Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tuất: Lao đao vì cục diện Tương Phá hoành hành

Thứ Ba, 10/07/2018 10:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tuất âm lịch cần chú ý tác động xấu của cục diện Tương Phá. Nó gây xáo trộn trên nhiều phương diện chứ không hề đơn giản chỉ là tiểu nhân hãm hại.
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Tuất, bản mệnh chịu ảnh hưởng cục diện Tương Phá, dù trong tháng vận quý nhân khá vượng, nhưng đi kèm theo đó là vận tiểu nhân đeo bám, vậy nên mưu sự thận trọng. Tuổi Tuất làm việc dựa vào sức mình là chính, không trông chờ vào người khác.
 
Tài vận duy trì ở mức ổn định. Các khoản thu chi mất cân đối, bạn khó mà tích lũy được nhiều tiền của trong giai đoạn này. Tích tiểu thành đại, lấy phương châm tích lũy làm đầu, ắt có của ăn của để. 
 
Xem tình duyên tuổi Tuất, chuyện tình cảm của bản mệnh dần đi vào bế tắc. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, xung đột, không ai chịu nhượng bộ.

Mâu thuẫn bị đẩy lên cao trào khi có người thứ ba xuất hiện. Người độc thân cẩn thận khi kết giao bạn bè, nhất là nữ mệnh, tránh bị lừa gạt.
 
Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, chán ăn. Thiếu vận động và thói quen suy nghĩ tiêu cực là những nguyên nhân chính khiến bạn mệt mỏi như vậy. Ngoài ra, cần đề phòng bệnh cũ tái phát.
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 6/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, sang tháng Kỷ Mùi, tuổi Tuất lâm tượng Tương Phá, báo hiệu vận quý nhân và tiểu nhân song hành, có sự trợ giúp nhưng cũng có sự quấy phá, hành sự hết sức bình tĩnh và thận trọng mới không phạm sai lầm. 
 
Tháng này, Kỷ Thổ Dưỡng ở Tuất Thổ, vận khí còn non yếu, ít gặp may mắn. Do đó, đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh mưu đại sự.
 
Với những ai có ý định nhảy việc, cần cân nhắc kỹ càng lợi hại. Đừng vì cảm xúc cá nhân chi phối mà hành sự nóng vội kẻo lại “tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa”. 
 
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Tuất nên xem xét lại cách nhìn người. Đừng để những lời xu nịnh của kẻ xấu che tai che mắt mà đưa ra quyết định vội vàng, tiền mất tật mang là điều khó tránh. 
 
Nhìn chung tháng này bản mệnh làm nhiều hưởng nhiều, làm việc gì cũng dựa vào sức mình là chính, đừng trông chờ quá nhiều vào người khác. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI TUẤT - TÀI LỘC

 
Coi tử vi phương Đông, tài vận tháng 6/2018 của tuổi Tuất không có nhiều biến động bởi Nguyệt Lệnh đang ở trạng thái khá non yếu.
 
Dù có Thiên Đức quý nhân đưa đường chỉ lối, mang tới không ít mối làm ăn lớn, nhưng nếu tuổi Tuất nóng vội, chủ quan sẽ tuột khỏi tay đơn hàng béo bở. 
 
Trong đầu tư cần hết sức thận trọng, đừng để “sai một ly, đi một dặm”. Làm việc theo tư duy logic chứ không nên để tình cảm, cảm xúc chi phối. Có như thế mọi thứ mới ổn định và phát triển được. 

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 
Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ. Bản mệnh nên lấy tích lũy làm trọng. Coi như tích tiểu thành đại, chi tiêu hợp lý thì sớm muộn cũng có của ăn của để. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, Bát Bạch chủ tài lộc đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là khu vực vượng tài khí.
 
Tại đây nên đặt biểu tượng thuyền buồm tài lộc hoặc tượng cóc 3 chân để chiêu dụ tài lộc vào nhà, thúc đẩy tài vận hanh thông, tuổi Tuất dễ gặp may về tài chính. Bản mệnh đừng quên xem phong thủy hàng ngày để được chỉ dẫn bài trí phong thủy đúng cách.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 6/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Gặp cục diện Tương Phá Thái Tuế, trong tháng 6/2018 âm lịch, khả năng cao bản mệnh sẽ phải lao đao vì chuyện tình cảm. Thậm chí còn mất tiền vì tình, hết sức thận trọng trong các mối quan hệ. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận trình tình cảm.
 
Giữa các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn chẳng vì lý do gì, đơn giản chỉ là không hài lòng với những thói quen sinh hoạt thường nhật. Mâu thuẫn bị đẩy lên cao trào khi có người thứ ba xuất hiện.
 
Vợ chồng thiếu sự cảm thông chia sẻ, cha mẹ con cái thiếu thời gian quan tâm, trò chuyện. Vì thế gia đạo bất ổn, gây nhiều phiền não cho bản mệnh.
 
Người độc thân cũng không khá hơn là bao. Cẩn thận khi kết giao bạn bè, nhất là nữ mệnh, tránh bị lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 6/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Kỷ Mùi, sức khỏe tuổi Tuất có phần giảm sút hơn so với tháng trước. Bản mệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, chán ăn, thậm chí có người sụt cân. 
 
Do lối sống áp lực, ăn uống dư thừa nhiều chất, lại thiếu vận động nên lâu ngày cơ thể bị trì trệ, cảm giác ì ạch, vô cùng khó chịu. Một khi ý thức được điều này và nhanh chóng thay đổi, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng khỏe mạnh trở lại. 
 
Trong tháng chú ý bệnh cũ tái phát, nhất là bệnh liên quan đến phổi bởi Thổ khí quá vượng. Ngoài sức khỏe của bạn, cũng nên quan tâm và chú trọng nhiều đến sức khỏe của người thân trong nhà, nhất là trẻ nhỏ.
 
Về mặt phong thủy, lưu ý tháng có Nhị Hắc đồng cung ở hướng Tây, hung tính phát tác mạnh, có thể gây hại cho sức khỏe bản mệnh và người thân trong nhà. Khu vực này cần được dọn dẹp và sắp xếp hợp lý mới hạn chế mầm mống bệnh tật, nguy hại.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Mậu Tuất có sao Thái Dương chiếu mệnh, dễ gặp may về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tình ngay lý gian, hành sự thận trọng mới tránh được họa thị phi.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, ghi xám
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Không ngừng nỗ lực, dù vận khí xấu cũng sẽ vượt qua tất cả.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tuất, cụ thể nữ mệnh tuổi Giáp Tuất có Thái Dương chiếu mệnh, tài lộc dồi dào, liên tiếp gặp may về tiền bạc.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn hay thất bại chỉ mang tính tạm thời, tin vào chính mình sẽ làm nên điều kỳ diệu. 
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:





Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X