Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dần âm lịch: Chưa có dấu hiệu tích cực, nhiều biến động khó ngờ

Thứ Ba, 23/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dần âm lịch cho biết, người tuổi này được dự báo vẫn phải tiếp tục chịu những thách thức từ số mệnh khi vận khí tháng mới có phần ảm đạm, chưa thấy dấu hiệu nào thật sự tích cực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2023 tuoi Dan am lich
 
Trong tháng Kỷ Mùi, người tuổi Dần được dự báo vẫn phải tiếp tục chịu những thách thức từ số mệnh khi vận khí tháng mới có phần ảm đạm, chưa thấy dấu hiệu nào thật sự tích cực.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử lại có cả Thiên Hình cản trở, con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.
 
Trong tháng 6 âm lịch này, tuổi Dần bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Việc chi tiêu có phần vượt khỏi tầm kiểm soát, đã thế những chú Hổ còn gặp đủ chuyện xui xẻo bất ngờ nên khó có thể cân đối được thu chi, thu nhập vẫn vậy nhưng vẫn chẳng đủ dùng. Việc kinh doanh hay đầu tư đều cần phải thận trọng hơn trong tháng này.
 
Ảnh hưởng của vận khí sa sút nên chuyện tình cảm của tuổi này trong tháng 6/2023 không được như ý. Mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng bạn không thể suy đoán được, một đống hỗn độn đang chờ đợi con giáp này. Tình yêu muốn bền chặt thì cần phải có lòng tin, người có đôi hãy nói rõ những nỗi nghi ngờ của mình với đối phương để cùng nhau tháo gỡ vấn đề.
 
Tình hình sức khỏe tuổi Dần vốn có thể duy trì ở mức ổn định nhưng áp lực công việc và thời tiết nắng nóng có thể khiến bạn khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải, làm việc thiếu tập trung. Bản mệnh chớ để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá lâu, nếu có thì nên sớm tìm cách giải tỏa áp lực.

Tong quan tu vi thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 6/2023

 
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Dần âm lịch, bản mệnh có rất nhiều việc phải đau đầu tìm cách giải quyết trong tháng này do vận trình có dấu hiệu sa sút. Làm thế nào để đạt được mục tiêu thăng tiến trong công danh sự nghiệp vẫn là một bài toán khó với Dần ở thời điểm này.
 
Chịu ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Tử, công việc trở nên trì trệ, lúc nào cũng có cảm giác thiếu thời gian để hoàn thành, hoặc làm nhưng không đạt kết quả như mong đợi. Nhiều biến động bất lợi buộc Dần phải quay cuồng điều chỉnh kế hoạch trước khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.
 
Dù vẫn có những tính toán từ trước nhưng công việc tiến triển khá chậm, con giáp này khó tránh bị ngờ vực về năng lực. Cho dù trước đó bạn có làm tốt ra sao, chỉ một sai sót cũng khiến người khác đặt câu hỏi về khả năng, điều này khiến tinh thần của những chú Hổ rất dễ bị lung lay, bế tắc.
 
Lại thêm cả hung tinh Thiên Hình tác động, con giáp này dễ mắc phải sai lầm do không kiểm soát được cảm xúc của mình mà hành động bốc đồng trong khi cần bình tĩnh. Càng là người đứng ở vị thế cao thì càng cần giữ một cái đầu lạnh bởi chỉ cần một bước đi sai lầm cũng có thể ảnh hưởng tới tiền đồ sau này.
 
Để hạn chế tình trạng sa sút nghiêm trọng hơn, bạn nên làm việc theo đúng kế hoạch đã định sẵn và giữ vững lập trường thì mọi chuyện sẽ sớm có khởi sắc. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.
 
Những ai có ý định nhảy việc trong giai đoạn này cũng nên cân nhắc kĩ càng, đó có thể không phải là quyết định khôn ngoan ngay tại thời điểm này. Bạn nên đánh giá lại nguyên nhân khiến bản thân muốn thay đổi, nếu chỉ vì lý do công việc hiện tại lương thấp hay cảm giác chán nản, khuyên bạn đừng quyết định vội vàng.
 
Có câu “Vạn sự khởi đầu nan”, bạn sẽ cần phải có thời gian trải qua thăng trầm, phấn đấu thì mới mong được ghi nhận và gặt hái thành quả xứng đáng. Một khi bạn chưa dốc sức mình để cống hiến thì đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 6/2023

 
Theo tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Dần chịu sức ép của Nguyệt Lệnh lâm Tử nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu.
 
Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ.
 
Việc chi tiêu có phần vượt khỏi tầm kiểm soát, đã thế những chú Hổ còn gặp đủ chuyện xui xẻo bất ngờ do Tiểu Hao nhập mệnh nên khó có thể cân đối được thu chi, thu nhập vẫn vậy nhưng vẫn chẳng đủ dùng.
 
Việc kinh doanh hay đầu tư đều cần phải thận trọng hơn trong tháng này, đặc biệt ở khâu lựa chọn đối tác làm ăn. Đôi khi biết về nhau thôi chưa đủ, bạn vẫn nên dành thời gian tìm hiểu về đối tác, từ đó đưa ra những phán đoán chính xác về nhân phẩm của đối phương, tránh việc lơ là mà để bản thân lọt vào tình huống nguy hiểm.
 
Nhìn chung tình hình tài chính vẫn còn bấp bênh, chưa thể ổn định được ở giai đoạn này, đòi hỏi mệnh chủ càng phải nỗ lực hơn nữa. Lưu ý, bạn cũng nên hạn chế tiến hành những việc vay mượn, thế chấp trong tháng, nhất là mượn cho người khác dưới danh nghĩa của bản thân kẻo rất dễ bị lừa gạt.

Phi tinh thang 6/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 6/2023

 
Phương diện tình duyên của Dần trong tháng 6/2023 cũng là một vấn đề nữa khiến bạn phải đau đầu.
 
Chuyện tình cảm đứng trước nhiều thử thách, mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng bạn không thể suy đoán được, một đống hỗn độn đang chờ đợi con giáp này. Bản mệnh có xu hướng trở nên đa sầu đa cảm hơn trong tháng, nhưng lại không chịu chia sẻ với mọi người xung quanh nên tâm trạng lúc nào cũng nặng trĩu, dần dà còn tác động lên tâm lý của người bên cạnh.
 
Tình yêu muốn bền chặt thì cần phải có lòng tin, người có đôi hãy nói rõ những nỗi nghi ngờ của mình với đối phương để cùng nhau tháo gỡ vấn đề.
 
Với người độc thân, Nguyệt Lệnh tác động nên bạn có phần thu mình, không muốn giao tiếp xã hội. Bạn muốn dành thời gian cho chính bản thân mình hơn là tham gia vào những cuộc vui, ép buộc mình phải giao tiếp với mọi người xung quanh. Thời điểm này, bản mệnh cảm thấy việc tìm kiếm một nửa kia là chưa quá cần thiết và không phải là mục tiêu cấp bách nên rất thiếu sự chủ động.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 6/2023

 
Tình hình sức khỏe tuổi Dần vốn có thể duy trì ở mức ổn định nhưng việc có Nguyệt Lệnh lâm Tử tác động khiến thể trạng sa sút rất bất ngờ.
 
Áp lực công việc và thời tiết nắng nóng có thể khiến bạn khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải, làm việc thiếu tập trung. Bản mệnh chớ để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá lâu, nếu có thì nên sớm tìm cách giải tỏa áp lực.
 
Lời khuyên dành cho con giáp này là thường xuyên vận động và có chế độ ăn uống hợp lý, không nên thức khuya, lạm dụng đồ uống kích thích... Người có sức khỏe kém càng cần phải lưu tâm trong việc chăm sóc bản thân.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2023

 
Cam nang vuong van thang 6/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Công việc trở nên trì trệ, lúc nào cũng có cảm giác thiếu thời gian để hoàn thành.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Dễ mắc phải sai lầm do không kiểm soát được cảm xúc, hành động bốc đồng.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Việc kiếm tiền có phần bê trễ, chi tiêu vượt tầm kiểm soát khiến tài lộc khó tụ.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm đứng trước nhiều thử thách, đa sầu đa cảm nhiều hơn.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Thể trạng sa sút rất bất ngờ, cần sớm giải tỏa áp lực nếu có.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
 Xem tử vi tháng 6/2023 âm lịch của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X