Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Ngọ (Âm lịch): Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì ắt thành công

Thứ Sáu, 21/06/2019 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống này ai cũng phải đối mặt với khó khăn, thành công hay thất bại là do cách chúng ta lựa chọn khi gặp khó khăn. Cùng xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Ngọ âm lịch để biết con giáp này sẽ có lựa chọn như thế nào nhé.
 
tu-vi-thang-6.2019-tong
 
Ngọ Mùi Nhị Hợp, báo hiệu vận trình tháng 6/2019 âm lịch tuổi Ngọ khởi sắc. Vạn sự khởi đầu nan, khó khăn trong công việc sớm được giải quyết, kiên trì làm tới cùng ắt gặt hái thành quả xứng đáng. 
 
Lưu ý, ảnh hưởng của hung sát tinh nhiều khiến bản mệnh đôi lúc đãng trí hay suy nghĩ bế tắc dẫn đến sai lầm đáng tiếc liên quan đến giấy tờ, văn bản. Vì thế, phải rà soát tỉ mỉ, thận trọng bất cứ giấy tờ nào trước khi ký kết, tránh bị phạt tiền. 
 
Tháng này bản mệnh sống dựa vào nguồn thu nhập từ công việc chính, hầu như không có thu nhập phụ, chi tiêu cần phải “liệu cơm gắp mắm”. 
 
Tình cảm có dấu hiệu cản trở. Nếu không phải là tác nhân bên ngoài thì chính rào cản tâm lý bên trong con người bạn. Vết thương quá khứ chưa lành, bạn tự ti chưa dám đón nhận tình cảm mới.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Cục diện Ngọ Mùi Nhị Hợp sẽ tạo điều kiện tốt cho người tuổi Ngọ tiến nhanh hơn, xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Nói như thế không phải không có khó khăn nào cản đường, nhưng về cơ bản mọi sự đã dễ dàng hơn rất nhiều lần.
 
Bản mệnh nhìn ra được những cơ hội phía trước và sẵn sàng cố gắng nỗ lực để đạt được mục tiêu. Tuổi Ngọ có nhiều ý tưởng để giải quyết những trở ngại trước mắt và tạo được ấn tượng tốt đối với cấp trên sau những thành quả mình đạt được.
 
Điều mà Lịch ngày tốt ấn tượng ở con giáp này chính là lòng kiên trì bền bỉ, đã quyết gì là làm đến cùng. Nếu đi đúng hướng thì đó sẽ là nền tảng tốt, là bước đệm thành công cho bản mệnh, nhưng nếu thấy sai hướng thì cần phải biết quay đầu kịp lúc chứ không phải “cố đấm ăn xôi”.
 
Có điều tuổi Ngọ cần phải tập trung hơn trong công việc nhé. Có thể khối lượng công việc quá nhiều, lại bị tiểu nhân Thiên Quan quấy nhiễu nên con giáp này bị hết việc này tới việc khác làm cho rối bời, cũng dễ xảy ra sai sót hơn.
 
Nếu bạn không khắc phục được việc này thì dễ lọt bẫy của kẻ tiểu nhân, đánh mất vị trí của mình vào tay họ, đồng thời có thể phải chịu hình phạt khiển trách hoặc đền bù bằng tiền bạc nữa.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tháng 6/2019 tuổi Ngọ âm lịch cho thấy tài lộc trong tháng của con giáp này không được dồi dào cho lắm. Thái Dương cát tinh chỉ trợ giúp nhiều về công danh sự nghiệp chữ không hỗ trợ nhiều cho tài vận.
 
Tuy rằng công danh tăng tiến sẽ giúp tiền bạc dễ thở hơn nhưng chủ yếu vẫn là nguồn thu chính gánh đỡ, Thứ Tài không có nên nguồn thu phụ rất ít hoặc hầu như không có, khó có thể cân đối được chi tiêu khi mà có nhiều khoản chi phát sinh trong tháng hè này.
 
Bản mệnh có thể thấy sốt ruột mà tính chuyện đầu tư kinh doanh nhưng khả năng lãi chẳng đủ bù lỗ, thậm chí có thể mất tiền hao của. Nếu không cân bằng được thời gian cho công việc chính và phụ thì có thể hành động “chân ngoài dài hơn chân trong” của bạn sẽ khiến cho hiệu quả công việc chính bị ảnh hưởng, thu nhập cũng vì thế mà giảm sút.
 
Theo Lịch vạn niên 2019 thì con giáp này cần phải học cách tiết kiệm hơn trong tháng 6/2019. Tuổi Ngọ chớ nên xông xênh, phóng khoáng quá mức, cả nể chấp nhận chi trả nhiều thứ không thực sự cần thiết cho mình.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi tháng 6 âm lịch của tuổi Ngọ thì con giáp này sẽ phải đối mặt với những rào cản trong tình yêu, mà rào cản đó thường do chính bản thân bạn dựng nên mà thôi.
 
Dù có Thiên Diêu cát tinh hỗ trợ nhưng cũng chỉ làm giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực trong lòng con giáp này mà thôi. Tuổi Ngọ vốn phóng khoáng nhưng cũng không đến mức dễ dãi chấp nhận mọi thứ.
 
Những chuyện trong quá khứ vẫn đang khiến cho con giáp này cảm thấy bất an. Bạn còn hoang mang trước những tổn thương từng gặp phải, không dám liều mình tiếp tục đón nhận tình yêu khi mà trái tim còn đang rỉ máu.
 
Với người đã có gia đình thì Thiên Diêu sẽ giúp cho tình cảm đôi bên thăng hoa rực rỡ. Người có đôi sẽ đi đến quyết định hôn nhân nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Tình cảm đã chín muồi thì chớ nên kéo dài thời gian quá lâu kẻo “đêm dài lắm mộng”.

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh là dấu hiệu không tốt về sức khỏe của người tuổi Ngọ. Con giáp này dễ bị ảnh hưởng của thời tiết, hay đau nhức xương khớp, sổ mũi nhức đầu…
 
Ngoài ra, do áp lực cuộc sống mà tinh thần tuổi Ngọ thường xuyên căng thẳng, ăn uống kém ngon miệng, ngủ nghỉ cũng không được điều độ cho lắm, ngày buồn ngủ mà đêm lại thức chong chong là chuyện thường.
 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


tu-vi-thang-6.2019-tuoi-cam-nang
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe sút kém, cần phải tẩm bổ nhiều hơn
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Công việc có nhiều tiến triển tốt nếu biết kiên trì
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không quá nhiều, cần phải biết cách cân đối thu chi
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Nên học cách kiềm chế bản thân, đừng để cảm xúc che lấp lý trí
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tùy theo từng tình huống mà có cách xử lý cụ thể, chớ nên dập khuôn mọi lúc mọi nơi.
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá

Lichngaytot.com

Đọc thêm về vận trình các con giáp khác dưới đây nhé:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X