Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Tuất âm lịch: Rắc rối bủa vây, tinh thần sa sút

Thứ Hai, 06/07/2020 14:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Tuất âm lịch, đây là một tháng khá vất vả đối với bản mệnh. Bạn sẽ phải tìm ra cách xử lý nhiều vấn đề nan giải trong cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan thang 6
 
Tháng 6/2020 âm lịch này báo hiệu là một tháng khá vất vả đối với người tuổi Tuất. Bạn gặp phải nhiều vấn đề khó xử lý trong cuộc sống, đặc biệt là trên hai phương diện sự nghiệp và tình cảm.
 
Tương Phá cho thấy bạn sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề trong các mối quan hệ xã giao, ví dụ như bị kẻ tiểu nhân hãm hại, anh em, đồng nghiệp lục đục, thậm chí trong tình huống xấu nhất, bạn còn bị người tưởng chừng thân thiết phản bội.

Những rắc rối này khiến tinh thần của bạn đi xuống, luôn ở vào trạng thái buồn bã, lo âu.
 
Xem tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp, trên phương diện tài lộc, bạn cũng khó có cơ hội làm giàu trong thời điểm này, vì vậy, các tốt nhất là bạn hãy bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp, không nên quá vội vã nắm bắt cơ hội hoặc mù quáng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của bất cứ ai.
 
Còn trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cần trò chuyện nhiều hơn để thêm phần gắn kết, chớ nên đối xử với nhau quá lạnh lùng, chỉ quan tâm đến công việc của cá nhân mình.

Nếu bạn có một mái ấm, nơi mọi người đều yêu thương nhau thì bạn sẽ cảm thấy những áp lực mình gặp phải ngoài xã hội sẽ chẳng còn  quá nặng nề nữa.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Người tuổi Tuất cần phải xác định trước tinh thần sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào tháng này.

Tương Phá cho thấy rất có thể những mục tiêu bạn đặt ra từ trước đó sẽ không kịp thực hiện, bởi bạn còn phải tốn quá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối xảy ra xung quanh mình.
 
Thời điểm này, bạn cần phải đề phòng nhiều đối tượng tiếp cận mình, tốt nhất là không được nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời của người không quá thân thiết hoặc người đã lâu không liên lạc.
 
Ở môi trường công sở, có thể bạn sẽ phải đối diện với những kẻ tiểu nhân phá hoại gây phiền phức cho mình, khiến công việc mình thực hiện thường xuyên gặp phải rắc rối. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý điều chỉnh mối quan hệ với đồng nghiệp. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, đôi bên đều cần phải kiềm chế sự nóng nảy, tránh rơi vào tình trạng lục đục nội bộ, khiến mọi chuyện ngày càng gay gắt, khó giải quyết hơn. Bạn là con giáp chớ vội nói thẳng nói thật trong thời gian tới đấy.
 
Tuy nhiên, kể cả khi có người ám hại mình, bạn cũng chớ nên nghĩ tới việc ăn miếng trả miếng, bởi làm vậy thì mọi chuyện cũng sẽ chẳng đi đến đâu. Hại người cũng là hại mình, dù bạn có thu được lợi ích nhất thời thì tương lai, bạn sẽ phải nhận trái đắng cho những gì mình đã làm.
 
Đối diện với tình trạng này, Nguyệt Lệnh lâm Suy nhận thấy nhiều người trẻ tuổi có thể cảm thấy tinh thần sa sút, thất vọng, thường xuyên âu lo, sợ hãi, thậm chí cảm thấy mình đã bị lạc mất phương hướng.

Những lúc như vậy, bạn nên tâm sự với những người mà mình thực sự tin tưởng, rồi có thể bạn sẽ tìm ra lối đi đúng đắn cho mình.
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Mùi Tuất Tương Phá cho thấy tháng này không phải là tháng hợp làm ăn với người tuổi Tuất, bởi có thể, bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc những kẻ ngấm ngầm tìm cách ngáng chân.
 
Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cần phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng, tránh vội nghe theo những lời dụ dỗ bùi tai, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát, “một đi không trở lại”, thậm chí là phá sản.

Xem thêm: Con giáp không giữ lời hứa trong 2 tháng tới.
 
Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bạn cũng tránh tình trạng bảo thủ, kiêu ngạo, chỉ làm theo ý của chính mình.

Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy bạn có thể là người có mưu lược, có lý tưởng cao đẹp đấy, song nhiều khi thực tế lại không trùng khớp với suy nghĩ của bạn. Tốt nhất, bạn hãy cứ bình tĩnh lại để có nhìn thẳng vào thực tại trước mắt, không đưa ra những quyết định mù quáng và vội vã.
 
Bên cạnh đó, dù có không đạt được thành công trong lĩnh vực mình mong muốn, bạn cũng chớ nên suy sụp, thất vọng về bản thân. “Thua keo này bày keo khác”, bạn không nên đầu hàng thực tại mà hãy rút ra bài học ý nghĩa cho mình, để mình có thể thành công trong tương lai.

Sao tốt Thiên Đức phù trợ cho thấy nếu cố gắng không ngừng thì chắc hẳn, bạn cũng sẽ đạt được chút ít thành công, mang lại tài lộc cho bản thân mình.
 
Phi tinh thang 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Chuyện tình duyên của người tuổi Tuất cũng khá ảm đạm trong khoảng thời gian này. Bản mệnh sẽ khó đón nhận được tin vui gì trên phương diện này, và vấn đề chủ yếu xuất phát từ chính bản thân bạn. Bạn có biết mất bao lâu để 12 con giáp quên đi người yêu cũ?
 
Bạn thường quá kỹ tính, soi xét nên khó tìm được người như ý. Cho dù có những người chủ động tiếp cận với bạn, bạn cũng thường để tâm quá kỹ đến khuyết điểm của đối phương, đồng thời không muốn cho đối phương bất cứ cơ hội nào.
 
Đối với người đã lập gia đình, bạn cũng thường cảm thấy khó chịu, xét nét khi nửa kia không làm việc đúng như ý muốn của mình.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tự nhìn lại bản thân, xem mình đã diễn đạt rõ ràng mọi chuyện với người ấy, để người ấy thực sự hiểu hay chưa. Bạn cũng nên khoan dung với người ấy nhiều hơn, đặc biệt tránh những lời nói quá cay nghiệt, gây tổn thương cho đối phương.
 
Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái của bản mệnh cũng không được hòa thuận trong thời điểm này. Có thể những khác biệt về thế hệ có thể khiến cho đôi bên khó có thể thấu hiểu được nhau.

Những lúc như vậy, hai bên cần cởi mở tâm sự với nhau, không nên cứng đầu cứng cổ, bắt đối phương phải nghe theo quan điểm, ý kiến của mình.
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút ít nhiều. Những căn bệnh vặt vãnh hoặc mãn tính có thể làm phiền bạn, khiến bạn luôn cảm thấy buồn bực, khó chịu, khó có thể suy nghĩ tích cực hay có tâm trạng tận hưởng cuộc sống.
 
Trong tháng này, nhiều điều không mong muốn ập tới cũng khiến bạn thường xuyên ở vào trạng thái căng thẳng, hay lo lắng bâng quơ. Điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến cả thể chất và tinh thần của bạn.
 
Do đó, bản mệnh cần cố gắng suy nghĩ đến những điều lạc quan và thường xuyên tâm sự, trao đổi với những người mà mình thực sự tin tưởng. Nếu có điều kiện, bạn nên dành nhiều thời gian để hòa mình vào thiên nhiên, giúp đầu óc được thư giãn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 6
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Bị nhiều kẻ xấu bụng cản trở, khó đạt được bước phát triển trong công việc
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên không tốt, dễ mâu thuẫn với người khác
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh.
 
- Quý nhân: Dậu, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xám, đen
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm ảm đạm, không muốn mở lòng với người khác, vợ chồng dễ mâu thuẫn
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Làm việc chân chính, không nên suy nghĩ đến việc hãm hại người khác
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X