Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2022 tuổi Dậu âm lịch: Thuận buồm xuôi gió trên nhiều phương diện

Thứ Ba, 24/05/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2022 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, người tuổi Dậu có thể sẽ gặp nhiều điều thuận lợi ở hầu hết các phương diện từ công việc, tình duyên, tài lộc tới sức khỏe trong tháng mới. Sự hứng khởi của bạn cũng khiến bạn trở nên nổi bật vô cùng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 6/2022 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tháng 6/2022 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, người tuổi Dậu có thể sẽ gặp nhiều điều thuận lợi ở hầu hết các phương diện từ công việc, tình duyên, tài lộc tới sức khỏe trong tháng mới. Sự hứng khởi của bạn cũng khiến bạn trở nên nổi bật vô cùng.
 
Trong công việc, bằng sự thông minh, sáng tạo của mình, con giáp này đã khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Công việc như ý, lương tăng, tiền thưởng là điều tất yếu nhiều khiến bạn hài lòng, cấp trên cũng vui vẻ trao cơ hội cho bạn.
 
Dù vậy, bạn càng tỏa sáng càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét nóng mắt. Do đó, bạn cũng nên chú ý thái độ và cách hành xử, chớ nên kiêu ngạo kẻo tự rước họa vào thân. Dẫu không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người nhưng từ phía mình, chỉ cần bạn hành động đúng mực thì không có gì phải lo lắng.
 
Bạn cũng có thể gặp được những mối đầu tư mang tính thách thức nhưng bù lại lợi nhuận hứa hẹn vô cùng rủng rỉnh trong tháng Đinh Mùi này. Nếu biết đánh giá tình hình chính xác, bạn có thể tránh được những tổn thất không đáng có, cũng như kiếm được một khoản lời lãi kha khá cho mình.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá êm đềm trong khoảng thời gian tháng 6 âm lịch. Bạn và nửa kia duy trì được cảm xúc ổn định, thường xuyên chia sẻ suy nghĩ với nhau và cùng nhau trao đổi, giải quyết mọi vấn đề.
 
Về sức khỏe, bạn nên chú ý dưỡng sinh cơ thể trong mùa hè nóng nực để tránh các triệu chứng khó chịu, uể oải làm cản trở cuộc sống và công việc của mình.

Tong quan tu vi thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 6/2022

 
Theo dõi tử vi tháng 6/2022 tuổi Dậu âm lịch về phương diện sự nghiệp, người tuổi Dậu sẽ có những bước tiến lớn trong công việc, đạt được nhiều thành tựu ở tháng vượng vận khí như này.
 
Có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh hỗ trợ, con giáp này gặp nhiều điều thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, tới nơi tới chốn. Tâm trạng nhờ vậy cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Sự hứng khởi giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật.
 
Bằng sự thông minh và sáng tạo của mình, kết hợp với tư duy mẫn tiệp, tinh thần chuyên nghiệp, con giáp này đã khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Ở thời điểm hiện tại, bạn hoàn toàn có thể tự tin về năng lực của mình, sẽ chẳng có một ai nghi ngờ được khả năng của bạn nứa.
 
Lại thêm Tả Phù cát tinh chiếu mệnh, báo hiệu có sự nâng đỡ, giúp sức từ quý nhân. Con giáp này có thêm sự tương trợ từ bên ngoài thì sẽ càng thăng tiến mạnh mẽ hơn nữa, như hổ mọc thêm cánh, phú quý không ai sánh bằng.
 
Tuy nhiên, không có may mắn nào từ trên trời rơi xuống, để có thể đạt được tất cả những điều mình mong muốn, tuổi Dậu cũng phải trải qua không ít khó khăn và thách thức, năm lần bảy lượt mới nắm bắt được.
 
Thành công không có chỗ cho sự lười biếng hay ăn may, nếu bản mệnh quá ỷ lại vào vận may mà không chịu nỗ lực, bạn có thể sẽ làm cơ hội trôi qua rất đáng tiếc.
 
Thêm một điều nhắc nhở nữa, tháng này bạn càng tỏa sáng càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét do nóng mắt. Thiên Cẩu hung tinh nhắc nhở, hung họa tiềm ẩn rất nhiều, bạn chớ nên chủ quan dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thái độ và cách hành xử, chớ nên kiêu ngạo kẻo tự rước họa vào thân. Dẫu không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người nhưng từ phía mình, chỉ cần bạn hành động đúng mực thì không có gì phải lo lắng.
 
Cát khí trong tháng này cũng có lợi cho việc trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm. Nếu có cơ hội được học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp, đừng quá do dự bởi đó có thể là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời bạn.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 6/2022

 
Ở phương diện tài lộc, tháng Đinh Mùi tới mang đến cho tuổi Dậu nhiều cơ hội gia tăng tài sản, lộc lá đầy nhà. Người tuổi Dậu với khả năng chi tiêu chu đáo, lại thêm Tài Tinh hỗ trợ nên nhìn nhận mọi vấn đều rất thực tế và thông suốt, tài vận khá sáng.
 
Được Trường Sinh hộ mệnh, công việc tiến hành trôi chảy thì tài lộc ắt tăng theo là lẽ đương nhiên. Bản mệnh bớt đi nhiều điều phiền não, tập trung làm tốt việc của mình, lợi nhuận nhờ vậy tăng lên khá nhanh.
 
Thêm cả Thiên Tài báo hiệu, bản mệnh cũng có thể gặp được những mối đầu tư mang tính thách thức nhưng bù lại lợi nhuận hứa hẹn vô cùng rủng rỉnh trong tháng này. Có thể tận dụng lúc này tổng lực triển khai dự án mới hoặc phát triển quy mô dự án cũ, tất cả đều “đầu xuôi đuôi lọt”, giúp bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận.
 
Các mối quan hệ hợp tác cũng cần được bồi dưỡng trong tháng này để tranh thủ kiếm về nhiều hợp đồng, dự án có lợi. Cũng nhờ quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn vừa bớt được nhiều đối thủ cạnh tranh lại vừa có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó.
 
Nhờ có tài vận ổn định, bạn có thể thoải mái làm những việc mình muốn. Nhìn chung chỉ cần bạn chăm chỉ, cần cù thì chắc chắn việc làm ăn buôn bán sẽ không đến nỗi nào, đồng ra đồng vào là chuyện dễ dàng.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần tự nhắc nhở bản thân rằng, làm gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, đừng tiến hành một cách mù quáng, cảm tính mà bị kẻ xấu lợi dụng. Nhất là khi trong tháng có cả Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, sai một ly là có thể trả cái giá rất đắt.
 
Nếu biết đánh giá tình hình chính xác, bạn có thể tránh được những tổn thất không đáng có, cũng như kiếm được một khoản lời lãi kha khá cho mình.

Phi tinh thang 6/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 6/2022

 
Trong tháng 6/2022 âm lịch này, may mắn Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh nên hứa hẹn chuyện tình cảm của tuổi Dậu được thuận buồm xuôi gió.
 
Tháng này, các cặp đôi khá tâm đầu ý hợp trong mọi việc. Thậm chí cả hai còn khá đồng lòng trong những quyết định lớn lao mà trước đây không thể quyết được.
 
Vợ chồng duy trì được cảm xúc ổn định, thường xuyên chia sẻ suy nghĩ với nhau và cùng nhau trao đổi, giải quyết mọi vấn đề. Nhờ vậy mối quan hệ được củng cố và ngày càng bền chặt, hạnh phúc gia đình được đảm bảo.
 
Tình cảm của các thành viên trong gia đình lúc này có sự gắn kết mạnh mẽ. Bạn cảm nhận được sự động viên tinh thần mọi người dành cho bạn trong mọi việc.
 
Hơn nữa, Trường Sinh còn rất có lợi cho chuyện sinh con đẻ cái. Nhân đà này, các cặp vợ chồng có thể lên kế hoạch sinh con. Một số vợ chồng trẻ không cầu mà được, hỷ sự ắt tới.
 
Nhân lúc đang vượng nhân duyên như này, những ai đang độc thân hãy tích cực mở lòng, nhiệt tình tham gia các sự kiện vì khi đó bạn sẽ có nhiều cơ hội làm quen, tiếp xúc với đối tượng phù hợp.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 6/2022

 
Tử vi tháng 6/2022 cho thấy, thể trạng của tuổi Dậu trong tháng Đinh Mùi khá tốt. Bản mệnh lâm đất Trường Sinh, sức khỏe khá ổn định, không gặp vấn đề hay trục trặc nào quá lớn.
 
Dù vậy, bạn vẫn nên chú ý dưỡng sinh cơ thể trong mùa hè nóng nực để tránh các triệu chứng khó chịu, uể oải làm cản trở cuộc sống và công việc của mình.
 
Lưu ý, trong tháng có sự xuất hiện của sao xấu Thiên Cẩu có thể mang tới họa hình thương, tai nạn bất ngờ. Điềm báo tử vi nhắc nhở tuổi Dậu nên cẩn thận khi đi lại, hạn chế hạn chế đi xa, tới những nơi cao, hẻo lánh. Trên hành trình đi lại, nếu gặp miếu, điện, chùa tháp, nên vào khấn vái để cầu mong sự bình yên.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2022

 
Cam nang vuong van thang 6/2022 am lich
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Gặp nhiều điều thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, tới nơi tới chốn.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ   

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Có sự nâng đỡ, giúp sức từ quý nhân, thăng tiến mạnh mẽ.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng   

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Nhiều cơ hội gia tăng tài sản, lộc lá đầy nhà.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng  

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm được thuận buồm xuôi gió.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng  

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Sức khỏe khá ổn định, không gặp trục trặc nào quá lớn.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem thêm tử vi tháng 6/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X