Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Thân: Khởi sắc trên mọi phương diện

Thứ Ba, 10/07/2018 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Coi tử vi tháng 6/2018 tuổi Thân âm lịch, mọi phương diện có sự chuyển biến tích cực, hứa hẹn sẽ gặt hái những thành quả bất ngờ cả ở công việc, tài chính lẫn chuyện tình cảm.
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Coi tử vi phương Đông, sang tháng Kỷ Mùi, công việc của người tuổi Thân có chuyển biến tích cực. Khó khăn sớm được khắc phục nhờ Thiên Vu hỗ trợ, nhưng để tạo bước đột phá vẫn không phải chuyện dễ dàng.
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, chủ yếu là Chính Tài, lợi cho người làm công ăn lương. Thứ Tài khó phát, kinh doanh buôn bán gọi là túc tắc, chưa thực sự khởi sắc. Đầu tư mạo hiểm lại càng không có lợi, nên cân nhắc trước khi tiến hành. 
 
Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực nhờ Nguyệt Lệnh ủng hộ, Bách Việt đào hoa trợ lực. Tình cảm vợ chồng hài hòa, có thể đón tin vui về chuyện con cái như con thi đỗ giải cao, được đi du học hoặc sinh thêm con...
 
Người độc thân, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị trong chuyện yêu đương sau khi đã chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới.
 
Có sức khỏe là có tất cả, tháng này người tuổi Thân được chi tháng trường sinh, thể thực cường tráng, tinh thần phấn chấn, có thể tham gia bất cứ hoạt động thể chất nào theo sở thích và phù hợp với độ tuổi mà không bị giới hạn.
 
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 6/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, với người tuổi Thân, trong tháng 6/2018 âm lịch này, bản mệnh có Thiên Vu cát tinh hỗ trợ, công việc tiến triển thuận lợi, mưu sự dễ thành, mọi khó khăn hay khúc mắc đều sớm được giải quyết ổn thỏa. 
 
Tinh thần làm việc của người tuổi Thân ngày càng hăng say. Bản mệnh xông xáo, chủ động nhận trách nhiệm lớn về mình. Theo đó mà được lãnh đạo ngợi khen, cấp dưới phục tùng, uy tín ngày càng được củng cố. 
 
Trong tháng Kỷ Thổ “Mộc Dục” ở Thân, báo hiệu nhân duyên tốt lành, không chỉ lợi cho chuyện yêu đương, mà còn hỗ trợ khá nhiều cho công việc. Theo đó quý nhân vượng, khó khăn có người hỗ trợ, không lo đơn thương độc mã gánh vác công việc. 
 
Cũng theo lịch vạn niên, tháng 6/2018 âm lịch có dấu hiệu thăng tiến, tăng lương dành cho công chức, nhân viên văn phòng, hãy chủ động nắm bắt.
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI THÂN - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, cùng với công việc thuận lợi, tài lộc của người tuổi Thân cũng khởi sắc rõ rệt. Thu nhập chủ yếu vẫn là từ Chính Tài, lợi cho người làm công ăn lương.
 
Còn Thứ Tài trái ngược, không những khó vượng mà còn gặp trở lực, có thể gây ra hiện tượng phá tài vì đầu tư, kinh doanh không hợp thời. 
 
Nhìn chung, tuổi Thân ít khi gặp may về tiền bạc, nên không thể trông chờ vào trò may rủi đỏ đen. Mọi thứ bản mệnh có được ngày hôm nay đều dựa vào chính khả năng và sự phấn đấu của mình mà có. Nếu có thể dựa dẫm, đó chỉ có thể là bố mẹ, người thân trong gia đình. 
 
Về phong thủy, phi tinh tháng có Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là khu vực tụ tài khí. Nên đặt một vài đồng tiền xu hoặc có điều kiện hơn thì đặt tượng cóc 3 chân để chiêu dụ tài lộc vào nhà, thúc đẩy kinh doanh thuận lợi, tài lộc tấn tới.

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 6/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Tháng có Nguyệt Lệnh lâm “Mộc Dục”, lại có Bách Việt chủ đào hoa tinh chiếu mệnh, tình duyên của người tuổi Thân phơi phới, hứa hẹn sự đột phát bất ngờ. 
 
Với các cặp vợ chồng, tình cảm ngày càng khăng khít. Đôi bên có khúc mắc hay trục trặc gì sẽ sớm được hóa giải. Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện sinh con đẻ cái hoặc con cái thi cử đỗ đạt cao, được đi du học… 
 
Với người độc thân, Bách Việt thúc vượng đào hoa, nhân duyên khác giới tốt lành, sớm tìm được nửa kia phù hợp. Khả năng cao, trong tháng bạn sẽ có trải nghiệm thú vị trong chuyện yêu đương sau khi đã chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới.
 
Xem phi tinh tháng có Nhất Bạch đồng cung ở hướng Tây Bắc. Đây là phương vị vượng đào hoa. Để thúc đẩy đào hoa ngày càng vượng, bản mệnh đừng quên đặt 1 lọ hoa tươi tại đó. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 6/2018 - SỨC KHỎE

 
Sang tháng Kỷ Mùi, Thân Kim được trường sinh, thể lực cường tráng, tinh thần phấn chấn, sức khỏe duy trì ở trạng thái tốt, ít ốm đau bệnh tật. 
 
Theo đó, bản mệnh có thể tham gia bất cứ hoạt động thể chất yêu thích nào phù hợp với độ tuổi mà không phải lo lắng về sức khỏe. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động về sức khỏe của chính bạn.
 
Trong tháng “Thiên Địa nhất khí” này, âm dương khá hòa hợp, thích hợp tiến hành thụ thai, sinh con đẻ cái.
 
Các cặp vợ chồng nên chuẩn bị kỹ càng sức khỏe về cả thể chất và tinh thần để có được thể lực sung mãn nhất, tăng tỷ lệ thụ thai và sinh con năm 2019 khỏe mạnh. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo yên ổn là “liều thuốc bổ” tốt nhất đối với bản mệnh. 
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi trọn đời, người tuổi Mậu Thân tháng này tài lộc khởi sắc, nhưng đừng trông chờ vào trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Ghi, đỏ
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Công việc ngày càng thuận lợi, uy tín được củng cố nhiều.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa phơi phới, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ.
 
- Quý nhân: Thân, Tý
- Tiểu nhân: Dần, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, be vàng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Học hành tập trung, làm việc hiệu quả. 
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:





Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X