Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2021 tuổi Tị âm lịch: Xông xáo bao nhiêu, thành công bấy nhiêu

Thứ Ba, 22/06/2021 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2021 tuổi Tị âm lịch thấy rằng tháng này có nhiều cơ hội đến với bạn, giúp vận trình của bạn có khởi sắc rõ rệt, quan trọng là bạn có chấp nhận đánh đổi sự vất vả để đạt được thành công hay không.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tổng quan
 
Xem tử vi tháng 6/2021 tuổi Tị âm lịch, có thể nói rằng tháng này là một tháng rất may mắn đối với người tuổi Tị. Nhiều cơ hội đến với bạn, giúp vận trình của bạn có khởi sắc rõ rệt, quan trọng là bạn có chấp nhận đánh đổi sự vất vả để đạt được thành công hay không.
 
Tam Hội phù trợ, con đường sự nghiệp của bạn hanh thông, thuận lợi nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân. Quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp chứng tỏ bạn sẽ được nhiều người nâng đỡ, dù có gặp phải khó khăn cũng có thể giải quyết dễ dàng.

Thời điểm này, dưới ảnh hưởng của Dịch Mã, bạn có thể sẽ phải di chuyển đi đây đi đó khá nhiều, song nhờ vậy mà bạn học hỏi được càng nhiều kinh nghiệm và nắm bắt càng nhiều thời cơ hơn.
 
Vận trình tài lộc cũng có khởi sắc đáng kể nhờ có Tam Hội tác động. Bạn có thể nhanh chóng mở rộng các mối khách hàng, đối tác của mình và tìm thấy những con đường phát triển mới.

Bạn đừng ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới. Lúc ban đầu, có thể bạn sẽ băn khoăn, bối rối, nhưng nếu khắc phục được thì mọi việc sẽ thuận lợi bất ngờ.

Xem thêm: Khả năng phát tài của 12 con giáp.
 
Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Ngũ hành tương sinh chứng tỏ bạn và người ấy sẽ được tận hưởng quãng thời gian bên nhau ngọt ngào. Sự bao dung và thấu hiểu khiến cho mối quan hệ giữa hai người ngày càng thêm bền chặt.

Với người chưa có đôi có cặp, dưới ảnh hưởng của cục diện Tam Hội, bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng.
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Sự nghiệp của người tuổi Tị sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong tháng này nhờ có sự giúp đỡ của Tam Hội. Những khó khăn trước đó dần dần được tháo gỡ, thậm chí bạn còn được quý nhân định hướng cho hướng phát triển phù hợp trong tương lai.
 
Con giáp này hãy tự tin và ý thức được đâu là điểm mạnh của mình để có cách phát huy sao cho phù hợp nhất. Bạn là người có tài năng, nhanh nhẹn, chỉ cần chủ động hơn trong việc nhận trách nhiệm, không sợ vất vả, khó khăn thì ắt gặt hái được thành công đáng mong đợi.
 
Dịch Mã cho thấy bạn càng nhiệt tình bao nhiêu, cống hiến nhiều bao nhiêu thì càng nhận lại được nhiều bấy nhiêu. Đừng nên so đo, tị nạnh với người khác, hãy tập trung làm thật tốt nhiệm vụ của mình, bạn sẽ chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương đáng quý.
 
Tuy nhiên, dưới sự tác động của Mộc Dục, bạn cần phải thay đổi bản tính cả thèm chóng chán, hay bỏ dở công việc giữa chừng của mình.

Cho dù trên con đường chinh phục thành công bạn có gặp phải khó khăn cũng đừng nên đầu hàng. Hãy cố gắng hết sức mình, rồi đồng nghiệp, quý nhân sẽ đến bên bạn, giúp bạn vượt qua thử thách.
 
Một số người trẻ tuổi có thể rơi vào tình trạng mông lung, chưa rõ con đường trước mắt mình nên đi như thế nào. Mỗi khi cảm thấy lạc mất phương hướng, bạn có thể tâm sự với những người giàu kinh nghiệm nhiều hơn.

Bạn không nhất thiết phải ôm tất cả mọi khó khăn, tâm sự vào lòng, hãy chia sẻ với mọi người để biết thêm những kinh nghiệm đáng quý, đồng thời tìm ra động lực và hướng đi cho mình.
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Quý nhân Tam Hội giúp đỡ, con đường tài lộc của người tuổi Tị cũng trở nên thuận lợi, hanh thông hơn trước đó nhiều. Quan hệ xã giao hài hòa là nền móng giúp bạn nhanh chóng tiếp xúc được với những mối quan hệ bạn hàng, đối tác mới, đem lại lợi lộc cho bản thân.
 
Thời điểm này, bạn cần xác định mục tiêu cụ thể cho mình và cố gắng hết sức mình để thực hiện điều đó.

Tất nhiên, quá trình đi đến thành công chẳng hề đơn giản, có nhiều lúc bạn sẽ phải vất vả, bôn ba, thậm chí chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ, tuy nhiên, hãy là con giáp kiên cường, tự tin vào bản lĩnh của mình, bạn sẽ dần dần tháo gỡ được vướng mắc và vươn lên.
 
Dịch Mã cho thấy, nếu người làm công ăn lương muốn kiếm được nhiều tiền hơn vào thời điểm này thì cần phải xông xáo, nhiệt tình hơn trong các công việc của tập thể.

Nếu còn sức lực và thời gian, đừng ngại làm thêm giờ hay nhận thêm nhiệm vụ, nếu hoàn thành tốt, bạn sẽ được một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh.
 
Mộc Dục khuyên những người còn trẻ tuổi hoặc thiếu kinh nghiệm chớ nên quá nóng vội trong việc làm giàu.

Để có được những bước tiến vững chắc, bạn cần dành thời gian để tìm hiểu thêm về các lĩnh vực mà mình quan tâm, gặp khó khăn cũng chớ vội đầu hàng, cũng như đừng cả tin nghe theo lời dụ dỗ của người ngoài. Hãy xác định rõ ràng mục tiêu cho mình để có chí hướng phấn đấu.
 
phi tinh tháng 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Chuyện tình duyên của người tuổi Tị có những biến chuyển tích cực trong thời điểm này. Dù là người đã có đôi có cặp hay người còn độc thân thì bạn cũng có cơ hội tìm được hạnh phúc cho riêng mình.
 
Nhờ có tác động của Mộc Dục, người còn độc thân đã biết chưng diện, làm dáng, chủ ý hơn đến vẻ ngoài của mình. Do đó, bạn có thể thu hút được ánh mắt của không ít người khác phái.
 
Khi có người bày tỏ thiện cảm với mình, bạn nên cởi mở hơn trong quá trình trò chuyện để đôi bên có cơ hội được hiểu hơn về nhau.

Hãy giữ những suy nghĩ tích cực và bỏ những kỉ niệm không vui trong quá khứ lại sau lưng để mình có thể chạm tới hạnh phúc. Tháng này, bạn có thể gặp được một ai đó rất tâm đầu ý hợp, đừng ngại ngần kéo gần khoảng cách với đối phương nhé.
 
Với người đã tìm được nửa kia hoặc đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một hòa hợp hơn. Đôi bên đã dần dần khắc phục được những quan điểm bất đồng, bao dung hơn cho những khuyết điểm của nhau.

Nếu có thời gian rảnh, hai người có thể tìm cách hâm nóng lại tình cảm đôi bên, khiến cuộc sống thêm phần ngọt ngào.
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Có thể thấy rằng tháng 6 âm lịch này là khoảng thời gian khá vất vả đối với người tuổi Tị bởi bạn phải bôn ba, cạnh tranh nhiều mới giành được lợi thế trong công việc. Vì thế, sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, nhiều khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.
 
Nguyệt Mã chiếu mệnh cũng cho thấy bạn cần phải cẩn thận hơn khi lao động chân tay, vận hành máy móc. Đừng nên để sự lơ là, sơ sẩy của mình gây ra những hậu quả đáng tiếc.
 
Khi đi xa hoặc khi tham gia giao thông trên đường, bản mệnh cũng cần phải tuân thủ luật đường bộ, chớ nên vượt đèn đỏ hoặc điều khiển phương tiện khi đang mệt mỏi để tránh vướng phải những sự cố không đáng có.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nhớ sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, làm việc hợp lý, không nên cố gắng quá sức khiến cơ thể phải chịu áp lực trường kì. Nếu có thể, hãy rèn luyện thể dục thể thao, khiến cơ thể khỏe mạnh hơn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
cẩm nang vượng vận
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, được quý nhân chỉ đường dẫn lối
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá 
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Được nhiều người quan tâm để ý, chuyện tình cảm có bước tiến rõ rệt
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng 
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Việc làm ăn kinh doanh diễn ra thuận lợi, không ngại vất vả sẽ thu được thành công
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng 
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng thấu hiểu, cùng nhau khắc phục khó khăn trong cuộc sống
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, đen 
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Trò chuyện, tâm sự với người đáng tin cậy để tìm ra hướng đi cho mình
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Xem tử vi tháng 6/2021 của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X