bảo đảm tài chính cho người khác kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.
 
Trong tháng bán cát bán hung này, tuổi Mão tốt nhất nên lấy tích lũy làm trọng, tiêu xài ở mức độ vừa phải, liệu cơm gắp mắm. Dù thu nhập vẫn khả quan cũng không nên tiêu tiền hoang phí chỉ vì cảm hứng nhất thời hay đôi phút bồng bột. Bởi sẽ có những việc bất ngờ phát sinh, phải chi tiêu nhiều tiền, trong tay bạn có tiền thì vẫn chủ động hơn.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 6/2023

 
Xem tử vi tình duyên tháng 6/2023 âm lịch của tuổi Mão, các mối quan hệ tình cảm của bạn tiến vào giai đoạn ổn định hơn.
 
Với người đã có đôi, mối quan hệ có thêm nhiều trải nghiệm và cùng nhau vượt qua những giai đoạn quan trọng nên càng thêm mặn nồng, gia đạo bình an. Người đã kết hôn cũng dần tìm được tiếng nói chung sau những xung đột với bạn đời của mình.
 
Người độc thân tuy có đào hoa nhưng chưa chắc đã là đào hoa tốt. Bản mệnh có thể gặp gỡ kết thân với một vài đối tượng, nhưng tình cảm chưa sâu sắc, tình yêu đến rồi lại đi như cơn gió thoảng qua, không đọng lại được điều gì. Nếu nhẹ dạ cả tin, bạn cẩn thận kẻo bị lừa gạt tình cảm do những suy nghĩ ngây thơ của bản thân.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 6/2023

 
Về phương diện sức khỏe, trong tháng Nguyệt Lệnh lâm cung Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi Mão sẽ không quá khả quan.
 
Điềm báo tử vi cho thấy sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động, bệnh cũ dễ tái phát. Những triệu chứng suy nhược, kém ăn, kém ngủ… có thể sẽ diễn ra rất thường xuyên.
 
Lại có cả hung tinh Ngũ Quỷ rình rập, tử vi tháng cho thấy bản mệnh có thể gặp phải tai họa bất ngờ, nhất là khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các hoạt động mạnh vì có thể dẫn tới hậu quả không mong muốn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Có nhiều thuận lợi nhưng cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ trong tháng.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Nhiều cơ hội phát triển nhưng sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Có nhiều cơ hội để bạn kiếm được tiền dựa vào chính sức mình.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ tình cảm của bạn tiến vào giai đoạn ổn định hơn.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tình hình sức khỏe không quá khả quan, dễ bị suy nhược cơ thể.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X