Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Tị âm lịch: Chinh phục đích đến đã đặt ra

Thứ Tư, 01/07/2020 13:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Tị âm lịch, trên cơ bản, đây là một tháng cực kỳ may mắn với bản mệnh, mọi điều bạn mong muốn và mọi cái đích bạn tự đặt ra đều có thể được hoàn thành một cách xuất sắc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan thang 6
 
Phải nói rằng, tháng 6/2020 âm lịch này là một tháng cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tị. Trên cơ bản, mọi điều bạn mong muốn và mọi cái đích bạn tự đặt ra đều có thể được hoàn thành một cách xuất sắc.
 
Trên phương diện sự nghiệp, theo tử vi, nhờ có Tam Hội phù trợ mà bạn làm việc gì cũng gặp nhiều thuận lợi.

Khả năng chịu được khó khăn, vất vả lại chăm chỉ, cần cù của bạn luôn khiến cho những người làm sếp cảm thấy yên tâm và tin tưởng, và cũng nhờ vậy mà bạn nhận được sự chú ý của quý nhân.

Có quý nhân nâng bước, bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được những thành tựu khiến mọi người mơ ước.
 
Xem tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp, trên phương diện tài lộc, bạn càng bôn ba, xông xáo bao nhiêu thì kết quả thu về lại càng lớn bấy nhiêu. 

Tiền bạc bạn kiếm được không phải là nhờ may mắn, mà là nhờ công sức của chính mình, cũng vì vậy mà khi cầm được đồng tiền trong tay, bạn sẽ càng cảm thấy vui sướng và yên tâm, bạn làm giàu một cách vô cùng bền vững.
 
Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình khá hài hòa. Hai người đã thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau hơn, mối quan hệ giữa đôi bên càng thêm gắn bó.

Nếu còn độc thân, mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn dễ nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Bạn có thể làm quen được với một vài đối tượng triển vọng thông qua sự giới thiệu của những người thân quen.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Sự nghiệp của người tuổi Tị có những bước phát triển tích cực và rõ rệt. Nhờ có sao tốt Nguyệt Mã phù trợ mà công danh, sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió. Bạn là con giáp đổi vận trong 3 tháng tới đấy!

Bạn là người đa tài, tháo vát nên nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức mới, hiểu được lòng của người làm lãnh đạo. Do đó, công việc của bạn tiến triển đi lên một cách đều đặn, dường như bạn chẳng hề gặp phải bất cứ vướng mắc nào.
 
Khả năng chịu được khó khăn, vất vả lại chăm chỉ, cần cù của bạn luôn khiến cho những người làm sếp cảm thấy yên tâm và tin tưởng. Hãy kiên định với mục tiêu mình đã đặt ra và cố gắng mỗi ngày, rồi bạn sẽ đạt được thành công sớm muộn thôi.
 
Lại thêm Tam Hội nâng đỡ, bạn thường xuyên có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình, xã giao hài hòa, tình cảm với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh rất tốt đẹp.

Có quý nhân chủ đường dẫn lối, cộng với sự chăm chỉ, cần cù vốn có thì dù cái đích bạn đặt ra có xa xôi thế nào, bạn cũng có thể hoàn thành một cách thuận lợi. Tháng 6 âm lịch này chính là thời điểm để bạn phát triển vượt bậc, khẳng định giá trị của bản thân mình.
 
Một số người có thể phải di chuyển nhiều và chịu khá nhiều vất vả trong tháng này do chịu tác động của sao Dịch Mã.

Nhưng khi phải đối diện với những điều ấy, bạn chớ nên nản lòng, bởi đó chính là bước đệm để bạn đạt được thành tựu lớn lao trong tương lai. Hiện tại bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai của bạn sẽ lại càng rạng rỡ bấy nhiêu.
 
Tuy nhiên, nếu phải di chuyển đường xa, bạn nhớ chú ý an toàn giao thông, nếu không dễ gặp phải sự cố bất ngờ. Nếu có thể, trước khi rời khỏi nhà, tốt nhất bạn nên đi theo những hướng cát lành, hoặc xuất phát vào khung giờ hoàng đạo.
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Người làm đầu tư, kinh doanh được Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng phù trợ nên luôn tự tin vào bản lĩnh của mình. Bản mệnh cảm thấy tràn đầy hi vọng vào tương lai và dám thử sức, dám dấn thân.
 
Với khả năng giao tiếp tốt và sự tự tin của mình, bạn có thể nhanh chóng tạo dựng được những mối quan hệ hợp tác triển vọng. Đôi bên có thể cùng có chung đích đến và làm việc tích cực để nhanh chóng đạt được điều đó. 
 
Ngoài ra, bạn cũng có nhiều cơ hội nhận được những khoản đầu tư từ trước đó, giúp ích cho việc cải thiện đời sống của mình.
 
Dịch Mã cho thấy số tiền mà bạn làm ra được vào thời điểm này hoàn toàn là do mồ hôi, công sức của bạn tạo nên.

Có thể bạn sẽ phải di chuyển nhiều, phải bôn ba vất vả đấy, nhưng điều ấy chỉ càng giúp bạn trở nên quyết tâm và thêm mạnh mẽ để hướng tới những điều tốt đẹp mà thôi.

Hữu Bật cũng góp phần đem lại những điều tốt đẹp cho bạn, để bạn gặp được nhiều may mắn hơn trên con đường đầu tư, kinh doanh của mình.
 
Chính Tài cũng cho thấy những người làm công ăn lương, theo đuổi con đường công danh sự nghiệp cũng sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá, hoặc thậm chí có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Đây chắc hẳn là điều bạn mong chờ đã lâu, và bây giờ thì điều đó đã trở thành hiện thực. Bạn hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, bởi chẳng bao giờ công sức của bạn lại bỏ ra một cách uổng phí.
 
Phi tinh thang 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Hỏa Thổ tương sinh mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho người tuổi Tị trên lĩnh vực nhân duyên nói chung và tình duyên nói riêng.

Sự chăm chỉ, chịu khó mà không kiêu ngạo, bảo thủ của bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Hơn thế nữa, bạn còn là một người rất sắc sảo và nhạy bén, có khả năng đoán được suy nghĩ, cảm xúc của người đối diện.

Thời điểm này, bạn cư xử một cách rất khéo léo, lễ độ, chẳng bao giờ làm mất lòng ai. 
 
Nguyệt Mã cho thấy những người còn trẻ tuổi dễ dàng lấy được lòng của người lớn tuổi, thậm chí là những người có quyền cao chức trọng. Bạ có thể được họ giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, thậm chí đối tượng ấy có thể giúp ích được cho tương lai của bạn nữa.
 
Vì thế, đừng ngại ngần gì mà hãy mở rộng lòng hơn, thử đón nhận tình cảm của những người thật lòng với mình. Bạn hoàn toàn xứng đáng có một chuyện tình yêu đẹp, có một người ở bên cổ vũ và động viên khi bạn phải đối diện với khó khăn.
 
Với những người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy chung sống với nhau một cách rất hòa bình và hạnh phúc. Đôi bên không chỉ biết trò chuyện, lắng nghe nhau, mà còn biết bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của nhau trong quá khứ.

Đây là thời điểm rất thích hợp để hai người hâm nóng tình cảm, cùng nhau tạo ra những kỷ niệm khó quên. Bên cạnh đó, bạn có biết mình là con giáp đổi vận sau khi sinh con trai?
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Trên cơ bản thì tình hình sức khỏe của người tuổi Tị đạt mức tốt trong suốt tháng này. Bạn cảm thấy tinh thần của mình luôn ở vào trạng thái hưng phấn, giúp bạn luôn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ nội dung công việc gì, cho dù công việc ấy có thách thức đến mấy.
 
Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý là tháng này, có thể bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá lao lực, khiến bản thân trở nên mệt mỏi.

Dù công việc có đang tiến triển thuận lợi đến mấy, bạn cũng không nên làm việc bất chấp giờ giấc, không chịu nghỉ ngơi.
 
Khi xuất hành đi xa, bạn nhớ chú ý an toàn giao thông, đừng nên để xảy ra những sự cố đáng tiếc, biến một tháng tràn ngập may mắn thành một khoảng thời gian bất trắc, khó khăn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

Cam nang vuong van thang 6
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Vượng vận đào hoa, nên mở lòng với những người khác phái
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, hăng hái trong công việc
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Di chuyển nhiều, tiền kiếm được nhờ cố gắng, nỗ lực không ngừng
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, bạch kim
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Người làm đầu tư, kinh doanh phát huy phong độ, nhận được sự tin tưởng của mọi người
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, tím
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Tý
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X