Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Sửu: Lao đao vì công việc và sức khỏe

Thứ Năm, 05/07/2018 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Sửu âm lịch thấy xuất hiện diện Tương Xung Thái Tuế, vận trình tháng sụt giảm về khá nhiều phương diện.
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, đối diện cục diện Tương Xung Thái Tuế, vận trình tháng của tuổi Sửu sụt giảm hơn hẳn so với tháng trước.
 
Nhất là về phương diện tài chính. Có Đại Hao hoành hành, gây hao tài tốn của. 
 
Về sức khỏe, chú ý đề phòng bị té ngã, chảy máu, tai nạn bất ngờ.
 
Công việc có nhiều dấu hiệu bất lợi, vận khí lên xuống bất ổn, các mối quan hệ xã giao căng thẳng, dễ vướng thị phi, dẫn đến mâu thuẫn, cạnh tranh.
 
Phương diện tình cảm không lý tưởng, vợ chồng kết hôn lâu dễ rơi vào tình trạng lãnh đạm, cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm, tránh đi vào lối mòn.
 
Người tuổi Sửu độc thân an phận, thỏa mãn các mối quan hệ hiện tại, tạm gác chuyện yêu đương qua một bên, tập trung vào công việc là trên hết. Công danh sự nghiệp tuy khá nhưng tình duyên lại lận đận. Nếu cân bằng được cả 2 phương diện này là tốt hơn cả.
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 6/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, sang tháng Kỷ Mùi, bản mệnh phạm Tứ hành xung, vận khí biến động, lúc thăng khi trầm bất ổn. Công việc vì thế mà gặp nhiều trở lực. 
 
Áp lực tứ phía, cả đối thủ cạnh tranh bên ngoài lẫn kẻ tiểu nhân đố kỵ bên trong nội bộ khiến người tuổi Sửu một phen lao đao. Có lúc tưởng chừng mọi thứ đang chống lại bạn. Càng nghĩ càng thấy bế tắc. 
 
Càng những lúc áp lực, khi buồn bực hay cảm thấy chán nản, bản mệnh càng phải kiên cường hơn nữa. Bởi không phải người khác mà chính bạn mới quyết định vận mệnh của chính mình. 
 
Hãy nhìn sự việc theo các góc độ hay khía cạnh khác nhau. Chắc chắn người thông minh như bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp khắc phục khó khăn và giành thế chủ động trong mọi chuyện. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Lục Bạch đồng cung ở hướng Tây Nam. Nơi đây được coi là vượng cát khí, nếu biết cách bài trí phong thủy hợp lý, bản mệnh sẽ dễ dàng gặp may mắn trong công việc hơn. 
 
Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất để bản mệnh đặt tại khu vực hướng Tây Nam của phòng khách hay nơi làm việc chính là biểu tượng thuyền buồm phong thủy. Biểu tượng này mang tới vận khí hanh thông, thúc đẩy mọi việc thuận buồm xuôi gió. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI SỬU  - TÀI LỘC

 
So với tháng trước, tử vi tháng 6/2018 tuổi Sửu lịch âm kém sắc hơn hẳn về phương diện tài lộc. Nguyệt Lệnh lâm “Mộ”, ám chỉ tài lộc thăng trầm bất ổn, lúc được cũng nhiều mà khi mất cũng không hề ít. Đầu tư kinh doanh có thể bị thua lỗ, cần hết sức thận trọng. 
 
Đã vậy bản mệnh lại chịu sức ép của cục diện Tương Hại, cảm giác như làm gì cũng có kẻ ghen ăn tức ở, tìm cách hãm hại. Hành sự phải hết sức tỉnh táo và thận trọng, không nên tin người thái quá kẻo rước họa vào thân. 
 
Trong tháng có Đại Hao chủ hao tán tiền của ảnh hưởng, người tuổi Sửu nên quản chặt túi tiền. Có tiền rảnh rỗi cũng không nên đầu tư “liều” vào hạng mục nào đó mà mình chưa rõ hoặc chỉ vì nghe lời dụ dỗ của người khác. 
 
Về phong thủy, xem phi tinh tháng có Bát Bạch chủ tài lộc đồng cung ở hướng Đông Nam. Tài khí ở khu vực này cực vượng nếu bản mệnh biết cách kích hoạt. 
 
Có thể đặt một vài đồng tiền xu hoặc có điều kiện hơn thì đặt tượng cóc 3 chân để chiêu dụ tài lộc vào nhà, thúc đẩy công việc thuận lợi, tiền bạc hanh thông, được nhiều hơn mất. Bản mệnh đừng quên xem phong thủy hàng ngày để có những lời khuyên hữu ích giúp tăng tiến tài lộc.

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 6/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2018 có nhiều điểm đáng lưu ý về phương diện tình cảm. Dù không có dấu hiệu người thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc lứa đôi nhưng tình cảm ngày càng phai nhạt.
 
Đời sống hôn nhân cũng có những tín hiệu đáng báo động. Vợ chồng không hòa hợp cả về mặt cảm xúc và sinh lý, từ đó sinh ra lo lắng, buồn bực, thậm chí là nghi ngờ về sự thủy chung...
 
Xem tình duyên cho thấy, người độc thân cũng chưa thực sự hài lòng với thực tại. Các mối quan hệ không đến nỗi tệ, nhưng để tìm được người tâm đầu ý hợp và có thể tiến tới hôn nhân thật chẳng dễ dàng. 
 
Cục diện Xung Thái Tuế khiến bản mệnh có xu hướng hành động thiên về công việc mà lơ là chuyện tình cảm. Chính vì chưa thể cân bằng được 2 vấn đề này nên tuổi Sửu vẫn chưa thể tìm thấy hạnh phúc đích thực cho mình. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI SỬU - SỨC KHỎE

 
Nhìn chung, sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng 6/2018 âm lịch này vẫn ổn, không có nhiều biến động.
 
Trong tháng có thể bạn sẽ phải tiến hành tiểu phẫu hay thủ thuật nào đó để chữa bệnh. Yên tâm là mọi thứ đều diễn ra khá thuận lợi, không phải lo lắng quá nhiều, nên dành thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.
 
Sự xuất hiện của Đại Hao hung tinh ngoài việc báo hiệu hiện tượng phá tài, nó cũng ám chỉ việc bản mệnh tiêu tiền để đi du lịch hoặc đi công cán xa. Cần thận trọng trên hành trình đi lại, tránh gặp phải sự cố bất ngờ. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận trình sức khỏe.
 
Trong tháng, Nhị Hắc đồng cung ở hướng Tây, hung tính phát tác mạnh, có thể gây hại cho sức khỏe bản mệnh và người thân trong nhà. 
 
Vì thế, tại khu vực này, cần chú ý sắp xếp, bài trí đồ đạc gọn gàng, di chuyển các đồ vật kích thước lớn hoặc có chứa từ trường nhiễu loạn như tivi, tủ lạnh... Có như thế mới hạn chế hung tính của sao này, tránh gây hại cho gia đình bạn. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Kỷ Sửu có sao Thái Dương chiếu mệnh, có thể hoạnh phát về tài lộc. Nhưng tiền đến nhanh cũng đi nhanh, hết sức thận trọng.
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Cuộc sống ngày càng áp lực là vì do chính bạn tự tạo ra. Hãy nhìn sự việc, con người theo góc độ khác để thấy điều tốt đẹp hơn. 
 
- Quý nhân: Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đầu tư hay kinh doanh đều cần biết điểm dừng kẻo tán gia bại sản.
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 6/2018 tuổi Sửu, cụ thể nữ mệnh Ất Sửu có sao Thái Dương chiếu mệnh có thể gặp may mắn về tài lộc. 
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, be vàng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Không biết cách chia sẻ nên các vấn đề về cả tâm và sinh lý đều gặp trục trặc. 
 
- Quý nhân: Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X