Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Hợi âm lịch: Nỗ lực được đền đáp, có nhiều bước tiến mới

Thứ Ba, 30/05/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2023 tuổi Hợi âm lịch cho thấy, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong tháng này. Sau khi đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực trong suốt khoảng thời gian qua, giờ chính là thời điểm để bản mệnh thu về những gì bản thân luôn mong đợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Hợi âm lịch cho thấy, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong tháng này. Sau khi đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực trong suốt khoảng thời gian qua, giờ chính là thời điểm để bản mệnh thu về những gì bản thân luôn mong đợi.
 
Tam Hợp xuất hiện, sự nghiệp của Hợi không ngừng khởi sắc. Bằng cách đưa ra những ý tưởng sáng tạo, sự tín nhiệm vốn có giúp tuổi này chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với đối tác hoặc cấp trên, thúc đẩy bước tiến mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân dòm ngó, ghen tị với những gì bạn đạt được.
 
Tài lộc của con giáp này cũng khá sáng trong tháng 6 âm lịch. Các lĩnh vực làm ăn buôn bán có bước tiến triển khá tốt, bạn tìm được nhiều cơ hội tăng doanh thu nhờ vào những mối khách hàng thân quen. Vận quý nhân cũng giúp bạn được được chỉ dẫn, tạo điều kiện để mở rộng việc làm ăn, tìm kiếm thêm thị trường tiềm năng.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi, kể cả những người đang có đôi có cặp hay độc thân, cũng rất vượng sắc trong tháng này. Dù vậy, người độc thân vẫn nên dè chừng kẻo đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa xấu, chịu nhiều bẽ bàng. Các cặp đôi nên trân trọng hạnh phúc hiện tại, chớ nên có tâm lý đứng núi này trông núi nọ.
 
Sức khỏe của tuổi Hợi không có gì đáng lo, có thể đôi khi vẫn mắc bệnh vặt theo mùa nhưng không nghiêm trọng. Đi lại, điều khiển phương tiện giao thông cũng nên lưu ý để tránh tai nạn, thương tật do bất cẩn.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 6/2023

 
Xem tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Hợi đón không ít tin vui về sự nghiệp trong tháng mới. Bỏ lại những biến động trong tháng trước, ở thời điểm này bạn sẽ có cơ hội được khẳng định tài năng, biểu hiện xuất sắc trong công việc nhờ nỗ lực bền bỉ.
 
Do đó, con giáp này làm gì cũng có kết quả rõ ràng, con đường thăng tiến vô cùng rộng mở. Có thể nói, giờ chính là thời điểm để bản mệnh thu về những gì bản thân luôn mong đợi.
 
Được Tam Hợp cục nâng đỡ, các kế hoạch diễn ra trôi chảy. Sự tự tin giúp bạn thêm chủ động và xông xáo hơn trong mọi việc, sẵn sàng đương đầu với cả những thách thức, không quản ngại khó khăn miễn là hoàn thành được mục tiêu và đảm bảo chất lượng công việc.
 
Chính Quan còn cho thấy, bằng cách đưa ra những ý tưởng sáng tạo, con giáp này được mọi người càng thêm tín nhiệm. Điều đó giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối tác hoặc cấp trên, thúc đẩy bước tiến mới trong sự nghiệp.
 
Một vài khúc mắc hay sai sót trong thời gian trước đó cũng dần được tháo gỡ, phần lớn là nhờ công sức của chính bạn, nhưng cũng không thể phủ nhận được sự giúp sức của quý nhân.
 
Tuy nhiên, tuổi Hợi vẫn sẽ cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân dòm ngó, ghen tị với những gì bạn đạt được. Bạch Hổ hung tinh cảnh báo, công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn.
 
Để bảo vệ bản thân, tốt nhất bạn làm gì cũng phải khiêm tốn, thận trọng, tránh tỏ thái độ ngạo mạn mà gặp rắc rối. Thuận lợi luôn đi kèm với khó khăn và thử thách, đây là hai mặt của một vấn đề mà bạn tất nhiên phải đối diện.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 6/2023

 
Tử vi tài lộc của tuổi Hợi trong tháng 6/2023 âm lịch cũng đón những điểm sáng nhất định. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh tranh thủ kiếm tiền bù đắp cho những tổn thất từ trước đó.
 
Nhờ Tam Hợp hỗ trợ, các lĩnh vực làm ăn buôn bán có bước tiến triển khá tốt. Hợp tác tốt đẹp sẽ tạo ra lợi nhuận dồi dào, bạn cũng tìm được nhiều cơ hội tăng doanh thu nhờ vào những mối khách hàng thân quen.
 
Vận quý nhân cũng giúp bạn được được chỉ dẫn, tạo điều kiện để mở rộng việc làm ăn, tìm kiếm thêm thị trường tiềm năng.
 
Nhìn chung thời điểm này cơ hội tài lộc đến với Hợi khá nhiều, hãy chú ý để nắm bắt thời cơ, chớ nên để cho thời cơ trôi đi quá nhanh hoặc để rơi vào tay người khác.
 
Ở vào thời điểm vận khí đang lên, con giáp này nên tập trung làm ăn theo đường chính ngạch, tuân thủ luật pháp thì ắt sẽ gặp may còn nếu làm ăn sai trái thì có thể vướng họa vào thân. Đừng quên tháng này có Bạch Hổ hung tinh rình rập, hung vận có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bạn có suy nghĩ bất chính, đi đường ngang lối tắt, bất chấp tất cả để kiếm tiền.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên năng làm việc thiện. Có thể thông qua những hoạt động đó, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, có thể hợp tác được thêm với nhiều người để tăng thêm thu nhập cho mình và cũng là tích phúc đức cho bản thân.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 6/2023

 
Xét về phương diện tình duyên, tuổi Hợi hoàn toàn có thể yên tâm với chuyện tình cảm của mình ở thời điểm này. Tam Hợp mang đào hoa tới, kể cả những người đang có đôi có cặp hay độc thân, cũng rất vượng sắc trong tháng Kỷ Mùi.
 
Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác giới, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm bất ngờ trong tình yêu. Dù vậy, bạn vẫn nên dè chừng kẻo đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa xấu, chịu nhiều bẽ bàng.
 
Tuy nhiên vận đào hoa vượng quá lại không tốt cho những người đã có đôi hay đã lập gia đình. Các cặp đôi nên trân trọng hạnh phúc hiện tại, chớ nên có tâm lý đứng núi này trông núi nọ.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 6/2023

 
Sức khỏe của tuổi Hợi vốn không có gì đáng lo trong tháng mới, có thể đôi khi vẫn mắc bệnh vặt theo mùa nhưng mức độ không quá nghiêm trọng. Được Tam Hợp che chở, cộng thêm ý thức chủ động tự bảo vệ sức khỏe, thể trạng của bạn sẽ luôn được đảm bảo ở trạng thái tốt nhất.
 
Tuy nhiên, do có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, bạn vẫn nên đề phòng tai nạn xe cộ, té ngã đi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông. Nếu có phải đi xa, thay đổi môi trường sống, bạn nên chủ động mang theo thuốc men, thực phẩm phù hợp để đề phòng những trường hợp không thích ứng được với môi trường mới.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Có cơ hội khẳng định tài năng, biểu hiện xuất sắc trong công việc nhờ nỗ lực bền bỉ.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Thận trọng kẻo bị tiểu nhân dòm ngó, ghen tị với những gì bạn đạt được.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Các lĩnh vực làm ăn buôn bán có bước tiến triển khá tốt, hợp tác tốt đẹp.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng    

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Dù là người đang có đôi có cặp hay độc thân đều có đào hoa chiếu mệnh.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Sức khỏe luôn được đảm bảo nhờ biết cách chăm sóc bản thân.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X