Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tị: Vượng vận quý nhân, việc khó có người giúp đỡ

Thứ Hai, 09/07/2018 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tị âm lịch, công việc tuy nhiều khó khăn, sự cạnh tranh nhưng vận quý nhân vượng, việc khó có người giúp đỡ, kiên trì sẽ thành công.
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, sang tháng Kỷ Mùi, công việc của người tuổi Tị có tiến triển mới nhờ Nguyệt Lệnh lâm “Đế Vượng” hỗ trợ. Tuy nhiên, cạnh tranh, khó khăn trước mắt vẫn còn nhiều. Yên tâm quý nhân vận vượng, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái kết quả như ý. 
 
Tài lộc có sự thăng trầm, được cũng nhiều mà mất cũng nhiều, chưa thể ổn định. Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng khả quan. Đầu tháng mọi thứ diễn ra khá chậm, nhưng từ giữa tháng vận khí khởi sắc, làm nhiều hưởng nhiều. 
 
Tháng có Dịch Mã ảnh hưởng, càng đi xa thì tài lộc càng vượng, nên chủ động xung phong đi công tác, tìm hiểu thị trường. Thứ Tài khá ảm đạm, cẩn trọng khi đầu tư. 
 
Tình cảm dần ổn định hơn trước. Tuy nhiên, một số tuổi Tị vẫn phải đau đầu vì vấn đề thay đổi cảm xúc, tư tưởng. Người đã kết hôn đề phòng tình trạng ngoại tình, lừa dối.
 
Sức khỏe bất ổn, thể trạng yếu, cần chú trọng dưỡng sinh, nghỉ ngơi điều độ, nếu có thể đi du lịch để thư giãn tinh thần. Ngoài ra, chú ý an toàn trong sử dụng các thiết bị điện, đề phòng bị điện giật hay xảy ra cháy nổ.
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI TỊ - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 6/2018 âm lịch của tuổi Tị, nhờ Nguyệt Lệnh lâm “Đế Vượng” ở Tị mà công việc của bản mệnh có sự khởi sắc rõ rệt. 
 
Một số dự án bị trì trệ hoặc gặp trục trặc trước đó được khơi thông. Nhìn chung mọi thứ diễn ra khá thuận lợi. Có điều, tuổi Tị khá tham vọng, muốn ôm đồm nhiều việc cùng lúc nên đôi khi vẫn cảm thấy áp lực và chưa thực sự hài lòng với những gì mình đạt được. 
 
Có điều cần lưu ý, mức độ cạnh tranh trong công việc ngày càng cao. Bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng bẫy thị phi, ảnh hưởng đến uy tín. 
 
Tháng có Dịch Mã và Nguyệt Mã xuất hiện, báo hiệu tuổi Tị sẽ tất bật với công việc, có thể phải di chuyển nhiều, khá vất vả.

Tuy nhiên, thành quả gặt được hoàn toàn xứng đáng, hãy chủ động tiến hành dự án, dự định quan trọng của bạn. Đừng bỏ lỡ tử vi hàng ngày của 12 con giáp để bản mệnh chủ động cập nhật vận cát hung.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 6/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Tị 2018, sang tháng Kỷ Mùi, tài vận của bản mệnh khởi sắc hơn so với tháng trước. Tuy nhiên tài lộc vẫn có sự thăng trầm bất ổn, được có thể nhiều mà mất cũng không ít. 
 
Thứ Tài ảm đạm, điều này không có lợi cho những người đầu tư trong lĩnh vực mạo hiểm, rủi ro cao. Nhưng với người làm công ăn lương, tự do kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ lại tốt. 
 
Đầu tháng mọi thứ diễn ra khá chậm, nhưng từ giữa tháng vận khí khởi vượng, đơn hàng tới tấp, người tuổi Tị bỏ túi khoản thu không nhỏ
 
Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
Xem lịch vạn niên 2018, tháng này càng đi xa thì tài lộc của người tuổi Tị càng vượng, nên chủ động xung phong đi công tác, tìm hiểu thị trường. 
 
Theo phi tinh tháng có Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Tài khí ở khu vực này khá vượng, nếu kích hoạt đúng phong thủy, dễ có lợi cho tài lộc. 
 
Tuổi Tị có thể đặt một vài đồng tiền xu hoặc có điều kiện hơn thì đặt tượng cóc 3 chân để chiêu dụ tài lộc vào nhà, thúc đẩy tài chính thuận lợi, gặp nhiều may mắn về tiền bạc. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 6/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem bói tình duyên, sang tháng Kỷ Mùi, tử vi tình cảm của tuổi Tị dần ổn định hơn trước, không có quá nhiều biến động hay chuyện buồn khóc. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh vẫn phải đau đầu vì những thay đổi thất thường của cảm xúc, vận đào hoa dữ đeo bám, rất có thể nảy sinh tâm lý ngoại tình, dù là ngoại tình tư tưởng. Sự xuất hiện của Hữu Bật cho thấy hiểu hiện đó khá rõ ràng.
 
Nếu không tiết chế cảm xúc, làm chủ hành vi của mình, khả năng cao tuổi Tị sẽ phát sinh tình cảm ngoài luồng. Lúc đó, bản thân vừa thấy có lỗi vừa ân hận. 
 
Với người độc thân, cần cân nhắc kỹ càng trong việc làm quen với người khác giới, có dấu hiệu bị lừa dối. Có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, mất nhiều thời gian vô ích cho các mối quan hệ mà cuối cùng vẫn chịu thiệt thòi. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI TỊ - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, tháng này Kỷ Thổ lâm Đế Vượng ở Ti, lẽ ra sức khỏe bản mệnh được cải thiện nhưng vì Dịch Mã động tinh xuất hiện, báo hiệu sự tất bật, vất vả không báo trước. Sức khỏe vì thế mà bất ổn, khi khỏe mạnh, lúc ốm đau. 
 
Tuổi Tị cần chú trọng nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu có thể, hãy đặt lịch đi du lịch để thư giãn và có sự trải nghiệm mới. Càng đi xa nhân duyên của bạn càng vượng, nói chung lợi cả đôi đường. 
 
Trong tháng, bản mệnh chú ý an toàn trong sử dụng các thiết bị điện, đề phòng bị điện giật hay xảy ra cháy nổ.
 
Xem phi tinh tháng có Nhị Hắc đồng cung ở hướng Tây, hung tính phát tác mạnh, có thể gây hại cho sức khỏe của chính bạn và người nhà. 
 
Theo đó, tại khu vực này, cần chú ý sắp xếp, bài trí đồ đạc gọn gàng, di chuyển các đồ vật kích thước lớn hoặc có chứa từ trường nhiễu loạn như tivi, tủ lạnh... Như vậy sẽ hạn chế hung tính của sao này, tránh gây hại cho gia đình bạn. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Suy nghĩ tích cực, buông bỏ phiền não sẽ thấy cuộc sống này nhẹ nhàng hơn. 
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Càng đi xa càng vượng tài lộc, chủ động nắm bắt cơ hội
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tị, cụ thể tuổi Đinh Tị, kinh doanh, buôn bán tự do “vào mùa”, tiền bạc rủng rỉnh.
 
- Quý nhân: Dậu, Tị
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc và sự nghiệp được cải thiện nhưng sức khỏe có phần giảm sút. 
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
 

5. Tân Tị (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nên tập trung vào chuyện học hành, công việc hơn là tốn thời gian vô ích cho các mối quan hệ mập mờ.
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X