Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Tý (Âm lịch): Thăng trầm biến động nhưng có chỗ dựa vững vàng

Thứ Năm, 20/06/2019 11:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc đời ai chẳng phải trải qua những lúc thăng trầm và tuổi Tý không phải ngoại lệ. Cùng xem biến chuyển vận trình tử vi tháng 6/2019 tuổi Tý âm lịch sẽ như thế nào nhé.
 
Tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Tị hạn chế đầu tư lớn, Tuất nhiều cơ hội thăng tiến
Xem tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp theo lịch âm, người tuổi Tị nên hạn chế đầu tư lớn, đề phòng thua lỗ. Còn tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng tiến trong

tu-vi-thang-6.2019-tong
 
Xem bói tử vi, chịu sức ép của cục diện Tương Hại, vận trình tháng Tân Mùi của người tuổi Tý không lý tưởng, dễ vướng vào tranh chấp hoặc rắc rối thị phi gây hao tổn cả tinh thần và tiền bạc. 
 
Phương diện tài lộc chú ý hao tiền tốn của vì sự cố bất ngờ như bị công an phạt, va chạm người khác phải mất tiền đền bù thiệt hại…
 
Về công việc, tuy có quý nhân hỗ trợ, nhưng cái chính vẫn là sự nỗ lực vươn lên của bản mệnh. Chú ý xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, cản trở đường tiến thân.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh, mang tới hỷ khí cho chuyện tình cảm. Bản mệnh có chỗ dựa tinh thần vững vàng, gia đạo yên ổn nên có thể tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, công cuộc kiếm tiền làm giàu. 

 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 6/2019 âm lịch của người tuổi Tý, bản mệnh đang trong giai đoạn thử thách, phải đối mặt với nhiều trở ngại trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
Trong tháng có Tử Vi cát tinh chiêu gọi quý nhân, con giáp này có thể được cấp trên trao cho cơ hội để thể hiện năng lực của mình, song nếu bản mệnh không biết cách nắm bắt cơ hội thì có khi lợi lại hóa thành hại.
 
Theo tử vi 2019, cục diện Tý Mùi tương hại khiến cho con giáp này trở nên nóng tính, có những suy nghĩ mang tính cực đoan, không hề thích hợp chút nào với người đang trong giai đoạn thử thách như bản mệnh. 
 
Cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, song con giáp này cần cố gắng dĩ hòa vi quý, đừng có bốc đồng mà gây mâu thuẫn ở nơi công sở. Dù bạn buông lời trách móc đồng nghiệp hay bất mãn với cách làm việc của cấp trên thì cũng đều trở thành vật cản trên chính con đường tiến thân của mình mà thôi. 
 
Đừng trông chờ quá nhiều vào sự giúp đỡ của người khác, trong tháng 6 âm lịch này đòi hỏi tuổi Tý phải tự lực cánh sinh. Bạn càng thể hiện được sự chủ động và độc lập của mình thì khả năng thành công lại càng cao. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi phương Đông, bước sang tháng 6 này người tuổi Tý chịu nhiều áp lực của cục diện Tương Hại nên tinh thần có phần dễ bị kích động, khó giữ được bình tĩnh và sáng suốt.
 
Điều này sẽ tác động trực tiếp lên vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh cứ nghĩ phải tiết kiệm nhưng lại tiết kiệm không phải lối, cuối cùng thành ra còn tốn kém hơn gấp nhiều phần.
 
Chẳng những tốn tiền ở đó, con giáp này còn xui xẻo đến độ dễ mất tiền vào những chuyện không đâu như va chạm với người khác hay làm hỏng đồ của người ta nên mất tiền đền bù. Lại thêm cả chuyện đi lại trên đường không chú ý vi phạm giao thông, bị công an phạt tiền nữa. Đủ chuyện khiến cho tuổi Tý trong tháng 6 âm này mất tiền hao của.
 
Cũng may có Thực Thần chiếu mệnh nên vẫn còn có cơ hội mà kiếm thêm đồng ra đồng vào, tuy tiền bạc suốt ngày ra đi nhưng cũng không đến mức túng thiếu vay mượn nợ nần khắp nơi nơi. 

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi tháng 6/2019 tuổi Tý âm lịch, bản mệnh tháng này sẽ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm đó. Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh, đào hoa khởi vượng, có nhiều cơ hội cho tuổi Tý lựa chọn người thực sự phù hợp làm 1 nửa của mình.
 
Với những bạn đã có đôi có cặp thì người ấy chính là chỗ dựa vững vàng cho bạn trong khoảng thời gian khó khăn này. Nhiều vấn đề nảy sinh trong cuộc sống có lúc khiến cho bạn không giữ được bình tĩnh mà nổi nóng nhưng may sao người ấy vẫn hiểu, thông cảm và bỏ qua cho tuổi Tý.
 
Vợ chồng tuổi Tý biết bù trừ cho nhau nhiều thứ trong cuộc sống. Có người ấy là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm phấn đấu sự nghiệp, cũng có nhiều động lực để kiếm tiền, gây dựng cuộc sống hạnh phúc và sung túc hơn cho những người mình yêu thương.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng Thủy Thổ xung khắc có thể tác động xấu đến sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn khi đi lại, tham gia giao thông, đề phòng mắc phải họa huyết quang, xảy ra va quẹt trên đường.
 
Cửu Tử bay vào phương Đông Bắc, tháng 6 này tuổi Tý nên chú ý dọn dẹp nhà cửa ở phương vị này, tránh để nhà cửa bừa bãi, dễ khiến cho tình hình sức khỏe càng thêm sa sút. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết vận trình sắp tới.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ


tu-vi-thang-6.2019-tuoi-cam-nang
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nên cẩn thận khi đầu tư kinh doanh.
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Dễ gặp chuyện bất ngờ theo hướng tích cực trong tình cảm.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Có thể mích lòng đồng nghiệp, cấp trên vì nói năng không suy nghĩ.
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Cần phải chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đi lại ngoài đường nhớ cẩn thận.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, bạch kim
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo an yên, là chỗ dựa vững chắc để tiến bước trên đường đời.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá

Lichngaytot.com

Đọc thêm về vận trình các con giáp khác dưới đây nhé:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X