Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dậu âm lịch: Vận khí tăng tiến đều đều, tinh thần thêm phần phấn chấn

Thứ Hai, 29/05/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dậu âm lịch cho biết, tháng mới mang tới nhiều may mắn hơn cho người tuổi Dậu. Vận khí tăng tiến đều đều, trạng thái tinh thần của bạn cũng thêm phần phấn chấn và vui vẻ, thêm quyết tâm hoàn thành các mục tiêu của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Dau am lich
 
Tháng mới mang tới nhiều may mắn hơn cho người tuổi Dậu. Vận khí tăng tiến đều đều, trạng thái tinh thần của bạn cũng thêm phần phấn chấn và vui vẻ, thêm quyết tâm hoàn thành các mục tiêu của mình.
 
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, nhờ Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh và sao Tả Phù nâng đỡ, công việc của bản mệnh đã khá hơn. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được người có kinh nghiệm giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định.
 
Nguồn thu nhập trong tháng mới của Dậu cũng được dự báo nhiều sự cải thiện, thậm chí nhờ có Thực Thần soi rọi mà nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Có khá nhiều người đã giúp đỡ và có đóng góp vào thành công của bản mệnh nên đừng quên cảm ơn những người đã kề vai sát cánh với mình nhé.
 
Trong tháng Kỷ Mùi, đường tình duyên của con giáp này không có gì đáng ngại vì bạn biết cách cân đối thời gian hợp lý để không phải phân vân lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu. Có nhiều cơ hội để người độc thân gặp gỡ, kết thân với đối tượng khác giới. Có điều, kỵ nhất là thái độ mập mờ, không dứt khoát hay “đứng núi này trông núi nọ”, rất dễ đánh mất cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực.
 
Vận sức khỏe bình ổn, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên làm việc với cường độ cao thì cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Tuổi Dậu nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, đừng cố quá khiến bản thân quá tải.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 6/2023

 
Xem tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của tuổi Dậu trong tháng mới có nhiều thuận lợi. Sự quyết đoán và nỗ lực sẽ đem tới may mắn cho bạn. Hãy tận dụng thời gian này để tăng hiệu suất công việc.
 
Nguyệt lệnh lâm đất Trường Sinh, lại có quý nhân Tả Phù chỉ dẫn, tuổi Dậu cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Bạn có tinh thần tập thể rất cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để đem về lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng là điều tất nhiên.
 
Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, không còn phải mất công loay hoay, mò mẫm từng chút một.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng may mắn được người có kinh nghiệm giúp đỡ. Các mối quan hệ xã giao mà bạn tốn công sức vun đắp thường ngày được dịp phát huy công dụng khi cần, đem tới cho bản mệnh nhiều sự hậu thuẫn đắc lực, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định.
 
Tuy nhiên, vận trình vẫn ám tàng một vài thử thách nhất định. Nhất là khi có Thiên Cẩu hung tinh rình rập, điềm báo sẽ có tiểu nhân gây ít nhiều khó dễ. Một vài kế hoạch bị cản trở bất ngờ, nếu bạn giữ được bình tĩnh cần thiết thì vẫn có thể kiểm soát được tình hình, lấy lại thế chủ động, chiêu trò của tiểu nhân cũng chẳng còn đáng sợ nữa.
 
Ở thời điểm này, dù gặp việc khó cũng chớ vội nản lòng,  sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy công việc phát triển rõ rệt, hãy nhìn vào đó để có thêm động lực, dù có căng thẳng một chút thì mọi thứ cũng sớm qua đi nhanh thôi, điều quan trọng vẫn là cách bạn đối diện với vấn đề.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 6/2023

 
Trong tháng Kỷ Mùi, công việc đang trên đà thuận lợi thì không có lý gì mà tài vận của người tuổi Dậu lại không có tiến triển cả. Nguồn thu nhập trong tháng mới của bản mệnh cũng được dự báo nhiều sự cải thiện.
 
Nhờ Nguyệt Lệnh Trường Sinh ở Dậu, lại thêm Thực Thần soi rọi giúp mang tới nhiều may mắn và sự hanh thông về tiền bạc cho tuổi này. Nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Lúc này, không chỉ Chính Tài tăng rõ rệt, Thứ Tài cũng ngày càng sáng, vận may tiền bạc đang mỉm cười với bạn.
 
Việc ký kết hợp đồng, giao dịch trong tháng tiến triển khá thuận lợi. Người làm công ăn lương nên tận dụng cơ hội này để đẩy mạnh các hạng mục đàm phán, hợp tác làm ăn, tỷ lệ thành công khá cao sẽ giúp bạn nhận được khoản “hoa hồng” không nhỏ về túi.
 
Người kinh doanh, buôn bán cũng tất bật với công việc, đạt doanh thu khả quan hơn trước. Các mối làm ăn cũ mới đều khá vững, đôi bên hợp tác cùng có lợi nên doanh thu luôn được đảm bảo có lợi cho cả các bên.
 
Tháng này cũng là thời điểm lý tưởng để tiến hành đầu tư. Nếu khéo léo chi tiêu và dùng tiền rảnh rỗi để đầu tư vào lĩnh vực bản thân có nghiên cứu từ lâu, tuổi Dậu sẽ kiếm thêm lợi nhuận lớn, thậm chí vượt xa so với dự tính ban đầu.
 
Tuy nhiên, có dấu hiệu tranh chấp hoặc mất mát tiền của do ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh. Tuổi Dậu vẫn cần hành sự thận trọng, nhất là trong đầu tư. Bạn cũng cần làm việc và chi tiêu có kế hoạch, tránh tình trạng nay lãi mai lỗ, tiền vào túi rồi lại ra ngay, khó tích lũy cho tương lai sau này.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 6/2023

 
Về tình duyên, bản mệnh có thể sẽ đón nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh giúp đào hoa khởi vượng, nếu còn độc thân, sẽ có nhiều cơ hội cho tuổi Dậu lựa chọn người thực sự phù hợp với mình.
 
Các mối nhân duyên của bạn có thể sẽ bắt đầu từ mai mối. Do đó con giáp này không nên từ chối các cơ hội được giới thiệu từ bạn bè. Tuy nhiên, nhân duyên vượng sẽ kỵ nhất là thái độ mập mờ, không dứt khoát hay “đứng núi này trông núi nọ”, nếu không bạn sẽ rất dễ đánh mất cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực.
 
Với các cặp đôi, đường tình duyên của con giáp này không có gì đáng ngại vì bạn biết cách cân đối thời gian hợp lý để không phải phân vân lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu. Cả hai nên dành thêm thời gian chia sẻ với nhau thì mối quan hệ sẽ luôn bền chặt.
 
Người đã có gia đình thì dễ dàng hòa giải bất đồng. Cả hai biết đứng trên lập của người kia để suy nghĩ nên nhanh chóng đồng cảm với sự khó khăn của nửa kia. Những người lớn tuổi thì nên kiềm chế lời nói khắc nghiệt, tránh gây ức chế cho con cháu.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 6/2023

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu trong tháng 6/2023 âm lịch này được nhận xét là bình ổn, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Dậu Kim được Trường Sinh, thể trạng tốt. Bản mệnh cũng luôn chú trọng rèn luyện, được âm dương hài hòa hỗ trợ, sức khỏe đảm bảo, bệnh tật sẽ tự tránh xa.
 
Tuy nhiên, nếu thường xuyên làm việc với cường độ cao thì cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Tuổi Dậu nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, đừng cố quá khiến bản thân quá tải.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Thể hiện năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ   

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: May mắn được người có kinh nghiệm giúp đỡ, đạt thành công nhất định.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng   

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Nguồn thu nhập trong tháng mới được dự báo nhiều sự cải thiện.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Đào hoa khởi vượng, người độc thân có nhiều cơ hội lựa chọn người phù hợp.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Tình hình sức khỏe bình ổn, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X