Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch: Tiết lộ VẬN HẠN trong tháng mới, ai may - ai xui?

Thứ Tư, 31/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về cuộc sống, công việc cũng như chuyện tình cảm của bản thân. Nhờ đó, bạn có thể chủ động trước mọi vận hạn và hành động quyết liệt cho những vận may trong tháng mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tý


Tu vi thang 6/2023 cua 12 con giap am lich - Tuoi Ty
 
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Tý âm lịch, đây sẽ là một tháng đầy thử thách với tuổi Tý khi vận trình của bạn có sự xuất hiện của nhiều hung tinh, mọi việc đều có thể sẽ có biến cố bất ngờ.
 

- Sự nghiệp:

 
Cục diện Tương Hại kết hợp với Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt án ngữ tác động rất lớn tới tử vi tháng mới của con giáp này, gây ra những xáo trộn vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh. Công việc dễ gặp trục trặc nửa chừng. Bên cạnh những yếu tố khách quan thì chính bản thân Tý cũng chưa đủ quyết tâm và kiên trì để phấn đầu nên sự nghiệp xuất hiện mối nguy không nhỏ.
 

- Tài lộc:

 
Về tài lộc, dù tháng này có Thiên Tài hỗ trợ, nhưng nếu có thể giúp bạn đủ chi đủ tiêu cho cuộc sống thường ngày đã có thể coi là tín hiệu đáng mừng. Thu nhập không tăng là mấy mà các khoản chi ra ngày càng nhiều. Hung vận lớn còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.
 

- Tình duyên:

 
Các mối quan hệ xã giao ở trạng thái không nóng không lạnh, nhưng chỉ cần một chút hiểu lầm cũng có thể phá hỏng mọi thứ, bạn sẽ cần phải khéo léo duy trì, giữ mối hợp tác làm ăn. Chuyện tình cảm cá nhân có phần trắc trở, thái độ hờ hững của bạn có thể khiến nửa kia thấy khó hiểu, thậm chí còn cho rằng bạn không nghiêm túc trong mối quan hệ này.
 

- Sức khỏe:

 
Tình hình sức khỏe của Tý trong tháng không ổn cho lắm. Áp lực từ công việc, tiền bạc và tình cảm khiến bạn lao tâm khổ tứ, tinh thần bất ổn có thể đảo lộn thói quen sinh hoạt hàng ngày. Nếu tiếp tục ăn uống ngủ nghỉ thiếu điều độ thì sức khỏe sa sút là điều dễ hiểu, hãy cố gắng cân bằng tâm trạng để tránh ảnh hưởng tới thân thể nhé.

Xem chi tiết tại:


Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tý âm lịch: Nhiều biến cố bất ngờ, thiếu sự quyết tâm
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tý âm lịch cho biết, đây sẽ là một tháng đầy thử thách với tuổi Tý khi vận trình của bạn có sự xuất hiện của nhiều hung tinh, mọi việc

2. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Sửu


Tu vi thang 6/2023 tuoi Suu am lich
 
Bước sang tháng 6/2023 âm lịch tức tháng Kỷ Mùi, người tuổi Sửu khó mà có những giây phút thảnh thơi khi gần như trong suốt cả tháng này bản mệnh sẽ thường phải căng thẳng đầu óc để xử lý những rắc rối, khó khăn do hung vận quá lớn gây ra.
 

- Sự nghiệp:

 
Cục diện Tương Xung án ngữ là nguyên nhân chính khiến công việc của Sửu đối mặt với nhiều mối trở lực. Các mối quan hệ xã giao trở nên bất ổn, điều tiếng thị phi bủa vây khiến uy tín của con giáp này bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên nóng lòng chứng minh bất cứ điều gì kẻo càng mua dây buộc mình, hãy cứ giữ bình tĩnh và làm việc đúng bổn phận, chất lượng công việc sẽ chứng minh tất cả.

- Tài lộc:

 
Công việc không như ý kéo theo tài chính cũng có phần eo hẹp. Bản mệnh Sửu vẫn chưa thể đạt được mục tiêu dự kiến, vì thế mà nguồn thu lương thưởng cũng bị giảm hẳn, chỉ đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc, cuộc sống rất dễ rơi vào tình trạng bế tắc nếu bạn không tiết kiệm hơn. Đầu tư kinh doanh có thể vấp phải chiêu trò chơi xấu của đối thủ hay tiểu nhân khiến bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong mong muốn nâng cao thu nhập cho mình.

- Tình duyên:

 
Có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi trong tình cảm lứa đôi. Nếu cả hai đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, cứ chuyện bé xé ra to thì đôi bên xung đột còn nghiêm trọng hơn, tình cảm cũng khó mà hàn gắn. Vì quá mải mê với công việc nên người độc thân quên mất phải tìm kiếm một nửa cho mình.

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt cho lắm, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến bạn hay bị căng thẳng, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. Dù các triệu chứng khó chịu đến từ việc áp lực tinh thần nhưng bạn cũng chớ nên chủ quan kẻo để kéo dài sẽ rất nguy hại. Tháng này bản mệnh đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, vừa để giữ cho sức khỏe tốt, vừa tiết kiệm được một khoản chi cho bệnh viện.

Đọc ngay nội dung chi tiết hơn:

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Sửu âm lịch: Đương đầu hàng loạt rắc rối và căng thẳng
Theo tử vi tháng 6/2023 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh khó mà có những giây phút thảnh thơi khi gần như trong suốt cả tháng này bản mệnh sẽ thường phải căng thẳng

3. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dần


Tu vi thang 6/2023 tuoi Dan am lich
 
Trong tháng Kỷ Mùi, người tuổi Dần được dự báo vẫn phải tiếp tục chịu những thách thức từ số mệnh khi vận khí tháng mới có phần ảm đạm, chưa thấy dấu hiệu nào thật sự tích cực.

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt Lệnh lâm Tử lại có cả Thiên Hình cản trở, con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.

- Tài lộc:

 
Trong tháng 6 âm lịch này, tuổi Dần bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Việc chi tiêu có phần vượt khỏi tầm kiểm soát, đã thế những chú Hổ còn gặp đủ chuyện xui xẻo bất ngờ nên khó có thể cân đối được thu chi, thu nhập vẫn vậy nhưng vẫn chẳng đủ dùng. Việc kinh doanh hay đầu tư đều cần phải thận trọng hơn trong tháng này.

- Tình duyên:

 
Ảnh hưởng của vận khí sa sút nên chuyện tình cảm của tuổi này trong tháng 6/2023 không được như ý. Mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng bạn không thể suy đoán được, một đống hỗn độn đang chờ đợi con giáp này. Tình yêu muốn bền chặt thì cần phải có lòng tin, người có đôi hãy nói rõ những nỗi nghi ngờ của mình với đối phương để cùng nhau tháo gỡ vấn đề.

- Sức khỏe:

 
Tình hình sức khỏe tuổi Dần vốn có thể duy trì ở mức ổn định nhưng áp lực công việc và thời tiết nắng nóng có thể khiến bạn khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải, làm việc thiếu tập trung. Bản mệnh chớ để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá lâu, nếu có thì nên sớm tìm cách giải tỏa áp lực.

Mời bạn theo dõi chi tiết tử vi tháng 6/2023 âm lịch của tuổi Dần:


Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dần âm lịch: Chưa có dấu hiệu tích cực, nhiều biến động khó ngờ
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dần âm lịch cho biết, người tuổi này được dự báo vẫn phải tiếp tục chịu những thách thức từ số mệnh khi vận khí tháng mới có phần ảm

4. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Mão


Tu vi thang 6/2023 tuoi Mao am lich
 
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Mão âm lịch cho biết, vận trình tháng mới của tuổi Mão diễn tiến theo chiều hướng bán cát bán hung, có những khởi sắc nhất định nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều nguy cơ và rủi ro rình rập.

- Sự nghiệp:

 
Tam Hợp cục xuất hiện, đây sẽ là nguồn hậu thuẫn lớn nhất cho Mão trong suốt cả tháng Kỷ Mùi. Quý nhân vận khá vượng sẽ giúp bản mệnh tháo gỡ được không ít khúc mắc trong công việc. Xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển, tuy nhiên đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực không hề nhỏ, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.

- Tài lộc:

 
Vận tài lộc trong tháng có thể đánh giá là khá tốt khi có nhiều cơ hội để bạn kiếm được tiền dựa vào chính sức mình, dù buôn bán kinh doanh hay làm công ăn cũng đều có thu nhập vượt trội. Tuy nhiên càng quyết đoán thì càng dễ thành công còn càng chần chừ thì càng dễ đánh mất thời cơ. Hơn nữa bạn cũng nên dè chừng đối thủ kẻo bị đâm lén sau lưng.

- Tình duyên:

 
Tình cảm tiến gần vào giai đoạn ổn định, mối quan hệ của lứa đôi thêm mặn nồng, gia đạo bình an. Người đã kết hôn cũng dần tìm được tiếng nói chung sau những xung đột với bạn đời của mình. Người độc thân tuy có đào hoa nhưng chưa chắc đã là đào hoa tốt, cẩn thận kẻo bị lừa gạt tình cảm do những suy nghĩ ngây thơ của bản thân.

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động, bệnh cũ dễ tái phát. Có cả hung tinh rình rập, tử vi tháng cho thấy bản mệnh có thể gặp phải tai họa bất ngờ, nhất là khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các hoạt động mạnh vì có thể dẫn tới hậu quả không mong muốn.

Đọc chi tiết về tử vi tháng 6/2023 tuổi Mão:

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Mão âm lịch: Có khởi sắc nhưng vẫn cần đề phòng rủi ro rình rập
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Mão âm lịch cho thấy, vận trình tháng mới của tuổi Mão diễn tiến theo chiều hướng bán cát bán hung, có những khởi sắc nhất định nhưng

5. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Thìn


Tu vi thang 6/2023 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch dự báo, người tuổi Thìn có nhiều thăng trầm bất ổn trong tháng Kỷ Mùi này. Mọi thứ rơi vào trạng thái trì trệ, trạng thái tinh thần không hăng hái khiến con giáp này làm gì cũng nửa vời, chán nản.

- Sự nghiệp:

 
Vận trình công danh sự nghiệp vẫn chưa tìm được hướng đột phá, tuổi Thìn vẫn làm đều đều với những công việc thường ngày, thiếu động lực để tạo ra sự sáng tạo cần thiết. Có vẻ như bạn đang nửa hài lòng với cuộc sống hiện tại, nửa muốn thay đổi nhưng còn sợ hãi thất bại nên mọi việc chỉ ở mức cầm chừng, lửng lơ.

- Tài lộc:

 
Trong tháng 6/2023 âm lịch này, tài vận của những chú Rồng không mấy khởi sắc. Bản mệnh thiếu nỗ lực, quá an toàn trong giới hạn bản thân tự đặt ra nên đôi khi cũng bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền mười mươi. Đặc biệt, có hung tinh nhập mệnh, nguy cơ mất tiền do bị kẻ xấu lừa gạt rất cao. Bởi vậy, tuổi Thìn phải đủ tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng. 

- Sức khỏe:


Sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Tuổi Thìn dễ bị mệt mỏi, căng thẳng tinh thần, nóng trong do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết. Dù thể trạng của bạn vốn có tốt đến đâu nhưng áp lực đè nén trong lòng, thường xuyên phải suy tính đủ chuyện cũng ảnh hưởng nhất định với sinh hoạt hàng ngày, rất dễ đổ bệnh bất ngờ, nên đặc biệt lưu tâm.

- Tình duyên:

 
Điểm sáng lớn nhất của Thìn trong tháng nằm ở phương diện tình duyên. Có Thái Âm cát tinh độ mệnh, người độc thân có thể sẽ sớm thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng hiện tại. Các cặp đôi ngày càng thêm quấn quýt, nhưng cũng nên cho nhau không gian riêng để tránh tình cảm bị sứt mẻ.

Mời bạn đọc thêm:

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Thìn âm lịch: Chưa tìm được hướng đột phá, tinh thần nửa vời
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Thìn âm lịch cho thấy, công danh sự nghiệp vẫn chưa tìm được hướng đột phá, tuổi Thìn vẫn làm đều đều với những công việc thường ngày,

6. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tị


Tu vi thang 6/2023 cua 12 con giap am lich - Tuoi Ti
 
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Tị âm lịch, người tuổi Tị đón tháng mới với tinh thần đầy hào hứng khi có rất nhiều cơ hội phát triển đang chờ đón bạn phía trước. Bạn càng làm càng hăng say, cũng tạo ra năng suất chất lượng đáng nể.

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng cho thấy sự nghiệp tiến triển vượt mức mong đợi. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cũng chủ động đưa ra các ý tưởng đề xuất mới, thể hiện khả năng sáng tạo. Tam Hội cục còn giúp các mối quan hệ xã giao thêm phần hài hòa, nhất là khi bạn luôn cùng giúp đỡ đồng nghiệp giải quyết vướng mắc, tạo dựng hảo cảm với đồng nghiệp và cấp trên.

- Tài lộc:

 
Không chỉ công danh sự nghiệp, vận tài lộc của người tuổi Tị trong tháng 6 này cũng vô cùng thuận lợi. Cả nguồn thu chính và phụ đều có khởi sắc, tuy không đến mức phát tài ngay sau một đêm nhưng cũng khá rủng rỉnh trong chi tiêu, không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Nếu tuổi này mạnh dạn mở rộng lĩnh vực kinh doanh mới hoặc phát triển nghề tay trái thì sẽ được đền đáp bằng tài lộc về túi.

- Tình duyên:

 
Chuyện tình cảm bước vào trạng thái lý tưởng nhất. Nhân duyên hưng vượng, người độc thân có đào hoa nên có thể tìm thấy tình yêu của đời mình, nhưng cần phải biết nắm bắt mới được như ý. Gia vận thì hòa thuận, nồng ấm, có cặp đôi còn đón tin vui con cái hoặc về chung một nhà.

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của tuổi Tị nhìn chung ổn, thể trạng rất tốt nhờ chế độ rèn luyện và lối sống lành mạnh. Tuy nhiên do thời tiết khá nóng nên bạn cần chú ý tình trạng nóng trong, mụn nhọt…

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tị âm lịch: Tinh thần đầy hào hứng, năng suất đáng nể
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy, người tuổi Tị đón tháng mới với tinh thần đầy hào hứng khi có rất nhiều cơ hội phát triển đang chờ đón bạn phía

7. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Ngọ


Tu vi thang 6/2023 tuoi Ngo am lich
 
Trong tháng Kỷ Mùi này, người tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều việc phải làm, chủ yếu là do bản mệnh bước vào giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp nên đây là lúc biến những kế hoạch trừu tượng thành hành động thực tế. Thời cơ đã chín muồi, đây là lúc bạn chủ động theo đuổi mục tiêu, không nên chần chừ thêm nữa.

- Sự nghiệp:

 
Tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch cho biết sự nghiệp của tuổi Ngọ đang theo chiều hướng tăng tiến. Có Lục Hợp quý nhân che chở, lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Lâm Quan chủ về công danh nên nhiều cơ hội để bản mệnh thăng tiến, đón đầu thành công. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được cơ hội tốt này, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì chuyện thăng chức không còn khó khăn nữa.

- Tài lộc:

 
Cũng trong tháng này, bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì tài lộc khá dư dôi. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc tiến triển tốt nên cũng có thêm những khoản thưởng, hoa hồng hậu hĩnh. Còn với người kinh doanh thì thời điểm này rất thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn, đôi khi cũng phải liều một chút thì tài lộc mới đổ về nhà.

- Tình duyên:

 
Trong chuyện tình cảm, Thiên Diêu đào hoa giúp tình yêu thêm thăng hoa, các cặp đôi đang yêu nhau có thể tính đến chuyện yên bề gia thất. Người độc thân vượng nhân duyên, nhưng dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không” nếu có tâm lý đứng núi này trông núi nọ.

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của tuổi Ngọ hoàn toàn ổn, không phải lo lắng gì. Dù vậy bạn vẫn cần điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, đừng tham lam ôm đồm nhiều việc mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Biến kế hoạch thành hành động thực tế
Theo tử vi tháng 6/2023 tuổi Ngọ âm lịch, người tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều việc phải làm, chủ yếu là do bản mệnh bước vào giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp

8. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Mùi


Tu vi thang 6/2023 tuoi Mui am lich
 
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Mùi âm lịch, bản mệnh đang có những chuyển biến tốt trong tháng này nhờ có Tam Hội độ mệnh. Nếu bạn biết cách khai thác các mối quan hệ xã giao xung quanh mình thì có thể sẽ kết nối được với người có tầm ảnh hưởng, tìm thấy cơ hội phát triển phù hợp với năng lực của mình.

- Sự nghiệp:

 
Với Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, con giáp này khá tự tin vào những việc mình đang làm, chính vì vậy mà bạn chủ động làm việc chứ không cần ai phải nhắc nhở. Quý nhân vận tăng lên, bạn được giúp đỡ để có thể gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và bạn có thể được phụ trách những nhiệm vụ quan trọng.

- Tài lộc:

 
Tài lộc trong tháng này của tuổi Mùi cũng có những bước phát triển rực rỡ, số tiền mà bạn thu được trở nên dồi dào hơn hẳn khoảng thời gian trước đó, và số tiền này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực bạn bỏ ra. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn trọng trong làm ăn, dành thời gian để nhìn nhận và khắc phục những vấn đề bất hợp lý tồn tại trong hoạt động kinh doanh của mình để hạn chế rủi ro.

- Tình duyên:

 
Tuổi Mùi cũng có đào hoa chiếu trong tháng Kỷ Mùi, người độc thân chớ nên vội vàng quyết định chuyện tình cảm. Có thể sự cô đơn sẽ khiến cho bạn cảm thấy lạc lõng mà gật đầu nhanh chóng, nhưng như vậy thì khó đảm bảo được chuyện hạnh phúc mãi mãi về sau. Các cặp đôi có thể gặp chuyện thị phi mà hiểu lầm lẫn nhau, tình yêu đứng trước thử thách không nhỏ.

- Sức khỏe:

 
Phương diện sức khỏe của tuổi này được dự báo không gặp vấn đề gì quá đáng lo ngại. Chỉ cần bạn có chế độ sinh hoạt lành mạnh, người cao tuổi không nên lao động quá sức khiến cơ thể mệt nhọc, trong khi đó những người còn trẻ cần chú ý vận động, rèn luyện sức khỏe, thì thể trạng sẽ luôn được đảm bảo.

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Mùi âm lịch: Nhiều chuyển biến tốt, tự tin phát triển mạnh mẽ
Xem tử vi tháng 6/2023 tuổi Mùi âm lịch, bản mệnh đang có những chuyển biến tốt trong tháng này nhờ có Tam Hội độ mệnh. Con giáp này khá tự tin vào những việc

9. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Thân


Tu vi thang 6/2023 tuoi Than am lich
 
Bước sang tháng 6/2023 âm lịch, vận khí của người tuổi Thân đã có những khởi sắc hơn hẳn tháng trước. Trải qua một khoảng thời gian có nhiều xáo trộn, giờ là lúc để bản mệnh sắp xếp, điều chỉnh lại các kế hoạch và có những bước tiến chắc chắn hơn ở thời điểm này.

- Sự nghiệp:

 
Được cát tinh Tả Phù hỗ trợ đắc lực, vận trình công việc trong tháng này có tiến triển tốt hơn. Gạt bỏ những khó khăn trước đó, bạn nhận ra được bên cạnh những thách thức xảy đến với mình thì cũng là những cơ hội cho bản thân vươn lên mạnh mẽ. Nguyệt Lệnh Mộc Dục cũng mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, nếu biết tận dụng thì sẽ hỗ trợ tốt cho con đường phát triển sự nghiệp của chính bạn.

- Tài lộc:

 
Một vài cơ hội làm ăn cũng sẽ đến với bản mệnh, hứa hẹn giúp bạn trở thành một trong những người dư dả nhất, không phải lo chuyện chi tiêu trong suốt một khoảng thời gian dài. Kiếm được tiền nhưng bạn cũng sẽ phải hao phí cho quá nhiều việc khác nhau, nếu không kiểm soát tốt tình hình tài chính sẽ dẫn tới kết quả thu chẳng bù chi.

- Tình duyên:

 
Cùng lúc có Mộc Dục và Bách Việt chủ đào hoa mang tới nhân duyên cát lành báo hiệu tình yêu thăng hoa. Vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, người độc thân thoải mái lựa chọn mà không phải đắn đo quá nhiều. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái.

- Sức khỏe:

 
Vận trình sức khỏe của tuổi Thân nhìn chung ổn định. Tuy không hay đau ốm, bệnh tật nhưng con giáp này vẫn nên duy trì tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra khi tham gia giao thông cũng nên tập trung tinh thần để tránh gặp sự cố đáng tiếc.

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Thân âm lịch: Điều chỉnh lại kế hoạch, có bước tiến chắc chắn hơn
Theo tử vi tháng 6/2023 tuổi Thân âm lịch, trải qua một khoảng thời gian có nhiều xáo trộn, giờ là lúc để bản mệnh sắp xếp, điều chỉnh lại các kế hoạch và có

10. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dậu


Tu vi thang 6/2023 tuoi Dau am lich
 
Tháng mới mang tới nhiều may mắn hơn cho người tuổi Dậu. Vận khí tăng tiến đều đều, trạng thái tinh thần của bạn cũng thêm phần phấn chấn và vui vẻ, thêm quyết tâm hoàn thành các mục tiêu của mình.

- Sự nghiệp:

 
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, nhờ Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh và sao Tả Phù nâng đỡ, công việc của bản mệnh đã khá hơn. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được người có kinh nghiệm giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định.

- Tài lộc:

 
Nguồn thu nhập trong tháng mới của Dậu cũng được dự báo nhiều sự cải thiện, thậm chí nhờ có Thực Thần soi rọi mà nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Có khá nhiều người đã giúp đỡ và có đóng góp vào thành công của bản mệnh nên đừng quên cảm ơn những người đã kề vai sát cánh với mình nhé.

- Tình duyên:

 
Trong tháng Kỷ Mùi, đường tình duyên của con giáp này không có gì đáng ngại vì bạn biết cách cân đối thời gian hợp lý để không phải phân vân lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu. Có nhiều cơ hội để người độc thân gặp gỡ, kết thân với đối tượng khác giới. Có điều, kỵ nhất là thái độ mập mờ, không dứt khoát hay “đứng núi này trông núi nọ”, rất dễ đánh mất cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực.

- Sức khỏe:

 
Vận sức khỏe bình ổn, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên làm việc với cường độ cao thì cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Tuổi Dậu nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, đừng cố quá khiến bản thân quá tải.

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dậu âm lịch: Vận khí tăng tiến đều đều, tinh thần thêm phần phấn chấn
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Dậu âm lịch cho biết, tháng mới mang tới nhiều may mắn hơn cho người tuổi Dậu. Vận khí tăng tiến đều đều, trạng thái tinh thần của bạn

11. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tuất


Tu vi thang 6/2023 tuoi Tuat am lich
 
Theo dõi tử vi tháng 6/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tuất được dự báo sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối khi vận trình tháng mới ám tàng nhiều sóng gió, khó đạt được mục tiêu đã đề ra nếu không đủ quyết tâm và có những suy nghĩ tích cực hơn.

- Sự nghiệp:

 
Chịu ảnh hưởng của Tương Phá Thái Tuế, công việc có tính cạnh tranh cao, ai cũng muốn dành lợi thế về phía mình nên ngay cả những người đồng nghiệp thân thiết thường ngày cũng sẽ có những toan tính riêng để tự bảo vệ bản thân. Bạn cũng có thể sẽ tự gây rắc rối cho bản thân bởi cái tính bảo thủ, suy nghĩ thiếu sáng suốt, không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai.

- Tài lộc:

 
Bản mệnh thiếu sự chỉn chu trong công việc hoặc vất vả xoay xở trước nhiều thách thức nên khó mà có được nguồn thu nhập ổn định trong tháng này. Nếu không đủ tỉnh táo, bản mệnh thậm chí còn có thể thiệt hại thêm vì phải khắc phục những sai lầm mình gây ra. Kinh doanh có tình trạng đi vào lối mòn, doanh thu tụt giảm.

- Tình duyên:

 
Trong chuyện tình cảm, công danh sự nghiệp và chuyện kiếm tiền đã gần như chiếm hết thời gian của con giáp này, khiến bạn không quá để tâm tới tình cảm cá nhân, mối quan hệ tình cảm bị thiếu hụt, xa cách. Người độc thân có vẻ khá bị động, nhưng nếu không chủ động hơn hạnh phúc mà bạn hằng mong có thể thuộc về người khác.

- Sức khỏe:

 
Vận trình sức khỏe tháng này của tuổi Tuất không được tốt. Dù thể trạng của bạn khá tốt, song vẫn dễ bị mệt mỏi, nóng trong do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết mùa Hè. Ngoài ra, sự căng thẳng tinh thần bởi phải suy tính nhiều chuyện có thể là nguyên nhân dẫn tới đau đầu, mất ngủ, từ đó ảnh hưởng chung đến sức khỏe của bạn.

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Tuất âm lịch: Vận trình ám tàng nhiều sóng gió
Theo tử vi tháng 6/2023 tuổi Tuất âm lịch, người tuổi Tuất được dự báo sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối khi vận trình tháng mới ám tàng nhiều sóng gió, khó

12. Tử vi tháng 6/2023 tuổi Hợi


Tu vi thang 6/2023 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Hợi âm lịch cho thấy, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong tháng này. Sau khi đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực trong suốt khoảng thời gian qua, giờ chính là thời điểm để bản mệnh thu về những gì bản thân luôn mong đợi.

- Sự nghiệp:

 
Tam Hợp xuất hiện, sự nghiệp của Hợi không ngừng khởi sắc. Bằng cách đưa ra những ý tưởng sáng tạo, sự tín nhiệm vốn có giúp tuổi này chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với đối tác hoặc cấp trên, thúc đẩy bước tiến mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân dòm ngó, ghen tị với những gì bạn đạt được.

- Tài lộc:

 
Tài lộc của con giáp này cũng khá sáng trong tháng 6 âm lịch. Các lĩnh vực làm ăn buôn bán có bước tiến triển khá tốt, bạn tìm được nhiều cơ hội tăng doanh thu nhờ vào những mối khách hàng thân quen. Vận quý nhân cũng giúp bạn được được chỉ dẫn, tạo điều kiện để mở rộng việc làm ăn, tìm kiếm thêm thị trường tiềm năng.

- Tình duyên:

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi, kể cả những người đang có đôi có cặp hay độc thân, cũng rất vượng sắc trong tháng này. Dù vậy, người độc thân vẫn nên dè chừng kẻo đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa xấu, chịu nhiều bẽ bàng. Các cặp đôi nên trân trọng hạnh phúc hiện tại, chớ nên có tâm lý đứng núi này trông núi nọ.

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của tuổi Hợi không có gì đáng lo, có thể đôi khi vẫn mắc bệnh vặt theo mùa nhưng không nghiêm trọng. Đi lại, điều khiển phương tiện giao thông cũng nên lưu ý để tránh tai nạn, thương tật do bất cẩn.

Tử vi tháng 6/2023 tuổi Hợi âm lịch: Nỗ lực được đền đáp, có nhiều bước tiến mới
Tử vi tháng 6/2023 tuổi Hợi âm lịch cho thấy, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong tháng này. Sau khi đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực trong
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X