Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Tuất (Âm lịch): Tình yêu lãng mạn, tiền bạc dồi dào

Thứ Sáu, 21/06/2019 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn có nhiều dự định muốn thực hiện thì hãy tham khảo ngay tử vi tháng 6/2019 tuổi Tuất âm lịch để biết thêm chi tiết, có cách xử lý kịp thời nhé...

Tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Tị hạn chế đầu tư lớn, Tuất nhiều cơ hội thăng tiến
Xem tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp theo lịch âm, người tuổi Tị nên hạn chế đầu tư lớn, đề phòng thua lỗ. Còn tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng tiến...

tu-vi-thang-6.2019-tong
 
Tử vi tháng 6/2019 âm lịch tuổi Tuất khá hanh thông. Nhờ Chính Ấn nâng đỡ, công việc tiến triển suôn sẻ, hợp tác làm ăn thuận lợi, được lãnh đạo trọng dụng và cất nhắc. 
 
Tài vận khả quan, Chính Tài vượng, thu nhập phong phú, chi tiêu khá thoải mái, không lo túng thiếu. Có điều, nên hạn chế mua những món đồ xa xỉ, tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang. 
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên luyện tập thể thao đều đặn hơn. Nhất là dân văn phòng, lười vận động là nguyên nhân gây ra nhiều trục trặc về sức khỏe. 
 
Người độc thân có cơ hội trải nghiệm tình yêu lãng mạn và thú vị. Có điều, nên thể hiện thái độ rõ ràng trong tình yêu. Đừng “thả thính” khắp nơi, khiến đối phương không tin tưởng mà nói lời chia tay.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi tháng 6/2019 tuổi Tuất âm lịch, con giáp này sự nghiệp khá hanh thông thuận lợi. Nhờ có Chính Ấn chỉ lối soi đường nên bản mệnh dễ dàng tìm được người hợp tác làm ăn tốt, kế hoạch mới tiến hành càng ngày càng suôn sẻ.
 
Thêm nữa trong tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Quan đới nên cơ hội để người cầm tinh con Chó thăng quan tiến chức là rất lớn. Bản mệnh hãy cứ cố gắng hết sức mình để có được vị trí mình mong muốn. 
 
Cấp trên sẽ tự nhìn nhận được năng lực của mỗi người cũng như khả năng phát triển của họ. Bạn không cần vội vã đi đòi quyền lợi cho mình, đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng nhìn xa trông rộng của cấp trên, cũng đừng quy chụp chuyện thiên vị ở nơi công sở.
 
Người có khả năng sẽ luôn được trọng dụng, còn nếu bạn cảm thấy mức đãi ngộ hiện tại không thỏa mãn được mong muốn của bản thân thì hoàn toàn có thể tìm kiếm nơi phù hợp hơn. Thiên Đức cát tinh dẫn đường, về cơ bản mọi chuyện liên quan đến công việc của tuổi Tuất tháng 6 âm này đều suôn sẻ cả.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Tuất, tháng Tân Mùi là thời điểm mà con giáp này may mắn ở nhiều phương diện. Chính Tài khởi vượng, nguồn thu trong tháng khá dồi dào. Bản mệnh có thể không có nhiều tiền bạc đến từ những trò may rủi bất ngờ nhưng hoàn toàn sống no đủ bằng thu nhập từ công việc chính.
 
Người tuổi Tuất tài chính vững vàng, lại biết cách chi tiêu hợp lý, có các khoản tiết kiệm và đầu tư khả quan nên vấn đề tiền bạc không khiến bạn lo phiền, ít nhất là trong tháng 6 âm lịch này.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên mua sắm nhiều những món đồ xa xỉ. Mặc dù đồ xa xỉ có giá trị sử dụng cao hơn đồ bình thường nhưng cũng nên chia ra theo từng tháng để giảm bớt phí chi so với thu. 
 
Mua đồ nên lựa chỗ đáng tin cậy, tránh được việc bị lừa đảo, dối gạt. Ở phương vị Trung cung tránh để nhiều đồ đạc bừa bãi, tạo phong thủy xấu gây mất tiền hao lộc.

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Chuyện tình cảm của tuổi Tuất đang thực sự thăng hoa. Người độc thân sẽ có những trải nghiệm ngọt ngào và lãng mạn bên người mình yêu. Tuy nhiên, có thể bạn chưa thực sự ngả lòng theo người đó, sẵn sàng “lật kèo” bất cứ lúc nào.
 
Lịch ngày tốt chỉ nhắc nhở con giáp này nên trung thực trong tình cảm của mình. Khi đã nhận lời yêu ai thì đừng cho người khác thêm cơ hội, vừa hạ giá bản thân, vừa khiến cho đường tình duyên lâm vào rắc rối. 
 
Có thể bạn chưa nhận ra tình cảm của mình ngay lập tức, nhưng đợi đến khi bạn biết trái tim mình thuộc về ai thì đối phương đã chẳng còn chút lòng tin nào nơi bạn nữa rồi. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi khoa học, sức khỏe của tuổi Tuất tháng 6 âm này khá tốt, bạn chỉ thi thoảng gặp chút vấn đề về cân nặng mà thôi. Phương án hợp lý nhất với con giáp này là tăng cường tập luyện thể dục thể thao.
 
Đừng ngồi ì 1 chỗ quá lâu, chẳng tốt cho sức khỏe chút nào đâu. Hãy đi lại thường xuyên, nhất là dân văn phòng. Lười vận động sẽ khiến cho bạn ì trệ, sức khỏe cũng ngày càng sa sút.
    

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


tu-vi-thang-6.2019-tuoi-cam-nang
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Cần phải duy trì các mối quan hệ cũ và tiếp tục phát triển quan hệ mới
 
- Quý nhân: Dần, Tý
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đừng tùy tiện đánh giá người khác chỉ qua vài lần tiếp xúc
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nên tìm cách giải quyết tốt hơn cho những vấn đề đang tồn tại
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 6/2019 tuổi Tuất, có quý nhân ở bên hỗ trợ
 
- Quý nhân: Dần, Sửu
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có nhiều khả năng thăng tiến trên con đường sự nghiệp
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 
Lichngaytot.com

Đọc thêm về vận trình các con giáp khác dưới đây nhé:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X