Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2022 tuổi Tý âm lịch: Nhiều biến động bất lợi, dễ lâm vào bế tắc

Thứ Hai, 16/05/2022 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 6/2022 tuổi Tý âm lịch, vận trình của người tuổi Tý có nhiều vấn đề hung hiểm cần đặc biệt chú ý. Do đây là tháng bản mệnh phạm Tương Hại Thái Tuế nên tổng quan cả tháng không lý tưởng, biến động bất lợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 6/2022 tuoi Ty am lich
 
Bước sang tháng 6/2022 âm lịch tức tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần, vận trình của người tuổi Tý có nhiều vấn đề hung hiểm cần đặc biệt chú ý. Do đây là tháng bản mệnh phạm Tương Hại Thái Tuế nên tổng quan cả tháng không lý tưởng, biến động bất lợi.
 
Về công việc, con giáp này sẽ phải rất vất vả do khối lượng công việc nhiều, áp lực cạnh tranh lại tăng lên khá rõ, cộng thêm việc cũ còn tồn đọng cũng không phải là ít. Càng những thời điểm như này bạn càng cần bình tĩnh và tỉnh táo, nếu xử lý nóng vội thì rất dễ để lại hậu quả khôn lường.
 
Đây còn là tháng Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt biểu hiện cho những kế hoạch dễ lâm vào bế tắc, ngõ cụt. Hàng loạt rắc rối ập tới, bạn cần có sự điều chỉnh để thích nghi kịp thời, đừng ngần ngại thay đổi khi cần thiết nếu đó là biện pháp tối ưu nhất.
 
Phương diện tài lộc cũng khá ảm đạm, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt. Nhìn chung con giáp này sẽ phải nỗ lực rất nhiều thì mới hạn chế được tình trạng hao tốn tiền của. Việc chi tiêu cần liệu cơm gắp mắm, cân đối các khoản hợp lý thì mới không rơi vào cảnh phải đi vay mượn.
 
Ngũ hành bản mệnh cũng xung khắc với ngũ hành tháng nên đường tình duyên của Tý còn lắm gập ghềnh và chông gai. Bất kể là tình yêu đôi lứa, tình bạn hay tình thân đều có thể xuất hiện rạn nứt. Bạn nên chú ý cách cư xử của mình để không phá hỏng mối quan hệ.
 
Tháng này người tuổi Tý cũng cần lưu tâm chăm sóc sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể có thời gian phục hồi năng lượng. Làm việc quá sức có thể gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm về sau.

Tong quan tu vi thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 6/2022

 
Xem tử vi tháng 6/2022 tuổi Tý âm lịch, con giáp này chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cục diện Tý Mùi Tương Hại nên vận khí trong tháng mới khá bất ổn, khó khăn thử thách không ngừng ập tới khiến bạn khá vất vả để xoay sở.
 
Công việc chịu nhiều tác động nặng nề. Bản mệnh phải đối diện với nhiều trở lực, thách thức. Khối lượng công việc ngày càng lớn, việc cũ chưa xong việc mới đã dồn dập. Lúc này nếu không tỉnh táo, thiếu sự kiên trì e rằng bản mệnh dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng, bao nỗ lực trước đó đều đổ xuống sông xuống biển.
 
Cạnh tranh trong tháng cũng không ít. Thiên Quan hung thần gia tăng gánh nặng càng khiến mọi thứ thêm rối ren. Áp lực và cạnh tranh trong tháng tăng lên mỗi ngày. Càng những thời điểm như này bạn càng cần bình tĩnh và tỉnh táo, nếu xử lý nóng vội thì rất dễ để lại hậu quả khôn lường.
 
Lại không có Nguyệt Lệnh ủng hộ do đây là tháng lâm đất Tuyệt, con giáp này có cảm giác những kế hoạch dễ lâm vào bế tắc, ngõ cụt. Hàng loạt rắc rối ập tới, bạn cần có sự điều chỉnh để thích nghi kịp thời, đừng ngần ngại thay đổi khi cần thiết nếu đó là biện pháp tối ưu nhất.
 
Khí tiến hành mọi việc, dù là lớn hay nhỏ, là thứ yếu hay trọng yếu, Tý đều cần tuân thủ theo từng bước cụ thể, đi từ đơn giản đến phức tạp, không nên nóng vội mà hỏng chuyện. Nên lấy ổn định làm trọng, chờ đợi thời cơ đến mới hành động, hấp tấp vội vàng sẽ nhận thất bại.
 
May mắn là hai cát tinh Tử Vi và Giải Thần sẽ giúp bạn chuyển nguy thành an, giữ vững tâm thái để có thể đối mặt với mọi khó khăn, thách thức. Có câu “cái khó ló cái khôn”, chỉ cần bạn kiên trì tới cùng thì với năng lực của mình, bạn chắc chắn sẽ có thể tìm ra cách xử lý ổn thỏa.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 6/2022

 
Theo dõi tử vi tháng 6/2022 của 12 con giáp âm lịch, phương diện tài lộc của Tý cũng không khá khẩm hơn là bao. Công việc giảm sút kéo theo tài chính bất ổn, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt khá rõ. Nhìn chung con giáp này sẽ phải nỗ lực rất nhiều thì mới hạn chế được tình trạng hao tốn tiền của.
 
Đây là tháng Tý bị Tương Hại cục án ngữ, lại không được Nguyệt Lệnh che chở, các kế hoạch cầu tài của bản mệnh khó suôn sẻ như ý muốn. Có những việc tưởng đã thành công mười mươi, tiền sắp về đến tay thì lại bất thành khiến con giáp này vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối.
 
Tháng này cũng không thích hợp để đầu tư lớn mạo hiểm. Các hạng mục đầu tư nhỏ có thể hòa vốn và tính an toàn cũng cao hơn, bạn nên cân nhắc vấn đề này.
 
Việc gì cũng nên tiến hành dần dần, có kế hoạch rõ ràng, đừng chạy theo cái lợi trước mắt hay nghe lời dụ dỗ mà dốc tiền vào một chỗ, rất dễ bị lừa gạt, tiền mất tật mang.
 
Chi phí sinh hoạt tăng cao, bản mệnh khó tránh được phải tiêu tiền cho những nhu cầu cần thiết của bản thân và gia đình. Càng như vậy, bạn càng nên chi tiêu liệu cơm gắp mắm, cân đối các khoản hợp lý thì mới không rơi vào cảnh phải đi vay mượn.
 
May mắn mệnh chủ được Giải Thần trợ giúp, khó khăn rồi cũng sẽ cũng được gỡ gạc phần nào, không phải lo lắng thái quá. Làm gì cũng cần tự tin vào quyết định của chính mình, dù người khác có nói gì đi nữa, ý kiến của bạn vẫn là quan trọng nhất.

Phi tinh thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 6/2022

 
Chuyện tình cảm của Tý khó có thể thăng hoa trong một tháng đối diện với nhiều tác động bất lợi như này. Các mối quan hệ nếu duy trì ở mức ổn định đã là lý tưởng lắm rồi.
 
Do ngũ hành xung khắc, đường tình duyên của người độc thân còn lắm gập ghềnh và chông gai, không có nhiều cơ hội để thay đổi hiện trạng. Bản mệnh vẫn còn khá thụ động nên chưa có nhiều kết nối khả quan.
 
Dù có duyên gặp gỡ ai đó nhưng chưa đủ nợ để ở lại bên nhau, mọi thứ đến rồi đi khá nhanh, bạn cũng không nên quá níu kéo hay bi lụy kẻo tự chuốc lấy thương đau cho mình.
 
Chẳng những vậy, bất kể là tình yêu đôi lứa, tình bạn hay tình thân đều có thể xuất hiện rạn nứt. Bạn nên chú ý cách cư xử của mình để không phá hỏng mối quan hệ.
 
Vợ chồng có vấn đề gì cũng nên trao đổi rõ ràng với nhau để cùng tìm cách giải quyết. Đừng để hai người sống dưới một mái nhà nhưng việc ai nấy làm, thân ai người ấy lo. Sự lạnh nhạt và im lặng đôi khi còn đáng sợ hơn những lần xung đột thẳng mặt.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 6/2022

 
Về phương diện sức khỏe, Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt nhắc nhở người tuổi Tý nên lưu tâm chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Trong cuộc sống thường ngày, bản mệnh nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể có thời gian phục hồi năng lượng. Làm việc quá sức có thể gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm về sau.
 
Bên cạnh đó, vận trình cũng tiềm tàng nhiều yếu tố bất ngờ, đa phần trong số đó là điều xui xẻo, tai nạn. Vì vậy, bản mệnh cần hết sức chú ý an toàn khi đi xa, điều khiển phương tiện giao thông..., phòng chống bệnh tật, tránh được họa huyết quang.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2022


Cam nang vuong van thang 6/2022 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Đối diện với nhiều trở lực, khối lượng công việc khá lớn.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Kế hoạch dễ lâm vào bế tắc, cần có sự điều chỉnh và thích nghi.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Tài chính bất ổn, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt khá rõ.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Đường tình duyên còn lắm gập ghềnh và chông gai.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Nên lưu tâm chăm sóc sức khỏe, cân bằng làm việc và nghỉ ngơi.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
Xem thêm tử vi tháng 6/2022 âm lịch của các con giáp khác:


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X