Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Dậu âm lịch: Tư tưởng an phận, khó lòng tiến xa

Thứ Bảy, 04/07/2020 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 6/2020 tuổi Dậu âm lịch, những suy nghĩ lo âu, tiêu cực dễ khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, không muốn cố gắng mà chỉ muốn an phận.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tong quan thang 6
 
Người tuổi Dậu trải qua một tháng 6 khá ảm đạm, chủ yếu vì bản mệnh gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần. Những suy nghĩ lo âu, tiêu cực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không muốn cố gắng mà chỉ muốn an phận.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn thường rơi vào tình trạng khá lười biếng, thiếu kiên nhẫn, nhất là khi bắt tay vào những công việc khó giải quyết. Chính vì vậy mà bạn khó nắm bắt được cơ hội phát triển, gần như không có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Thậm chí, nếu không biết giữ mồm giữ miệng, để ý cách ăn nói, bạn còn dễ vướng phải họa thị phi, kiện tụng, tranh chấp.
 
Xem tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp, vận trình tài lộc của bản mệnh cũng không có nhiều điểm sáng. Bạn không ở vào tư thế sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, vì vậy mà việc làm ăn dù có tiến triển hay không thì cũng không đem lại nhiều ích lợi.

Hơn nữa, tháng này, vì tình hình sức khỏe suy giảm nên có thể, bạn có thể sẽ còn phải tốn một khoản tiền vào việc thuốc men, chữa bệnh.
 
Chuyện tình cảm là điểm sáng trong tháng này đối với người tuổi Dậu. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội làm quen với nhiều người mới, mở rộng mối quan hệ, có người quan tâm, chăm sóc mình.

Nếu đã lập gia đình, tình cảm vợ chồng bền vững, hai người biết quan tâm, san sẻ mọi chuyện với nhau. Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần cho bạn mỗi lúc khó khăn.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Nguyệt Lệnh lâm Bệnh cho thấy người tuổi Dậu khó có được tinh thần tích cực, lạc quan trong tháng này. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, lười biếng, không muốn cố gắng, không muốn bắt tay vào bất cứ công việc nào.
 
Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn thường giậm chân tại chỗ, khó có cơ hội phát triển, dù có quan hệ xã hội khá tốt đi chăng nữa thì cũng khó có thể thu được thành quả như ý muốn.
 
Bản mệnh thường không muốn hợp tác với người khác mà chỉ muốn một mình hoàn thành công việc. Chính vì vậy mà bạn thường tránh giao lưu với người khác, bảo thủ, cứng đầu, chỉ thích làm mọi việc theo ý mình.
 
Khoảng thời gian này, do có Thiên Cẩu hung tinh giáng họa nên bạn cần phải chú ý cách nói năng, hành xử của mình.

Dù có muốn lắng nghe lời khuyên của người khác hay không thì bạn cũng cần giữ thái độ tôn trọng người khác, nếu không bạn dễ gây mất thiện cảm, thậm chí là gây thù chuốc oán với mọi người. 
 
Dù làm việc ở lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn cũng cần phải đề phòng chuyện kiện tụng, thị phi. Kẻ tiểu nhân có thể tiếp cận bạn và gây phiền phức cho bạn, vì thế bạn nên chú ý quan sát con người và tình huống xung quanh mình, chớ nên ăn nói thiếu suy nghĩ kẻo rước họa vào người.

Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Dậu không có nhiều dấu hiệu tích cực. Người làm công ăn lương vì không đạt được bước đột phá nên không có nhiều cơ hội thăng tiến, cũng không nhận được các khoản tiền thưởng.

Nếu muốn cải thiện tình hình, bạn cần tập trung nhiều hơn cho công việc, đồng thời có thể kiếm thêm các công việc làm thêm ngoài giờ.
 
Người làm kinh doanh thường thiếu kiên nhẫn nên không chờ đợi được thời cơ thích hợp. Các mối quan hệ xã giao không đem lại cho bạn nhiều lợi ích vào thời điểm này, vì vậy mà việc làm ăn thường giậm chân tại chỗ, thậm chí có dấu hiệu thụt lùi so với khoảng thời gian trước đó.

Vì vậy, bạn cần bình tĩnh và cẩn trọng hơn khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh, không phải khi nào nhanh chóng là cũng sẽ nắm bắt được cơ hội làm giàu. Nhiều khi, những quyết định bốc đồng còn khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn, thua lỗ.
 
Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện, bản mệnh cần chú ý cách cư xử, nói năng, nếu không bạn dễ trở thành con giáp thị phi, vướng vào chuyện kiện tụng, thậm chí phải mất tiền mới giải quyết xong.
 
Tháng 6 âm lịch này, tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định, có thể bạn sẽ phải tốn tiền để khám chữa bệnh mới mong được cải thiện.

Do đó, khi cầm được đồng tiền trong tay, điều bạn nên làm là tiết kiệm, có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ không nên chi tiêu bừa bãi, theo sở thích nhất thời của mình.
 
Phi tinh thang 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tuy cuộc sống không gặp được nhiều điều thuận lợi, nhưng tình cảm của người tuổi Dậu lại có nhiều dấu hiệu tích cực. Tả Phù góp phần giúp cho bạn thường xuyên nhận được sự quan tâm, hỏi han, săn sóc từ mọi người xung quanh. 
 
Vì vậy, nếu còn độc thân, bạn nên mở rộng lòng mình và cho đôi bên một cơ hội để tìm hiểu nhau. Dù cho tính cách đôi bên không hợp nhau đi chăng nữa, biết đâu hai người vẫn có thể làm bạn với nhau thì sao?

Đừng cho rằng việc cho người khác cơ hội là tốn thời gian của mình, bởi nếu không làm thì bạn làm sao biết được người ấy có phải là người sinh ra để dành cho mình hay không? Tốt nhất hãy giữ một trái tim và một tâm hồn rộng mở nhé.
 
Người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình. Bạn cũng rất tin tưởng người ấy nên thường xuyên tâm sự với người ấy những điều mình gặp phải trong cuộc sống, rồi đôi bên sẽ cùng tìm cách để tháo gỡ.

Chính nhờ vậy mà bạn không quá căng thẳng, mệt mỏi khi phải đối diện với khó khăn. Có thể, đôi khi hai người vẫn sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn đấy, nhưng đó có thể lại chính là cơ hội để hai người thêm hiểu, thêm bao dung cho nhau.

Xem thêm:

12 con giáp mạnh mẽ hơn sau khi trải qua những biến cố gì
Hẳn chẳng ai trong chúng ta bẩm sinh đã là người đầu đội trời, chân đạp đất, khó khăn, trắc trở là một phần không thể thiếu để rèn luyện chúng ta trưởng thành.
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu không được tốt cho lắm vào tháng này. Vì thường xuyên bôn ba, lo âu nên thân thể của bạn có dấu hiệu suy nhược. Bản mệnh có thể rơi vào tình trạng kém ăn, kém ngủ, nghỉ ngơi không đầy đủ, thiếu bồi dưỡng nên thường sổ mũi, nhức đầu.
 
Có thể những căn bệnh bạn mắc phải chỉ là bệnh vặt nhưng sẽ kéo dài, khiến bạn khó có thể phấn chấn tinh thần, tiền bạc khó tiết kiệm. Về vẻ bề ngoài, bạn thường không có nước da hồng hào mà xanh xao, vàng vọt, về mặt tâm lý, tinh thần bạn không phấn chấn, không thích hoạt động.
 
Để khắc phục tình trạng này, bạn cần tích cực vận động hơn, không nên ngồi ở một chỗ quá lâu, dễ khiến cơ thể cảm thấy trì trệ, mệt mỏi. Trên lĩnh vực tin thần, bạn có thể tìm cho mình những hình thức khác biệt để đầu óc được thư giãn, quên đi những khó khăn, vất vả đang gặp phải.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 6
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần trì trệ, không muốn cố gắng phấn đấu, khó đạt được sự phát triển
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Không thích hợp đầu tư, kinh doanh, mở rộng sản xuất, cần bình tĩnh chờ cơ hội
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần không phấn chấn, tình hình sức khỏe khó có cơ hội cải thiện
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nhận được sự quan tâm của nhiều người, nên mở rộng mối quan hệ
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Nâu, bạc
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, hãy tâm sự với người nhà nhiều hơn.
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Tuất, Dậu
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X