Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2021 tuổi Thân âm lịch: Sự nghiệp giậm chân, tình duyên rực rỡ

Thứ Tư, 23/06/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2021 tuổi Thân âm lịch, về cơ bản, con giáp này không gặp phải quá nhiều khó khăn, vướng mắc, song để có thể đạt được thành công thì phải phụ thuộc vào sự cố gắng của chính bạn. Nếu cần cù, chăm chỉ, bạn sẽ được đánh giá cao, ngược lại ham vui, lười biếng thì thất bại liên tiếp ập đến.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tổng quan
 
Xem tử vi tháng 6/2021 tuổi Thân âm lịch, về cơ bản, con giáp này không gặp phải quá nhiều khó khăn, vướng mắc, song để có thể đạt được thành công thì phải phụ thuộc vào sự cố gắng của chính bạn.

Nếu cần cù, chăm chỉ, bạn sẽ được đánh giá cao, ngược lại ham vui, lười biếng thì thất bại liên tiếp ập đến.
 
Nguyệt Lệnh lâm Thái cho thấy bạn giữ được tinh thần khá vui tươi, thoải mái trong thời điểm này. Tuy nhiên, bạn lại thường bị phân tâm bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Hãy xem lại bản thân mình, thay đổi các khuyết điểm, chấn chỉnh lại tinh thần để có thể đạt được kết quả cao hơn trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, bạn cũng chớ nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của bạn bè xấu. Con giáp này nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, chớ quan tâm đến những chuyện bao đồng.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh không có nhiều tiến triển tích cực trong tháng. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa trong mỗi việc mình làm thì mới có cơ may tăng lương, thưởng nóng hoặc thu về lợi nhuận.

Đồng thời, bạn cần phải trang bị vốn kiến thức vững vàng cho bản thân, đừng vì muốn trở thành con giáp giàu có mà nghe theo lời kẻ xấu, vội vàng đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh khiến tiền bạc thất thoát nhanh chóng.
 
Chuyện tình cảm lại đón nhận nhiều tin vui. Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, bạn được giới thiệu, làm quen với nhiều đối tượng triển vọng. Bạn nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ, mở lòng đón nhận sự quan tâm của người khác giới.

Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm ra một người phù hợp với mình. Tuy nhiên, nếu đã lập gia đình thì bạn cần giữ một khoảng cách thích hợp với mọi người.
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Do chịu tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Thai, người tuổi Thân thường ham vui, dễ bị phân tán, khó tập trung vào công việc. Nếu như không chấn chỉnh bản thân, bạn sẽ dễ để xảy ra những lỗi sai không đáng có.
 
Khi đứng trước các sự lựa chọn, bản mệnh thường có xu hướng chần chừ, do dự, khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát. Sự ngập ngừng có thể khiến bạn để lỡ những cơ hội tốt, khiến việc được thăng chức, tăng lương, được lãnh đạo đánh giá cao cũng trở nên khó khăn hơn.
 
Hãy nhớ rằng kẻ xấu luôn rình rập tìm cơ hội khiến bạn sảy chân. Tháng 6 này, tốt nhất bạn cần luôn nhắc nhở mình chú tâm hơn đến sự nghiệp, chớ vội nghĩ đến việc hưởng thụ khi còn chưa bỏ công bỏ sức làm việc.

Đặc biệt, cần tránh xa những kẻ nịnh nọt, lôi kéo mình vào những việc không chính đáng.
 
May mắn có Thiên Vu cát tinh trợ lực, chỉ cần quyết tâm thì bản mệnh vẫn hoàn toàn có cơ hội khẳng định giá trị bản thân mình.

Bạn vốn là một người thông minh, linh hoạt lại có tài ăn nói nên rất dễ tạo thiện cảm với người khác. Bản mệnh nên xây dựng các mối quan hệ, khiến cơ hội thăng tiến trong tương lai trở nên rộng mở và bằng phẳng hơn.
 
Với những người còn trẻ tuổi, bạn có thể làm quen với nhiều người có kinh nghiệm, có kiến thức rộng rãi hơn mình. Họ chắc chắn là những tấm gương sáng mà bạn nên noi theo, bạn sẽ học được nhiều điều hay nếu gần gũi với họ.
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 6/2021 tuổi Thân âm lịch, tình hình tài lộc của người tuổi Thân trong tháng này nhìn chung chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Muốn ăn nên làm ra, bạn cần nhắc nhở mình tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp, không nên nghĩ nhiều đến chuyện chơi bời hưởng lạc.
 
Nguyệt Lệnh lâm Thai khuyên người làm ăn kinh doanh đặc biệt không nên nhẹ dạ cả tin vào thời điểm này. Người ngoài có thể giới thiệu cho bạn những mối làm ăn tưởng chừng dễ dàng và hấp dẫn, song bạn chớ vội vàng đầu tư.

Chẳng có đồng tiền nào từ trên trời rơi xuống, muốn trở nên giàu có, bạn cần phải bỏ công bỏ sức, thậm chí là đổ mồ hôi sôi nước mắt chứ không thể chỉ “ngồi mát ăn bát vàng”.
 
Người làm công ăn lương cũng khó cầu được chuyện thăng lương, tăng chức, chủ yếu do bạn không tập trung vào công việc nên thường để xảy ra lỗi sai đáng tiếc.

Cần tập trung, nghiêm túc vào công việc hơn nữa, nếu không có thể bạn sẽ phải lấy đồng lương của mình ra để bù cho những sai sót đấy.
 
Tháng này, bản mệnh cũng cần hạn chế hơn trong việc chi tiêu, chớ dành đồng tiền mình kiếm được cho những hoạt động chơi bời, khoe mẽ.

Hãy chỉ mua sắm những món đồ thực sự cần thiết và phù hợp với bản thân mình, đừng nên chạy theo xu hướng của xã hội khi mà nguồn tài chính của bạn chẳng hề dư dả, nếu không, bạn sẽ nhanh chóng cháy túi đấy.
 
Thực chất, Thiên Vu cát tinh vẫn mở ra một vài cơ hội với bạn, quan trọng là bạn có đủ thông minh, nhanh nhạy và sẵn sàng đánh đổi quãng thời gian nghỉ ngơi, hưởng thụ của mình để đạt được hay không mà thôi.

Nếu cố gắng, bạn vẫn có được một nguồn tài chính ổn định và tăng trưởng nhẹ trong tháng 6 âm lịch này.
 
phi tinh tháng 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của người tuổi Thân có dấu hiệu phát triển rực rỡ trong thời điểm này. Nếu còn độc thân, bạn hoàn toàn có thể tìm được một người phù hợp với tiêu chí mà mình đặt ra từ trước, hai người nhanh chóng tiến tới một mối quan hệ gần gũi hơn.
 
Bách Việt cát tinh cho thấy sự hòa đồng, vui vẻ, thậm chí là chịu chơi dễ dàng giúp bạn thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới. Đi đến đâu, bạn cũng có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý. Vì thế, việc bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen, kết bạn là không thể thiếu.
 
Tuy nhiên, bạn chớ nên quá dễ dãi phát triển quan hệ với tất cả mọi người. Hãy chỉ dành thời gian cho những người thực sự nghiêm túc với mình, như vậy thì bạn mới tránh được nhiều rắc rối trong tương lai.

Xem thêm: Cách gây thiện cảm với 12 con giáp nam.
 
Người đã lập gia đình được sống những ngày tháng êm đềm, vợ chồng thấu hiểu nhờ có cục diện ngũ hành tương sinh tác động. Hai người luôn cố gắng thấu hiểu và bao dung với nhau trên mọi phương diện cuộc sống.
 
Tuy nhiên, Bách Việt cho thấy bạn cần chú ý giữ mình trong các mối quan hệ xã giao, tránh để lời ra tiếng vào gây ảnh hưởng đến uy tín bản thân và hạnh phúc gia đình.

Hãy biết những mối quan hệ ấy thành bạn bè, đối tác, khách hàng, giúp công việc phát triển thêm phần thuận lợi trong tương lai.
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Về cơ bản, sức khỏe của người tuổi Thân luôn duy trì ở mức khá ổn định. Nhờ cơ thể khỏe mạnh và tinh thần hăng hái mà bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, từ công việc cho đến tình cảm hoặc các hoạt động vận động.
 
Dù có sức khỏe tốt, bạn cũng cần phải luôn chú ý giữ gìn. Hãy tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao một cách đều đặn. Tránh xa các chất rượu bia, thuốc lá, nếu không phải trong trường hợp bất khả kháng thì không nên tiếp xúc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

 
cẩm nang vượng vận
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Dễ mất tập trung, công việc không có nhiều tiến triển 
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Chuyện kinh doanh giậm chân tại chỗ, chớ cả tin nghe lời kẻ xấu
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
- Khẩu quyết: Đào hoa rực rỡ, được nhiều người quan tâm, yêu mến
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Gia đình êm ấm, các thành viên luôn quan tâm, chăm sóc nhau
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng 

Xem tử vi tháng 6/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X