Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp (Âm lịch): Ai mất phương hướng, ai quyết vươn lên?

Thứ Năm, 09/07/2020 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp âm lịch, ai sẽ khẳng định được thực lực của bản thân, ai dễ rơi vào cảnh mất phương hướng? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tháng 6 - Quý Mùi

Dương lịch: 21/7/2020 – 18/8/2020 
Can chi: Ngày Ất Sửu, tháng Quý Mùi, năm Canh Tý - Ngày Quý Tị, tháng Quý Mùi, năm Canh Tý
Thiên Can: Quý Thủy
Địa Chi: Mùi Thổ

Đặc trưng: Nhị Thổ thành khí
Thái Tuế: Thiên Tương hại, Địa Tương xung
 

1. Tử vi tháng 6 tuổi Tý theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi ty am lich
 
Tháng 6 âm lịch về cơ bản là khá tốt đối với người tuổi Tý. Bạn đạt được những bước tiến ấn tượng trong cuộc sống, có thể khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh có thể gặp được nhiều cơ hội may mắn để thể hiện khả năng của bản thân. Nếu chăm chỉ làm ăn, bạn ắt sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức lao động.
 
Thời điểm này, hãy nhớ luôn giữ cho mình một tinh thần tích cực, dồi dào sức sống, bên cạnh đó luôn độc lập, tự tin trong mọi tình huống. Bạn không cần thiết phải dựa dẫm vào ai để dạt được thành công. Bạn có biết mình là con giáp đổi vận nửa cuối năm 2020?
 
Trên phương diện tình cảm thì rất tiếc, bạn lại không được may mắn như vậy. Những cặp vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Nếu không mau giải quyết những rắc rối ngăn cách đôi bên thì dễ rơi vào cảnh “đồng sàng dị mộng”.
 
Những người còn độc thân cũng ít có cơ hội tìm được người như ý. Về cơ bản, dường như bạn đang đề cao cái tôi cá nhân quá mức nên xem thường nhiều người có ý định tiếp cận mình.
 
Đã đến lúc bạn cần phải khiêm tốn hơn, cũng như nhìn nhận, đánh giá mọi người bằng con mắt khách quan và trái tim cởi mở rồi đấy.
 
Trên phương diện tài lộc, đa số mọi người vẫn làm ăn khá tốt. Bạn tiếp tục thực hiện những kế hoạch được xây dựng từ trước đó. Tuy nhiên, thời điểm này bản mệnh cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, nếu không dễ mắc bệnh tiểu nhân.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Tý âm lịch: Sự nghiệp thăng tiến, tình cảm trục trặc
Theo tử vi tháng 6/2020 tuổi Tý âm lịch, bạn đạt được những bước tiến ấn tượng trong sự nghiệp khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ, song tình cảm lại không
 

2. Tử vi tháng 6 tuổi Sửu theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi suu am lich
 
Trong tháng 6, người tuổi Sửu đón nhận nhiều niềm vui nhưng cũng phải đối diện với không ít áp lực. Tuy nhiên, bạn cũng biết đấy, thử thách và áp lực đặt ra trong cuộc sống sẽ giúp chúng ta trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh là người tràn trề khí thế. Bạn tin tưởng vào chính bản thân mình và cho rằng mình có thể chinh phục được đích đến mà mình đã đặt ra.
 
Thời điểm này, bạn hoàn toàn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, nhất là với những ai đang theo đuổi con đường công danh. Bạn tạo ấn tượng là con giáp nói ít làm nhiều.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn là người biết làm ăn, tính toán, song tháng này, bạn chủ yếu kiếm chác nhờ các mối làm ăn nhỏ chứ chưa tìm được cơ hội để tìm được những bạn hàng, đối tác lớn.
 
Một điều cần phải chú ý nữa là bạn không nên tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, như vậy thì dễ vướng vào rắc rối không cần thiết, lời lãi không thấy đâu mà có khi phải đền bù thiệt hại.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không có nhiều điểm sáng. Có thể bạn đã tốn quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên dành ít sự chú ý cho nửa kia. Nếu tiếp diễn tình trạng này, tình cảm đôi bên sẽ dần trở nên phai nhạt.
 
Một số cặp đôi có thể gặp phải tình trạng mâu thuẫn, bốc đồng với nhau, khuyên bạn nên chú ý cách nói năng và hành động, tránh làm tổn thương nửa kia.
 
Tháng 6 này, người độc thân cũng chưa nhận được tin mừng, có vẻ như nửa kia của bạn vẫn chưa xuất hiện. Bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Sửu âm lịch: Dũng cảm đối diện với thử thách mới có thể thành công
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh đón nhận nhiều niềm vui nhưng cũng phải đối diện với không ít áp lực. Tuy nhiên, thử thách và áp lực đặt ra
 

3. Tử vi tháng 6 tuổi Dần theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi dan am lich
 
Xem tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp âm lịch, tháng 6 này là một tháng có nhiều biến động đối với người tuổi Dần, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp.

Dù bạn có được một tinh thần khá tốt, luôn hăng hái, nhiệt tình khi bắt đầu công việc, nhưng sự nhiệt tình ấy không duy trì được lâu, đặc biệt là khi gặp phải khó khăn.
 
Thời điểm này, nhiều người có sự nghiệp chưa vững chắc, dễ gặp phải nhiều thách thức, dễ thay đổi. Bạn cần phải xác định tinh thần vững vàng để vượt lên mọi suy nghĩ chán nản, tiêu cực, có như vậy thì mới mong cải thiện được tình hình. Bạn có phải con giáp cuồng công việc?
 
Người làm ăn kinh doanh thường xuyên thay đổi suy nghĩ, quyết định của mình, thậm chí có người quá nông nổi nên không thích nghe theo lời khuyên của người khác, chỉ làm việc theo suy đoán hoặc cảm tính của mình, dễ dẫn đến việc tiền bạc tiêu tán mà không giải quyết được việc gì.
 
Chuyện tình cảm có tốt có xấu, nhưng quan trọng là bạn phải biết cư xử sao cho đúng khi đối diện với những người có thiện cảm với mình.
 
Trước khi lựa chọn đến với ai, bạn cần suy nghĩ kĩ càng xem người ấy có thật lòng với mình không, hay chỉ là yêu đương phù phiếm. Còn nếu đã có gia đình, bạn cần giữ khoảng cách với mọi người.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Dần âm lịch: Sự nghiệp bấp bênh, đào hoa vượng
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Dần âm lịch, bản mệnh luôn hăng hái, nhiệt tình khi bắt đầu công việc, nhưng sự nhiệt tình ấy không duy trì được lâu, đặc biệt là
 

4. Tử vi tháng 6 tuổi Mão theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi mao am lich
 
Tháng 6/2020 về cơ bản là khá tốt đối với người tuổi Mão. Bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi hơn là xui xẻo, mọi mặt trong cuộc sống đều có những bước phát triển khá khả quan.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy những người theo đuổi con đường học hành, thi cử đạt được kết quả tốt.
 
Nếu là người làm công ăn lương, bạn cũng nắm bắt được một vài cơ hội để thể hiện bản thân. Với sự thông minh và tính cách hiền hòa, bạn dễ gây thiện cảm với mọi người xung quanh.
 
Tuy nhiên, có người yêu mến thì cũng sẽ có người ghen ghét, đố kỵ, bạn luôn cần đề phòng kẻ xấu phá hoại mình. Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư có lời. Song trước khi lên kế hoạch hoặc đặt mục tiêu cho mình, bạn cần phải biết đánh giá tình hình và khả năng của bản thân một cách chuẩn xác, nếu không dễ đưa ra những kế hoạch thiếu tính thực tế.
 
Thời điểm này, người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thích hợp để kí kết hợp đồng, nhận về một khoản lợi nhuận dồi dào.
 
Trên phương diện tình cảm, Trường Sinh giúp nhiều người độc thân có thể gây được thiện cảm đối với người khác giới.
 
Chỉ cần tự tin thể hiện điểm mạnh của mình, bản mệnh có thể trở thành một người rất cuốn hút. Có điều, bạn cũng không nên đặt ra những yêu cầu quá cao, quá ảo tưởng về nửa kia của mình.
 
Người đã có gia đình có thể nhận được tin vui, giúp tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết. Nhưng trên thực tế, do tác động của Ngũ hành tương khắc, đôi bên vẫn không tránh khỏi va chạm nhỏ.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Mão âm lịch: Nắm bắt cơ hội, vươn tới thành công
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Mão âm lịch, tháng này là tháng may mắn với bản mệnh, nhiều cơ hội mở ra trước mắt bạn, từ sự nghiệp, tài lộc đến tình duyên.
 

5. Tử vi tháng 6 tuổi Thìn theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi thin am lich
 
Tháng 6 đem lại nhiều điều tốt đẹp đối với người tuổi Thìn, song những may mắn ấy không tự nhiên mà có, mà là do sự cố gắng, kiên trì không mệt mỏi của bản mệnh.
 
Trong sự nghiệp, Nguyệt Lệnh lâm Thai cho thấy bản mệnh là người nuôi cho mình những tham vọng cao xa, nếu biết cố gắng không ngừng thì sẽ đạt được điều đó.
 
Nếu không ham vui, giữ được tinh thần làm việc xuất sắc thì bạn có cơ hội lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo. Chính Quan cho thấy bạn có thể được thăng chức, cất nhắc lên một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn không nên chủ quan, lơ là, bởi nếu vậy thì bạn rất dễ rơi vào cái bẫy của kẻ xấu. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. 
 
Tuy nhiên, Âm Sát cho thấy bạn cũng không thể lơ là trong bất cứ công việc nào, khi đưa ra bất cứ quyết định nào, nếu không dễ bị vướng vào trò lừa đảo của những kẻ xấu bụng. Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 
Phương diện tình cảm, nhờ có cát tinh Thái Âm độ mệnh nên bạn cũng được đón nhận khá nhiều tin vui, tuy nhiên cũng phải thấy rằng nữ mệnh thì đào hoa hơn hẳn nam mệnh.
 
Bạn nên nắm bắt cơ hội này để tìm một người như ý, song cũng không nên quá dễ dãi, để kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng tình cảm.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Thìn âm lịch: Tu chí làm ăn, chớ nên hão huyền
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Thìn âm lịch, bản mệnh cần tu chí làm ăn nếu muốn khẳng định giá trị bản thân mình. Trên phương diện tình cảm, bạn cũng nhận được
 

6. Tử vi tháng 6 tuổi Tị theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi ti am lich
 
Phải nói rằng, tháng 6/2020 âm lịch này là một tháng cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tị. Trên cơ bản, mọi điều bạn mong muốn và mọi cái đích bạn tự đặt ra đều có thể được hoàn thành một cách xuất sắc.
 
Trên phương diện sự nghiệp, theo tử vi, nhờ có Tam Hội phù trợ mà bạn làm việc gì cũng gặp nhiều thuận lợi.
 
Khả năng chịu được khó khăn, vất vả lại chăm chỉ, cần cù của bạn luôn khiến cho những người làm sếp cảm thấy yên tâm và tin tưởng, và cũng nhờ vậy mà bạn nhận được sự chú ý của quý nhân.
 
Có quý nhân nâng bước, bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được những thành tựu khiến mọi người mơ ước.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn càng bôn ba, xông xáo bao nhiêu thì kết quả thu về lại càng lớn bấy nhiêu.
 
Tiền bạc bạn kiếm được không phải là nhờ may mắn, mà là nhờ công sức của chính mình, cũng vì vậy mà khi cầm được đồng tiền trong tay, bạn sẽ càng cảm thấy vui sướng và yên tâm, bạn làm giàu một cách vô cùng bền vững.
 
Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình khá hài hòa. Hai người đã thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau hơn, mối quan hệ giữa đôi bên càng thêm gắn bó.
 
Nếu còn độc thân, mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn dễ nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Bạn có thể làm quen được với một vài đối tượng triển vọng thông qua sự giới thiệu của những người thân quen.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Tị âm lịch: Chinh phục đích đến đã đặt ra
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Tị âm lịch, trên cơ bản, đây là một tháng cực kỳ may mắn với bản mệnh, mọi điều bạn mong muốn và mọi cái đích bạn tự đặt ra đều có
 

7. Tử vi tháng 6 tuổi Ngọ theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi ngo am lich
 
Theo tử vi tháng 6/2020 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Ngọ đối diện với một tháng 6 âm lịch có tốt xấu đan xen. Có thể trước đó bạn đang thuận lợi đấy, nhưng khó khăn sẽ bất ngờ ập tới khiến bạn trở tay không kịp.
 
Hoặc ngược lại, bạn đang rơi vào cảnh khó khăn, thậm chí là cùng đường, song một người hoặc một việc tốt đẹp nào đó bất ngờ xuất hiện, khiến bạn tin tưởng vào tương lai và dần tìm ra hướng đi.
 
Vì vậy, trên phương diện sự nghiệp hay bất cứ phương diện nào đi chăng nữa, bạn cũng cần phải cố gắng, phấn đấu hết mình, tránh những suy nghĩ bi quan, tiêu cực. Bên cạnh đó, bạn cũng không được phép lơ là, chủ quan, cho dù mọi việc tiến triển thuận lợi đến đâu đi chăng nữa.
 
Trên phương diện tài lộc, thực chất là bạn sẽ gặp khá nhiều điều may mắn. Nếu cố gắng hết sức trong chuyện làm ăn thì dù vướng phải nhiều khúc mắc, có thể bạn vẫn sẽ tìm được hướng đi cho mình, thu về một khoản lợi nhuận khá.
 
Thậm chí, bạn còn có cơ may kiếm được tiền nhờ vào sự may mắn đến mức đáng ghen tị của mình. Tuy nhiên, bạn không nên dựa dẫm quá nhiều vào những cơ hội may rủi. Xem thêm: Tài lộc của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn là một người vô cùng đào hoa. Sự nhạy bén trong cảm xúc và sự chín chắn, trưởng thành khiến bạn dễ thu hút được ánh mắt của người khác giới.
 
Đặc biệt, dưới sự phù trợ của Thái Dương, nam mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh. Thời điểm này, bạn có thể giữ quan hệ với những đối tượng triển vọng.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Ngọ âm lịch: May rủi đan xen, chớ nên lơ là
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Ngọ âm lịch, bản mệnh phải trải qua khoảng thời gian tốt xấu đan xen, dù thuận lợi bạn cũng không nên chủ quan, bởi nếu lơ là thì
 

8. Tử vi tháng 6 tuổi Mùi theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi mui am lich
 
Tháng 6 âm lịch này là một tháng nhiều khó khăn đối với người tuổi Mùi. Bạn gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tình cảm.
 
Trong lĩnh vực sự nghiệp, do tác động của Thiên Quan cũng như Nguyệt Lệnh lâm Mộ, bản mệnh khó đạt được bước thăng tiến trong công việc.
 
Điều bạn cần làm lúc này là giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực, tránh vì những ngăn trở trong công việc mà thành ra chán nản, mệt mỏi.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý cách ứng xử với mọi người xung quanh, đặc biệt là những lãnh đạo cấp cao.
 
Tử vi cũng không thấy nhiều dấu hiệu phát triển trong lĩnh vực tài lộc. Tháng này là một tháng khá bình ổn đối với bạn. Dù bạn khó có thể tìm được cơ hội ăn nên làm ra, nhưng ít ra thì bạn sẽ không tốn tiền một cách vô ích.
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia dễ xảy ra chuyện mâu thuẫn, cãi cọ khiến cho gia đình căng thẳng, không ai được vui. Vì vậy, bạn cần nhớ “một điều nhịn là chín điều lành”, không nên nóng nảy, giận dữ làm nửa kia tổn thương.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Mùi âm lịch: Hãy chú ý cách cư xử để tránh thị phi
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Mùi âm lịch, bản mệnh cần chú ý đến cách cư xử của mình, nếu không muốn vướng vào rắc rối trong nhiều phương diện cuộc sống.
 

9. Tử vi tháng 6 tuổi Thân theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi than am lich
 
Tháng 6/2020 âm lịch là một tháng khá bình lặng đối với người tuổi Thân. Bản mệnh dễ thỏa mãn với những gì mình đã đạt được trước đó nên thường không có chí tiến thủ, thường giậm chân tại chỗ, thiếu quyết đoán trong những thời điểm cần thiết.
 
Trong sự nghiệp, bạn khó đạt được bước tiến triển vượt bậc, dù suy nghĩ có thông minh, tỉnh táo nhưng khó tìm được thời điểm để khẳng định bản thân. Bạn cần thời gian để chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình.
 
Trong chuyện làm ăn, kinh doanh, vì thường xuyên chần chừ, do dự nên bạn dễ bỏ lỡ thời cơ, để cơ hội rơi vào tay kẻ khác.
 
Vì vậy, thời điểm này, bạn khó đạt được mục tiêu mình đã đề ra, may mắn là bạn không rơi vào cảnh làm ăn thua lỗ, tiền bạc dù không thường xuyên về tay nhưng bạn cũng không cần phải chi tiêu quá tốn kém.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại có thể coi là một điểm sáng trong tháng này của người tuổi Thân. Đào hoa nở rộ giúp bạn có cơ hội làm quen với nhiều người mới, mở ra những cơ hội xây dựng mối quan hệ triển vọng.
 
Nếu còn độc thân, bạn nên cởi mở hơn với mọi người, khả năng ăn nói sắc sảo, linh hoạt dễ khiến bạn chinh phục được người khác, ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Song người đã lập gia đình chỉ nên tận dụng lợi thế của mình trong công việc và chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, nếu không dễ gặp đào hoa dữ, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Thân âm lịch: Bỏ lỡ thời cơ, giậm chân tại chỗ
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Thân âm lịch, người tuổi Thìn có một khoảng thời gian khá bình lặng, cũng vì vậy mà bạn dễ bỏ lỡ cơ hội, giậm chân tại chỗ.
 

10. Tử vi tháng 6 tuổi Dậu theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi dau am lich
 
Người tuổi Dậu trải qua một tháng 6 khá ảm đạm, chủ yếu vì bản mệnh gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần. Những suy nghĩ lo âu, tiêu cực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không muốn cố gắng mà chỉ muốn an phận.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn thường rơi vào tình trạng khá lười biếng, thiếu kiên nhẫn, nhất là khi bắt tay vào những công việc khó giải quyết. Chính vì vậy mà bạn khó nắm bắt được cơ hội phát triển, gần như không có cơ hội thăng chức, tăng lương.
 
Thậm chí, nếu không biết giữ mồm giữ miệng, để ý cách ăn nói, bạn còn dễ vướng phải họa thị phi, kiện tụng, tranh chấp.
 
Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng không có nhiều điểm sáng. Bạn không ở vào tư thế sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, vì vậy mà việc làm ăn dù có tiến triển hay không thì cũng không đem lại nhiều ích lợi.
 
Hơn nữa, tháng này, vì tình hình sức khỏe suy giảm nên có thể, bạn có thể sẽ còn phải tốn một khoản tiền vào việc thuốc men, chữa bệnh.
 
Chuyện tình cảm là điểm sáng trong tháng này đối với người tuổi Dậu. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội làm quen với nhiều người mới, mở rộng mối quan hệ, có người quan tâm, chăm sóc mình.
 
Nếu đã lập gia đình, tình cảm vợ chồng bền vững, hai người biết quan tâm, san sẻ mọi chuyện với nhau. Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần cho bạn mỗi lúc khó khăn.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Dậu âm lịch: Tư tưởng an phận, khó lòng tiến xa
Theo tử vi tháng 6/2020 tuổi Dậu âm lịch, những suy nghĩ lo âu, tiêu cực dễ khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, không muốn cố gắng mà chỉ muốn an phận.
 

11. Tử vi tháng 6 tuổi Tuất theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi tuat am lich
 
Tháng 6/2020 âm lịch này báo hiệu là một tháng khá vất vả đối với người tuổi Tuất. Bạn gặp phải nhiều vấn đề khó xử lý trong cuộc sống, đặc biệt là trên hai phương diện sự nghiệp và tình cảm.
 
Tương Phá cho thấy bạn sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề trong các mối quan hệ xã giao, ví dụ như bị kẻ tiểu nhân hãm hại, anh em, đồng nghiệp lục đục, thậm chí trong tình huống xấu nhất, bạn còn bị người tưởng chừng thân thiết phản bội.
 
Những rắc rối này khiến tinh thần của bạn đi xuống, luôn ở vào trạng thái buồn bã, lo âu.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn cũng khó có cơ hội làm giàu trong thời điểm này, vì vậy, các tốt nhất là bạn hãy bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp, không nên quá vội vã nắm bắt cơ hội hoặc mù quáng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của bất cứ ai.
 
Còn trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cần trò chuyện nhiều hơn để thêm phần gắn kết, chớ nên đối xử với nhau quá lạnh lùng, chỉ quan tâm đến công việc của cá nhân mình.
 
Nếu bạn có một mái ấm, nơi mọi người đều yêu thương nhau thì bạn sẽ cảm thấy những áp lực mình gặp phải ngoài xã hội sẽ chẳng còn  quá nặng nề nữa.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Tuất âm lịch: Rắc rối bủa vây, tinh thần sa sút
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Tuất âm lịch, đây là một tháng khá vất vả đối với bản mệnh. Bạn sẽ phải tìm ra cách xử lý nhiều vấn đề nan giải trong cuộc sống.
 

12. Tử vi tháng 6 tuổi Hợi theo lịch âm

 
Tu vi thang 62020 tuoi hoi am lich
 
Người tuổi Hợi chào đón tháng 6/2020 âm lịch với rất nhiều điều may mắn. Có thể nói rằng những kế hoạch bạn đặt ra từ trước đó đều đạt được bước phát triển ấn tượng, khiến mọi người xung quanh đều phải trầm trồ thán phục.
 
Trong sự nghiệp, nhờ có tính cách chính trực, mạnh mẽ, dám thử sức, không sợ khó khăn, vất vả mà bạn sẽ đạt được thành quả xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.
 
Rất có thể cấp trên sẽ nhận thấy những điều bạn đã làm, từ đó đưa ra quyết định tuyên dương, khen thưởng, thậm chí là thưởng nóng, thăng chức, tăng lương.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội nắm bắt được một vài cơ hội triển vọng trong thời điểm này. Chỉ cần quyết tâm là bạn có thể thu về cho bản thân và gia đình một khoản kha khá đấy.
 
Nhờ có cát tinh trợ mệnh, bạn có cơ hội gặp được quý nhân hoặc những người đồng chí hướng, giúp mọi việc đã suôn sẻ lại càng trở nên suôn sẻ hơn.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì có dấu hiệu tốt xấu đan xen, bạn có đạt được hạnh phúc hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cách cư xử của bạn.
 
Nếu chịu tích cực, mở lòng, bạn sẽ nhận được sự chú ý đến từ nhiều người khác giới, thậm chí thay đổi tình cảnh cô đơn như hiện giờ.
 
Song nếu bạn cứ xét nét thì không chỉ người ngoài không muốn tiếp cận, mà đến cả những người thân thiết cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, muốn lánh xa bạn.

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Hợi âm lịch: Cát tinh soi chiếu, nâng bước thành công
Xem tử vi tháng 6/2020 tuổi Hợi âm lịch, nhiều kế hoạch mà bạn đặt ra đã có bước phát triển ấn tượng. Sự quyết đoán, mạnh mẽ sẽ nâng bước bạn tới thành công.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X