Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Mùi (Âm lịch): Áp lực lớn từ nhiều phía, tinh thần căng thẳng

Thứ Sáu, 21/06/2019 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng bản mệnh, người tuổi Mùi dễ phải trải qua nhiều thăng trầm thử thách. Tử vi tháng 6/2019 tuổi Mùi âm lịch tiết lộ khá nhiều điều mà con giáp này cần chú ý...
 
 
Bản mệnh đương đầu Thái Tuế, công việc gặp khó khăn ban đầu, cần kiên trì tới cùng mới có thể chuyển bại thành thắng. 
 
Tháng này, tuổi Mùi tất bật lo công chuyện. Đã vậy nội bộ lại xảy ra nhiều xung đột, khiến tinh thần bất ổn, đôi khi nảy sinh ý định nhảy việc, nhưng bất thành. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi hành động kẻo hối không kịp.
 
Tình cảm không lý tưởng cũng do ảnh hưởng từ áp lực công việc. Khoảng cách đôi bên ngày càng xa khi bị các vấn đề cơm áo gạo tiền chi phối hàng ngày. 
 
Về sức khỏe, tuổi Mùi dễ mắc các chứng bệnh như đau nửa đầu, viêm nhiệt miệng, tinh thần uể oải, thiếu sức sống…  
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi phương Đông tiết lộ rằng vận trình của tuổi Mùi trong tháng 6 âm này có nhiều bước thăng trầm, bản mệnh sẽ khá vất vả để giữ cho mọi chuyện trong tầm kiểm soát của mình.
 
Con giáp này đôi lúc cũng cảm thấy mệt mỏi khi cứ cố gắng ngày này qua tháng khác mà không nhìn thấy tia sáng phía cuối đường hầm. Song đây là điều khó tránh khi mà con giáp này đang phải đương đầu với Thái Tuế, nhưng nếu kiên trì nỗ lực tới cùng thì vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế, lội ngược dòng thành công.
 
Khối lượng công việc mà tuổi Mùi phải đảm nhận trong tháng khá nhiều, đã thế nội bộ còn lục đục, tìm được người giúp đỡ chẳng phải là chuyện gì dễ dàng. Con giáp này đôi khi muốn thay đổi công việc, thay đổi môi trường làm việc nhưng nghĩ vậy mà chưa làm được.
 
Thực ra thay đổi công việc thời điểm này cũng có khá nhiều rủi ro, không phải chuyện gì cũng thuận lợi. Vì thế bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng trước khi hành động.
 
Tam Bích bay vào phương Tây Nam là điềm báo thị phi kiện tụng, tốt nhất nên bớt lời là hơn. Có thể bày tượng voi hoàng ngọc trên bàn làm việc để chiêu gọi quý nhân, cải thiện phong thủy văn phòng.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 6/2019 - TÀI LỘC

 
Xét về đường tài lộc của tuổi Mùi thời điểm này không được tốt cho lắm. Nguyệt Lệnh lâm đất Suy nên vận trình xuống dốc rõ rệt. Nguồn thu không có nhiều, chủ yếu tiền bạc có được là từ công việc chính. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết vận trình sắp tới.
 
Con giáp này cũng muốn tăng thêm thu nhập bằng cách nhận việc về làm thêm nhưng bản tính thiếu dứt khoát khiến bạn khó lòng chọn được thứ thực sự phù hợp với mình, dễ lâm vào cảnh mất nhiều thời gian mà tiền bạc cũng chẳng có là bao.
 
Tuổi Mùi nên tìm cách tiết kiệm chi tiêu, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết thay vì cứ nghĩ cách để tiêu tiền. Nên suy nghĩ nhiều hơn cho tương lai, đừng để suy nghĩ phải tận hưởng cuộc sống hiện tại khiến cho mình lâm vào khó khăn trong những ngày sắp tới.

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi tháng 6/2019 tuổi Mùi về đường tình duyên, con giáp này sẽ bị ảnh hưởng bởi cục diện Nguyệt Lệnh lâm Suy nên tinh thần không được thoải mái cho lắm, dễ cảm thấy bất an dù kỳ thực chẳng có chuyện gì đáng để bạn lo lắng.
 
Áp lực cuộc sống và những vấn đề nảy sinh trong công việc khiến cho con giáp này suy nghĩ quá nhiều, tinh thần không được minh mẫn, cũng chẳng còn tâm trí đâu để tính chuyện yêu đương, tình duyên đã khó lại càng thêm khó.
 
Với những bạn đã có đôi có cặp thì đây lại trở thành lý do khiến cho thời gian nói chuyện giữa 2 người ít dần đi. Thay vào những lời yêu thương ngọt ngào thì chỉ còn lại những lời trách móc, dằn hắt nhau, tình cảm cũng theo đó mà nhạt phai. 
 
Tuổi Mùi cần phải tìm cách khác để giải tỏa áp lực cho mình thay vì trút hết mọi tức giận lên người mình yêu thương. Hãy để cho tổ ấm là nơi để trở về nghỉ ngơi sau những giờ phút mệt mỏi ngoài đời chứ không phải nơi giày vò nhau từ ngày này qua ngày khác. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo dõi tử vi 2019, sức khỏe của tuổi Mùi trong tháng này chịu ảnh hưởng của thời tiết nhưng không quá nghiêm trọng. Thổ vượng khiến cho bản mệnh dễ bị đau nửa đầu hay viêm nhiệt miệng.
 
Có điều, bản mệnh cần phải giữ cho mình tinh thần lạc quan. Bệnh vặt nhưng nếu lo lắng quá mức thì bản mệnh cũng sẽ dễ nhìn nhận sự việc theo hướng bi quan, làm gì cũng lo lắng hoang mang, không có tinh thần làm việc tốt.
 
Ngoài yếu tố nắng nóng do thời tiết thì viêm nhiệt miệng còn có thể do con giáp này không uống đủ nước, ăn không đủ rau hay đơn giản là do gan yếu, không lọc được hết chất độc trong ngày. Tuổi Mùi nên tham khảo và đi thăm khám bác sĩ nếu cần thiết.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


tu-vi-thang-6.2019-tuoi-cam-nang
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công việc dễ bị trì trệ, có làm mà không có hưởng
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, be vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nhiều vấn đề phát sinh trong gia đình, cần nhanh chóng giải quyết
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nên tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lục 
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nhiều chuyện nên bình tĩnh ngồi lại cùng giải quyết
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm gia đình rạn nứt, chuyện nhỏ hóa chuyện to
 
- Quý nhân: Mão, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh
 
Lichngaytot.com

Đọc thêm về vận trình các con giáp khác dưới đây nhé:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X