Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2022 tuổi Mão âm lịch: Ngày càng ổn định, vận quý nhân khởi vượng

Thứ Ba, 17/05/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2022 tuổi Mão âm lịch cho biết, vận trình của tuổi Mão có nhiều khởi sắc và ngày càng ổn định hơn. Tháng mới mang tới tin vui về quý nhân trợ giúp, nhờ vậy bản mệnh có thể tự tin theo đuổi lý tưởng của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2022 tuoi Mao am lich
 
Sang tháng 6/2022 âm lịch, vận trình của tuổi Mão có nhiều khởi sắc và ngày càng ổn định hơn. Tháng mới mang tới tin vui về quý nhân trợ giúp, nhờ vậy bản mệnh có thể tự tin theo đuổi lý tưởng của mình.
 
Tam Hợp cục xuất hiện, công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến vì được giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Quý nhân cũng giúp con giáp này tìm được lối đi mới cho mình, dù khó khăn trở ngại đến đâu cũng tìm được hướng giải quyết phù hợp. Bản mệnh cần cố gắng nắm giữ cơ hội, tận dụng thời cơ cho mình.
 
Sau những vấp váp ở tháng trước, con giáp này đang dần lấy lại phong độ. Ngoài ra bản mệnh làm gì cũng có phần thuận lợi hơn nên hãy tranh thủ tiến hành các việc lớn như khởi nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, triển khai dự án mới…
 
Cát khí còn che chở cho Mão ở phương diện tài chính. Tài vận có chuyển biến tích cực, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhẹ. Người làm công ăn lương chăm chỉ và nỗ lực thì sẽ có cơ hội tăng lương. Còn người kinh doanh cũng thu về nhiều lợi nhuận nhờ đầu óc tính toán tài tình của mình.
 
Chuyện tình cảm cũng rộng mở nhờ nhân duyên tốt lành, tình yêu sẽ có cơ hội thăng hoa bất ngờ. Người độc thân không khó để tìm được mối duyên ưng ý nếu chịu hạ bớt tiêu chuẩn xuống một chút. Các cặp đôi luôn biết cách vun vén mối quan hệ nên hiếm khi xảy ra cãi vã.
 
Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của Mão trong tháng cần phải chú ý nhiều nhất. Bởi Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, lại có Thiên Nguyệt chủ ốm đau ảnh hưởng, con giáp này có dấu hiệu lao lực, dễ ốm vặt, không được điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe về sau.

Tong quan tu vi thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 6/2022

 
Tử vi tháng 6/2022 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, hàng loạt tin tích cực sẽ tới trong tháng này với tuổi Mão, đặc biệt là ở phương diện công danh sự nghiệp. Con giáp này có được nhiều may mắn khi vận trình khởi vượng, làm gì cũng có cảm giác suôn sẻ nhiều bề.
 
Cục diện Tam Hợp kết hợp với Thiên Ấn cát tinh nâng đỡ giúp các kế hoạch của bản mệnh tiến triển êm xuôi thuận lợi. Cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt khi Mão được giao phó nhiều trọng trách quan trọng, thể hiện vị thế của mình trong tập thể.
 
Bằng sự thông minh, sáng tạo của mình, bạn đã khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Công việc như ý, lương tăng, tiền thưởng là điều tất yếu, cấp trên cũng ngày càng dành nhiều sự ưu ái cho bạn khi tạo cơ hội bồi dưỡng bạn thành lớp kế cận.
 
Đặc biệt, quý nhân cũng sẽ xuất hiện trong tháng mang lại cho mệnh chủ nhiều sự trợ giúp mang tính chuyển ngoặt. Nhờ vậy bạn có thể tự tin theo đuổi lý tưởng của mình.
 
Quý nhân cũng giúp những người đang trong tình cảnh bế tắc và vô định có thể tìm được lối đi mới cho mình, dù khó khăn trở ngại đến đâu cũng tìm được hướng giải quyết phù hợp. Bản mệnh cần cố gắng nắm giữ cơ hội, tận dụng thời cơ cho mình.
 
Có thể thấy, sau những vấp váp ở tháng trước, con giáp này đang dần lấy lại phong độ. Khó khăn với bạn chỉ mang tính tạm thời vì bản mệnh không bao giờ chấp nhận cúi đầu bỏ cuộc. Càng gian truân bạn lại càng muốn đương đầu để khai phá tiềm năng của mình.
 
Ngoài ra bản mệnh làm gì cũng có phần thuận lợi hơn nên hãy tranh thủ tiến hành các việc lớn như khởi nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, triển khai dự án mới…
 
Ngoài ra, bạn vẫn nên thận trọng với hung tinh Ngũ Quỷ. Tuy mức độ ảnh hưởng có thể không quá lớn do cát khí của bạn trong tháng khá mạnh, nhưng nếu chủ quan, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bao công sức của bạn tan thành mây khói.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 6/2022

 
Theo tử vi tháng 6/2022 tuổi Mão âm lịch, tài lộc của tuổi Mão có sự tăng tiến khi bước sang tháng mới. Không chỉ khoản thu chính, con giáp này còn có thêm thu nhập từ các khoản thu phụ.
 
Bán Hợp Thái Tuế báo hiệu, tuổi Mão nhận được nhiều sự hậu thuẫn trong công việc, nhờ vậy bạn có thể phát huy một cách cao độ, giành lấy những gì xứng đáng.
 
Việc thăng thức tăng lương hoàn toàn nằm trong tầm tay nếu bạn đủ chăm chỉ và nỗ lực. Tuổi Mão hãy cứ mạnh dạn đề xuất mức lương, thưởng phù hợp với công sức đã bỏ ra.
 
Trong khi đó, người kinh doanh cũng thu về nhiều lợi nhuận nhờ đầu óc tính toán tài tình của mình. Cơ hội hợp tác làm ăn trong tháng khá nhiều, ra ngoài có quý nhân trợ giúp nên giảm bớt rất nhiều khó khăn so với việc một mình mò mẫm.
 
Nhưng lưu ý, cầu tài cũng cần có lộ trình nhất định, Mão chớ nóng vội mà đi theo con đường không chính đáng. Dù dùng cách gì để làm giàu đi nữa, nếu bạn đi theo hướng chính đáng, ắt sẽ thu về lợi nhuận cao.
 
Thêm nữa, cũng bởi con giáp này biết cân đối lại kế hoạch tài chính của mình, tránh được những khoản chi tiêu không cần thiết. Nhờ vậy, các khoản tích góp của Mão cũng tăng lên mỗi ngày, đảm bảo cho bạn một tương lai đủ đầy, không phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc.

Phi tinh thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 6/2022

 
Bước sang tháng 6/2022 âm lịch, chuyện tình cảm của tuổi Mão đón nhiều tin vui khi nhân duyên tốt lành tự tìm tới. Dù là người có đôi có cặp hay người đang độc thân cũng sẽ trải qua những cung bậc ngọt ngào của tình yêu.
 
Với người độc thân, vận đào hoa đương lúc vượng, không khó để bạn có thể tìm cho mình một người có thể yêu thương và sẻ chia cuộc sống. Chỉ cần chịu hạ bớt tiêu chuẩn xuống một chút, bạn sẽ nhận ra vốn dĩ tình yêu vẫn luôn ở quanh mình.
 
Nếu có người tiếp cận trong thời gian này, hãy mạnh dạn, chủ động nắm bắt cơ hội, nắm lấy hạnh phúc cho chính mình.
 
Các cặp đôi luôn biết cách vun vén mối quan hệ nên hiếm khi xảy ra cãi vã. Nếu tình cảm đã ở giai đoạn ổn định, cả hai có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Sau khi đã cùng nhau trải qua không ít biến cố, tình yêu càng được củng cố và bền chặt.
 
Xem phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay về cung Đông Bắc. Nếu muốn kích hoạt đào hoa, thúc vượng nhân duyên tốt lành, tuổi Mão nên đặt một lọ hoa tươi ở phương vị này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 6/2022

 
Đây có thể coi là một tháng vượng vận khí với người tuổi Mão ở các phương diện công việc, tiền bạc, tình cảm, song vấn đề sức khỏe lại khiến bạn chưa thể yên tâm.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, lại có Thiên Nguyệt chủ ốm đau tác động, con giáp này có dấu hiệu lao lực, dễ ốm vặt, không được điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe về sau. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý ảnh hưởng của hung tinh có thể gây chấn thương, họa huyết quang bất ngờ.
 
Tháng này sao Nhị Hắc chủ ốm đau, bệnh tật bay vào phương Chính Nam, tại đó tích tụ nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cần phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng thường xuyên.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2022


Cam nang vuong van thang 6/2022 am lich
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cơ hội thăng tiến mở ra khi được giao phó nhiều trọng trách.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Vân Hán, nữ Thiên La)

  • Khẩu quyết: Quý nhân xuất hiện mang nhiều sự trợ giúp mang tính chuyển ngoặt.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tài lộc tăng tiến ở cả nguồn thu chính và phụ.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm đón nhiều tin vui, nhân duyên tốt lành tự tìm tới.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Có dấu hiệu lao lực, dễ ốm vặt, lưu tâm chăm sóc sức khỏe.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 Xem thêm tử vi tháng 6/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X