Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2022 tuổi Thìn âm lịch: Thị phi bủa vây, vận trình nhiều thăng trầm

Thứ Tư, 18/05/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2022 tuổi Thìn âm lịch cho thấy, đây là một tháng nhiều thăng trầm với người tuổi Thìn. Vận trình nhiều hung hiểm, cần hết sức thận trọng. Nhiều hung tinh chiếu mệnh gây không ít áp lực cho con giáp này, đặc biệt là họa thị phi có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 6/2022 tuoi Thin am lich
 
Theo tử vi tháng 6/2022 tuổi Thìn âm lịch, đây là một tháng nhiều thăng trầm với người tuổi Thìn. Vận trình nhiều hung hiểm, cần hết sức thận trọng.
 
Nhiều hung tinh chiếu mệnh gây không ít áp lực cho con giáp này, đặc biệt là họa thị phi có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, chẳng phải việc mình làm nhưng con giáp này có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo.
 
Công việc xuất hiện nhiều vấn đề bất cập, không dễ để thoát khỏi mớ bòng bong trước mắt. Chỉ một phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân. Đã vậy, tiểu nhân liên tục quấy phá, cố tình gây khó dễ khiến bản mệnh phải mất thời gian giải quyết, khó tập trung phát triển sự nghiệp.
 
Việc kiếm tiền trong tháng cũng rơi vào bế tắc, bản mệnh chưa tìm được cách để cải thiện. Biến động tài chính khá lớn, có dấu hiệu mất mát nên phải quản lý tiền bạc thật kỹ càng kẻo tay trắng lúc nào không hay. Tháng này bạn nên tập trung vào công việc chính, không nên làm thêm nhiều vì lợi bất cập hại.
 
Dù có sao Thái Âm chủ về nhân duyên xuất hiện nhưng chuyện tình cảm của con giáp này vẫn chưa đâu vào đâu. Nữ mệnh dễ rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”, nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng vẫn lẻ loi đơn bóng. Đôi lứa liên tục xảy ra xung đột, cãi vã, gia đạo bất an.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy cũng dự báo sức khỏe của Thìn có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ để tăng sức đề kháng cho mình.
 
Tong quan tu vi thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 6/2022

 
Xem tử vi tháng 6/2022 của 12 con giáp âm lịch, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều với tuổi Thìn. Một phần vì không được Nguyệt Lệnh che chở, phần khác là do chính sự nỗ lực của bạn chưa tới.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy báo hiệu mọi việc ban đầu có thể đang tiến triển tốt đẹp nhưng ngày càng sa sút. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo, hạn chế gây hấn xích mích với người khác.
 
Thêm cả Âm Sát hung tinh ảnh hưởng, tần suất bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào khẩu thiệt thị phi ngày càng nhiều, công việc cũng vì đủ nguyên nhân mà gặp trở ngại, thậm chí còn có thể hoài công tốn sức mà không nhận lại được gì.
 
Có những việc chẳng phải do bản thân gây ra nhưng bản mệnh phải chịu điều tiếng oan, ảnh hưởng tới thanh danh và uy tín đã tốn công xây dựng bấy lâu.
 
Song, bạn càng cố giải thích thì càng như đang bao biện trong mắt người khác. Dù sao cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người, hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình, đúng sai thế nào hãy để cho tương lai trả lời.
 
Vận trình lâm Suy còn cho thấy bản mệnh không chỉ yếu đuối về thể xác mà cả tinh thần cũng mong manh. Thời điểm này, tâm lý áp lực, tinh thần xuống dốc là điều khó tránh.
 
Nhưng quan trọng hơn cả là bản thân bạn cũng cần xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc, chứ đừng nhắm mắt cho qua, biết sai mà không sửa thì sai lầm nối tiếp sai lầm, cuối cùng đi đến thất bại.
 
Chỉ khi tự vực dậy tinh thần, tránh suy nghĩ quá bi quan mà có tâm lý muốn buông xuôi, bạn mới có thể tìm ra lối đi phù hợp để giải quyết tất cả những mớ rắc rối này. Có làm ắt có sai, sai thì sửa, đừng quan trọng hóa vấn đề.
 
Trong tháng, nữ mệnh có phần may mắn hơn nam mệnh một chút bởi được Thái Âm cát tinh che chở. Nhưng bạn vẫn cần tự thân nỗ lực mới mong vận khí xuôi chèo mát mái, đừng chỉ biết dựa dẫm vào vận may hay quen nhờ vả người khác.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 6/2022

 
Bước sang tháng mới, cũng bởi công việc bất thuận, kéo theo đó là tài lộc của tuổi Thìn giảm sút. Việc kiếm tiền rơi vào bế tắc, bản mệnh chưa tìm được cách để cải thiện.
 
Biến động tài chính khá lớn, có dấu hiệu mất mát nên bản mệnh phải quản lý tiền bạc thật kỹ càng kẻo tay trắng lúc nào không hay. Tháng này bạn nên tập trung vào công việc chính, không nên làm thêm nhiều vì lợi bất cập hại.
 
Đáng quan ngại hơn, trong tháng 6 này, Nguyệt Lệnh lâm Suy và hung tinh Âm Sát cảnh báo tuổi Thìn về nguy cơ dễ gặp tiểu nhân, dễ bị lừa gạt tiền bạc, vì vậy, bạn cần thận trọng hơn trong chuyện làm ăn hay đầu tư kinh doanh. Chớ nên tham cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy mối nguy phía sau.
 
Còn với người làm công ăn lương, bạn khó có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên do những sai sót mà bạn mắc phải. Cơ hội chạm tay được vào cơ hội tăng lương thăng chức đã chẳng thấy đâu, mà còn có nguy cơ phải lấy tiền túi ra để đền bù cho những sai lầm của mình.
 
Tháng này bạn cũng cần cân nhắc kỹ nếu có ý định cho người khác vay mượn. Tuyệt đối tránh lấy danh nghĩa bản thân đứng ra thế chấp lấy tiền cho người khác vay kẻo vướng vào rắc rối không đáng có. Đừng vì tình cảm mà cả nể, cuối cùng mất tiền mà mất cả tình.

Phi tinh thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 6/2022

 
Tử vi tháng cho biết, phương diện tình cảm của tuổi Thìn trong tháng Đinh Mùi vẫn tồn tại rất nhiều khúc chiết, chưa đâu vào đâu. Dù là người độc thân hay người có đôi đều xuất hiện dấu hiệu trục trặc, nảy sinh không ít mâu thuẫn, cản trở tình yêu lứa đôi.
 
Âm Sát xuất hiện kèm theo những thị phi không đáng có. Mối quan hệ của các cặp đôi dễ bị ảnh hưởng bởi lời ra tiếng vào, những chiêu trò châm ngòi mâu thuẫn của kẻ xấu.
 
Nếu không thể hiện quan điểm rõ ràng trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn sẽ vướng vào tình tay ba rắc rối. Người chịu thiệt thòi nhất cuối cùng cũng chỉ có bạn.
 
Tháng này còn có sao Thái Âm chủ về nhân duyên xuất hiện, vận đào hoa của nữ mệnh có phần khởi sắc hơn nam mệnh, nhiều nhân duyên tìm đến, tỷ lệ tìm được đối tượng ưng ý cao hơn. Dù vậy, bản mệnh dễ rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”, nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng vẫn lẻ loi đơn bóng.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Suy còn cảnh báo cặp đôi đang trong giai đoạn yêu xa cần dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự cùng nhau hơn nữa để tránh tình trạng xa mặt cách lòng. Hãy giữ vững niềm tin vào nhau, bởi đó chính là sợi dây kết nối chặt chẽ để hai trái tim luôn hướng về nhau.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 6/2022

 
Hung vận lớn khiến tình trạng sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng này không được tốt lắm, chớ nên chủ quan với những tín hiệu bất thường mà cơ thể phát ra.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy dự báo sức khỏe có dấu hiệu sa sút, dễ gặp những triệu chứng khó chịu như mất ngủ, đau đầu, suy nhược thần kinh… Nguyên nhân chủ yếu là do áp lực tinh thần, lúc này bản mệnh nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ để tăng sức đề kháng cho mình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2022

 
Cam nang vuong van thang 6/2022 am lich
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Dễ bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào khẩu thiệt thị phi.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Cần tìm cách vực dậy tinh thần khi tâm lý áp lực.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Việc kiếm tiền rơi vào bế tắc, chưa tìm được cách để cải thiện.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Tình cảm tồn tại rất nhiều khúc chiết, chưa đâu vào đâu.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, dễ gặp triệu chứng khó chịu.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
Xem thêm tử vi tháng 6/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X