Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Thìn âm lịch: Tu chí làm ăn, chớ nên hão huyền

Thứ Năm, 25/06/2020 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Thìn âm lịch, bản mệnh cần tu chí làm ăn nếu muốn khẳng định giá trị bản thân mình. Trên phương diện tình cảm, bạn cũng nhận được sự chú ý từ nhiều người khác giới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan thang 6
 
Xem tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp, thời điểm đem lại nhiều điều tốt đẹp đối với người tuổi Thìn, song những may mắn ấy không tự nhiên mà có, mà là do sự cố gắng, kiên trì không mệt mỏi của bản mệnh.
 
Trong sự nghiệp, Nguyệt Lệnh lâm Thai cho thấy bản mệnh là người nuôi cho mình những tham vọng cao xa, nếu biết cố gắng không ngừng thì sẽ đạt được điều đó.

Nếu không ham vui, giữ được tinh thần làm việc xuất sắc thì bạn có cơ hội lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo. Chính Quan cho thấy bạn có thể được thăng chức, cất nhắc lên một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn không nên chủ quan, lơ là, bởi nếu vậy thì bạn rất dễ rơi vào cái bẫy của kẻ xấu. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. 

Tuy nhiên, Âm Sát cho thấy bạn cũng không thể lơ là trong bất cứ công việc nào, khi đưa ra bất cứ quyết định nào, nếu không dễ bị vướng vào trò lừa đảo của những kẻ xấu bụng. Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 
Phương diện tình cảm, nhờ có cát tinh Thái Âm độ mệnh nên bạn cũng được đón nhận khá nhiều tin vui, tuy nhiên cũng phải thấy rằng nữ mệnh thì đào hoa hơn hẳn nam mệnh.

Bạn nên nắm bắt cơ hội này để tìm một người như ý, song cũng không nên quá dễ dãi, để kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng tình cảm.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Người tuổi Thìn vốn có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, và điều này hẳn sẽ giúp ích bạn rất nhiều trên phương diện sự nghiệp. Nguyệt Lệnh lâm Thai khuyên bạn nên từ bỏ những lo lắng, nghi ngờ không cần thiết về bản thân mình.

Có thể sẽ có nhiều thách thức cũng như cơ hội bày ra trước mắt, bạn hãy là người mạnh dạn đứng lên nhận nhiệm vụ, bởi đây chính là lúc để bạn gây ấn tượng cho người làm lãnh đạo đấy.
 
Thời điểm này, bạn không nên dành quá nhiều thời gian để mơ mộng về những điều xa vời. Bạn nên nhìn thẳng vào thực tế trước mắt để có thể đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với bản thân mình.
 
Người trẻ tuổi nên giảm thời gian nghỉ ngơi, chơi bời và tập trung cho công việc trước mắt của mình, có như vậy thì bạn mới gặt hái được thành công. Nếu không thì cho dù bạn có tài năng hay bản lĩnh đến mấy mà sống tự do, không tuân theo quy tắc chung cũng khó mà phát triển được.
 
Âm Sát tác động còn khiến bản mệnh thường xuyên cảm thấy đa nghi, khó lòng tin tưởng vào người khác.

Điều này có thể tác động đến khả năng hợp tác, làm việc nhóm của bạn. Bạn cần phải tin vào người khác nhiều hơn, bởi chẳng ai có thể tồn tại độc lập trên đời, có lòng đề phòng người khác là tốt, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không dám tin tưởng vào ai.
 
Chính Quan là một dấu hiệu tốt chứng tỏ nếu cố gắng thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tuần này. Bạn có thể được lãnh đạo cân nhắc để thăng chức hoặc tăng lương.

Đây là bàn đạp để bạn thăng tiến mạnh mẽ hơn trong tương lai. Hãy tiếp tục tích cực thể hiện điểm mạnh của cá nhân mình, cho mọi người biết bạn là ai. Bạn có biết mình là con giáp khổ trước sướng sau?
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tháng 6 này là thời điểm gặt hái thành quả của người tuổi Thìn nếu bạn làm trên lĩnh vực công danh sự nghiệp. Có thể những cố gắng không ngại khó khăn gian khổ trước đó của bạn đã mang lại những tác động tích cực, kết quả là bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Chính Quan cho thấy người làm công ăn lương có thể nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người làm lãnh đạo. Bạn có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất cũng là thưởng nóng.

Dù là hình thức gì đi chăng nữa thì nó cũng sẽ trở thành động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai. Nếu bạn đặt ra cho mình những đích đến tham vọng hơn nữa thì điều đó ắt hẳn rất có ích cho sự nghiệp của bạn đấy.
 
Tuy nhiên, với những người làm đầu tư, kinh doanh thì Nguyệt Lệnh lâm Thai thấy bạn có thể quá chủ quan, lơ là, hoặc quá tin tưởng vào người khác, khiến bản thân đưa ra những quyết định sai lầm. May mắn là dù có phải chịu tổn thất thì số tiền ấy cũng không phải là quá lớn.
 
Sau khi bước chân qua sai lầm, bạn nên học được một bài học có giá trị rút kinh nghiệm sau này, để có thể cẩn trọng hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.
 
Tháng 6 này, bạn có thể quá ham thích, đắm chìm trong sở thích riêng, khiến tiền bạc cũng tiêu tốn không nhiều thì ít. Bạn nên kiềm chế bản thân, không nên sa đà vào những thú vui không lành mạnh, trong khi tiền kiếm ra thì cũng chỉ có hạn.

Bên cạnh việc đề phòng người ngoài, Âm Sát cũng khuyên bạn cần phải chú ý rèn luyện, tu thân tích đức. Con giáp này chớ để đồng tiền làm mờ mắt mà đề ra những âm mưu gian trá, giảo hoạt hòng lừa gạt người khác, đem lại lợi ích cho cá nhân mình.
 
Phi tinh thang 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Sự tự tin trong phong thái đối nhân xử thế, cùng với sự nghiệp và công việc ổn định, vững chắc của bạn chính là nhân tố chính giúp bạn trở thành một người rất hấp dẫn. Bạn có thể nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người khác giới.
 
Thái Âm là cát tinh chủ yếu phù trợ cho nữ mệnh, giúp bạn không chỉ đạt kết quả tốt trong công việc mà còn được nhiều người yêu mến, nhân duyên phát triển rõ rệt.

Thời điểm này, bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc khép kín trong thế giới riêng nữa mà hãy mở lòng hơn với mọi người xung quanh.

Hãy cho những người yêu mến bạn một cách chân thành có cơ hội để tới gần với bạn hơn. Biết đâu một trong số họ sẽ chính là người phù hợp với bạn nhất đấy.  
 
Người đã lập gia đình tuy có nhân duyên tốt nhưng tình cảm vợ chồng thì chưa chắc đã được yên ấm như thế. Bạn và người ấy có thể thường xuyên mâu thuẫn về những vấn đề nhỏ nhặt nhưng chưa thể dung hòa.

Nếu ai cũng khăng khăng với quan điểm cá nhân, không ai chịu xuống nước thì tình hình sẽ càng thêm căng thẳng. Thêm vào đó, nhân duyên tốt, bạn được nhiều người khác giới khác để ý lại càng là điều kiện khiến bạn dễ sa ngã hơn.

Vì vậy, trước khi làm việc gì, bạn hãy suy nghĩ kĩ càng xem điều đó sẽ gây ảnh hưởng thế nào đến gia đình của mình nhé. Xem thêm: 12 con giáp mạnh mẽ sau biến cố gì?
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Về cơ bản thì người tuổi Thìn không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe. Đây chính là yếu tố lớn góp phần giúp bạn luôn cảm thấy phấn chấn và quyết tâm khi bắt tay vào bất cứ kế hoạch nào.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan với sức khỏe của mình, bắt mình phải làm việc trong khoảng thời gian quá dài mà không chú ý đến việc nghỉ ngơi.
 
Hãy sắp xếp một thời gian biểu hợp lý và chú ý rèn luyện bản thân, có chế độ ăn uống hợp lý với dinh dưỡng cân đối, thường xuyên bổ sung các thực phẩm có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời có cách ăn mặc phù hợp mỗi khi ra khỏi nhà, nhất là trong thời tiết nắng nóng như thế này. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 6
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đề phòng kẻ tiểu nhân, không nên nhẹ dạ cả tin, nếu không dễ mắc lỗi lầm, hao tiền của
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Làm ăn chân chính dựa trên sức của chính mình, không lợi dụng người khác
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên tốt, được nhiều người để ý, hãy mở rộng lòng mình
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gây ấn tượng với ban lãnh đạo
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Đen, cam
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Mạnh mẽ, quyết tâm thực hiện kế hoạch đã đề ra
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X