Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Mão (Âm lịch): Tình cảm khởi sắc, đón nhiều tin vui

Thứ Sáu, 21/06/2019 08:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mão bước sang tháng 6 âm lịch sẽ đón nhiều điều may mắn lắm đó. Cùng đọc tử vi tháng 6/2019 tuổi Mão để chuẩn bị tinh thần đón may mắn về nhà nhé.
 
Tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Tị hạn chế đầu tư lớn, Tuất nhiều cơ hội thăng tiến
Xem tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp theo lịch âm, người tuổi Tị nên hạn chế đầu tư lớn, đề phòng thua lỗ. Còn tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng tiến trong

tu-vi-thang-6.2019-tong
 
Xem tử vi khoa học, sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Mão khởi sắc. Tình cảm thăng hoa, hỷ khí dồi dào. Người độc thân gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác giới ưng ý khi đi du lịch hoặc công tác. 
 
Trong tháng dấu hiệu cầu hôn, đính hôn, cưới hỏi khá rõ nét. Với các cặp đôi đã qua thời gian tìm hiểu, tình cảm ngày càng mặn nồng, có thể tính chuyện hạnh phúc trăm năm. 
 
Công việc tiến triển tốt theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ. Ngoài ra, bản mệnh còn triển khai hợp tác thành công, ký kết không ít hợp đồng “béo bở”. 
 
Có điều, Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt, họa phúc vô thường, làm gì cũng cần thận trọng tính toán trước sau, đề phòng xảy ra bất trắc.
 
Tài lộc khá vượng, có nhiều nguồn thu nhập. Tuy nhiên, Ngũ Quỷ hung tinh mang tới điềm báo phá tài, mất tiền của vì bị trộm cắp hoặc lừa gạt, phải hết sức tỉnh táo. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết vận trình sắp tới.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Mão, trong tháng Tân Mùi con giáp này có thể yên tâm tiến hành những kế hoạch mình ấp ủ từ lâu, về cơ bản đều đạt được những mục tiêu như đã đề ra.
 
Trong thời điểm này nhân duyên của tuổi Mão khá vượng nên chuyện bàn tính làm ăn diễn ra khá tốt đẹp, con giáp này có nhiều khả năng thành công trong việc đàm phán hợp tác hay kí kết hợp đồng, không mất nhiều thời gian đã đạt được thỏa thuận có lợi cho mình.
 
Tuy nhiên Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt là điềm báo những bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vận xui của tuổi Mão không quá lớn nhưng họa phúc khôn lường, nên có phương án dự phòng để kịp thời ứng phó trong những trường hợp ngoài ý muốn. 
 
Con giáp này đừng quá tự cao về năng lực của bản thân. Ở đời không phải ai tài giỏi cũng sẽ thành công. Người xưa có nói “Thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, “Nhân” là yếu tố duy nhất mà chúng ta có thể tác động, vì thế nên cố gắng để lấy được lòng người, phát triển và duy trì các mối quan hệ mới và cũ. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi khoa học cho thấy tháng 6 là thời điểm tài lộc dồi dào đối với người tuổi Mão. Thiên Tài nhập mệnh giúp cho chỉ số may mắn của con giáp này tăng lên gấp bội, bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền đầy tay.
 
Ngoài thu nhập từ công việc chính, con giáp này còn có nghề tay trái để hái ra tiền. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ cần cù, cố gắng thêm chút thôi là đã có tiền về tay. Việc đầu tư kinh doanh trong thời điểm này cũng khá thuận lợi, tuổi Mão dễ thu lợi cho mình.
 
Có điều tử vi tháng 6 âm lịch cũng báo hiệu về những rắc rối mà kẻ tiểu nhân có thể gây ra đối với con giáp này. Ngũ Quỷ hung tinh khiến cho tiểu nhân vận thêm vượng, con giáp này không cẩn thận là mất tiền mất của.
 
Điềm báo phá tài cho thấy bản mệnh dễ bị lừa gạt tiền bạc hoặc hớ hênh đồ đạc mà bị kẻ xấu trộm cắp. Dù việc đổ lỗi cho nạn nhân là không nên nhưng chính bản thân chúng ta cũng cần có ý thức bảo vệ bản thân mình. Tiền được cất kín đáo dù sao cũng khó lấy hơn tiền phơi bày trước mắt tất cả mọi người.    

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi 2019 của tuổi Mão, tháng 6 âm lịch này đào hoa khởi sắc rực rỡ, con giáp này sẽ đón thêm nhiều tin vui về đường tình cảm của mình. Hỷ khí dồi dào, tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần để trái tim tràn ngập tình yêu đi nhé.
 
Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ làm quen với người khác phái. Thường cơ hội yêu đường sẽ đến với con giáp này nhiều hơn khi bạn đang không ở nơi mình sinh sống. Hãy thử cho phép trái tim mình đi lạc 1 chút khi bạn đang đi công tác hay đi du lịch nhé, biết đâu đó lại là khởi đầu của 1 mối tình đẹp.
 
Người tuổi Mão khá cẩn trọng trong chuyện tình cảm nhưng trong tháng Tân Mùi này bản mệnh sẽ thấy mình cần phải nhanh chóng nắm bắt hạnh phúc. Có thể bản mệnh sẽ đi đến quyết định gắn bó cuộc đời mình với 1 người khác.
 
Có dấu hiệu cho thấy thời điểm cầu hôn, đính hôn hay cưới hỏi đã đến, người cầm tinh con Mèo đã sẵn sàng cho những bước ngoặt trong chuyện tình cảm của mình. Các cặp vợ chồng nếu có ý định có con thì hãy lên kế hoạch trong tháng này, cơ hội thành công cũng sẽ cao hơn.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng 6/2019 âm lịch, người tuổi Mão không cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề sức khỏe. Bạn có thể bị cảm cúm hay bệnh vặt do thời tiết thôi chứ không mắc bệnh gì quá nghiêm trọng.
 
Ở phương vị Đông Bắc, phương vị của Cửu Tử, mệnh chủ nên dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng để tránh việc mắc các bệnh về mắt hay hao tiền tốn của do sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc dồi dào, không cần phải lo lắng quá nhiều
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe bình ổn, thoải mái làm những việc mình muốn.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân nhòm ngó tiền bạc trong túi tuổi Mão, dễ mất tiền hao của
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khởi vượng, tình yêu nồng thắm
 
- Quý nhân: Tuất, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Công việc có nhiều bước tiến tốt, cần cố gắng nhiều hơn.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ



Lichngaytot.com

Đọc thêm về vận trình các con giáp khác dưới đây nhé:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X