Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2022 tuổi Sửu âm lịch: Tâm lý chán chường, dễ bỏ cuộc nửa chừng

Thứ Hai, 16/05/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2022 tuổi Sửu âm lịch cho biết, tháng mới thực sự là thách thức không nhỏ với tuổi Sửu khi bạn phải đối mặt với nhiều xui xẻo và rắc rối không thể giải quyết trong một sớm một chiều. Cũng vì chuyện này mà bạn sinh tâm lý chán chường, lúc này nếu không được giúp đỡ để vực dậy tinh thần sẽ rất dễ bỏ cuộc nửa chừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2022 tuoi Suu am lich
 
Xem tử vi tháng 6/2022 của 12 con giáp âm lịch, tháng mới thực sự là thách thức không nhỏ với tuổi Sửu khi bạn phải đối mặt với nhiều xui xẻo và rắc rối không thể giải quyết trong một sớm một chiều.
 
Đây tháng con giáp này đụng độ cục diện Tương Xung nên công việc lúc thăng lúc trầm. Dù bản mệnh đã rất cố gắng, vất vả ngược xuôi nhưng thành quả thu về không đáng kể. Cũng vì chuyện này mà bạn sinh tâm lý chán chường, lúc này nếu không được giúp đỡ để vực dậy tinh thần sẽ rất dễ bỏ cuộc nửa chừng.
 
Tiểu nhân vận trong tháng cũng khá vượng. Đối phương không ngừng bày trò khó dễ, khiến bạn tốn càng nhiều công sức để đối phó. Việc mình chưa xong đã lại lo chống đỡ những kẻ lòng dạ xấu xa chỉ nhăm nhe cướp công đoạt sức, ăn chặn thành quả của bạn.
 
Bản thân tuổi Sửu đã cố gắng nhẫn nhịn nhiều lần nhưng dường như bạn càng nhường lối thì kẻ tiểu nhân kia càng được đà lấn tới. Có lẽ bản mệnh cần tìm cách đối phó hiệu quả hơn thôi.
 
Đại Hao hung tinh nối tiếp thêm xui xẻo trong tháng này của những chú Trâu khi mà khoản tiền bạn khó khăn làm lụng, tiết kiệm mới có được lại bị kẻ xấu lừa gạt, khiến cho tiền mất tật mang. Việc kinh doanh buôn bán gặp nhiều khó khăn, việc làm ăn trì trệ, có thể còn bị thâm hụt vốn.
 
Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu giảm sút. Tình cảm lứa đôi, vợ chồng có nhiều vết rạn nứt. Nếu không tìm cách hàn gắn tình cảm, rất có thể sẽ có người chen ngang vào mối quan hệ hai người. Nam mệnh nếu không rõ ràng trong các mối quan hệ bạn sẽ tự tay phá nát hạnh phúc gia đình.
 
Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên trong tháng Nguyệt Lệnh lâm cung “Mộ”, ý chỉ vận khí đang có sự suy yếu dần, vì thế bản mệnh cũng không nên chủ quan, coi thường việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình.

Tong quan tu vi thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 6/2022

 
Xem tử vi tháng 6/2022 tuổi Sửu âm lịch, tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những khó khăn và thách thức trong tháng mới. Vận khí bất ổn, mọi việc rất dễ đi chệch khỏi tính toán ban đầu của con giáp này.
 
Công việc có dấu hiệu chững lại khá rõ. Kế hoạch liên tục vấp phải trở lực, không phải do nguyên nhân khách quan thì cũng là những vấn đề đến từ tinh thần sa sút của bản mệnh gây nên.
 
Dù bản mệnh đã rất cố gắng, vất vả ngược xuôi nhưng thành quả thu về không đáng kể. Đã vậy, tiểu nhân luôn nhăm nhe gây đủ trò khó dễ, khiến bạn tốn càng nhiều công sức để đối phó. Việc mình chưa xong đã lại lo chống đỡ những kẻ lòng dạ xấu xa chỉ rình rập để thừa cơ cướp công đoạt sức, ăn chặn thành quả của bạn.
 
Bản thân tuổi Sửu đã cố gắng nhẫn nhịn nhiều lần nhưng dường như bạn càng nhường lối thì kẻ tiểu nhân kia càng được đà lấn tới. Có lẽ bản mệnh cần tìm cách đối phó hiệu quả hơn thôi.
 
Bạn có thể không phải là người thích gây hấn, làm to chuyện, nhưng cũng đừng quá nhún nhường mà để kẻ tiểu nhân được đằng chân lân đằng đầu. Trong mọi trường hợp, hãy thể hiện rõ ràng quan điểm của mình và tránh lo chuyện bao đồng.
 
Cũng vì chuyện này mà bạn sinh tâm lý chán chường, Nguyệt Lệnh lâm Mộ càng khiến Sửu cảm thấy uể oải, mất phương hướng, thậm chí muốn bỏ cuộc giữa chừng. Lúc này nếu không được giúp đỡ để vực dậy tinh thần, con giáp này sẽ rất dễ buông xuôi, bao nhiêu công sức trôi sông trôi biển.
 
Hãy cứ coi như những gian truân hiện tại là cơ hội để rèn giũa bản lĩnh của mình. Chẳng có đường tới thành công nào trải sẵn toàn hoa hồng, ai cũng phải nếm trải chông gai, đổ mồ hôi và cả nước mắt mới có thể chạm tay tới cái đích mong ước.
 
Chỉ cần Sửu giữ vững niềm tin rằng mọi nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng vào đúng lúc thì bạn sẽ tìm được ánh sáng nơi cuối con đường.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 6/2022

 
Ảnh hưởng quá mạnh từ cục diện Tương Xung kết hợp với hung tinh Đại Hao chủ về hao tài khiến tài vận của người tuổi Sửu giảm sút đáng kể trong tháng này.
 
Thu nhập từ công việc chính chẳng những không tăng mà còn có thể chịu tổn thất do những sai sót, hiệu suất sụt giảm gây ra. Đặc biệt, hãy cẩn trọng với tiểu nhân bên cạnh.
 
Bạn cần nhắc nhở bản thân làm việc cẩn thận, không được để sự xao nhãng hay bất cẩn khiến bản thân tự mua dây buộc mình. Nếu có vấn đề xảy ra, bạn cần kiên trì tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục, hóa hung thành cát.
 
Việc kinh doanh buôn bán cũng gặp nhiều khó khăn, làm ăn trì trệ, có thể còn bị thâm hụt vốn. Tháng này chớ nên vội tin lời rủ rê, mời gọi đầu tư mạo hiểm kẻo khoản tiền bạn khó khăn làm lụng, tiết kiệm mới có được lại bị kẻ xấu lừa gạt, khiến cho tiền mất tật mang.
 
Nhìn chung tháng này bạn hầu như không có hoặc có rất ít vận may tài chính nên cần hạn chế đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, vay mượn, thế chấp lại càng phải cẩn trọng. Tiến hành bất cứ đầu tư nào cũng cần tìm hiểu kỹ càng, tránh bị lừa gạt.

Phi tinh thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 6/2022

 
Không may cho người tuổi Sửu là chuyện tình cảm tháng 6 âm lịch này cũng không được suôn sẻ. Đó là nguyên nhân chính khiến bạn bị ức chế tinh thần, luôn cảm thấy buồn bực và không hứng thú với bất kỳ chuyện gì khác.
 
Tình cảm lứa đôi, vợ chồng có nhiều vết rạn nứt. Nếu không tìm cách hàn gắn tình cảm, rất có thể sẽ có người chen ngang vào mối quan hệ hai người. Nam mệnh nếu không rõ ràng trong các mối quan hệ bạn sẽ tự tay phá nát hạnh phúc gia đình.
 
Gia đạo bất an, cha mẹ và con cái có điềm xung khắc. Bạn nên tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng và tâm sự, giảng giải cho con hiểu vấn đề thay vì quát mắng, nạt nộ sẽ chỉ càng dễ phản tác dụng.
 
Người độc thân cảm thấy thỏa mãn với tình trạng hiện tại nên không quá vội vàng tìm kiếm nửa kia. Song những thời thúc giục không ngừng từ phía gia đình ít nhiều khiến tâm trạng bạn bị ảnh hưởng, có xu hướng chống đối và cự cãi.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 6/2022

 
Nhìn chung, nếu bản mệnh là người chăm chỉ rèn luyện và có ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân thì tình hình sức khỏe trong tháng mới không có gì đáng lo ngại.
 
Tuy nhiên trong tháng Nguyệt Lệnh lâm cung “Mộ”, ý chỉ vận khí đang có sự suy yếu dần, vì thế bản mệnh cũng không nên chủ quan, coi thường việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình.
 
Hơn nữa, chuyện công việc, tiền bạc khiến cho con giáp này mất ăn mất ngủ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm một khoản kha khá. Vì thế, những chú Trâu tốt nhất nên biết chăm sóc cho bản thân để tránh mất tiền không cần thiết.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2022

 
Cam nang vuong van thang 6/2022 am lich
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vận khí bất ổn, mọi việc rất dễ đi chệch khỏi tính toán ban đầu.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Đề phòng tiểu nhân luôn nhăm nhe gây đủ trò khó dễ.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tài vận giảm sút đáng kể, làm ăn trì trệ, dễ thâm hụt vốn.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tình cảm lứa đôi, vợ chồng có nhiều vết rạn nứt.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không nên chủ quan, coi thường việc chăm sóc sức khỏe.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
Xem thêm tử vi tháng 6/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X