Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2022 tuổi Mùi âm lịch: Có cát có hung, ít biến động đáng lo

Thứ Hai, 23/05/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 6/2022 tuổi Mùi âm lịch, vận trình của người tuổi Mùi trong tháng mới nhìn chung có cát có hung, có thăng có trầm. Nếu bạn đang mong chờ một sự bùng nổ nhất định thì tháng này vẫn chưa phải thời điểm thích hợp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 6/2022 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 6/2022 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, vận trình của người tuổi Mùi trong tháng mới nhìn chung có cát có hung, có thăng có trầm. Nếu bạn đang mong chờ một sự bùng nổ nhất định thì tháng này vẫn chưa phải thời điểm thích hợp.
 
Sự nghiệp của tuổi này được Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới tương trợ nên không có nhiều biến động đáng lo. Bạn có thể giữ được tâm lý vững vàng khi xử lý công việc được giao phó, ngày càng tạo dựng được uy tín trong mắt mọi người.
 
Tuy nhiên, hung tinh Thái Tuế cũng dự báo về hung họa tiềm ẩn. Bản mệnh có thể bị tiểu nhân cản trở, cướp đoạt công sức nếu không đủ tỉnh táo và sáng suốt. Càng những người thường ngày ít giao thiệp nhưng bỗng trở nên xởi lởi, bạn càng cần đề phòng để tránh thiệt thân.
 
Thời điểm này, bản mệnh có thái độ khá dè dặt và bảo thủ trong các hoạt động đầu tư, tuy nhiên, vì may mắn có Thực Thần phù trợ mà bạn vẫn tìm được những cơ hội kiếm tiền đáng quý. Những người làm kinh doanh có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, việc buôn bán cũng tiến hành thuận lợi.
 
Ở phương diện tình cảm, Mùi có nhiều vấn đề cần giải quyết sớm, càng để lâu thì chúng giống như quả bom hẹn giờ đe dọa hạnh phúc của bạn bất cứ lúc nào. Các bạn độc thân tuy cũng có chút đào hoa, có người theo đuổi nhưng vẫn chưa thể tìm được tình yêu chân thành.
 
Sức khỏe của những chú Dê cũng chưa có nhiều cải thiện trong tháng 6/2022 âm lịch này. Bản mệnh cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ để tăng sức đề kháng cho mình.

Tong quan tu vi thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 6/2022

 
Xem tử vi tháng 6/2022 tuổi Mùi âm lịch về sự nghiệp, dù vẫn còn đôi chút khó khăn và thử thách phía trước, song tháng mới vẫn ghi nhận những sự tiến bộ và khởi sắc trong công việc của người tuổi này.
 
Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới ở Mùi chủ về sự thăng quan tiến chức. Theo đó, vận trình sự nghiệp của bản mệnh có bước tiến mới, mọi khó khăn sẽ bị đẩy lùi, gặt hái thành quả đáng mừng. Thời điểm này có thiên thời địa lợi nhân hòa, là cơ hội tốt để bản mệnh tiến hành những điều mong ước, biến ước mơ trở thành hiện thực.
 
Đặc biệt, Quan Đới rất có lợi cho người làm quan chức, lãnh đạo, cấp trên... tức những người nắm quyền hành trong tay. Rất có thể bản mệnh sẽ có sự điều chuyển về vị trí công tác, nhưng yên tâm là đều theo chiều hướng tích cực.
 
Nhưng nhắc nhở tuổi Mùi đừng ngủ quên trên đỉnh vinh quang. Càng có lợi thế trong tay, bạn càng cần giữ vững phương châm “thắng không kiêu, bại không nản”, vừa khiêm nhường lại không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, có như vậy mới không bị tụt hậu so với thế hệ trẻ hơn.
 
Tuy nhiên, nếu bạn đang mong chờ một sự bùng nổ nhất định thì tháng này vẫn chưa phải thời điểm thích hợp. Mọi việc chỉ có thể được coi là suôn sẻ, bản mệnh cứ tiến hành theo đúng kế hoạch đặt ra thì chắc chắn có thể có thu hoạch đáng mừng.
 
Với sự chắc chắn của mình, con giáp này có thể tạo dựng được uy tín ngày càng cao trong mắt mọi người. Dù vậy, hung tinh Thái Tuế cũng dự báo về hung hiểm tiềm ẩn. Tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân cản trở, cướp đoạt công sức nếu không đủ tỉnh táo và sáng suốt.
 
Hãy thận trọng với những người xung quanh, đừng vội tin lời nịnh bợ nhằm bịt mắt bạn. Càng những người thường ngày ít giao thiệp nhưng bỗng trở nên xởi lởi, bạn càng cần đề phòng để tránh thiệt thân. Đồng thời, tập trung tinh lực vào công việc, bỏ ngoài tai rắc rối thị phi, làm tới đâu sẽ nhìn thấy ngay thành quả tới đó.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 6/2022

 
Xem tử vi tháng về phương diện tài lộc, tuổi Mùi được tài tinh Thực Thần chiếu mệnh, thu hoạch bất ngờ tăng mạnh, đầu tư kinh doanh “mát tay”, tiền thu đầy túi.
 
Ban đầu, bạn có thái độ khá dè dặt và bảo thủ trong các hoạt động đầu tư do chưa chắc chắn về tính hiệu quả. Song dưới sự phù trợ của Thực Thần, bản mệnh vẫn tìm được những cơ hội kiếm tiền đáng quý.
 
Những người làm kinh doanh có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, việc buôn bán cũng tiến hành thuận lợi. Hãy mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực yêu thích, mở cửa hàng kinh doanh, khởi nghiệp... bước đầu có thể gặp khó khăn, nhưng nếu thực sự nỗ lực, bạn hoàn toàn có thể có tương lai tươi sáng.
 
Với người làm công việc cố định, công việc trên đà thuận lợi thì không có lý gì mà tài lộc lại giảm sút được. Bởi vậy, những chú Dê cứ kê cao gối mà ngủ, nỗ lực phấn đấu rồi cũng có ngày được đền đáp xứng đáng.
 
Hơn nữa, sức mạnh của Quan Đới mang tới uy quyền mạnh mẽ, không chỉ thúc đẩy công danh xán lạn mà cả tài lộc cũng vượng phát. Một khi công việc thuận lợi, nhìn thấy thành quả rồi, bạn tự tin đề xuất tăng lương, tăng mức thưởng thì chắc chắn sẽ có thể thuyết phục được cấp trên.
 
Dẫu tiền bạc rủng rỉnh là thế, nhưng nhắc nhở bản mệnh đừng vội chủ quan khinh suất. Luôn có Thái Tuế hung tinh rình rập phía sau, tiểu nhân chỉ chực chờ bạn lơ là là lập tức ra đòn “đánh úp”, gây tổn thất tiền của.
 
Càng có tiền trong tay, bạn càng cần sáng suốt và thận trọng hơn trong đầu tư, có chính kiến rõ ràng, đừng chỉ biết nghe và làm theo phong trào, rủi ro tiềm ẩn sẽ rất cao.

Phi tinh thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 6/2022

 
Tháng 6/2022 âm lịch này, công việc và tài lộc của người tuổi Mùi có nhiều sự tăng tiến, nhưng rất tiếc là chuyện tình cảm cá nhân lại vẫn tồn tại khá nhiều vấn đề khiến bạn buồn lòng.
 
Điềm báo tử vi nhận thấy, Mùi có nhiều vấn đề cần giải quyết sớm, càng để lâu thì chúng giống như quả bom hẹn giờ đe dọa hạnh phúc của bạn bất cứ lúc nào. Trong đó, nguyên nhân chính là có người thứ ba xuất hiện xen ngang vào mối quan hệ của bạn chia rẽ tình cảm hai người.
 
Có người do quá mải mê với công việc, dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp mà bỏ bê, lạnh nhạt không quan tâm tới nửa kia. Yêu càng lâu bạn càng mặc định đối phương phải thấu hiểu và thông cảm cho lý tưởng của bản thân, song tình yêu nếu chỉ có một bên cho đi một bên chỉ biết nhận, sẽ rất khó để bền vững.
 
Các bạn độc thân tuy cũng có chút đào hoa, có người theo đuổi nhưng vẫn chưa thể tìm được tình yêu chân thành. Mọi thứ ở mức lưng chừng khiến bạn dần mất đi nhiệt tình trong việc tìm kiếm một nửa đồng hành.
 
Tình cảm là thứ khó có thể gượng ép, nếu duyên chưa tới thì có cố cũng chẳng thể làm gì được. Thay vì cứ chìm đắm trong những nỗi vương vấn và day dứt không tên, bạn có thể tập trung vào việc xây dựng hình ảnh và bồi dưỡng năng lực của bản thân để sau này khi tình yêu tới, bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng đón nhận.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 6/2022

 
Về phương diện sức khỏe, thể trạng của tuổi Mùi cũng chưa có nhiều cải thiện trong tháng 6/2022 âm lịch này. Một số người xuất hiện các triệu chứng khó chịu như mất ngủ, đau nửa đầu, rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày... đều có thể xuất phát từ nguyên nhân cơ thể lao lực do làm việc quá sức.
 
Bản mệnh cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ để tăng sức đề kháng cho mình.
 
Ngoài ra, xem phi tinh tháng, sao Nhị Hắc chủ về ốm đau bệnh tật sẽ xuất hiện ở cung Chính Nam. Khu vực này cần được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ, đừng để xui khí của Nhị Hắc có cơ hội bùng phát, nguy hại cho sức khỏe của bản mệnh và các thành viên trong gia đình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2022

 
Cam nang vuong van thang 6/2022 am lich
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Có những sự tiến bộ và khởi sắc trong công việc.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đề phòng tiểu nhân cản trở, cướp đoạt công sức.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Thu hoạch bất ngờ tăng mạnh, đầu tư kinh doanh “mát tay”.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tình cảm cá nhân tồn tại nhiều vấn đề buồn lòng.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu  

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Thể trạng sức khỏe chưa có nhiều cải thiện.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
Xem thêm tử vi tháng 6/2022 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X