Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2021 tuổi Mão âm lịch: Sự nghiệp thuận lợi, tình duyên rắc rối

Chủ Nhật, 20/06/2021 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2021 tuổi Mão âm lịch, sự nghiệp của bản mệnh chủ yếu tiến triển thuận lợi, chỉ cần cố gắng, tập trung vào nhiệm vụ của mình thì ắt gặt hái được thành tựu đáng mơ ước. Tuy nhiên, chuyện tình duyên không thực sự sáng sủa bởi vợ chồng vẫn khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, xung đột.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tổng quan
 
Vận trình của người tuổi Mão trong tháng 6 âm lịch này có tốt có xấu, vì thế bạn phải biết cách phát huy điểm mạnh của mình, cố gắng khắc phục những mặt còn yếu kém thì mới mong đạt được kết quả như ý muốn.
 
Dưới tác động của cục diện Tam Hợp, sự nghiệp của bản mệnh chủ yếu tiến triển thuận lợi, chỉ cần cố gắng, tập trung vào nhiệm vụ của mình thì ắt gặt hái được thành tựu đáng mơ ước.

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là bạn cần phải nhìn nhận rõ thực tại trước mắt, đánh giá đúng năng lực của bản thân, chớ nên chạy theo những điều viển vông, không thiết thực.
 
Tháng này có Nguyệt Lệnh Lâm Quan che chở nên người làm công ăn lương hay kinh doanh đầu tư đều gặp nhiều điều may mắn. Chăm chỉ, cần mẫn trong công việc của mình sẽ giúp bản mệnh thu được một khoản lời lãi hoặc tiền lương, tiền thưởng nóng tương xứng. 
 
Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện vẫn gây ra những cản trở nhất định trong vận trình của bản mệnh. Có thể kẻ tiểu nhân ghen ghét với những gì bạn đã làm được sẽ tìm cách để ngấm ngầm gây hại cho bạn.

Vì thế, bạn cần phải cẩn thận trong công việc mình làm, chớ nên ngây thơ, dễ dàng tin theo lời của người khác.
 
Theo tử vi tháng 6/2021 tuổi Mão âm lịch, chuyện tình duyên không thực sự sáng sủa trong tháng này bởi vợ chồng vẫn khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, xung đột.

Bạn không nên quá bướng bỉnh, bắt nửa kia phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Hai người hãy cùng ngồi lại để thảo luận và đưa ra những quan điểm thống nhất.
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Có thể nói rằng sự nghiệp của người tuổi Mão trong tháng 6/2021 âm lịch này gặp khá nhiều may mắn do có sự giúp đỡ của Tam Hợp. Bạn nên nắm lấy cơ hội này để chinh phục cái đích mà mình đã đặt ra từ khoảng thời gian trước đó.
 
Nhờ các mối quan hệ xã giao hài hòa mà bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn được nhiều người giới thiệu cho những thời cơ đáng quý, thậm chí định hướng giúp để sự nghiệp phát triển theo chiều hướng đúng đắn, phù hợp.
 
Khó khăn là không tránh khỏi trên con đường đi đến thành công song bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Mỗi khi gặp phải vấn đề khó giải quyết, bạn bè, đồng nghiệp sẽ luôn xuất hiện kịp thời giúp bạn hóa giải nguy cơ.
 
Có sự giúp đỡ của Nguyệt Lệnh Lâm Quan, việc mà bản mệnh cần làm trong khoảng thời gian này chính là lập ra những kế hoạch phù hợp với thực tế và năng lực của bản thân rồi cố gắng hết mình để hiện thực hóa điều đó. Đừng sợ vất vả bởi công sức của bạn sẽ được trả công thật xứng đáng.
 
Tuy nhiên, dưới tác động của Ngũ Quỷ hung tinh, bản mệnh vẫn cần phải cẩn thận trong từng công việc mình làm, chớ thấy thuận lợi mà tỏ ra lơ là, tạo ra sơ hở cho kẻ tiểu nhân lợi dụng.

Đặc biệt với những người trẻ tuổi, còn thiếu kinh nghiệm thì lại càng cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định, chớ nên nhẹ dạ cả tin nghe theo lời rủ rê của những người không thân thiết.
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 6/2021 tuổi Mão âm lịch, bản mệnh có thể gặp được một vài cơ hội làm ăn khá triển vọng trong thời điểm này. Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, bạn nên tận dụng các mối quan hệ xã giao mình đã xây dựng từ trước để khiến việc kiếm tiền thêm phần thuận lợi.
 
Bạn có thể mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác của mình hoặc kinh doanh thêm những loại mặt hàng mới, giúp phát triển quy mô làm ăn.

Tuy quá trình thực hiện còn gặp phải một vài khó khăn nhưng không đáng kể, chỉ cần bạn cố gắng thì ắt có thể vượt qua và thu về một khoản lãi lời cho mình.
 
Để có thể làm giàu, bạn cần phải có cái nhìn chuẩn xác về thị trường. Bạn cũng chớ nên ảo tưởng về năng lực của bản thân mà nên biết khả năng của mình đến đâu để lập ra những kế hoạch phù hợp, chớ chạy theo những điều phù phiếm mà dễ chuốc lấy thất bại, khiến bản thân mệt mỏi mà thành quả thì không như ý.
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan cho thấy thực tế thì bạn không cần phải chạy theo những điều quá cao xa, viển vông. Chỉ cần chăm chỉ, cần mẫn, làm tốt công việc của mình thì dù là người làm công ăn lương hay người đầu tư kinh doanh cũng sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng như ý.
 
Cần lưu ý, tháng này có Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, điềm báo tiểu nhân quấy phá xuất hiện. Bạn chớ nên lơ là nhiệm vụ, khiến kẻ xấu nhìn ra sơ hở để lợi dụng.

Hãy nghiêm túc trong mọi việc, từ việc lớn đến việc nhỏ, sẵn sàng nhận trách nhiệm và nhận lỗi sai, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng của mọi người và khiến kẻ tiểu nhân không tìm được cớ hãm hại.

Bạn có biết: Tuổi Mão hợp tác làm ăn với tuổi nào?
 
phi tinh tháng 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Nhờ có các quan hệ xã giao hài hòa mà Tam Hợp mang lại, người tuổi Mão có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng.

Với người độc thân, quan trọng là bạn phải mở lòng mình để cho đôi bên một cơ hội. Có thể ngay lúc đầu, bạn chưa nhận được sức hấp dẫn của đối phương, song quá trình trò chuyện lâu dần sẽ khiến hai người thêm hiểu và yêu mến nhau.
 
Thiên Nguyệt hung tinh tác động khiến bạn thường có những suy nghĩ muộn phiền, bất an, lo lắng, không dám chấp nhận tình cảm của người khác.

Tuy nhiên, bạn cần hướng mình đến những điều tích cực hơn, không ngại chia sẻ với người khác, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhõm và sẵn sàng cho ai đó một cơ hội.
 
Với các cặp đôi, ngũ hành tương khắc cảnh báo những mâu thuẫn, bất đồng có thể nổ ra bất cứ lúc nào. Hai người cần bình tĩnh hơn khi trò chuyện và trao đổi với nhau, không cố tình dùng lời nói để công kích hoặc gây tổn thương cho đối phương.

Nếu còn thấy quý trọng mối quan hệ của hai người thì bạn đừng ngại chủ động xuống nước, chấm dứt căng thẳng, khiến bầu không khí gia đình lại hài hòa như xưa.

Xem thêm: Tình duyên 12 con giáp nửa cuối năm 2021 dương lịch.
 

TỬ VI THÁNG 6/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không được lý tưởng do chịu tác động của Thiên Nguyệt hung tinh. Bản mệnh thường xuyên cảm thấy ưu tư, muộn phiền vì những việc nhỏ nhặt.

Đôi khi công việc quá căng thẳng cũng sẽ khiến bạn bất an, lo lắng. Nếu không chịu chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình với người khác, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, sức khỏe giảm sút.
 
Khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, ốm đau, bạn nên cố gắng sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi chứ chớ nên làm việc cố gắng quá sức. Trong trường hợp cần thiết cần đi khám bác sĩ, khám định kì để phát hiện những nguy cơ bệnh tật.
 
Trong đời sống hàng ngày, bạn nhớ giữ nếp sinh hoạt điều độ, ăn uống cân bằng dinh dưỡng và tập những bài thể dục phù hợp với thể lực của mình.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

 
cẩm nang vượng vận
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Xã giao thuận lợi, công việc có những bước tiến triển đáng mừng
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đề phòng người khác, chớ để mắc bẫy kẻ tiểu nhân
 
- Quý nhân: Tuất, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Có cơ hội kiếm tiền, cần tự tin nắm bắt thì mới có thể làm giàu
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên nở rộ, được nhiều người quan tâm, yêu mến
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng xung khắc, hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác
 
- Quý nhân: Dần, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 
Xem tử vi tháng 6/2021 của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X