Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Dần âm lịch: Sự nghiệp bấp bênh, đào hoa vượng

Thứ Ba, 23/06/2020 08:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Dần âm lịch, bản mệnh luôn hăng hái, nhiệt tình khi bắt đầu công việc, nhưng sự nhiệt tình ấy không duy trì được lâu, đặc biệt là khi gặp phải khó khăn. Thời điểm này, nhiều người có sự nghiệp chưa vững chắc, dễ thay đổi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan thang 6
 
Xem tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp, đây là 1 tháng có nhiều biến động đối với người tuổi Dần, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Dù bạn có được một tinh thần khá tốt, luôn hăng hái, nhiệt tình khi bắt đầu công việc, nhưng sự nhiệt tình ấy không duy trì được lâu, đặc biệt là khi gặp phải khó khăn.
 
Thời điểm này, nhiều người có sự nghiệp chưa vững chắc, dễ gặp phải nhiều thách thức, dễ thay đổi. Bạn cần phải xác định tinh thần vững vàng để vượt lên mọi suy nghĩ chán nản, tiêu cực, có như vậy thì mới mong cải thiện được tình hình. Bạn có phải con giáp cuồng công việc?
 
Người làm ăn kinh doanh thường xuyên thay đổi suy nghĩ, quyết định của mình, thậm chí có người quá nông nổi nên không thích nghe theo lời khuyên của người khác, chỉ làm việc theo suy đoán hoặc cảm tính của mình, dễ dẫn đến việc tiền bạc tiêu tán mà không giải quyết được việc gì.
 
Chuyện tình cảm có tốt có xấu, nhưng quan trọng là bạn phải biết cư xử sao cho đúng khi đối diện với những người có thiện cảm với mình.

Trước khi lựa chọn đến với ai, bạn cần suy nghĩ kĩ càng xem người ấy có thật lòng với mình không, hay chỉ là yêu đương phù phiếm. Còn nếu đã có gia đình, bạn cần giữ khoảng cách với mọi người.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Trong công việc, người tuổi Dần tỏ ra mình là một người hay khoe khoang, kiêu ngạo. Bạn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người nên thường xuyên thể hiện ra rằng ta đây là người tài giỏi, nhưng chính điều ấy lại dễ khiến người khác cảm thấy phản cảm, thậm chí là chướng tai gai mắt.
 
Bản mệnh cần phải biết mình là ai, mình đang đứng ở đâu thì mới xác định được đích đến chính xác cho mình. Bạn cần phải khẳng định giá trị bản thân thông qua những hành động thực tế chứ không phải chỉ là những lời nói suông. 
 
Trước khi lập kế hoạch hoặc đưa ra quyết định gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng hơn. Mộc Dục cho thấy bạn thường xuyên hăng hái khi bắt đầu, nhưng sau đó lại dễ dàng thay đổi, thậm chí bỏ dở công việc giữa chừng.

Bạn có biết hành động như vậy của mình dễ mang lại phiền phức cho mọi người xung quanh không? Bởi rất có thể sẽ có người phải giúp bạn tiếp tục nhiệm vụ đấy.
 
Có một số người trẻ tuổi vẫn ở trong giai đoạn công việc bấp bênh, chưa vững chắc. Bạn có thể có suy nghĩ thay đổi công việc và hoàn cảnh làm việc để tìm ra điểm mạnh của mình.

Tuy nhiên, trước khi có hành động gì, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng chứ không vội đưa ra quyết định.

Nếu bị lạc mất phương hướng, bạn cũng chớ nên vì quá hoang mang, sợ hãi mình tụt hậu mà vội vàng nghe theo lời lôi kéo của bất cứ ai. Bạn nên lắng nghe và tham khảo lời khuyên của những người đáng tin cậy.
 
Tháng này, do có sao xấu Thiên Hình chiếu mệnh nên bạn cần chú ý khiêm tốn, giữ mình, dù có đạt được thành công cũng chớ vội kiêu ngạo. Khi bắt tay vào việc gì thì nên cẩn thận, bởi sự bất cẩn có thể khiến bạn gây ra tai họa.
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Dần không có nhiều khởi sắc. Thời điểm này, bạn khó có thể tìm được mối làm ăn đem lại lợi nhuận lớn hoặc những mối khách hàng, đối tác triển vọng.

Vì vậy, hãy phát triển theo hướng “chậm mà chắc”, chớ nên vội vàng, nông nổi vì mong mình chóng đạt được thành công như người khác.
 
Người trẻ tuổi có thể cảm thấy mơ hồ trong hướng đi tương lai. Những lúc như vậy, bạn tốt nhất hãy bình tĩnh lại, quan sát xung quanh nhiều hơn, học hỏi những người giàu kinh nghiệm đi trước.

Nếu có thời gian, hãy học hành, tham khảo thêm sách vở, tài liệu để làm giàu thêm vốn kiến thức cho mình. Tương lai, bạn có thể áp dụng những gì mình đã biết vào công việc làm ăn kinh doanh, đem lại lợi nhuận lớn cho bản thân.
 
Thiên Hình cho thấy những người làm lãnh đạo cần cẩn trọng khi làm việc. Dù có chủ động, xông xáo đến mấy thì bản mệnh cũng cần phải nhìn trước ngó sau, lắng nghe ý kiến của người khác. Đừng để sự nóng nảy, cao ngạo khiến mình gặp phải thất bại, thậm chí là gây tai họa, phạm tù tội.
 
Tiểu Hao khuyên người tuổi Dần cũng cần phải cẩn trọng hơn trong lĩnh vực chi tiêu. Vì tháng này, bạn không ăn nên làm ra nên chi tiêu cũng cần tiết kiệm, tránh lãng phí.

Những rắc rối xảy ra bất ngờ có thể khiến bạn phải tốn kém tiền bạc thì mới giải quyết êm xuôi, vì vậy chớ nên trở thành con giáp thích hàng hiệu, tiêu tiền vô tội vạ, để đến lúc sự cố xảy đến lại không có tiền, trở thành người bị động.
 
Phi tinh thang 6
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Người tuổi Dần biết chú ý đến hình thức bản thân, biết chưng diện, làm dáng nên phương diện tình duyên cũng có những khởi sắc nhất định. Bạn dễ trở thành một người nổi bật, thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh.
 
Người độc thân trở nên đào hoa hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Bạn nhận được nhiều lời mời làm quen, kết bạn với người khác.

Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đến với ai hoặc giữ quan hệ với quá nhiều người. Hãy chỉ cho những người xứng đáng cơ hội thôi nhé. Còn nếu quá dễ dãi, bạn có thể sẽ bị lừa gạt hoặc bị tổn thương trong tương lai. Xem thêm: Cặp đôi con giáp quay lại với nhau nửa cuối năm 2020.
 
Với người đã lập gia đình, dưới tác động của Mộc Dục, việc quá đào hoa sẽ không mang lại nhiều tác động tích cực cho bạn và gia đình bạn.

Vì thế, tuổi Dần cần phải chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, nhất là với những ai có ý định tiếp cận mình. Đừng vì một phút nông nổi hoặc ham vui mà khiến tất cả mọi người xung quanh phải chịu đau khổ.
 
Ngoài ra, Ngũ hành Mộc khắc Thổ còn cho thấy bạn và người thân trong gia đình dễ mâu thuẫn, tranh chấp với nhau vì những vấn đề không thống nhất. Bạn hãy chú ý kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, chớ nên nói những lời gây tổn thương sâu sắc đến đối phương.
 

TỬ VI THÁNG 6/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Dần trong tháng 6 này khá tốt. Bạn có đủ tinh thần và sức lực để hăm hở bắt tay vào mọi công việc mà mình thấy có cảm hứng.

Tuy nhiên, đừng quá vội vàng khi bắt đầu bất cứ một công việc gì, vì như vậy dễ khiến bạn phải đau đầu giải quyết rắc rối về sau.
 
Thời gian này, dù có vướng phải những điều không như ý muốn, bạn cũng chớ nên có những suy nghĩ quá tiêu cực, gây ảnh hưởng đến tinh thần.
 
Người đi làm chớ nên lao động quá sức mà cần có thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, như vậy mới có đủ sức khỏe để cống hiến hết mình cho sự nghiệp.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 6
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Dễ mất phương hướng trong công việc, hãy hỏi ý kiến những người đi trước.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Làm việc có trước có sau, không nên bỏ dở giữa chừng, khiến người khác phải khắc phục hậu quả.
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Ít gặp được vận may về tài lộc, chú ý chi tiêu, không nên tiêu xài quá hào phóng.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Thích thể hiện bản thân, dễ trở thành người phù phiếm, không biết tiếp thu ý kiến.
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa, hãy mở rộng lòng mình, phát triển các mối quan hệ tiềm năng.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X