Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Tình yêu không phải cứ muốn là có được

Thứ Sáu, 21/06/2019 08:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình cảm mà không được vun đắp thì có đuổi theo cũng chẳng thể nào kịp. Tử vi tháng 6/2019 tuổi Thìn âm lịch nhắc nhở con giáp này cần phải nỗ lực nhiều hơn...
 

tu-vi-thang-6.2019-tong
 
Xem tử vi phương Đông, vận trình tháng 6/2019 âm lịch của tuổi Thìn khởi sắc. Nhờ Chính Ấn cát thần hỗ trợ, công việc có nhiều sự thay đổi, đa phần theo chiều hướng tích cực.
 
Có điều, lưu ý cách hành xử, đừng để mâu thuẫn thị phi nảy sinh, ngăn cản con đường tiến thân của bạn. 
 
Tài vận ngày càng được củng cố, có thể tích lũy, tiết kiệm được khá nhiều. Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu tăng, có thể tiến hành đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất. 
 
Về tình cảm, người độc thân dễ rơi vào tình huống “ngày lắm mối tối nằm không”. Đối tượng theo đuổi thì nhiều nhưng khó chọn được người phù hợp. Có thể tỏ tình gặp thất bại.
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp, người tuổi Thìn sẽ có 1 tháng khởi sắc trên con đường công danh sự nghiệp luôn đó. Con giáp này biết cách thuận theo chiều hướng phát triển mà lựa mình, linh hoạt thay đổi để không đánh mất bản sắc mà vẫn gây được sự chú ý nhất định.
 
Cấp trên khá ưng ý với năng lực mà bạn thể hiện, con giáp này có thể xử lý được nhiều việc, làm được nhiều chuyện, không để mình bó tay trước những khó khăn mà nhiều người phải chịu chết.
 
Chính Ấn cát thần ở bên chỉ lối dẫn đường, tuổi Thìn như được tiếp thêm sức mạnh, có thêm nhiều năng lượng để làm việc, có thêm nhiều động lực để phấn đấu, cũng có được nhiều ý tưởng để thực hiện.
 
Tuy nhiên trong tháng này còn có Âm Sát hung tinh rình rập, bản mệnh có thể bị kẻ tiểu nhân tung lời đồn đại chỉ vì bạn không để ý mà đắc tội với chúng. Tốt nhất ở nơi làm việc không nên tranh cãi nhiều gây mâu thuẫn, việc ai người đó làm là tốt nhất.
 
Mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên chỉ khiến cho công việc của bạn thêm khó khăn, cũng không gây được ấn tượng tốt với mọi người về lâu về dài.     
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ, tuổi Thìn tháng 6 âm lịch này hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề tài chính. Bản mệnh có tài vận khá lý tưởng, cả Chính Tài và Thứ Tài đều xuất hiện cho thấy bản mệnh đang có vận may lớn lắm đó.
 
Trong tháng có nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, nhất là người làm kinh doanh sẽ có quý nhân ở bên trợ giúp, nhờ thế mà chuyện làm ăn thuận lợi suôn sẻ. Cùng đà phát triển này, bản mệnh có thể thực hiện kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh của mình thoải mái.
 
Thái Âm cát tinh cho thấy quý nhân trong tháng 6/2019 của tuổi Thìn đa phần sẽ là nữ mệnh. Người nữ tuổi Thìn cũng có được nhiều sự trợ giúp hơn hẳn so với con giáp nam này luôn đó.
 
Tứ Lục gặp Lục Bạch, tài lộc đang trên đà tăng tiến, bản mệnh hãy dốc sức để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé.

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xét về phương diện tình cảm thì tuổi Thìn đang đứng trước nguy cơ “ế” dài nếu cứ đưa ra quá nhiều tiêu chuẩn về 1 nửa của mình mà không chịu xem xét tình hình thực tế. Bạn đang để cho những câu chuyện ngôn tình khiến mình lầm tưởng nghiêm trọng rồi đó.
 
Không thiếu người theo đuổi tuổi Thìn nhưng bản mệnh vẫn ở cảnh “phòng không gối chiếc” là vì sao? Theo Lịch vạn niên, chừng nào bạn còn chưa ý thức được hoàn cảnh của bản thân thì chừng đó bạn vẫn sẽ chỉ 1 mình mà thôi.
 
Đừng cho rằng người phù hợp là 1 cái gì đó cao siêu, bởi thế gian này chẳng có ai hoàn hảo, chúng ta thấy phù hợp cũng 1 phần vì yêu và chấp nhận điểm xấu, điểm yếu của người mình yêu.
 
Có thể bạn ngỏ lời bày tỏ tình cảm sẽ bị từ chối nhưng ít nhất bạn đã cố gắng và sẽ không mất thêm nhiều thời gian cho 1 cuộc tình không hồi kết nữa.
 
Theo tử vi 2019, vợ chồng tuổi Thìn có những xung đột xảy ra do đôi bên chưa thích ứng được cuộc sống chung. Bạn thấy thất vọng khi mình phải tự dàn xếp mọi rắc rối trong cuộc sống, khi đó đối phương lại thoải mái nhàn nhã nghỉ ngơi.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Thìn đang khá tốt. Tử vi tháng 6/2019 tuổi Thìn âm lịch không báo nhiều tin xấu về sức khỏe, con giáp này chỉ dễ gặp phải vấn đề về tiêu hóa mà thôi.
 
Áp lực công việc căng thẳng có thể khiến bạn đôi lúc quên bữa, bỏ bữa cùng tinh thần không thoải mái khiến cho việc ăn uống kém ngon miệng. Con giáp này cần khắc phục tình trạng này, cân đối cuộc sống của mình tốt hơn để hạn chế những tác động xấu tới sức khỏe. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết vận trình sắp tới.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN


tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe bình ổn, chú ý nhiều hơn chuyện ăn uống
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 6/2019 âm lịch tuổi Thìn công việc suôn sẻ, dễ được cất nhắc.
 
- Quý nhân: Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thắm sắc, dễ dàng tìm được hạnh phúc của mình
 
- Quý nhân: Thân, Tý
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không phải là vấn đề cần lo lắng
 
- Quý nhân:Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Có nhiều chuyện phải lựa thời cơ để tiến hành
 
 Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Bạch kim, đen
 
Lichngaytot.com

Đọc thêm về vận trình các con giáp khác dưới đây nhé:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X