Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Mùi âm lịch: Hãy chú ý cách cư xử để tránh thị phi

Thứ Bảy, 04/07/2020 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Mùi âm lịch, bản mệnh cần chú ý đến cách cư xử của mình, nếu không muốn vướng vào rắc rối trong nhiều phương diện cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan thang 6
 
Tháng 6 âm lịch này là một tháng nhiều khó khăn đối với người tuổi Mùi. Bạn gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tình cảm.
 
Trong lĩnh vực sự nghiệp, do tác động của Thiên Quan cũng như Nguyệt Lệnh lâm Mộ, bản mệnh khó đạt được bước thăng tiến trong công việc.

Điều bạn cần làm lúc này là giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực, tránh vì những ngăn trở trong công việc mà thành ra chán nản, mệt mỏi.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý cách ứng xử với mọi người xung quanh, đặc biệt là những lãnh đạo cấp cao.
 
Xem tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp cũng không thấy nhiều dấu hiệu phát triển trong lĩnh vực tài lộc. Tháng này là một tháng khá bình ổn đối với bạn. Dù bạn khó có thể tìm được cơ hội ăn nên làm ra, nhưng ít ra thì bạn sẽ không tốn tiền một cách vô ích.
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia dễ xảy ra chuyện mâu thuẫn, cãi cọ khiến cho gia đình căng thẳng, không ai được vui. Vì vậy, bạn cần nhớ “một điều nhịn là chín điều lành”, không nên nóng nảy, giận dữ làm nửa kia tổn thương.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tuổi Mùi có một tháng đầy trắc trở trong sự nghiệp. Bạn khó có thể gặp được những điều may mắn như ý muốn, cái đích đặt ra có muốn thành công cũng phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn hơn hẳn mọi người.
 
Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, bản mệnh thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, thường xuyên nhầm lẫn. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến lãnh đạo mất lòng tin nơi bạn.

Bạn khó có cơ hội được giao cho phụ trách những công việc quan trọng, vì vậy mà cơ hội thăng tiến có thể coi như khá xa xôi.
 
Vì vậy, thời điểm này, bạn nên đặt ra những mục tiêu vừa tầm với mình, không nên theo đuổi những thứ quá xa xôi, viển vông, kẻo chỉ đem lại sự thất vọng cho bản thân và người khác. 
 
Thiên Quan còn cho bạn lời khuyên không nên tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên xung quanh mình. Bạn có thể là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng không vì thế mà bạn trở nên ngang ngược, chỉ khăng khăng làm theo ý mình mà không nghe theo lời khuyên của người khác. 
 
Đặc biệt, trong tháng này, bạn cần tránh tranh cãi với cấp trên cũng như những kẻ tiểu nhân xung quanh mình. Có điều gì bất mãn, tốt nhất là bạn hãy bình tĩnh trình bày quan điểm của mình, có như vậy thì mới có cơ hội giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng.

Đừng tự biến mình thành con giáp dễ vướng thị phi 6 tháng cuối năm 2020 nhé.
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Về cơ bản, tài lộc của người tuổi Mùi không có nhiều điểm sáng trong thời điểm này. Người làm công ăn lương vì thường xuyên vướng phải sai sót, lầm lẫn, thậm chí mất niềm tin của lãnh đạo nên gần như không có cơ hội thăng chức, tăng lương. Bạn không cần phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho những thiệt hại mình gây ra đã là may mắn lắm rồi.
 
Dưới sự ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh, người làm ăn kinh doanh cũng dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Có thể bạn thường xuyên chần chừ, do dự nên dễ chậm chân hơn người khác, để người khác giành mất cơ hội làm ăn béo bở. 
 
Thời điểm này, bạn cũng cần tránh chạy theo xu thế vì muốn làm giàu nhanh chóng. Rất có thể đó là những bước đi sai lầm, khiến cho bạn không những không thu lại được lợi nhuận, mà còn rơi vào cảnh mất tiền mất của.
 
Thái Tuế khuyên bản mệnh cần phải cẩn trọng trong bất cứ công việc nào cũng như những khi xuất hành đi xa. Hãy chuẩn bị cẩn thận mọi đồ dùng hoặc phương án cần thiết khi bắt tay vào làm việc, đề phòng tai nạn hay sự cố bất ngờ xảy ra, bạn cũng không rơi vào thế bị động, bối rối.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 
Phi tinh thang 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong tháng 6. Nửa kia không những không khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà ngược lại, có thể những tranh cãi giữa đôi bên còn khiến bạn thêm phần chán nản, mệt mỏi.
 
Dường như hai bạn vẫn còn tồn tại những hiểu lầm, khúc mắc, chỉ chờ tác động xảy đến là những mâu thuẫn ấy sẽ bùng nổ.

Vì vậy, hai người cần hết sức bình tĩnh, tin tưởng vào nửa kia của mình, tránh hành xử theo cảm tính hoặc để những cảm xúc nóng giận chi phối hành động, gây tổn thương cho nửa kia.

Khi đã trở thành vợ chồng, hai người cần phải bao dung cho đối phương nhiều hơn, không nên quá xét nét, khó tính, khiến đôi bên trở nên xa cách.
 
Bạn cũng không nên để những lời xì xào, bàn tán của người ngoài gây ảnh hưởng đến phán đoán của bản thân. Nếu có vấn đề gì xảy ra, hai người cần trò chuyện, trao đổi chân thành với nhau trước, tránh mù quáng tin theo những điều không hay.
 
Những người còn lẻ bóng dường như không mấy mặn mà trong chuyện tình cảm vào khoảng thời gian này. Bạn đã phải dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp và điều đó dường như khiến bạn không còn hơi sức đâu mà nghĩ đến việc tìm kiếm nửa kia.

Nếu như được giới thiệu cho đối tượng, bạn cũng thường tìm cớ chối từ chứ không muốn giao lưu, gặp gỡ.

Xem thêm: 12 con giáp không nên kết hôn với ai?
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi không có quá nhiều biến động trong thời điểm tháng 6 âm lịch này. Bạn có đủ sức khỏe để đối diện với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Vì thế, điều quan trọng là bạn phải giữ được một tinh thần lạc quan và tích cực, không để những suy nghĩ bi quan ảnh hưởng đến tâm trạng của mình, thành ra hay lo nghĩ, khiến cơ thể căng thẳng, mệt mỏi.
 
Dù công việc có bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên để sự nghiệp chiếm quá nhiều thời gian nghỉ ngơi của mình.

Hãy nhớ rằng chỉ khi đầu óc tỉnh táo, bạn mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nếu cố gắng quá sức, chẳng những bạn khiến tinh thần mệt mỏi mà còn dễ để xảy ra sai sót, khiến mình gặp rắc rối.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 6
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Vướng nhiều sai sót, khó đạt được mục tiêu đã đề ra
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Không nên chạy theo xu hướng, suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Mất nhiều thời gian cho công việc, không muốn mở lòng với người khác
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không nên suy nghĩ tiêu cực, gặp khó khăn cũng bình tĩnh giải quyết
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Quan tâm đến nửa kia của mình hơn, không nên tin theo lời bàn tán của người ngoài
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X