Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2022 tuổi Hợi âm lịch: Vận trình bừng sáng, đạt nhiều thành tựu vẻ vang

Thứ Tư, 25/05/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2022 tuổi Hợi âm lịch cho thấy, người tuổi Hợi đón nhiều tin tức tích cực khi vận trình bừng sáng, may mắn theo sát bước chân con giáp này. Tháng này dù làm việc lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2022 tuoi Hoi am lich
 
Trong tháng Đinh Mùi, người tuổi Hợi đón nhiều tin tức tích cực khi vận trình bừng sáng, may mắn theo sát bước chân con giáp này. Tháng này dù làm việc lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.
 
Công việc của Hợi đang tiến triển rất tốt, quý nhân Tam Hợp nâng đỡ hứa hẹn bản mệnh có thể đạt được những thành tựu vẻ vang như kỳ vọng. Tinh thần làm việc hăng say và có trách nhiệm giúp bạn dễ dàng giành được sự tín nhiệm từ cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp.
 
Tuy nhiên, cũng vì có lợi thế hơn người nên đôi lúc suy nghĩ và hành động của bạn có phần thái quá, khó tiết chế cảm xúc. Đây cũng là rào cản duy nhất ngăn bạn tiến đến với thành công lớn hơn. Con giáp này nên hành sự thận trọng, khiêm tốn tránh rước họa vào thân.
 
Theo đó, thu nhập cũng tăng lên đáng kể, chất lượng cuộc sống được đảm bảo hơn trước. Tháng này cũng mở ra nhiều nguồn thu bất ngờ cho Hợi, kinh doanh có lãi, đầu tư sinh lời. Ngoài ra con giáp này cũng mở rộng được mối quan hệ với khách hàng đáng tin cậy, có thực lực kinh tế, chuyện hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này trong tháng 6/2022 âm lịch cũng đang được đào hoa chiếu mệnh. Nhân duyên khác giới của người độc thân khá vượng, đi đâu cũng được mọi người chào đón. Đặc biệt, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui bầu bí, gia đình đón thêm thành viên mới sẽ càng thêm gắn kết và ngập tràn nụ cười.
 
Phương diện sức khỏe của Hợi nhìn chung bình ổn, ít ốm đau bệnh tật. Dù vậy, tháng này có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện mang theo điềm báo xui xẻo, sự cố bất ngờ. Bản mệnh vẫn nên chú ý khi di chuyển hay khi làm việc nặng để tránh những rủi ro không đáng có.

Tong quan tu vi thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 6/2022

 
Xem tử vi tháng 6/2022 của 12 con giáp âm lịch, phương diện công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi được dự báo là có nhiều điều hanh thông và thuận lợi hơn hẳn, tất cả đều nhờ cục diện Tam Hợp mang tới.
 
Tam Hợp Thái Tuế xuất hiện trong tử vi tháng mới của tuổi Hợi mang tới sự hậu thuẫn vô cùng lớn. Con giáp này có nhiều sự tiến triển vượt bậc, gặt hái nhiều thành tựu vẻ vang.
 
Tư duy logic của bản mệnh ngày càng nhạy bén, làm việc có kế hoạch cụ thể, không còn tình trạng công việc dồn đống, trái lại xử lý việc nào ra việc ấy. Con giáp này thể hiện được khả năng sắp xếp và quản lý công việc tài tình của mình.
 
Cũng nhờ có tính tình lạc quan, vui vẻ mà bạn dễ dàng tìm được cảm hứng trong công việc và sẵn sàng đối diện với mọi thử thách đặt ra ở thời điểm này.
 
Tinh thần làm việc hăng say và có trách nhiệm giúp bạn dễ dàng giành được sự tín nhiệm từ cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp. Nhờ vậy, bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.
 
Không chỉ vậy, Tam Hợp còn giúp con giáp này g xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên cũng được người khác giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, có được những hướng phát triển mới trong sự nghiệp.
 
Nhìn chung, tháng này bản mệnh dù làm việc lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.
 
Tuy nhiên, cũng vì có lợi thế hơn người nên đôi lúc suy nghĩ và hành động của bạn có phần thái quá, khó tiết chế cảm xúc. Đây cũng là rào cản duy nhất ngăn bạn tiến đến với thành công lớn hơn.
 
Thực tế may mắn chỉ đóng góp một phần nhỏ, còn yếu tố thành bại vẫn nằm ở chính bạn. Con giáp này nên hành sự thận trọng, khiêm tốn, chớ tỏ thái độ ngạo mạn hay coi thường người khác một cách quá lộ liễu kẻo sẽ rước họa vào thân.
 
Nguyệt Lệnh lâm Thai cũng cho thấy các kế hoạch ở tình trạng “thai nghén” cũng được thúc đẩy tiến trình nhanh hơn, hứa hẹn ngày triển khai sẽ rất thuận lợi. Dù vậy, bạn cũng không nên rời xa thực tế, suy nghĩ quá mức lý tưởng mà không căn cứ vào thực tiễn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 6/2022

 
Tử vi tháng 6/2022 tuổi Hợi âm lịch cho thấy, tài lộc của con giáp này cũng có nhiều điểm sáng. Thu nhập ngày càng tăng, tài vận hanh thông, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn càng nhiều. Cũng nhờ vậy, cuộc sống của bạn được đảm bảo hơn trước.
 
Tam Hợp báo hiệu, tháng mới mở ra khá nhiều nguồn thu bất ngờ cho Hợi, càng mạnh dạn kinh doanh đầu tư càng dễ sinh lời sinh lãi. Tất nhiên kèm theo đó là cạnh tranh khá lớn, song bản mệnh làm tới đâu chắc tới đó, bỏ túi không ít tiền của.
 
Cát khí khởi vượng còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm ăn. Tuổi Hợi nhờ vậy cũng có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác đáng tin cậy. Bạn có những mối đầu tư đem lại lợi nhuận lớn, nắm giữ vị thế không nhỏ trên thị trường.
 
Đứng trước những cơ hội mang tính bước ngoặt quan trọng đến trong tháng, Hợi cần phải tỉnh táo để phán đoán tình hình chính xác. Chỉ cần bạn luôn cẩn thận trong bất cứ quyết định nào và không chịu lùi bước khi vướng phải khó khăn, phần thắng sẽ thuộc về phía bạn.
 
Theo phi tinh tháng, sao Bát Bạch chủ về tài khí trong tháng này xuất hiện ở phương Tây Bắc trong nhà, nơi đây được coi là khu vực sinh tài vượng vận, ảnh hưởng tới đường tài lộc của gia chủ và cả gia đình.
 
Muốn việc làm ăn thêm phần thuận lợi, bạn cần chú ý đến phương vị Tây Bắc trong nhà. Hãy luôn giữ cho khu vực này được gọn gàng, sạch sẽ, nếu cửa chính, phòng ngủ, phòng làm việc vừa khéo ở phương Tây Bắc thì gia chủ có thể đặt thêm tấm thảm màu đỏ hay màu tím ở trước cửa.

Phi tinh thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 6/2022

 
Bước sang tháng 6/2022 âm lịch, nhân duyên của tuổi Hợi khởi vượng, vận đào hoa tăng tiến nhanh chóng nhờ Tam Hợp nhập mệnh.
 
Nhân duyên khác giới của người độc thân khá vượng, đi đâu cũng được mọi người chào đón. Nhân cơ hội này, bạn nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao, cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khá nhiều, quan trọng là bạn biết nắm bắt hay không thôi.
 
Tuy nhiên, đào hoa vượng chỉ có lợi cho người độc thân, còn với những ai đã có đôi có cặp cần hết sức cẩn trọng, kiểm soát cảm xúc của mình để tránh gây rắc rối. Trong mọi hành động, lời nói của bạn đều phải có chừng có mực, tránh gây hiểu nhầm hoặc hành sự theo cảm tính để rồi phải hối hận về sau.
 
Các cặp vợ chồng ít mâu thuẫn, con cái ngoan ngoãn, học hành giỏi giang. Nguyệt Lệnh lâm Thai còn báo hiệu một số cặp đôi có thể đón tin vui bầu bí, gia đình đón thêm thành viên mới sẽ càng thêm gắn kết và ngập tràn nụ cười.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 6/2022

 
Phương diện sức khỏe của Hợi trong tháng Đinh Mùi nhìn chung bình ổn, ít ốm đau bệnh tật.
 
Tuy vậy, tháng này Nguyệt Lệnh Thai ở Hợi, ngụ ý thể trạng vẫn còn non nớt, yếu ớt, không nên lơ là, xao nhãng việc dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe. Dù bận rộn tới đâu, bản mệnh cũng cần dành thời gian để tập luyện thể thao, chăm chỉ vận động sẽ đẩy lùi được tật bệnh.
 
Đặc biệt, tháng này có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện mang theo điềm báo xui xẻo, sự cố bất ngờ. Bản mệnh vẫn nên chú ý khi di chuyển hay khi làm việc nặng để tránh những rủi ro không đáng có.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2022

 
Cam nang vuong van thang 6/2022 am lich
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Có nhiều sự tiến triển vượt bậc, gặt hái nhiều thành tựu.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Nên hành sự thận trọng, khiêm tốn, chớ tỏ thái độ ngạo mạn.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Thu nhập tăng, tài vận hanh thông, nhiều cơ hội làm ăn hợp tác.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng  

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Người độc thân nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím 

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Không nên lơ là, xao nhãng việc chăm sóc sức khỏe.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Xem thêm tử vi tháng 6/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X