Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Thân (Âm lịch): Tài lộc ít ỏi, dễ gặp họa mất tiền hao của

Thứ Sáu, 21/06/2019 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tuổi Thân thì điều con giáp này cần nhớ trong tháng tới chính là phải tiết kiệm, tiết kiệm triệt để. Cùng xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Thân âm lịch còn nhắc nhở gì nữa không nhé.
 

tu-vi-thang-6.2019-tong
 
Coi bói tử vi, trong tháng Tân Mùi, tiến trình công việc của tuổi Thân gặp trở ngại, nhiều sự cố bất ngờ phát sinh, ảnh hưởng tiền đồ phát triển công danh sự nghiệp. 
 
Tuy nhiên, nhờ có Nguyệt Lệnh ủng hộ, công việc chỉ áp lực và trục trặc ban đầu, sau được bản mệnh xử lý đâu vào đó, vẫn có thể gặt hái kết quả không tồi.
 
Tài vận duy trì ở mức bình ổn, tuy nhiên hầu như không có Thứ Tài, tức bản mệnh ít gặp may mắn về tài chính.
 
Trong khi đó các khoản chi phí phát sinh nhiều, bạn lại có xu hướng mua sắm, tiêu pha lớn, nên hầu như không tích lũy được. Kiếp Tài còn có thể khiến tuổi Thân bị đánh rơi đồ đạc quý hay tiền của, cần hết sức lưu ý. 
 
Về sức khỏe, chú ý vấn đề vận động, luyện tập thể thao. Lười vận động không tốt, vận động quá sức cũng hại sức khỏe. Nên tập luyện cân bằng để đảm bảo thể trạng ổn định, hạn chế chấn thương và nguy cơ bệnh tật. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi khoa học, người tuổi Thân trong tháng Tân Mùi khó mà đạt được mục tiêu trong công việc như mong đợi. Có nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ, khiến cho con giáp này chẳng kịp trở tay.
 
Hiệu quả làm việc sụt giảm dẫn đến việc cơ hội để bản mệnh phát triển năng lực của mình cũng bị thu hẹp đi nhiều phần. Muốn cải thiện tình trạng này thì chính bạn phải giúp lấy mình thôi chứ không thể trông chờ mãi vào người khác.
 
Tháng 6/2019 âm lịch này tuổi Thân có Nguyệt Lệnh ủng hộ nên nếu cố gắng thì những rắc rối cùng sẽ dần qua, con giáp này hoàn toàn có thể giải quyết gọn gàng những rắc rối trước đó mà không gặp phải quá nhiều trở ngại.
 
Nguyệt Lệnh lâm Đế vượng, tuổi Thân càng chủ động trong công việc thì càng dễ gặt hái được thành công. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước để đảm bảo được sự hoàn hảo, tránh những sai sót không đáng có.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 6/2019 tuổi Thân thì thời điểm này tài vận của bản mệnh không được tốt cho lắm. Con giáp này khó tìm được cơ hội phát tài phát lộc, việc kinh doanh buôn bán cũng dễ vướng phải những rắc rối không đáng có.
 
Thực ra thu nhập chính của con giáp này vẫn khá bình ổn, nhưng với người tham vọng lớn thì sự bình ổn đó chính là thụt lùi. Song bạn đừng “cố đấm ăn xôi”, bởi khi Thứ Tài không có thì muốn gặp may về tiền bạc cũng khó, càng đầu tư kinh doanh nhiều thì càng dễ thua lỗ nhiều.
 
Thêm nữa tháng này Kiếp Tài chiếu mệnh nên tuổi Thân càng khó giữ tiền trong tay. Con giáp này chi tiêu khá nhiều, vượt mức của những tháng trước. Có chuyện là đặng chẳng đừng, nhưng có chuyện hoàn toàn có thể khống chế được, bản mệnh cần phải cân nhắc trước khi tiêu tiền.
 
Ngoài ra điềm báo tử vi cũng cho thấy con giáp này dễ làm rơi tiền mất của, không cẩn thận nên có thể bị lừa gạt hay trộm cắp lúc nào cũng chẳng hề hay biết. Cần để tâm hơn đến tài sản, tiền bạc của mình nếu không muốn mất tiền oan.

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi 2019 cho thấy tuổi Thân tháng 6 âm có Bách Việt đào hoa trợ mệnh nên đào hoa cực vượng. Con giáp này dễ dàng tìm được tình yêu, dường như những khó khăn trước đó đã hoàn toàn tan biến và bản mệnh nhận ra được trái tim của mình thực sự hướng về ai.
 
Khi đã xác định được tình cảm của mình thì bản mệnh sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ cho tình yêu ấy. Cũng may sao khi mà đôi bên gia đình đã hiểu và thấy được tình yêu chân thành của cả 2 người. Nếu bạn muốn thì chuyện cưới hỏi có thể diễn ra sớm thôi.
 
Gia đình tuổi Thân hài hòa hạnh phúc. Mâu thuẫn không còn nữa, sau những sóng gió xảy ra trước đó thì con giáp này đã biết quý trọng những gì mình đang có trong tay, hiểu được rằng người thân là những người duy nhất ở lại bên mình khi có bão tố ập tới.
 
Người độc thân hãy mở lòng mình mà đón tình yêu tới. Tháng 6 đào hoa vượng, nhân duyên xua đi còn không hết nhưng nếu những chú Khỉ cứ muốn đùa cợt với tình yêu thì sẽ chẳng thể nào nên duyên bền vững đâu. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết vận trình sắp tới.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Thân tháng 6 âm khá tốt. Bản mệnh không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng ngoài chuyện con giáp này không mấy tập luyện thể dục thể thao nên thể trạng không được ổn định cho lắm, sức đề kháng cũng không cao.
 
Tuy nhiên Thổ sinh Kim là tượng tốt, con giáp này có thể mắc chút bệnh vặt thôi chứ không nghiêm trọng đâu. Hãy cố gắng dành thời gian nhiều hơn cho việc nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời đừng quên tập luyện thể dục thể thao bạn nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


tu-vi-thang-6.2019-tuoi-cam-nang
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Vạn sự khởi đầu nan, cần kiên trì hơn
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên hài hòa, có thể gặp được quý nhân
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng phai

 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nên trân trọng hạnh phúc của mình nhiều hơn
 
- Quý nhân: Mùi, Tý
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Dễ mắc bệnh vặt do thời tiết, đi lại ngoài đường nên cẩn thận
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Yêu thương không chỉ bằng lời nói mà còn phải thể hiện qua hành động nữa
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X