Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Dậu (Âm lịch): Lựa chọn làm thay đổi cuộc đời

Thứ Sáu, 21/06/2019 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Dậu đang trong giai đoạn nhiều thử thách trong đời. Tử vi tháng 6/2019 tuổi Dậu âm lịch cho thấy bản mệnh cần phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định của mình.
 

tu-vi-thang-6.2019-tong
 
Trong tháng Tân Mùi, người tuổi Dậu nên hạn chế tiêu xài lãng phí, lấy tích lũy làm trọng để tránh rơi vào tình trạng vay mượn. 
 
Thời điểm này hạn chế hùn vốn hợp tác làm ăn lớn với những người tuổi Mão và Tuất, tránh bị tranh chấp lợi ích, ảnh hưởng tình cảm đôi bên.  
 
Công việc trước khó khăn sau thuận lợi. Vì thế, làm gì cũng cần có đầu có cuối, kiên trì tới cùng mới có được thành quả xứng đáng. 
 
Chuyện tình cảm có khá nhiều sự thay đổi. Trong tháng, khả năng cao bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời người, phải suy nghĩ thật kỹ càng.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2019 của tuổi Dậu, tháng này cả Thiên Cẩu và Tả Phù cùng nhập mệnh. Sự tác động của hung tinh và cát tinh sẽ khiến cho con giáp này trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi mà khó khăn xuất hiện rồi lại tan biến, nhưng đứng trước thành công lại bị trở ngại ngáng đường.
 
Kẻ tiểu nhân có thể sẽ cố tình gây ra những sự cố cá nhân khiến cho con giáp này mất nhiều thời gian để giải quyết triệt để. Bạn mong muốn phải đạt được thành tựu nhất định nhưng đó chưa bao giờ là chuyện dễ dàng.
 
Bản mệnh cần phải khắc phục hết mọi khó khăn thì mới có thể thể hiện được hết năng lực của mình. Sau những phép thử đó thì công việc sẽ càng ngày càng hanh thông, tuổi Dậu hoàn toàn có thể có được những điều mình muốn.
 
Tả Phù báo hiệu về cơ hội thăng tiến của tuổi Dậu trong tháng này. Bản mệnh gặt hái được thành công thì hoàn toàn có quyền yêu cầu về những đãi ngộ cao hơn. Tam Bích gặp Ngũ Hoàng là điềm tốt, bản mệnh có thể tham khảo thêm những mẹo phong thủy văn phòng để đối phó hiệu quả hơn với kẻ tiểu nhân.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 6 âm lịch, tuổi Dậu không may mắn lắm trong chuyện tiền bạc đâu. Bản mệnh có phần nông nổi, thích là làm nên có lúc khởi đầu thì hoành tráng mà kết thúc lại chẳng đâu vào đâu, tiền bạc đổ vào đầu tư kinh doanh cũng tan thành mây khói.
 
Trong tháng này còn có Thiên Cẩu hung tinh chiêu gọi tiểu nhân tới phá phách, bản mệnh nếu không biết cân nhắc kỹ càng trước khi đổ tiền vào đâu đó thì sẽ dễ rơi vào cảnh mất tiền hao của, cuối cùng phải vay mượn giật gấu vá vai khắp nơi.
 
Tiểu nhân hoàn toàn có thể dùng đủ chiêu trò để moi tiền của con giáp này. Có thể là rủ rê đầu tư, mời gọi mua sắm, bàn tính kinh doanh… nhưng nói chung kết cục cuối cùng vẫn là tuổi Dậu phải dốc tiền trong túi ra.
 
Người tuổi Mão và tuổi Tuất là khắc tinh của tuổi Dậu tháng 6 âm lịch này. Nên hạn chế hợp tác làm ăn với những con giáp này bởi bạn rất dễ bị lợi dụng hoặc vướng vào chuyện tranh chấp không mong muốn, tiền bạc tổn hao mà tình cảm thì vỡ nát.

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tuổi Dậu tháng 6/2019 âm lịch, tình cảm là thứ mà bạn không thể nào đoán định được tương lai. Những thay đổi khá bất ngờ trong tháng này sẽ khiến cho tuổi Dậu cảm thấy hoang mang. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết vận trình sắp tới.
 
Bạn đứng trước những lựa chọn mang tính quyết định mà chính bạn cũng không dám tự mình lựa chọn. Nguyệt Lệnh lâm Quan, có thể đứng trước áp lực bạn sẽ tìm ra được lý trí của mình.
 
Người ta vẫn nói đừng dùng lý trí trong chuyện tình cảm nhưng con giáp này lại trải nghiệm  những điều hoàn toàn khác biệt. Bạn nhận thấy được tầm quan trọng của lý trí khi giảm bớt sự mù quáng khi bạn yêu si mê người đó.
 
Hạnh phúc của cả đời không phải đem ra để đánh đổi, để thử nghiệm. Tuổi Dậu sẽ thấy mình trưởng thành hơn nhiều sau quyết định lần này. Nếu đá suy nghĩ kĩ càng thì dù đúng hay sai, bạn cũng không ân hận bởi thời điểm đó, đấy là quyết định phù hợp nhất.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng Thổ khí đương vượng, sức khỏe của người tuổi Dậu sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là về đường tiêu hóa. Trời bước sang tiết Đại Thử, nắng nóng kéo dài khiến cho con giáp này ăn uống kém ngon miệng.
 
Với những bạn có tiền sử bệnh đau dạ dày hay đau đại tràng thì bản mệnh cần phải chú ý chăm sóc bản thân mình hơn. Bạn không nên bỏ bữa, dù có thấy không đói cũng phải ăn thêm ít nhiều cho dạ dày co bóp.
 
Bản thân mình phải tự mình có ý thức chăm sóc. Đừng ỷ lại vào người khác trong khi chính mình hoàn toàn có thể làm được. Bạn cần phải hiểu rõ điều này trước khi quá muộn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


tu-vi-thang-6.2019-tuoi-cam-nang
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe không tốt, dễ bị bệnh về đường tiêu hóa
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm nhiều biến động, có thể sẽ cần phải cứng rắn hơn để bảo vệ hạnh phúc
 
- Quý nhân: Sửu, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Đừng cho rằng những thứ mình có được là dễ dàng, bạn phải đánh đổi rất nhiều đó.
 
- Quý nhân: Sửu, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình yêu là lựa chọn của trái tim, nhưng lý trí cũng có phần của nó
 
- Quý nhân: Ngọ, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến tinh thần uể oải, sức khỏe đi xuống
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X