Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Dần (Âm lịch): Không mong đại phát, chỉ cầu ổn định

Thứ Năm, 20/06/2019 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Dần âm lịch là 1 chuỗi những biến động mà con giáp này đang phải chật vật xoay sở để vượt qua. Bạn có biết đó là những biến động gì không?
 
Tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Tị hạn chế đầu tư lớn, Tuất nhiều cơ hội thăng tiến
Xem tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp theo lịch âm, người tuổi Tị nên hạn chế đầu tư lớn, đề phòng thua lỗ. Còn tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng tiến trong

tu-vi-thang-6.2019-tong
 
Tử vi tháng 6/2019 âm lịch của tuổi Dần có dấu hiệu “xuống dốc”. Mặc dù công việc nhiều, lúc nào cũng luôn chân luôn tay, nhưng có cảm giác mọi thứ bất lợi, nhạt nhòa, kết quả đạt được cũng chưa thực sự mãn nguyện. 
 
Mặc dù được Chính Tài nâng đỡ, nhưng tài vận của tuổi Dần chưa thực sự khởi sắc. Tháng này cầu ổn định là may, không cầu mong đại phát đại lợi. Tránh xa các hạng mục đầu tư mạo hiểm, tránh bất trắc xảy ra. Có tiền nên tích lũy sẽ tốt hơn. 
 
Trong tháng cần hạn chế tiêu xài lãng phí, lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cần “liệu cơm gắp mắm”, tránh tình trạng vay mượn về cuối tháng.
 
Tình cảm xảy ra không ít rắc rối. Đôi bên ngày càng xa cách, khó chia sẻ, trò chuyện với nhau hơn trước. 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Xem tử vi phương Đông, trong tháng Thiên Hình ghé thăm, hung tinh này có thể khiến cho vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần khó mà thăng tiến được, nếu không muốn nói là “xuống dốc không phanh”.
 
Công việc nhiều, áp lực cũng tăng cao, con giáp này chẳng có lúc nào ngơi chân ngơi tay nhưng có lẽ do tinh thần làm việc không được tốt nên hiệu quả làm việc không cao, chất lượng công việc cũng không được cấp trên đánh giá cao.
 
Bản thân con giáp này có phần bất mãn với thời cuộc, luôn cảm thấy thiệt thòi khi bản thân mình làm nhiều việc nhưng không được công nhận. Xét 1 cách khách quan thì đúng là tuổi Dần đang đảm nhận khá nhiều việc nhưng không có gì khởi sắc.
 
Chính vì tinh thần làm việc chưa tới, thái độ làm việc tiêu cực nên dù bỏ công bỏ sức ra làm việc thật nhưng hiệu quả công việc của tuổi Dần không cao, chỉ tạm ở mức hoàn thành chứ không thể nói là chất lượng công việc tốt, cần khen thưởng.
 
Bạn cần phải thay đổi chính mình, suy nghĩ tích cực hơn và chủ động hơn trong công việc, đừng nghĩ mình phải được trả công ngay lập tức mà hãy cống hiến trước đi nhé.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Dần âm lịch, con giáp này đừng mong chờ quá nhiều vào vận may tài lộc của mình. Trong tháng này không mất tiền đã là 1 sự may mắn chứ đừng trông mong rằng tiền bạc vào nhà nhiều như nước.
 
Mặc dù có Chính Tài ở bên nhưng cũng chỉ đủ ở mức giúp cho những chú Hổ không quá túng thiếu. Bạn vẫn có tiền thu về, nhưng có giữ được tiền hay không lại là chuyện khác. Trong tháng này chỉ có làm thật ăn thật chứ chẳng có chuyện ngồi không cũng có tiền rơi vào túi.
 
Thời điểm này đừng nghĩ rằng Thần Tài đứng về phía mình, tuổi Dần có thể gặp phải những chuyện xui xẻo tới không ngờ đó. Hãy tránh xa những hạng mục đầu tư mạo hiểm, có thế thì bình yên mới ở lại bên bạn, tiền bạc cũng không bỏ bạn mà đi hết.
 
Thu nhập chính vẫn khá ổn định nên không đến mức quá túng thiếu nếu con giáp này biết cân nhắc chi tiêu hợp lý và tiết kiệm để tiêu dùng cho những lúc cấp bách. 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi tuổi Dần tháng 6 âm lịch, con giáp này đang phải đối mặt với vô số rắc rối trong chuyện tình cảm. Nguyệt Lệnh lâm đất Thai, có những lúc cần phải quyết đoán đưa ra phương án giải quyết thì tuổi Dần lại chần chừ do dự, khiến cho mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng hoàn toàn khác mà không ai mong muốn. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết vận trình sắp tới.
 
Bản mệnh cần phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm của mình. Đâu phải đối phương bật đèn xanh là đã nắm chắc trong tay, yêu thì hãy cứ lớn tiếng nói là yêu, đừng để cho lúc thời cơ qua đi, tình cảm của người ấy cũng đã đổi thay mới vội vàng nói lời yêu.
 
Các cặp đôi căng thẳng vì nhiều vấn đề trong cuộc sống nên có thể sẽ dễ tranh cãi, mâu thuẫn. Ai cũng có áp lực của riêng mình và không muốn phải lắng nghe, xoa dịu đối phương. Dần dà đôi bên xa cách và không còn giữ được sự nồng nàn gắn bó như trước đó nữa.
 
Tuổi Dần cần phải nhanh chóng tìm cách hâm nóng tình cảm nếu bạn vẫn còn muốn giữ người ấy ở lại bên mình. Tình cảm có được chẳng dễ dàng gì, hãy thử đặt mình ở vị trí của đối phương và chuyện trò tâm sự với nhau nhiều hơn nhé.
 
Nhất Bạch gặp Tam Bích, mệnh chủ có thể đặt thêm những vật phẩm phong thủy trợ đào hoa như quả cầu thạch anh hồng hay đôi uyên ương mạ vàng trong nhà để giúp chuyện tình cảm suôn sẻ hơn.

tu-vi-thang-6.2019-phi-tinh
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Dần trong tháng 6 âm lịch này không được tốt cho lắm. Ngũ hành xung khắc dễ khiến cho con giáp này chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng mưa nhiều. Bản mệnh nên hạn chế ra ngoài giữa trưa nắng hay khi trời đang mưa to để tránh bị say nắng trúng gió.
 
Trong tháng vấn đề sức khỏe mà con giáp này gặp phải thường chỉ là bệnh vặt chứ không quá nghiêm trọng, bản mệnh không cần lo lắng quá mức mà còn hại sức khỏe thêm nữa đó. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN


tu-vi-thang-6.2019-tuoi-cam-nang
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Làm việc thiếu hiệu quả, không được cấp trên công nhận.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Cần phải nỗ lực nhiều hơn thay vì than vãn
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, bạch kim
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc chi tiêu nên tính toán, không có nhiều cơ may tài lộc
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Dễ ốm đau bệnh vặt, nên học cách chăm sóc bản thân tốt hơn
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Có nhiều mâu thuẫn chưa thể giải quyết được
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm

Lichngaytot.com

Đọc thêm về vận trình các con giáp khác dưới đây nhé:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X