Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Tị hạn chế đầu tư lớn, Tuất nhiều cơ hội thăng tiến

Thứ Sáu, 21/06/2019 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp theo lịch âm, người tuổi Tị nên hạn chế đầu tư lớn, đề phòng thua lỗ. Còn tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
 
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc 
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi

Tu vi thang 62019 cua 12 con giap
 
THÁNG 6 - TÂN MÙI
Dương lịch: 3/7/2019 - 31/7/2019
Can Chi: Ngày Tân Sửu, tháng Tân Mùi, năm Kỷ Hợi - Ngày Kỷ Tị, tháng Tân Mùi, năm Kỷ Hợi
Thiên can: Tân Kim
Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Lưỡng Kim hóa khí
Thái Tuế: Thiên can tương hòa, Địa chi tam hợp
 
Xem Lịch vạn niên 2019 để biết chi tiết về ngày tốt xấu trong tháng 6/2019 theo lịch âm.

MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 
 

1. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI TÝ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Ty am lich
 
Xem Lịch vạn niên, vận trình tháng Tân Mùi của người tuổi Tý không lý tưởng. Phương diện tài lộc chú ý hao tiền tốn của vì sự cố bất ngờ như bị công an phạt, va chạm người khác phải mất tiền đền bù thiệt hại…
 
Về công việc, có quý nhân hỗ trợ, nhưng cái chính vẫn là sự nỗ lực vươn lên của bản mệnh. Chú ý xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, cản trở đường tiến thân...
 
Tử vi tháng 6/2019 tuổi Tý (Âm lịch): Thăng trầm biến động nhưng có chỗ dựa vững vàng
Cuộc đời ai chẳng phải trải qua những lúc thăng trầm và tuổi Tý không phải ngoại lệ. Cùng xem biến chuyển vận trình tử vi tháng 6/2019 tuổi Tý âm lịch sẽ như thế nào nhé.

2. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI SỬU THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Suu am lich
 
Theo tử vi tuổi Sửu 2019, lâm cục diện Tương Xung Thái Tuế, vận trình tháng 6/2019 lao dốc. Tình cảm bất thuận, nhiều mâu thuẫn, xung đột cá nhân. Sức khỏe giảm sút, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, bệnh cũ tái phát, bệnh mới dễ mắc. 
 
Công việc tồn đọng nhiều vấn đề, hiệu quả giảm sút, thậm chí không kịp tiến độ, bị chỉ trích hay phạt tài chính. Mối quan hệ với đồng nghiệp căng thẳng. Cẩn thận mất tiền mất của...
 
Tử vi tháng 6/2019 tuổi Sửu (Âm lịch): Thách thức dồn dập, mâu thuẫn liên miên
Nhiều vấn đề cùng xảy ra trong thời điểm này khiến cho tuổi Sửu khá chóng mặt đó. Hãy đọc xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Sửu âm lịch để có phương án phòng tránh

3. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI DẦN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Dan am lich
 
Vận trình tháng 6/2019 âm lịch của tuổi Dần có dấu hiệu “xuống dốc”. Mặc dù công việc nhiều, lúc nào cũng luôn chân luôn tay, nhưng có cảm giác mọi thứ bất lợi, nhạt nhòa, kết quả đạt được cũng chưa thực sự mãn nguyện. 
 
Tình cảm xảy ra không ít rắc rối. Đôi bên ngày càng xa cách, khó chia sẻ, trò chuyện với nhau hơn trước. 
 
Theo tử vi 2019 tuổi Dần, tài vận giữ được sự ổn định là may, không cầu mong đại phát đại lợi. Tránh xa các hạng mục đầu tư mạo hiểm, tránh bất trắc xảy ra. Có tiền nên tích lũy sẽ tốt hơn. 

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Dần (Âm lịch): Không mong đại phát, chỉ cầu ổn định
Xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Dần âm lịch là 1 chuỗi những biến động mà con giáp này đang phải chật vật xoay sở để vượt qua. Bạn có biết đó là những biến động gì không?



4. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI MÃO THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Mao am lich
 
Xem tử vi khoa học, sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Mão khởi sắc. Tình cảm thăng hoa, hỷ khí dồi dào. Người độc thân gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác giới ưng ý khi đi du lịch hoặc công tác. 
 
Trong tháng dấu hiệu cầu hôn, đính hôn, cưới hỏi khá rõ nét. Với các cặp đôi đã qua thời gian tìm hiểu, tình cảm ngày càng mặn nồng, có thể tính chuyện hạnh phúc trăm năm. 
 
Công việc tiến triển tốt theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ. Ngoài ra, bản mệnh còn triển khai hợp tác thành công, ký kết không ít hợp đồng “béo bở”.
 
Tài lộc khá vượng, có nhiều nguồn thu nhập. Tuy nhiên, có dấu hiệu phá tài, mất tiền của vì bị trộm cắp hoặc lừa gạt, phải hết sức tỉnh táo.

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Mão (Âm lịch): Tình cảm khởi sắc, đón nhiều tin vui
Tuổi Mão bước sang tháng 6 âm lịch sẽ đón nhiều điều may mắn lắm đó. Cùng đọc tử vi tháng 6/2019 tuổi Mão để chuẩn bị tinh thần đón may mắn về nhà nhé.



5. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI THÌN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Thin am lich
 
Các chuyên gia của Lịch ngày Tốt nhận định, tử vi tuổi Thìn 2019, vận trình tháng 6/2019 âm lịch khởi sắc, công việc có nhiều sự thay đổi, đa phần theo chiều hướng tích cực. Có điều, lưu ý cách hành xử, đừng để mâu thuẫn thị phi nảy sinh, ngăn cản con đường tiến thân của bạn. 
 
Tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp, tài vận của tuổi Thìn ngày càng được củng cố, có thể tích lũy, tiết kiệm được khá nhiều. Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu tăng, có thể tiến hành đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất. 
 
Về tình cảm, người độc thân dễ rơi vào tình huống “ngày lắm mối tối nằm không”. Đối tượng theo đuổi thì nhiều nhưng khó chọn được người phù hợp. Có thể tỏ tình gặp thất bại...

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Tình yêu không phải cứ muốn là có được
Tình cảm mà không được vun đắp thì có đuổi theo cũng chẳng thể nào kịp. Tử vi tháng 6/2019 tuổi Thìn âm lịch nhắc nhở con giáp này cần phải nỗ lực nhiều hơn...



6. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI TỊ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Ti am lich
 
Xem tử vi trọn đời, tài vận tháng 6 âm lịch của tuổi Tị kém sắc, nhất là Thứ Tài. Vì thế, bản mệnh nên hạn chế tiến hành đầu tư. Bên cạnh đó, cẩn thận khi cho người khác vay tiền, tránh không đòi lại được. 
 
Công việc có những bước tiến mới nhưng cũng đầy thách thức và cạnh tranh. Bản mệnh nên chủ động, xông xáo hơn trong công việc để dễ dàng có sự tín nhiệm của cấp trên. 
 
Sức khỏe không lý tưởng, có thể bị ốm vặt. Nên duy trì thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ cho bản thân và gia đình để chủ động phòng ngừa bệnh tật...
 
Tử vi tháng 6/2019 tuổi Tị (Âm lịch): Thách thức và cạnh tranh cùng song hành với cơ hội
Theo dõi tử vi tháng 6/2019 tuổi Tị âm lịch có thể thấy rằng bản mệnh cần phải bình tĩnh hơn trong cách xử lý vấn đề bởi có nhiều chuyện nóng vội chỉ hỏng việc thôi

7. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI NGỌ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Ngo am lich
 
Tháng này Ngọ Mùi Nhị Hợp, báo hiệu vận trình tháng 6/2019 âm lịch khởi sắc. Vạn sự khởi đầu nan, khó khăn trong công việc sớm được giải quyết, kiên trì làm tới cùng ắt gặt hái thành quả xứng đáng. 
 
Lưu ý, ảnh hưởng của hung sát tinh nhiều khiến bản mệnh đôi lúc đãng trí hay suy nghĩ bế tắc dẫn đến sai lầm đáng tiếc liên quan đến giấy tờ, văn bản. Vì thế, phải rà soát tỉ mỉ, thận trọng bất cứ giấy tờ nào trước khi ký kết, tránh bị phạt tiền. 
 
Tháng này bản mệnh sống dựa vào nguồn thu nhập từ công việc chính, hầu như không có thu nhập phụ, chi tiêu cần phải “liệu cơm gắp mắm”. 
 
Tình cảm có dấu hiệu cản trở. Nếu không phải là tác nhân bên ngoài thì chính rào cản tâm lý bên trong con người bạn. Vết thương quá khứ chưa lành, bạn tự ti chưa dám đón nhận tình cảm mới...

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Ngọ (Âm lịch): Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì ắt thành công
Cuộc sống này ai cũng phải đối mặt với khó khăn, thành công hay thất bại là do cách chúng ta lựa chọn khi gặp khó khăn. Cùng xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Ngọ âm lịch nhé



8. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI MÙI THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Mui am lich
 
Theo dõi Lịch tháng, tử vi tháng 6 âm lịch của tuổi Mùi báo hiệu nhiều lực cản. Bản mệnh đương đầu Thái Tuế, công việc gặp khó khăn ban đầu, cần kiên trì tới cùng mới có thể chuyển bại thành thắng. 
 
Tháng này, tuổi Mùi tất bật lo công chuyện. Đã vậy nội bộ lại xảy ra nhiều xung đột, khiến tinh thần bất ổn, đôi khi nảy sinh ý định nhảy việc, nhưng bất thành. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi hành động kẻo hối không kịp.
 
Tình cảm không lý tưởng cũng do ảnh hưởng từ áp lực công việc. Khoảng cách đôi bên ngày càng xa khi bị các vấn đề cơm áo gạo tiền chi phối hàng ngày. 
 
Về sức khỏe, tuổi Mùi dễ mắc các chứng bệnh như đau nửa đầu, viêm nhiệt miệng, tinh thần uể oải, thiếu sức sống…  

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Mùi (Âm lịch): Áp lực lớn từ nhiều phía, tinh thần căng thẳng
Trong tháng bản mệnh, người tuổi Mùi dễ phải trải qua nhiều thăng trầm thử thách. Tử vi tháng 6/2019 tuổi Mùi âm lịch tiết lộ khá nhiều điều mà con giáp này muốn biết đó...



9. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI THÂN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Than am lich
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, tháng này, tiến trình công việc của tuổi Thân gặp trở ngại, nhiều sự cố bất ngờ phát sinh, ảnh hưởng tiền đồ phát triển công danh sự nghiệp. 
 
Tài vận duy trì ở mức bình ổn, tuy nhiên hầu như không có Thứ Tài, tức bản mệnh ít gặp may mắn về tài chính. Trong khi đó các khoản chi phí phát sinh nhiều, bạn lại có xu hướng mua sắm, tiêu pha lớn, nên hầu như không tích lũy được. 
 
Về sức khỏe, chú ý vấn đề vận động, luyện tập thể thao. Lười vận động không tốt, vận động quá sức cũng hại sức khỏe. Nên tập luyện cân bằng để đảm bảo thể trạng ổn định, hạn chế chấn thương và nguy cơ bệnh tật... 

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Thân (Âm lịch): Tài lộc ít ỏi, dễ gặp họa mất tiền hao của
Với tuổi Thân thì điều con giáp này cần nhớ trong tháng tới chính là phải tiết kiệm, tiết kiệm triệt để. Cùng xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Thân âm lịch còn nhắc nhở gì nữa nhé.

10. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI DẬU THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Dau am lich
 
Theo tử vi 2019, trong tháng 6 âm lịch, tuổi Dậu nên hạn chế tiêu xài lãng phí, lấy tích lũy làm trọng để tránh rơi vào tình trạng vay mượn. 
 
Thời điểm này hạn chế hùn vốn hợp tác làm ăn lớn với những người tuổi Mão và Tuất, tránh bị tranh chấp lợi ích, ảnh hưởng tình cảm đôi bên.  
 
Công việc trước khó khăn sau thuận lợi. Vì thế, làm gì cũng cần có đầu có cuối, kiên trì tới cùng mới có được thành quả xứng đáng. 
 
Chuyện tình cảm có khá nhiều sự thay đổi. Trong tháng, khả năng cao bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời người, phải suy nghĩ thật kỹ càng...

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Dậu (Âm lịch): Lựa chọn làm thay đổi cuộc đời
Tuổi Dậu đang trong giai đoạn nhiều thử thách trong đời. Tử vi tháng 6/2019 tuổi Dậu âm lịch cho thấy bản mệnh cần phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định đó...



11. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI TUẤT THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Tuat am lich
 
Theo tử vi 2019 tuổi Tuất, sang tháng 6 âm lịch, vận trình tuổi Tuất khá hanh thông. Công việc tiến triển suôn sẻ, hợp tác làm ăn thuận lợi, được lãnh đạo trọng dụng và cất nhắc. 
 
Tài vận khả quan, Chính Tài vượng, thu nhập phong phú, chi tiêu khá thoải mái, không lo túng thiếu. Có điều, nên hạn chế mua những món đồ xa xỉ, tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang. 
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên luyện tập thể thao đều đặn hơn. Nhất là dân văn phòng, lười vận động là nguyên nhân gây ra nhiều trục trặc về sức khỏe. 
 
Người độc thân có cơ hội trải nghiệm tình yêu lãng mạn và thú vị. Có điều, nên thể hiện thái độ rõ ràng trong tình yêu. Đừng “thả thính” khắp nơi, khiến đối phương không tin tưởng mà nói lời chia tay...

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Tuất (Âm lịch): Tình yêu lãng mạn, tiền bạc dồi dào
Nếu bạn có nhiều dự định muốn thực hiện thì hãy tham khảo ngay tử vi tháng 6/2019 tuổi Tuất âm lịch để biết thêm chi tiết, có cách xử lý kịp thời nhé...

12. TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỐI HỢI THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 62019 tuoi Hoi am lich
 
Theo tử vi 2019, sang tháng Tân Mùi, bản mệnh được quý nhân Bán Hợp che chở, sự nghiệp có bước tiến nhảy vọt. Trục trặc, khó khăn trong công việc sớm được đẩy lùi, tạo thêm nhiều cơ hội thăng tiến cho bản mệnh. 
 
Xem tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp, tháng này tình hình kinh doanh, buôn bán của tuổi Hợi lạc quan. Tuổi Hợi mua may bán đắt, thu về không ít lợi nhuận. Dịp này có thể tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh, hứa hẹn sự bứt phá bất ngờ. 
 
Vận đào hoa khởi sắc, có lợi cho người độc thân tìm kiếm đối tượng ưng ý. Xuất hiện trường hợp người cũ (đã chia tay) bỗng ngỏ ý muốn trùng phùng. Nếu vẫn còn tình cảm, bạn cũng có thể cân nhắc lại...

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Hợi (Âm lịch): May mắn trải dài, hạnh phúc vô biên
Xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Hợi âm lịch, con giáp này có nhiều điều may mắn lắm nhé, từ công việc, tiền bạc tới cả chuyện tình cảm luôn. Cùng theo dõi nào.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X