Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2022 tuổi Tuất âm lịch: Nên chậm lại bước chân, nóng vội chỉ gây hỏng việc

Thứ Ba, 24/05/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 6/2022 tuổi Tuất âm lịch, chịu ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng, người tuổi Tuất được khuyên nên chậm lại bước chân của mình, tính toán mọi thứ thật kỹ, rồi bạn sẽ tìm ra câu trả lời mà mình mong muốn, đừng quá nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 6/2022 tuoi Tuat am lich
 
Trong tháng Đinh Mùi này, chịu ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng, người tuổi Tuất được khuyên nên chậm lại bước chân của mình, tính toán mọi thứ thật kỹ, rồi bạn sẽ tìm ra câu trả lời mà mình mong muốn, đừng quá nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không.
 
Tháng này cục diện Tương Phá Thái Tuế cảnh báo về những khó khăn mà bản mệnh có thể đối mặt do có tiểu nhân ngáng đường, khiến cho công việc dù có cố gắng thế nào cũng không được như ý. Có lúc bạn chán nản thậm chí còn muốn nghỉ việc nhưng rồi lại tự xốc lại tinh thần để tiếp tục cố gắng.
 
Nếu những vấn đề rắc rối đó không thể tránh, Tuất hãy cứ thẳng thắn đối mặt, chỉ khi đó bạn mới biết mình đang mắc ở đâu và tìm ra cách giải quyết thích hợp. Đừng quá lo lắng, cát tinh xuất hiện đúng lúc sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế, giành lại thắng lợi xứng đáng.
 
Hung vận ám quẻ cũng cảnh báo con giáp này về nguy cơ hao hụt tài chính, làm ăn dễ thua lỗ. Việc làm ăn thiếu sự đổi mới và sáng tạo nên dễ đi vào lối mòn, dần dà tụt hậu so với đổi thủ cạnh tranh. Lợi nhuận cũng vì thế mà giảm sút đáng kể. Tháng này bạn cũng nên đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt để chiếm đoạt tài sản.
 
Trong tháng có nhiều việc cần phải suy nghĩ, sức khỏe của con giáp này cũng vì thế có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. Bạn nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi để cơ thể tái tạo năng lượng cần thiết.
 
Trong tháng 6 âm lịch, đường tình duyên của tuổi Tuất không có nhiều chuyển biến. Con giáp này tạm thời không có nhiều thời gian để nghĩ suy về tình cảm mà còn phải tập trung vào công việc, vào chuyện kiếm tiền. Mối quan hệ lứa đôi hay vợ chồng ngày càng xa cách.

Tong quan tu vi thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 6/2022

 
Tử vi tháng 6/2022 tuổi Tuất âm lịch chỉ ra rằng, những thách thức trước mắt mà con giáp này phải đối mặt là không ít và mức độ cũng không hề nhẹ nhàng. Nhưng hãy coi đó như những trải nghiệm quý giá để nâng tầm bản thân, bởi nếu không thể vượt qua những khó khăn, bạn sẽ mãi không thể đi đến đích, nơi có những vinh quang rực rỡ mà bạn luôn mơ ước.
 
Chịu ảnh hưởng từ Phá Thái Tuế, tổng quan sự nghiệp của người tuổi này không mấy lý tưởng, thường xuyên phải chịu nhiều áp lực và trở ngại, lao đao một phen.
 
Tinh thần làm việc uể oải, thiếu tập trung, dễ rơi vào bế tắc khi bạn không thể tìm ra định hướng phát triển rõ ràng. Thậm chí có nhiều khi bạn đi làm cho có lệ, thiếu sự sáng tạo, thậm chí nảy sinh tâm lý nhảy việc.
 
Điềm báo tử vi còn nhắc nhở Tuất nên đề phòng có tiểu nhân ngáng trở, khiến cho công việc dù có cố gắng thế nào cũng không được như ý. Đối phương chỉ tập trung vào những thiếu sót của bạn để công kích, gây nhiều điều phiền nhiễu.
 
Song bạn hoàn toàn có thể tránh được những rắc rối không đáng có đó bằng cách làm việc cẩn thận ngay từ đầu. Hãy cố gắng xốc lại tinh thần càng sớm càng tốt, bình tĩnh đương đầu, bình tĩnh giải quyết rồi mọi chuyện sẽ sớm đâu vào đấy.
 
Trong tháng Đinh Mùi này, Tuất còn gặp Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng, vận khí nằm ở giai đoạn “thai nghén”, chờ đợi thời cơ để bùng nổ. Bạn làm gì cũng nên có kế hoạch cụ thể, đặc biệt là phải biết kiên nhẫn đợi cơ hội, đúng việc đúng thời điểm, thay vì đâm đầu mù quáng một cách vô ích.
 
Người tuổi này được khuyên nên chậm lại bước chân của mình, tính toán mọi thứ thật kỹ, rồi bạn sẽ tìm ra câu trả lời mà mình mong muốn, đừng quá nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không.
 
Nếu những vấn đề rắc rối hiện tại không thể tránh, Tuất hãy cứ thẳng thắn đối mặt, chỉ khi đó bạn mới biết mình đang mắc ở đâu và tìm ra cách giải quyết thích hợp.
 
Đừng quá lo lắng, cát tinh Thiên Đức xuất hiện đúng lúc sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế, giành lại thắng lợi xứng đáng. Quá trình có thể sẽ vất vả hơn một chút, nhưng rồi bạn sẽ nhận ra mọi nỗ lực đã bỏ ra, và cả tủi hờn phải chịu đều là đáng giá.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 6/2022

 
Ở phương diện tài lộc của Tuất, tử vi tháng 6/2022 của 12 con giáp âm lịch dự báo, đây không phải là một tháng may mắn với bản mệnh trong việc kiếm tiền.
 
Hung vận ám quẻ cảnh báo con giáp này về nguy cơ hao hụt tài chính, làm ăn dễ thua lỗ. Việc làm ăn thiếu sự đổi mới và sáng tạo nên dễ đi vào lối mòn, dần dà tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh.
 
Cục diện Tương Phá gây ra nhiều bất lợi cho Tuất trong việc kinh doanh khi liên tục bị tiểu nhân chơi xấu. Kẻ đó cố tình giở trò cạnh tranh bẩn khiến bạn tốn rất nhiều công sức để đối phó, cố gắng giảm tối thiểu tác động lên việc buôn bán của mình.  
 
Lợi nhuận cũng vì thế mà giảm sút đáng kể. Tháng này bạn cũng nên đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt để chiếm đoạt tài sản.
 
Tài chính hạn hẹp nên vấn đề chi tiêu cũng phải cân nhắc hơn rất nhiều, không thể thoải mái tiêu pha theo ý mình như trước nữa.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng vận báo hiệu mọi khó khăn ở thời điểm hiện tại chỉ mang tính tạm thời. Con giáp này vẫn có cơ hội chuyển mình nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu, tập trung bằng hết khả năng của mình, đừng bỏ dở giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt.
 
Để cải thiện tài vận của mình, người tuổi Tuất trong tháng 6 âm lịch này có thể áp dụng phong thủy phi tinh. Theo đó, hai tài tinh Bát Bạch gặp Lục Bạch đồng cung tại hướng Tây Bắc. Đây được coi là phương vị vượng tài, mang tới may mắn về tài lộc cho bản mệnh.
 
Bạn nên chú ý dọn dẹp sạch sẽ, tránh kê vật nặng ở khu vực Tây Bắc trong nhà, trong phòng kẻo chặn nguồn tài khí luân chuyển. Ngoài ra, nếu có điều kiện, bạn cũng có thể bày biểu tượng rồng phong thủy ở hướng này trên bàn làm việc để nắm bắt năng lượng, tăng cường vận may, thúc đẩy công việc thuận lợi, tài lộc hanh thông.

Phi tinh thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 6/2022

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Tuất trong tháng Đinh Mùi, vấn đề tình cảm của con giáp này không có nhiều chuyển biến.
 
Người độc thân vẫn chưa có nhiều cơ hội cải thiện hiện trạng. Nguyên nhân chủ yếu cũng bởi bản mệnh tạm thời không có nhiều thời gian để nghĩ suy về tình cảm mà còn phải tập trung vào công việc, vào chuyện kiếm tiền.
 
Thậm chí, có nhiều khi cơ hội đến nhưng bạn vẫn lựa chọn ưu tiên hơn cho sự nghiệp nên lại bỏ lỡ rất đáng tiếc.
 
Một vài bạn đang trong mối quan hệ mới bắt đầu chớm nở. Song do Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng, vận trình còn khá non nớt nên nhân duyên chưa thực sự ổn định. Bạn nên để mọi thứ phát triển theo tự nhiên, đừng cố gắng đốt cháy giai đoạn kẻo tình chưa kịp nở đã vội tàn.
 
 Mối quan hệ lứa đôi hay vợ chồng ngày càng xa cách do thiếu sự tương tác và sẻ chia với nhau. Cả hai đều quá mải mê với việc của riêng mình, việc ai nấy làm. Cả hai đều có trách nhiệm trong việc tìm cách hâm nóng tình cảm, gìn giữ hạnh phúc gia đình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 6/2022

 
Tử vi tháng 6/2022 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, do thời điểm này có nhiều việc cần phải suy nghĩ, cũng phải vất vả hơn trước nên sức khỏe của Tuất có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng.
 
Nhân thời gian rảnh rỗi, tuổi Tuất cần học cách thư giãn, để đầu óc thoải mái tái tạo năng lượng cần thiết, như vậy vừa có lợi cho sức khỏe lại giúp công việc tiến hành trôi chảy hơn rất nhiều.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2022

 
Cam nang vuong van thang 6/2022 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đối mặt với nhiều thách thức, mức độ không hề nhẹ nhàng.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Tinh thần làm việc uể oải, thiếu tập trung, dễ rơi vào bế tắc.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Có nguy cơ hao hụt tài chính, làm ăn dễ thua lỗ.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vấn đề tình cảm không có nhiều chuyển biến.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng do nhiều điều phải suy nghĩ.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Xem thêm tử vi tháng 6/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X