Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Tý âm lịch: Sự nghiệp thăng tiến, tình cảm trục trặc

Chủ Nhật, 21/06/2020 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 6/2020 tuổi Tý âm lịch, bạn đạt được những bước tiến ấn tượng trong sự nghiệp khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ, song tình cảm lại không được như ý.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan thang 6
 
Theo tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp, đây là tháng mà xét về cơ bản là khá tốt đối với người tuổi Tý. Bạn đạt được những bước tiến ấn tượng trong cuộc sống, có thể khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh có thể gặp được nhiều cơ hội may mắn để thể hiện khả năng của bản thân. Nếu chăm chỉ làm ăn, bạn ắt sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức lao động.

Thời điểm này, hãy nhớ luôn giữ cho mình một tinh thần tích cực, dồi dào sức sống, bên cạnh đó luôn độc lập, tự tin trong mọi tình huống. Bạn không cần thiết phải dựa dẫm vào ai để dạt được thành công. Bạn có biết mình là con giáp đổi vận nửa cuối năm 2020?
 
Trên phương diện tình cảm thì rất tiếc, bạn lại không được may mắn như vậy. Những cặp vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Nếu không mau giải quyết những rắc rối ngăn cách đôi bên thì dễ rơi vào cảnh “đồng sàng dị mộng”.
 
Những người còn độc thân cũng ít có cơ hội tìm được người như ý. Về cơ bản, dường như bạn đang đề cao cái tôi cá nhân quá mức nên xem thường nhiều người có ý định tiếp cận mình.

Đã đến lúc bạn cần phải khiêm tốn hơn, cũng như nhìn nhận, đánh giá mọi người bằng con mắt khách quan và trái tim cởi mở rồi đấy.
 
Trên phương diện tài lộc, đa số mọi người vẫn làm ăn khá tốt. Bạn tiếp tục thực hiện những kế hoạch được xây dựng từ trước đó. Tuy nhiên, thời điểm này bản mệnh cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, nếu không dễ mắc bệnh tiểu nhân.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Nguyệt Lệnh lâm Lâm Quan chính là một dấu hiệu khá tốt đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Thời điểm này, bạn tự cảm thấy rằng mình không gặp phải quá nhiều khó khăn, chủ yếu là nhờ bạn luôn giữ một tinh thần thoải mái, lạc quan.
 
Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào những công việc mới, những nhiệm vụ mới mà không hề chần chừ hay e ngại. Bạn luôn thử thách bản thân và mong rằng thông qua hoạt động này, bạn có thể hiểu thêm được về tiềm năng của bản thân mình.
 
Nhờ có tinh thần làm việc đáng được biểu dương như vậy mà bạn rất dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Tử Vi soi chiếu trong tháng này cho thấy bạn có dấu hiệu được thăng chức, tăng lương đấy. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này không chỉ trong tháng 6 âm lịch, mà còn trong cả các tháng về sau, như vậy thì thành công sẽ không còn xa bạn nữa.
 
Tuy nhiên, cục diện Tý – Mùi tương hại cũng đem tới những ảnh hưởng xấu không nhiều thì ít. Sự thăng tiến nhanh chóng hoặc sự ưu ái của cấp trên với bạn dễ khiến cho những kẻ có ý đồ xấu cảm thấy ghen tị.

Vì vậy, bạn chớ vội kiêu ngạo vì những gì mình đạt được, nảy sinh tâm lý tự phụ, lơ là, khiếu tiểu nhân nhân cơ hội ám hại bạn. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tử Vi trợ lực giúp cho việc làm ăn của người tuổi Tý về cơ bản là tốt. Bạn hãy tiếp tục vững tin vào bản thân và tiến hành những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Thời điểm này, bạn có thể dựa vào sức của chính bản thân mình để đem lại một khoản lợi ổn định, giúp cải thiện cuộc sống.
 
Lâm Quan cũng đem lại cho bạn ít nhiều cơ hội, nếu có thể nắm bắt thì ắt hẳn, bạn sẽ nhận được nhiều lợi thế trong làm ăn.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 
Người làm công ăn lương có thể tin rằng, chỉ cần bạn luôn chăm chỉ, cần cù chịu khó thì chắc chắn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Cấp trên luôn yêu mến một nhân viên sẵn sàng xông pha, thử thách bản thân, không ngại đối diện với khó khăn như vậy.
 
Có điều, nếu là người làm trên cương vị lãnh đạo thì bạn không nên quá mức kiêu căng, tự phụ, coi mình là nhất. Những tính cách cực đoan ấy sẽ ngăn cản bạn tiếp thu ý kiến của người khác, thậm chí là vô tình phạm phải sai lầm mà không biết sửa.

Thời điểm này, bạn cũng cần chú ý những đối tượng đột nhiên gần gũi, thân thiết với mình. Rất có thể đó là những kẻ lừa lọc, không đáng tin.
 
Sao chiếu Giải Thần khuyên bạn nếu có thể thì hãy tích cực làm việc thiện, giúp đỡ người khác, có như vậy thì bạn sẽ được Thần Phật phù hộ, hóa giải nhiều tai ương, không lo vận hạn.
 
Phi tinh thang 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Trái ngược với những tiến triển rõ rệt trong sự nghiệp và tài lộc thì đường tình duyên của người tuổi Tý lại khá ảm đạm. Do cục diện Tý Mùi tương hại, quan hệ vợ chồng có nhiều dấu hiệu xa cách.
 
Có thể hai người đều quá bận rộn với công việc hàng ngày nên không còn thời gian để chăm sóc lẫn nhau, chăm sóc nhà cửa, thậm chí còn ít có cơ hội gặp mặt được nhau.

Đôi bên dễ phó mặc tất cả cho nửa kia hoặc cho những người khác trong gia đình. Chính sự bận rộn ấy khiến bạn và người ấy đều cảm thấy mệt mỏi, chẳng hề nghĩ đến việc hâm nóng tình cảm nữa.
 
Thủy khắc Thổ còn là dấu hiệu vợ chồng hoặc người yêu mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với nhau. Cả hai người đều không nên quá tự phụ, chỉ khăng khăng theo ý kiến cá nhân mình mà không chịu đặt mình và vị thế của người khác, lắng nghe quan điểm của người khác.

Điều này khiến cho mối quan hệ không lúc nào là không căng thẳng. Thậm chí một số cặp đôi còn rơi vào cảnh rạn nứt hoặc “đồng sàng dị mộng”.
 
Với những người độc thân, dường như bạn đang quá kiêu ngạo nên dễ coi thường những ai muốn tiếp cận mình. Vì vậy, bạn khó có thể tìm được một người ưng ý, thậm chí dù có tìm được người ưng ý cũng khó có thể có được một tình yêu chân thành.
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Tý khá lạc quan trong thời điểm này. Chủ yếu là nhờ tinh thần tích cực khiến bạn luôn cảm thấy tràn trề sức sống.

Tháng 6 này, bạn ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe nên cũng thường xuyên rèn luyện, có chế độ nghỉ ngơi, làm việc hiệu quả và hợp lý hơn trước đó.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài biện pháp phong thủy sức khỏe như: trồng thêm cây xanh hợp lý trong nhà, trong phòng làm việc, bố trí hợp lý từng phòng trong nhà, sử dụng thêm các vật phẩm phong thủy như đá, trầm hương…
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 6
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối diện với mọi thử thách trong cuộc sống để tìm ra điểm mạnh của bản thân
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công việc làm ăn tốt nhưng cần chú ý kẻ lừa đảo, không nên nhẹ dạ cả tin
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Lứa đôi có nhiều mâu thuẫn, khúc mắc, không nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

4. Giáp Tý (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, thường xuyên rèn luyện để nâng cao thể chất.
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Chăm chỉ làm việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức lao động của mình
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X