Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6/2018 tuổi Ngọ: Thời điểm để tạo bước đột phá đã đến!

Thứ Hai, 09/07/2018 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 6/2018 tuổi Ngọ âm lịch thấy rõ dấu hiệu khởi sắc trên nhiều phương diện. Thời điểm này bản mệnh mưu sự dễ thành, tranh thủ nắm bắt cơ hội để thành công vượt trội.
 
Tu vi thang 62018 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng 6/2018 âm lịch, vận trình của người tuổi Ngọ có xu hướng khởi sắc rõ rệt. Ví như màn mây đen u ám xám xịt được thay thế bằng ánh mặt trời chói chang. Mưu sự dễ thành, tranh thủ nắm bắt cơ hội để thành công vượt trội. 
 
Trong tháng có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương, bạn mạnh dạn đề xuất, tỷ lệ thành công khá cao. 
 
Tài vận có dấu hiệu chuyển biến tích cực, nhất là Thứ Tài. Nguồn thu nhập bạn có được phần lớn nhờ vào việc kinh doanh, buôn bán và đầu tư bên ngoài chứ không phải từ công việc chính. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý hiện tượng phá tài.
 
Xem tình duyên, tháng có Thiên Diêu ảnh hưởng, vận trình tình cảm có tiến triển mới, nhưng vẫn cần dành nhiều thời gian để đôi bên bồi dưỡng tình cảm, nóng vội sẽ hỏng chuyện. Vợ chồng hòa hợp, có thể đón tin vui về chuyện con cái như sinh thêm con, con cái thi cử đỗ đạt, đi du học, cưới hỏi...
 
Sức khỏe tuổi Ngọ bình ổn, không có gì đáng lo ngại. Chú ý một số vấn đề về mắt là được. Đồng thời theo dõi thường xuyên thể trạng của người lớn tuổi trong nhà để chủ động nếu có tình huống bất ngờ phát sinh.
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI NGỌ - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi tháng 6/2018 tuổi Ngọ theo lịch âm, có Thái Dương cát tinh chiếu rọi, công việc tiến triển thuận lợi, cầu công danh sự nghiệp trong tháng được toại nguyện. 
 
Kỷ Thổ Lâm Quan ở Ngọ, báo hiệu công danh xán lạn. Có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để khẳng định tài năng, thăng lên vị trí cao hơn, nắm quyền hành đích thực trong tay. 
 
Thời điểm này những chú Ngựa có tinh thần làm việc hăng say, bất kể khó khăn hay trở lực nào bạn đều đảm nhiệm một cách vui vẻ. Tinh thần làm việc ấy giúp bạn vượt qua thử thách lớn để tiến tới thành công nhanh hơn. 
 
Với người làm công ăn lương, đây là thời điểm phù hợp để đề xuất tăng lương, tỷ lệ thành công khá cao. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để tuổi Ngọ chủ động cập nhật vận trình cát hung.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 6/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, sang tháng 6/2018 âm lịch, tài vận của người tuổi Ngọ có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Thứ Tài khởi vượng hơn Chính Tài, báo hiệu những vận may tài chính sẽ đến với bạn. 
 
Tình hình đầu tư, kinh doanh trong tháng khởi sắc rõ rệt. Đa số thu nhập của bạn có được là từ nguồn bên ngoài chứ không phải từ công việc chính. Nhìn chung tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không phải nghĩ ngợi. 
 
Có điều, dấu hiệu tiểu nhân “thừa nước đục thả câu” khá rõ. Chúng giở trò xu nịnh nhằm tiếp cận rồi lấy lòng tin và cuối cùng là phục vụ mục đích chiếm lấy tiền của trong túi bạn. Vậy nên, hết sức thận trọng trong đầu tư, kinh doanh. Đừng để bị kẻ xấu lừa đảo. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch chủ tài lộc đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là khu vực vượng tài khí, nếu được kích hoạt phong thủy đúng cách sẽ dễ dàng thu hút tài lộc vào nhà. 
 
Tuổi Ngọ có thể đặt một vài đồng tiền xu hoặc có điều kiện hơn thì đặt tượng cóc 3 chân để chiêu dụ tài lộc vào nhà, thúc đẩy công việc thuận lợi, tiền bạc hanh thông, được nhiều hơn mất. 

Tu vi thang 62018 cua 12 con giap, phi tinh thang
 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 TUỔI NGỌ - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, sang tháng Kỷ Mùi, tình cảm của người tuổi Ngọ có sự tiến triển vượt bậc. Ngọ Mùi tương hợp, nhân duyên hài hòa, tình yêu dễ dàng thăng hoa. 
 
Tháng có Thiên Diêu chủ đào hoa chiếu mệnh, đây là cơ hội hiếm có để người độc thân tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình.
 
Nhân duyên đã vượng, yếu tố thiên thời địa lợi được đáp ứng, giờ chỉ còn phụ thuộc vào sự chủ động và quyết định dứt khoát của bạn mà thôi. 
 
Các cặp vợ chồng ngày càng gắn bó, hòa hợp. Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện sinh con đẻ cái hoặc con cái đỗ đạt, học hành thi cử thuận lợi, gia đình có hỷ sự… 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 6/2018 - SỨC KHỎE

 
Tử vi 2018 tuổi Ngọ cho hay, sang tháng 6 âm lịch, sức khỏe của người tuổi Ngọ được cải thiện đáng kể. Nếu vừa trải qua đợt phẫu thuật hay phục hồi sau ốm, mọi thứ tiến triển thuận lợi, thể lực nhanh chóng được khôi phục.
 
Tuy nhiên, một số bản mệnh có thể gặp vấn đề về mắt, đặc biệt là mắt phải. Hết sức lưu ý bảo vệ mắt trong khi lao động, hạn chế tai nạn đáng tiếc xảy ra, có thể gây đau nhức, nghiêm trọng còn mù lòa.
 
Ngoài bản thân, bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc và theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của người thân trong gia đình. Nếu thấy dấu hiệu lạ, cần đi khám sớm để kịp thời chữa trị. 
 
Tháng này, Nhị Hắc đồng cung ở hướng Tây, hung tính phát tác mạnh, có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.
 
Khu vực phía Tây trong nhà cần chú ý sắp xếp, bài trí đồ đạc gọn gàng, di chuyển các đồ vật kích thước lớn hoặc có chứa từ trường nhiễu loạn như tivi, tủ lạnh... để hạn chế hung tính của Nhị Hắc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


Tu vi thang 62018 am lich, cam nang vuong van cho 12 con giap
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Vận khí tốt lành, tâm tư thư thái, sức khỏe được cải thiện.
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 

- Khẩu quyết: Thiên thời, địa lợi rồi, chỉ còn “nhân hòa” nữa là sự nghiệp thăng hoa.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh tuổi Mậu Ngọ có Thái Dương chiếu mệnh, dễ phát tài phát lộc.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 6/2018 tuổi Ngọ, cụ thể tuổi Canh Ngọ, công việc thuận lợi, có bước tiến lớn trong sự nghiệp.
 
- Quý nhân: Mùi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh có Thái Âm phù trợ bên ngoài, Thái Dương hỗ trợ bên trong, nên cả tình yêu và công việc đều thuận.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

XEM TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH CHO CÁC TUỔI KHÁC:



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X