Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Thìn: Ghi dấu thời điểm tình duyên nở rộ

Thứ Hai, 09/07/2018 08:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm nổi bật nhất trong tử vi tháng 6/2018 tuổi Thìn âm lịch liên quan đến phương diện tình cảm. Tình yêu lứa đôi khởi sắc, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Thìn, vận khí mất cân bằng về cuối tháng bởi Nguyệt Lệnh lâm “Suy”. Đầu tháng là thời điểm có thể tận dụng để tiến hành những dự định quan trọng, tỷ lệ thành công cao hơn. 
 
Phương diện tài chính khá bình ổn, không có biến động lớn. Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc hiện tại của bạn. Vì thế, cần tập trung làm thật tốt, không ôm đồm quá nhiều việc phụ khác kẻo tự gây áp lực và khó khăn cho chính mình.
 
Về mặt sức khỏe, tuổi Thìn chú ý bảo vệ hệ tiêu hóa, da dẻ. Gia đình nào có trẻ nhỏ càng cần phải chú ý điều này. Chú ý Âm Sát ảnh hưởng, có thể gây ra các chứng bệnh ảo tưởng về thần kinh, suy nghĩ viển vông dẫn tới suy sụp tinh thần, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 
 
Ngoài ra, bản mệnh chú ý khi xuất hành xa, đi công tác hoặc du lịch, cẩn thận va chạm xe cộ.
 
Vận trình tình cảm ngày càng khởi sắc. Vợ chồng khăng khít, tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh tập trung phấn đấu cho sự nghiệp. 
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 6/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi phương Đông, sang tháng Kỷ Mùi, công việc của người tuổi Thìn có xu hướng thuận lợi hơn ở thời điểm đầu và giữa tháng.
 
Nhưng do Kỷ Thổ “Suy” ở Thìn, đến cuối tháng, mọi thứ dồn đống và có thể phát sinh trục trặc, sai sót. Vậy nên, ngay từ đầu tháng, bản mệnh cần nên kế hoạch công việc càng rõ ràng, cụ thể càng tốt.
 
Trong tháng, áp lực công việc đôi khi khiến người tuổi Thìn cảm thấy chán nản, khó tập trung hoặc mất phương hướng, tư duy bế tắc... Thậm chí còn nghĩ tới chuyện nhảy việc, thay đổi môi trường làm việc mới. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch cát tinh đồng cung ở hướng Đông Nam. Nơi này vượng vận khí, tài khí, nếu được kích hoạt phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy công việc hanh thông, tài lộc dồi dào. 
 
Tuổi Thìn có thể cân nhắc việc đặt một vài đồng tiền xu hoặc có điều kiện hơn thì đặt tượng cóc 3 chân để chiêu dụ danh khí và tài lộc vào nhà, thúc đẩy công việc thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI THÌN - TÀI LỘC

 
Xem tử vi hàng tháng của tuổi Thìn, cụ thể là tháng 6/2018 âm lịch, tài vận ổn định, không có biến động lớn. Nhìn chung bản mệnh làm nhiều hưởng nhiều, nỗ lực cố gắng sẽ gặt hái thành quả xứng đáng. 
 
Chính Tài có xu hướng tăng nhẹ. Điều đó đồng nghĩa với việc nguồn thu nhập chính của bạn sẽ tăng. Đề xuất tăng lương, tăng mức thưởng… có thể được cấp trên phê duyệt. 
 
Tuổi Thìn vốn hay tham công tiếc việc, ôm đồm nhiều việc cùng lúc rồi tự tạo áp lực cho chính bản thân mình. Áp lực có thể tạo ra động lực, nhưng đôi khi lại là trở lực ngăn cản bạn trên con đường kiếm tiền, làm giàu.
 
Vì thế, hãy suy nghĩ tích cực trong mọi trường hợp. Hôm nay có thể kinh doanh, đầu tư thất bại, nhưng ngày mai chưa ai nói trước được điều gì. “Năng nhặt chặt bị”, có tích lũy và nỗ lực, ắt có ngày thành công. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên hữu ích về tài chính.

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 6/2018 - TÌNH DUYÊN

 
So với tháng trước, vận trình tình cảm tháng 6/2018 âm lịch của tuổi Thìn có phần khởi sắc hơn hẳn. Nữ mệnh độc thân có Thái Âm cát tinh se duyên, mang tới những mối nhân duyên cát lành, sớm có hỷ sự. 
 
Xem tình duyên, tình cảm vợ chồng cũng ngày càng gắn bó khi cả 2 dành nhiều thời gian chia sẻ cùng nhau. Kế hoạch sinh con đẻ cái trong thời gian tới của 2 bạn vẫn trên đà thuận lợi. 
 
Ngoài sức khỏe, tinh thần là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến tỷ lệ thụ thai giữa các cặp đôi. Tuổi Thìn nên suy nghĩ lạc quan hơn để dễ dàng đón hỷ khánh, cát khí đến với mình. 
 
Tháng này Nhất Bạch đào hoa tinh đồng cung ở hướng Tây Bắc. Tại khu vực này, bạn có thể đặt một lọ hoa tươi hoặc những đồ vật màu trắng, hồng để thu hút đào hoa, giúp chuyện tình cảm hòa hợp, như ý.
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI THÌN - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tuổi Thìn 2018, trong tháng Kỷ Mùi, sức khỏe bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, có thể gặp trục trặc ở bộ phận tiêu hóa hoặc da dẻ. 
 
Bên cạnh đó, Âm Sát ảnh hưởng, có thể gây ra các chứng bệnh ảo tưởng, suy nhược về thần kinh. Nó khiến tâm trạng bản mệnh bất ổn, suy nghĩ viển vông, khi không đạt được điều như ý thì tinh thần suy sụp nặng…
 
Trong tháng, khi xuất hành xa như đi công tác, du lịch… cần hết sức lưu ý về vấn đề an toàn giao thông. Cẩn thận kẻo gặp họa huyết quang, bị tai nạn xe cộ bất ngờ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Điều chỉnh và cân bằng trạng thái tâm lý theo chiều hướng tích cực chính là cách cải vận cực tốt.
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc thiếu một chút nhưng gia đạo an vui là được.
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Thìn, cụ thể nữ mệnh Bính Thìn có Thái Dương chiếu mệnh, dễ gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Có quý nhân là nữ mệnh phù trợ đắc lực cho công việc, con đường thăng tiến. 
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

5. Canh Thìn (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thăng hoa, thúc đẩy công việc, học hành thuận lợi. 
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:





Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X