Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Hợi (Âm lịch): May mắn trải dài, hạnh phúc vô biên

Thứ Sáu, 21/06/2019 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Hợi âm lịch, con giáp này có nhiều điều may mắn lắm nhé, từ công việc, tiền bạc tới cả chuyện tình cảm luôn. Cùng theo dõi nào.



tu-vi-thang-6.2019-tong
 
Bước sang tháng Tân Mùi, bản mệnh được quý nhân Bán Hợp che chở, sự nghiệp có bước tiến nhảy vọt. Trục trặc, khó khăn trong công việc sớm được đẩy lùi, tạo thêm nhiều cơ hội thăng tiến cho bản mệnh. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng lạc quan. Tuổi Hợi mua may bán đắt, thu về không ít lợi nhuận. Dịp này có thể tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh, hứa hẹn sự bứt phá bất ngờ. 
 
Vận đào hoa khởi sắc, có lợi cho người độc thân tìm kiếm đối tượng ưng ý. Xuất hiện trường hợp người cũ (đã chia tay) bỗng ngỏ ý muốn trùng phùng. Nếu vẫn còn tình cảm, bạn cũng có thể cân nhắc lại. 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tiến sang tháng 6 âm lịch – tháng Tân Mùi, người tuổi Hợi sẽ có được nhiều may mắn và nhiều tin vui trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh có quý nhân Bán Hợp chỉ lối soi đường nên nhanh chóng tìm được hướng đi phù hợp với mình, cũng tiết kiệm được không ít thời gian và công sức mày mò.
 
Tháng trước có nhiều vấn đề còn tồn đọng lại nhưng mọi sự đều được bản mệnh giải quyết nhanh chóng trong tháng này. Bản mệnh biết cách linh hoạt xử lý vấn đề nên hóa giải được những khúc mắc trước đó. Điều này là nhờ quý nhân gợi ý nên tuổi Hợi mới nhanh chóng tìm ra được phương hướng cho mình.
 
Cùng với những khó khăn được khắc phục là những bước tiến mới trong công việc mà tuổi Hợi giành được. Bạn gây được ấn tượng tốt với cấp trên nên khả năng thăng tiến không phải là không có. Con giáp này hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến, ý tưởng của mình đi nhé, bạn sẽ biết được thêm nhiều ưu thế của mình đó.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Hợi, thời điểm này tình hình tài chính của bản mệnh khá tốt. Con giáp này cần phải vững tin vào chính bản thân mình để quyết đoán hơn, không để lỡ thời cơ ngay trước mắt.
 
Con giáp này có lộc trời cho, chuyện làm ăn buôn bán cực kỳ thuận lợi. So với những tháng trước thì đây là thời điểm bội thu của tuổi Hợi, lợi nhuận tăng vọt ở mức đáng bất ngờ. Nếu có ý định mở rộng quy mô kinh doanh thì hãy mạnh dạn tiến tới, bạn có thể đạt được sự bứt phá khiến bao người ngưỡng mộ luôn đó.
 
Tuy nhiên trong tháng có Thương Quan chiếu mệnh nên con giáp này cần phải làm việc cẩn trọng hơn, tập trung vào mục tiêu của mình. Đừng thấy làm ăn đang tốt mà lơ là chú ý, có thể bạn sẽ hụt mất kha khá đơn hàng vì sự xao nhãng của mình.
 
Lục Bạch bay vào trung cung, theo phong thủy thì tháng 6 âm lịch này nếu để quá nhiều đồ đạc ở vị trí giữa nhà hay để vị trí này nhiều rác bẩn thì rất dễ mất tiền hao của, gia chủ nên chú ý.

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2019, người tuổi Hợi có thể sẽ đón nhiều tin vui về chuyện tình duyên của mình đó. Tháng Tân Mùi mang tới may mắn về vận đào hoa, cho người độc thân sau bao chờ trông cuối cùng cũng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Nhiều người nói không bao giờ quay lại với người yêu cũ nhưng có thể trong tháng 6 âm lịch này tuổi Hợi sẽ gặp đúng tình cảnh đó. Hãy chuẩn bị tinh thần và suy nghĩ xem mình có nên đồng ý với việc nối lại tình xưa không nhé. 
 
Đừng quá quan tâm đến miệng lưỡi người đời mà hãy lắng nghe tiếng gọi trái tim mình. Đừng quên nhắc lại lý do mình và người ấy chia tay, chớ để thời gian làm bạn quên lãng lý do tình yêu tan vỡ mà cuối cùng lại lặp lại vết xe đổ của chính mình. 
 
Người đã có gia đình thì lại ở 1 vị thế khác, hãy nhìn rõ vị trí của mình. Nếu bạn đã chia tay người cũ và chọn người ở bên mình hiện tại thì chắc chắn bạn có lý do hợp lý. Hạnh phúc gia đình cần luôn luôn chung tay vun đắp, chớ nên để lòng mình ngả nghiêng mà mất đi thứ đáng quý rồi mới nuối tiếc. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Tháng 6 này tuổi Hợi sức khỏe không được lý tưởng cho lắm. Bản mệnh tự mình suy nghĩ tạo áp lực cho bản thân nên dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người. Nên tìm cách giải trí cho đầu óc thư thái, đừng ép mình thái quá mà hại cho sau này.

Xem tử vi phương Đông, người tuổi này có thể tổ chức 1 chuyến du lịch cùng gia đình, đi đâu đó nghỉ hè để gắn kết tình cảm gia đình hơn nữa, cũng là để giảm bớt áp lực cho bản thân. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI


tu-vi-thang-6.2019-tuoi-cam-nang
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 6/2019 tuổi Hợi âm lịch, nhân duyên là thứ vô cùng kỳ diệu
 
- Quý nhân: Mùi, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình yêu đã đến thì đuổi cũng chẳng đi
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Công việc khó tránh những lúc khó khăn nhưng cần phải bình tĩnh
 
- Quý nhân: Mùi, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, bạch kim
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thăng hoa, dễ đón tin vui về con cái
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận kẻo gặp họa huyết quang, đi đường nên giữ tỉnh táo
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu đậm
 
Lichngaytot.com

Đọc thêm về vận trình các con giáp khác dưới đây nhé:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X